Monday, April 28, 2014

Anti La Thị Bải chúc mừng Nhật Thủy và Minh Thùy vào top 2 Vietnam Idol 2014

Thấy Nhật Thủy lọt vào top 2 Vietnam Idol năm nay, La Thị Bải ngậm ngùi: “Idol ngày càng mất chất rồi, cho dân pro đi quá sâu!”. Nghe con bóng này nói mắc ỉa ghê hông? Thi thố mà không để người giỏi vào, chẳng lẽ cho 2 má con mày vào chung kết hiếp dâm âm nhạc mới vừa lòng à? Mình mày làm thảm hoạ The Voice thúi nguyên dòng họ còn chưa đủ hay sao? Bà nội mẹ mày!


Lời đầu tiên, anti cô Bải xin nhiệt liệt chúc mừng Nhật Thủy và Minh Thùy đã cùng nhau tiến vào top 2 Vietnam Idol. Kết quả đêm qua hoàn toàn xứng đáng với những giọt mồ hôi, với sự cố gắng và nỗ lực không biết mệt mỏi của hai bạn. Nhật Thủy thân mến, chúng tôi biết bạn cũng có nghe qua về Hội Anti Robbey La Thị Bải. Bạn thấy rồi đấy, con bóng lộ này chửi ai thì người đó ngày càng thành công (như Uyên Linh, Hà Linh, Đỗ Mạnh Cường, công ty BHD, công ty Multimedia)... Còn nó bợ đỡ ai thì người đó chỉ có thất bại và xúi quẩy (Bùi Anh Tuấn, Đỗ Thành Nam, Tiến Việt, Phú Hiển, Ngân Hà, ...). Nguyên do chính khiến con Bải dìm ai người đó càng nổi là vì: nó càng dựng chuyện hại người nào thì anti của nó càng tranh nhau ủng hộ người đó. Cho nên, bạn yên tâm Thủy nhé, con Bải chỉ có uy với cái bồn cầu thôi, ra ngoài là khúm núm như chó thấy xương ấy. Nó nói xấu bao nhiêu người mà họ có ai bị làm sao đâu, chỉ càng nổi tiếng thêm. Từ đó khẳng định một điều con Bải chẳng có cái vị thế gì trong showbiz hết, ngược lại còn bị ghét như hủi. Vì vậy hãy tiếp tục sút vào mồm nó Thủy nhé. Hãy nhìn tấm gương sáng chói của Uyên Linh. Chúng tôi luôn ở bên bạn và sẽ phát động phong trào nhắn tin cho bạn. Thủy ơi cố lên, ngôi vị Idol đang ở rất gần bạn rồi!

Đông Hùng thân, có một chút nghẹn ngào trong chúng tôi khi bạn ra về. Nhưng đây mới chỉ là bắt đầu thôi Hùng nhé, sự nghiệp còn trải dài phía trước. Bạn thấy không, số % tin nhắn giữa bạn và Minh Thùy là chưa đến 1%, chứng tỏ bạn cũng nhận được rất nhiều sự yêu thương từ khán giả, và top 3 trong số hàng ngàn thí sinh cũng đã là rất thành công. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ luôn lấy Idol năm nay làm bước đệm cho những dự án ngày mai. Cố gắng nhé, gia đình (đặc biệt là em trai) luôn ở bên bạn, chúng tôi cũng vậy. Cảm ơn bạn đã dũng cảm táng vào mồm con bóng lộ La Thị Bải để bảo vệ Nhật Thủy. Cố lên nhé chàng trai.


Và sau đây, đôi nhời gửi đến “giọng hát như cứt nát gặp mưa rào” Robbey La Thị Bải.

Đầu tiên, anti chân thành cảm ơn cái mặt loz của cô đã luôn ghé thăm nhà và sau đó tức hộc cứt, phải phân bua với nauti. Thấy cô đau đầu vì anti thế này, bọn tôi vui lắm. Và cũng mong cô tiếp tục "vạch trần", "cười vô mặt" những người mà cô đã và đang chửi rủa. Từ trước đến giờ cô "vạch trần" họ mãi mà có ai làm sao đâu, trái lại càng thành công? Và khi họ thành công thì cô đéo dám làm gì ngoài việc hoặc là im thin thít (Uyên Linh, Cao Thùy Dương...), hoặc là quay ra vẫy đuôi xin liếm (Quốc Trung, Vũ Hạnh Nguyên, Nam Trung....). Cô nhìn những người cô từng "vạch trần" đi (Uyên Linh, bà Quỳnh Trang, Lê Thúy...), giờ cô dám đứng trước mặt họ mà "cười vô mặt" họ không, hay thấy họ là cô cúp đuôi rúc vào váy con Diệu Minh trốn. Tội nghiệp, cô nói xấu đặt điều mà chẳng ai bị làm sao. Chứng tỏ được mấy người quan tâm coi trọng ý kiến của cô? Cô sủa thì thằng Tâm con Minh nó nghe thôi.

Thứ nhì, hôm bữa con nào chê Minh Thùy hát dở, không ấn tượng, rồi bây giờ làm rùa rút cổ, quay lại nịnh bợ, đội đít lên đầu nhục nhã thế? Ai mà không biết cái lề thói bần tiện của cô. Chẳng qua liếm Nhật Thủy với Đông Hùng không xong, bị 2 bạn này tát thẳng vào nướu nên mang lòng thù hận, giằng giẻ từ ngày này qua ngày khác. Hôm nay, không còn chỗ nào bám víu, bèn quay sang Minh Thùy bưng bô. Ta nói, bản mặt inox của cô nó không khác gì cái toilet công cộng, chỉ đáng để người ta ị vào cho bỏ ghét. Cho nên có giở trò hèn hạ nào thì hãy thay đổi, động não hơn chút, chứ mấy cái chiêu này xưa rồi cô ơi: tự ỉa, tự bóc, tự bôi phân trét cứt vào chính mặt mình, muôn đời chỉ có duy nhất 1 con bóng vừa lùn, vừa đần độn Robbey La Thị Bải.

Và cuối cùng, Bải bóng lộ nhé: hôm trước khi top 3 diễn cô nói "cái máy hát (ám chỉ Nhật Thủy) lại chốt show lần thứ 99999, mình sẽ không bao giờ thèm coi 1 chương trình dàn xếp trắng trợn như vậy bla bla....". Năm sau mà cô dám liếm Vietnam Idol nữa thì bọn này gang họng ra nhé con bóng!



Bài: Ớt Phi & Lam Tuyền.
Ảnh: Mẫn Bà Tổ & Mẫn Con Rể.

12 nhận xét:

  1. Thật ra là có khá nhiều người like trang của chụy trong fb mình, đa phần là bạn bè, và họ cũng hỏi câu muôn đời nay đã hỏi rằng chả biết thằng này là thằng của nợ nào mà lại like được.
    Về VNI, bao nhiêu lần rồi, và cũng bao nhiêu người đã chửi thẳng vào cái gọi là tư cách phê bình âm nhạc của thằng của nợ ấy, nhưng chắc do văn hóa nghe của nó không có, cũng như văn hóa biết sửa sai không được dạy từ bé nên bị lệch lạc, Nhật Thủy hay Thùy đăng quang cũng là tốt cả, người ta có thực lực, có tố chất, tư cách đàng hoàng, thể loại giẻ rách cứ ngồi nhà cdsht với bản thân và với một lũ trẻ trâu ngờ nghệch thì đằng nào chả mang chút tị hiềm cơ chứ :">

    ReplyDelete
  2. Cái con cờ hó bóng bải, m bảo ai tạo nick clone chửi mày vậy?? T nói cho m biết là t chỉ có 1 nick này và t sẵn sàng chỉ dùng nick này để táng vào họng cờ hó m nhé!! Và cũng sẽ nhiều người như tao thôi, vì sao ư? M phải biết tại sao người ta lại ghét m như vậy? Có hội anti nào hoạt động hăng hái như hội này ko?? TỰ TRỌNG, TRUNG THỰC, NÓI GIỮ LỜI... m ko có đc 1 cái, còn các thể loại ĐÊ TIỆN, LA LIẾM, ĂN KHÔNG NÓI CÓ, ĂN CHÁO ĐÁ BÁT, LUỒN CÚI, THÙ DAI CHÓ GIẰNG GIẺ... thì sao tập trung hết vào mày vậy mậy??? Cái con điên như m đi đâu cũng bị chửi ko ra gì, hỏi người ta 1 là ko biết m là ai, 2 là ghét m như sh... ấy gái Lê THỊ BÓNG BẢI MẬN à!
    P/s: À quên, chúc mừng NHẬT THỦY đã lọt vào top2 nhé, hi vọng bạn sẽ là IDOL của mùa này, vì bạn xứng đáng nhất! Chia buồn ĐÔNG HÙNG, hi vọng sự nghiệp bạn lên như diều gặp gió vì đã dũng cảm đá vào mõm con bóng mận!

    ReplyDelete
  3. tức không đũy? tức không? hôm bữa bị anti vạch mặt tức xong đéo làm gì được giờ tới NT vô top tức không con? tức quá đéo làm đc gì hả? thôi ở nhà bốc cứt với chuối thịt ăn cho đỡ tức đi nha. =]] mẫn công công kỳ này chắc xuống lỗ sớm= ]]

    ReplyDelete
  4. Cho dù Nhật Thủy có là quán quân hay á quân của Idol, đây vẫn được xem là một trong những cú tát trời giáng vào cái miệng nướu nhiều hơn răng của cô La Thị Bải Robbey. Vì sao? Vì trước đây cô đã từng nịnh bợ ngỏ lời muốn la liếm dùm cho Nhật Thủy nhưng đã bị bạn ấy sút vào mõm. =]] Bằng hành động dũng cảm menly như vậy Nhật Thủy đã vào được đến vòng gay cấn nhất của Idol. Cố lên Nhật Thủy nhé, bạn hãylà một minh chứng tiếp theo cho việc "ai cho cô Bải liếm là bị chìm xuồng, còn ai mạnh mẽ sút vô mõm cổ là lên hương dài dài". =]]

    ReplyDelete
  5. bày đặt idol ngày càng mất chất này nọ nữa chớ, vl thế cái con đĩ nào hồi thi the voice năn nỉ rớt nứu đòi vào vòng trong vậy đĩ, vl thật là vl. Cầu mong Nhật Thủy quán quân năm nay cho má tức ói máu chơi

    ReplyDelete
  6. bỏ bạc trăm triệu mua likes, mua lượt theo dõi cũng chỉ để làm lấy cái trò bẩn thỉu, nhảm nhí như vậy thôi, gần 30 tuổi đầu mà còn ăn bám gia đình,k nghề nghiệp là đủ hiểu rồi em nó rãnh rõi sanh nông nõi

    ReplyDelete
  7. hahaha, bài hay quá

    ReplyDelete
  8. Loanh quanh thế nào lại lạc vào blog này .đọc một hồi mấy bài của các bạn .và ngồi suy nghĩ bằng thời gian pha một ấm trà .mình đúc kết ra một điều rất quan trọng .đó là bể phốt , nhà vệ sinh công cộng ,hệ thống cống rãnh của việt nam được xây dựng là chỉ để cho đúng quy trình .chứ thực ra các chất thải đó đều được BỘ TRƯỞNG BỘ SỬ LÝ CHẤT THẢI VÀ RÁC THẢI LA THỊ BẢI .sử lý hết rồi ....thân ái và chào tạm biết .kakakaka.

    ReplyDelete
  9. Trước hết cám ơn page đã post bài vạch mặt anh chàng "hot blogger" đểu cáng này. Thứ 2 tôi xin hỏi tại sao tôi không chủ động like trang Robbey (và 1 số trang khác) song bài viết của Robbey thường xuyên hiện trên feed nhà tôi và khi tôi vào trang Robbey thì thấy mình đã like từ lúc nào không hiểu? Tôi biết trang anti này qua một người bạn lúc tôi hỏi tại sao suốt ngày thấy Robbey Lê trên newsfeed, hóa ra anh ta là con người đê tiện như vậy.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đó là vị bạn đã bị dính auto like, auto sub của con Bải.

      Thứ 2 là do Bải trả tiền để facebook tài trợ các status của nó, làm cho status của Bải hiện lên newsfeed dù rằng ta không hề like page.

      Delete
    2. Cám ơn bạn và những người làm page nói chung. Blog này rất sắc sảo và hài hước, ủng hộ các bạn tiếp tục phát huy.

      Delete
  10. Con bóng không biết liêm sĩ. Giờ quay qua bợ đít cả Minh Thùy trong khi lúc đầu thì chê la bai bải. Minh Thùy nếu không muốn sự nghiệp ca hát sau này gặp trắc trở thì nên chủ động sút mạnh vào mõm La Thị Bải từ bây giờ, vía cô Bải mà bám theo ai rồi là chỉ có thân bại danh liệt.

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN