Tuesday, April 29, 2014

Nhẹ nhàng góp ý La Thị Bải cùng chị Diệu Minh

Hình như ngày nào không chọc thiên hạ chửi là con Bải ăn không ngon ngủ không yên thì phải. Tuần trước: “Lần thứ 99999 cái máy hát kia chốt show, mình sẽ KHÔNG BAO GIỜ THÈM COI một chương trình dàn xếp như vậy gâu gâu gâu gâu ẳng ẳng....". Tuần này: “Gâu gâu top 3 rồi mà vẫn hát lạc tone. Bạn nào hay bảo giám khảo công tâm, sao không ai chỉ ra cái lỗi cơ bản này nhỉ?” (ám chỉ Đông Hùng); “Idol giờ mất chất rồi, cho dân pro đi quá sâu!(chửi xéo Nhật Thủy)... Chửi con bóng này mãi cũng chán nên hôm nay sẽ viết nhẹ nhàng góp ý.


Bải à, hình như khả năng đọc viết của thím có vấn đề thì phải, có cái status nào của Đông Hùng than vãn kêu ca chuyện em ấy bị loại khỏi Vietnam Idol (VNI) hay chưa? Hay là em ấy vẫn thanh thản ra đi, xem đó là một thành công lớn khi lọt vào tới top 3, đồng thời vui vẻ chúc hai bạn nữ thi tốt ở chung kết? Và thím có thấy là con người của thím nó khốn nạn như thế nào không khi cố tình viết cái status đá đểu nhằm chia rẽ tình bạn, tình đồng nghiệp của 3 em thí sinh? Trước giờ cứ nghĩ từ "trẻ trâu" nó chỉ thích hợp cho mấy em teen suy nghĩ còn thiếu chín chắn, nay mới biết tớ đã lầm. Hóa ra từ ấy nó rất hợp với cái bộ mặt rẻ rách bị vú khí đá nên già háp dù chưa bước sang hàng 3 của thím. Không những trẩu tre, thím còn là một người ăn ở thất đức cộng với nhân cách và đạo đức suy đồi. Không thất đức sao được khi thím hả hê khi thấy người khác thất bại, cố tình xảo ngôn hòng chia rẽ phá hoại, và dìm những cá nhân mà thím ghét đến tận đáy của xã hội chỉ để thỏa mãn cái thú tính của thím? Trường giang sóng sau dồn sóng trước, đàn em nó có tài giỏi hơn thì cũng nên vỗ tay chúc mừng chứ không nên ganh tị ấm ức trong lòng chỉ vì nó lỡ đụng chạm đến mình thím nhé. Như thế nó mới đáng mặt là đàn anh đàn chị đàn cú có gai. Mà theo tớ thấy thì em nó cũng có nói cái gì sai đâu mà thím hằn học dữ vậy? Thím nghe lóm thông tin của nội bộ VNI chưa ai xác minh mà ngồi nhà phán như đúng rồi thì em nó, một thành phần của VNI, vả vào mặt thím bốp bốp là chuẩn rồi, trách gì nữa? Có cái gì oan ức đâu mà nhảy đong đỏng lên như đang bị ỉa chảy thế kia?

Nói thật là tớ ghét thím 1 thì tớ ghét bọn nauticats của thím 10 đấy. Cứ nhảy vào khen cái kiểu "khen cho mày chết" để rồi thím ảo tưởng sức mạnh của bản thân mình. Người thông minh luôn nghĩ mình ngu và người ngu thì làm điều ngược lại. Thím thuộc vế thứ 2 đấy. Sống đến gần 30 tuổi đầu bản thân chẳng có một chút thành tựu nào, ăn mày dĩ vãng, mà suốt ngày cuồng dâm sinh hoang tưởng để tự sướng thì quả là cái đầu của thím nó có vấn đề thật rồi. Hãy thử bỏ bàn phím, bỏ Facebook, bỏ cái thói tì tiện tiểu nhân thích tọc mạch chuyện đời tư của người khác để mà bước ra đời thật đi, khuyên thật lòng đấy, để thấy rằng thím đã bỏ lỡ bao nhiêu điều hay ho ngoài kia. Hãy mạnh dạn nhận bản thân mình chưa hoàn thiện để tiếp thu thêm nhiều điều mới còn hơn là tự cho mình giỏi rồi đầu óc ngày càng mụ mị, não không khác gì đậu hủ. Hãy thử một lần bình tâm lại ngồi xuống suy nghĩ xem tại sao người ta ghét mình, trên đời này không có cái gì mà không có lý do cả. Thay vì nghĩ rằng người ta ghét mình do người ta gato mình thì nên tự xem xét xem bản thân mình đã làm gì để bị ghét và từ đó thay đổi để không bị anti nữa. Đừng vì chút sĩ diện hảo và tự ái của bản thân mà khiến gia đình và người thân của thím chịu nhục đến thiếu điều muốn đội quần lên đầu luôn.

Ở đời này không có cái gì là miễn phí cả ngoại trừ ketchup cho nên tớ cũng không rảnh rang đi dạy bảo con người khác phải sống thế nào. Tớ và thím không liên quan gì nhau nhưng tớ thật sự thương cảm cho bố mẹ của thím nên mới lên tiếng. Thím luôn miệng nói thương yêu bố mẹ mình, nhưng hành động hoàn toàn ngược lại. Bảo thương mẹ mà suốt ngày cứ để mẹ thím bị con nít nó chửi rủa sỉ vả không thương tiếc. Bảo thương bố mà hễ ai nói thím giống bố cái là oang oang cái miệng lên bảo bực cái cửa mình vì giống bố là không có nét riêng của mình. Bảo thương anh em mà để thằng em út của mình ra đứng mũi chịu sào dư luận. Vãi thím. Trên đời này chắc chỉ có thím nó mới quái thai và quái đản như thế thôi. Ngay cả với người thân máu mủ ruột thịt của mình mà thím còn hai lời như thế thì không ngạc nhiên chút nào khi thím tráo trở với người ngoài. Sống mà ích kỷ chỉ biết cho bản thân mình thì con chó nó cũng khinh nha thím.


Túm cái quần lại, viết bài này không nhằm mục đích đả kích hay xiên xỏ chửi bới thím như mọi khi mà chỉ là muốn thím tỉnh giấc, đọc hay không đọc tùy thím không vấn đề gì cả. Thím đọc và tiếp thu được thì tốt cho thím. Còn nếu không đọc thì cuộc đời nó sẽ vẫn theo cái vòng xoay vốn có của nó, tức là, thím cứ việc ảo tưởng và anti cứ việc chửi. Suy cho cùng, đó cũng là cái nghiệp của mỗi người chúng ta.

-0-

Bây giờ đến lượt anti hỏi chị Diệu Minh vài câu:

1. Sao tuần trước con gái lớn của chị nói không bao giờ thèm coi Vietnam Idol nữa, vậy mà mới được 1 tuần đã đăng link, bình luận, "review" ăng ẳng tưng bừng vậy nhỉ?
2. Xin trích lại vài lời của con gái chị nhận xét về Vietnam Idol cho các năm vừa qua: “Năm 2010: Idol mất chất! một con bitch lên ngôi gâu gâu”; “Năm 2012: Idol mất chất, gọi cả em chuyển giới đi thi, quán quân hát lạc tone gâu gâu”; “Năm 2013: Idol mất chất! Toàn gà qué, mình đã thấy mấy em cáo giả nai và một em mua followers vào top 6 ẳng ẳng”… Ủa, mấy năm nay con gái lớn của chị lúc nào cũng kêu Idol "mất chất", vậy sao nó vẫn liếm Idol như liếm shit vậy nhỉ?

Thế cho nên, chị Diệu Minh ạ, kêu con gái chị trời đã cho cái hình dạng con người thì phải biết nói đi đôi với làm, kêu không thèm coi nữa thì đừng coi nữa, thế lời nói mới có giá trị. Người ta còn nể. Chứ mồm thì xoen xoét không thèm coi Idol nữa vì "mất chất", nhưng tay thì gõ status chửi xéo người khác, đầu thì tìm cách la liếm nhân tài để câu like thì nó hèn quá. Có nhiều cách kiếm ăn, nhưng cách kiếm ăn kiểu tiền hậu bất nhất như con gái nhà chị thì nó đê tiện và nhục nhã lắm chị ạ!

Ảnh: Chị Diệu Minh kỳ ghê, lâu lâu đi ăn ốc với gia đình và con rể mà bựng cái áo gớm quá. Bị trẻ trâu nó soi ngực, so sánh với cặp bưởi nhưng con Bải thấy nhiều like nên không thèm xóa, để thiên hạ bình phẩm mẹ nó chơi!

 Góp ý với chị Diệu Minh là ngồi trước bàn thờ mà vén váy sát háng binh xập xám là coi không có được nha!

Giữa một dàn thiếu nữ mà U60 Diệu Minh vẫn không hề kém cạnh. Tinh thần vui trẻ khỏe của chị thật đáng hoan nghênh!


Thực hiện: Yen Vo & Ớt Phi.
Minh họa: Mẫn Bà Tổ.

14 nhận xét:

  1. Ụ óa, đi ăn ngoài quán ốc chứ có phải đi tiệc đâu mà bả làm thấy ghê vậy. Đồng ý là già cũng có quyền đẹp kể cả là mặc đồ hở này nọ, mà k biết bả vầy thì tới lúc đi tiệc chắc xẻ ngực tới rốn luôn, khéo tới háng =))

    ReplyDelete
  2. nhìn cái tướng ngồi đánh bài là biết thứ đàn bà phụ nữ mất nết rồi, hèn gì con Bải cũng không ra thể thống gì

    ReplyDelete
  3. Đàn bà U60 kiểu gì mà mất nết thấy sợ, bảo sao Bải mất dạy. :v

    ReplyDelete
  4. Tốc độ load của blog này càng ngày càng chậm. Nếu được, mình sẽ Zip template khác cho các bạn, giao diện đẹp hơn, chuẩn SEO luôn (tất nhiên mình làm miễn phí) :3

    ReplyDelete
  5. chả biết mình cuồng Bải hay cuồng cái blog này mà ngày nào cũng phải vô 2, 3 lần =)))))))))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình cũng vậy, ngày ko vào đây vài lần là ko chịu đc
      .

      Delete
  6. Xin chào! Cám ơn page thường xuyên cập nhật, tôi rất thích page này 1 phần vì ghét cô Bải, 1 phần vì các bạn anti rất có phong cách.

    Có 1 điều nữa tôi rất bức xúc là tại sao Robbey là người đồng tính, hay chụp hình khoe bồ mà không thấy thẳng thắn tự nhận bao giờ, thậm chí còn hay xỉa xói nhưng người như Hương Giang Idol trong khi suốt ngày rao giảng đạo đức về LGBT?

    Ngoài ra hầu như mỗi giờ (thậm chí mỗi nửa giờ) anh ta đều update Facebook với đủ loại ảnh ăn cắp, ảnh tự sướng... chóng hết cả mặt. Như lần trước tôi đã thắc mắc là tại sao ko like page này mà vào page thấy mình đã like, rồi thậm chí unlike nó vẫn hiện trên wall... nên tôi để ý thử vào thì thấy rõ ràng có sự gian trá như các bạn nói vì qua ngày là y rằng lên vài trăm lượt like.

    Tôi nghĩ người này bị hoang tưởng nặng mà một trong các nguyên nhân có thể do phụ huynh dung túng (như là bà Diệu Minh ở đây chẳng hạn vì tác phong của bà ta rất lồi lõm, không hợp lứa tuổi). Việc anh ta nhơn nhơn vỗ ngực là "người có tầm ảnh hưởng trên mạng xh" gây méo mó suy nghĩ cho 1 bộ phận giới trẻ nhận thức chưa vững là rất nguy hiểm.

    ReplyDelete
  7. đàn bà 2 thứ tóc, con cháu đề huề rồi mà còn xí xọn mặc quần cũn áo sát nách lên sân khấu khua tay múa chân, coi không giống con giáp nào hết

    ReplyDelete
  8. Trò hề của Xã hội.
    Miệng bô bô kêu người khác sỉ nhục cha mẹ mình, thế nhưng vẫn lấy cha mẹ mình ra để cho thiên hạ bình luận.

    ReplyDelete
  9. Bạn Bải này có vẻ mắc chứng bệnh cuồng khoe khoang và hoang tưởng ở mức độ nghiêm trọng lắm rồi. Mới ngày đầu mình còn thấy bạn vui vui 1 xíu, nhưng sau khi facebook mình ngập tràn feed của bạn với những nội dung như tự sướng, khoe ảnh gia đình, đả kích cá nhân nào đó mà chẳng may bạn này không thích..thì mình quyết định unlike và cho bạn ấy 1 cái report lên facebook.

    Mình thấy facebook nó sắp ra cơ chế report những page câu like ảo rồi đó. Mấy bạn anti nên nghiên cứu kĩ vấn đề này để cho bạn ấy trở về mặt đất dùm. Chứ thấy đu dây điện nhưng thích la liếm bò chồm hổm hoài cũng kì.

    ReplyDelete
  10. Bây giờ mình đã biết em có gout ăn mặc quê xệ là do đâu rồi Mẫn ơi :))))) Đừng trách anh nhé :))) Dù quen biết nhưng thật tình là . . . đúng như em đang nghĩ đó :))))

    Cái này là tự do em chuốc lấy thôi. Khoe bố khoe mẹ của mình ra để mua vui cho thiên hạ, câu like vớ vẩn thì đừng bô bô chửi tại sao thiên hạ không tôn trọng bố mẹ em nhé :))) Em có thể khoe trên PAGE CÁ NHÂN nếu em cảm thấy tự hào về bố về mẹ, điều đó không ai cấm, nhưng 1 khi đã public trên 1 cái "fanpage" như thế thì mọi hậu quả là do em thôi. Tập có trách nhiệm đi Mẫn, đâu phải còn là con nít, hay công chúa mà đi đâu cũng nhảy đong đỏng đổ thừa hết người này người kia và đi nói xấu bêu rếu bù lu lên nhu thế :))) Ở ngoài anh sợ nhất là "đàn ông" như thế đấy.

    À, anh góp ý em xíu, em làm ơn đừng ưỡn ngực mỗi khi gặp anh và đám bạn trai của anh nữa nha. Họ cảm thấy gớm với cái hình ảnh "dú gái 18" của em lắm đó em à. Người ta tập gym, để ở trạng thái bình thường, dú nó cũng tự căng rồi, không cần phải gồng mình ưỡn ẹo mà vẫn LỘ như em đâu bé.

    Đàn ông trên hết không quan trọng dú đô hay không, mà quan trọng cái tính cách ấy. Thế mới nói đàn ông khác đàn bà chỗ đó. Đàn bà toàn để ý ngực, dú của mình nên họ mới có xu hướng nâng ngực cho quý ông coi, còn đàn ông thì hiếm lắm, trừ những thằng đàn ông không bi như em.

    ReplyDelete
  11. mặt thằng lồn Robbey này là La Thị Bải, cơ mà ngày nào mặt nó cũng liện lên tường nhà mình dù đéo kết bạn

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN