Sunday, April 20, 2014

La Thị Bải thinks she's the shit

Ca sĩ Mai Khôi vừa cho cô Bải xuất hiện 1 giây trong MV mới nhất mang tên “Tự sướng”. Đáng lưu ý là là cái mặt cô Bải được đính kèm dòng caption "he thinks he's the shit". Như mọi khi, cô Bải lại viết status thanh minh thanh nga. Cổ cho rằng shit chỉ là từ lóng, ai mà bị gán với shit thì có nghĩa là hay, là tuyệt vời. Xin có đôi lời với thánh cô như sau:


1. Cô tự nhận mình thông minh- tinh tế- logic mà sao không thấy rằng người ta đang troll cô, đang chửi cô vì cô có khác gì đống phân? Hồi còn mài đít trên ghế nhà trường, dám chắc cô có học Đạo Đức và Giáo Dục Công Dân. Nhưng cái bản tính la liếm, đê hèn, đâm bị thóc chọc bị gạo của cô thì không phải rút tỉa từ hai môn đó mà là từ xã hội, từ cuộc sống khốn khổ hoặc từ tính cách hình thành ngay lúc còn nằm trong bụng mẹ. Nói lại lần nữa nhé: cái trình độ tiếng Anh tiếng Em của cô nó còn non, nói thì ngọng líu ngọng lo, phát âm sai tè le tét lét mà cứ tưởng mình giỏi rồi ở đó chửi người này ngu, người kia nguy hiểm.

2. Còn vì sao Mai Khôi lại chọn cô vào video, tại sao ngay đến hình ảnh ẻo lả, bẩn bựa của cô lại có dòng chữ “he thinks he's the shit”? Mai Khôi không phải là ca sĩ mới vào nghề, hay là hạng ca sĩ tuổi teen nghiệp dư mà đi thuê cô đóng clip. Ai thâm nho cũng hiểu được Mai Khôi đang muốn truyền tải thông điệp gì qua từng phân đoạn MV. Mai Khôi biết rất rõ vị trí của cô trong giới showbitch hiện nay như thế nào, cái "tầm" hút shit của cô ra sao. Tại sao không là ai khác mà phải mặc định bản mặt cô đi chung với từ shit? Còn ai hợp hơn với từ ấy ngoài cô không cô Bải? Trời đã tạo ra những thứ dơ bẩn sao lại còn tạo ra Robbey La Thị Bải? Phải chăng để cho người đời biết, những thứ ấy dù có dơ bẩn, bốc mùi đến đâu cũng không ghê tởm bằng cái tâm can, hèn hạ, dơ dáy của cô.

3. Tóm lại là từ “the shit” trong MV có nhiều nghĩa và cô nghĩ nó có nghĩa “tuyệt vời” thì tùy cô. Cái này chung quy cũng là do hồi nhỏ cha mẹ cô đã luyện cho cô cái tuyệt chiêu CUỒNG DÂM SINH HOANG TƯỞNG. Nên sau gần 30 năm cuộc đời, cô đã max skill 77-21 phần công lực, tuyệt đỉnh giang hồ rồi ạ. Hễ thấy chữ giỏi là phải mặc định cho cái não nhũn đầy phẳng lặng của cô là khen. Sau này anti nói "cô Bải ăn shit tuyệt vời quá" thì mong cô cứ thế mà vui, mà lè lưỡi quẫy đuôi mừng tíu tít như con chó nhận được cục xí quách nạm shit 10.000 cara nha cô.

-0-

BẢN TIN CUỐI TUẦN

Chỉ vì lấy trộm 2 hộp bao cao su và 1 chai Dạ Hương, một hot blogger bóng lộ đã bị bắt, xích vào lan can, bên cạnh để tấm bảng "Tôi là chó la liếm". Hình ảnh phản cảm này nhanh chóng xuất hiện dày đặc trên các trang mạng xã hội.


Chiều 16-4, bà Diệu Minh đã có mặt tại tòa soạn và xác nhận "người" trong ảnh là con gái La Thị Bải của bà. Bà Minh cho biết: "Trời nắng cực, con gái tui thường vào siêu thị chỉ để ngồi máy lạnh cho mát. Chuyện cháu "cầm nhầm" có thể là do xuất phát từ thói quen ăn cắp hình trên haivl và đạo văn bình luận, hoàn toàn không phải do lòng tham". Sau khi được bảo lãnh, cô Bải sủa gâu gâu tỏ vẻ rất bức xúc và bày tỏ ý định sẽ "kiện tới cùng" các hành vi làm tổn hại uy tín của "người đàn bà có ảnh hưởng nhất showbiz Việt Nam". Cô cũng cho biết hiện đang hoàn thành hồ sơ kiện tụng đòi lại danh dự dưới sự bảo trợ của một số tổ chức nước ngoài như là PETA, WWF,... Còn hiện giờ thì cô không có nhiều thời gian tiếp phóng viên vì bận xóa comment thiên hạ đang chửi rủa trên Facebook. Trước nhiều ý kiến trái chiều về việc dùng nhục hình đối với cô Bải, phóng viên chúng tôi đã tìm đến chuyên gia tâm thần học Phạm Tiểu Tuyết để xin ý kiến. Bà Tuyết cho biết việc dùng nhục hình để xử lý một sai phạm sẽ gây ra nhiều hệ quả tai hại và dẫn đến một số sai phạm khác còn tệ hơn: “Cá nhân tôi phản đối việc xử phạt như vậy, nhất là với các em nhỏ. Tuy nhiên, trường hợp bóng lộ La Thị Bải đã bị tâm thần mà còn không biết nhục thì phải thường xuyên dùng nhục hình nó mới tỉnh người ra được”.

-0-


Life of Pải. Phim phiêu lưu thể loại fantasy, khắc họa cuộc đời trôi nổi của bóng lộ La Thị Bải. Do không chịu nổi kiếp bóng ế dày vò, Bải bỏ nhà qua Thái để chuyển giới. Trước khi đi, Bải dẫn theo một con Mẫn từ cửa hàng thú nuôi của mẹ Diệu Minh để làm bạn đồng hành. Hành trình la liếm của cả hai rất vất vả, gian nan. Có những hôm bụng đói meo mà không xu dính túi, Bải và con Mẫn phải ăn phân của nhau để sống qua ngày. Liệu sau cùng, Bải có thực hiện được ước mơ qua Thái chuyển giới thành công hay không? Liệu con Mẫn có thoát được sự săn lùng của băng đảng mafia Thái Lan chuyên đi trộm “thú hiếm nhưng không quý”? Hãy đón xem phim và tìm lời giải đáp.


Thực hiện: Mẫn Bà Tổ, Mẫn Má Mì & Yến Võ.

12 nhận xét:

  1. cười mém chết =)))))))))))))))))

    ReplyDelete
  2. Bà Cóc Diệu MinhApril 20, 2014 at 11:04 AM

    phát âm,hát tiếng anh thì như vịt đẹt, kêu éc éc như heo đang bị thiến, đi du học mới có 1,5 năm là bị tụi hoa kỳ đá về k thương tiếc là cũng đủ hiểu trình độ anh ngữ của con gái bà Minh "thượng đỉnh" tới mức nào rồi nhé.ở đó mà phân tích cái quần què gì ko biết . xin phép cho bà được ị vào mồm mày 3 phát và cười thẳng vô mặt thằng cha con gái mẹ mày 3 tiếng " ha ha ha "nhé

    ReplyDelete
  3. Quỷ nào làm cái bản tin ăn cắp dzậy ?? Cười mún rụng rún luôn...
    Chúc HỘi ngày càng lớn mạnh..

    ReplyDelete
  4. HAHAHAHA =))) CƯỜI TÉT RÚN

    ReplyDelete
  5. Xấu hổ quá làng nước ơi. Coi con cháu gái mất nết của tui nó la liếm sao để người ta xích lại như xích chó kìa.

    ReplyDelete
  6. một cục shit tự nghĩ rằng nó là shịt là bình thường mà, mấy người còn muốn nó khiêm tốn tới mức nào mới dzừa lòng hẻ? =]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]

    ReplyDelete
  7. nửa đêm đọc mắc cười quá =))))

    ReplyDelete
  8. Để ý cái chatbox bên tay phải, cứ hễ mỗi lần admin đăng bài gì là con bải vào sủa "ẳng ẳng ẳn". Vui quá :)) Cứ như là thói quen ấy :))

    ReplyDelete
    Replies
    1. hí hí, đúng rồi đó bạn,
      đĩ mẹ mày mẫn bê đê

      Delete
  9. Thằng chó pê đê bóng lộ sao không chết quách cho rồi

    ReplyDelete
  10. he thinks he's "the shit" , but he is literally a piece of shit. =))

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN