Friday, April 25, 2014

Cô út Minh Nhật và phi vụ gián điệp không thành công

Cô út Minh Nhật sau một thời gian thoắt ẩn thoắt hiện nghe ngóng tình hình anti dùm chị Bải Minh Mẫn thì mấy hôm nay đã quyết định dùng clone mới để tái xuất giang hồ. Tuy nhiên, lần trở lại này cũng không thông minh lên được bao nhiêu, có mấy chiêu cũ xì làm đi làm lại hoài nên đã nhanh chóng bị các thành viên Mẫn gia vạch mặt.

Nếu bạn nào chưa rõ sự tình thì xin kể lại vụ việc cách đây gần một năm. Khi đó, cô Nhật được lệnh của con Bải là phải làm mọi cách thâm nhập vào nội bộ anti để moi móc thông tin cá nhân của các thành viên chủ chốt. Cô Nhật bèn lập 1 nick có tên là Trần Cường đi add hết các FB thường xuyên chửi con Bải. Để tạo lòng tin cho anti, cô Nhật không ngại mang phụ huynh lẫn bà chị bóng thúi yêu dấu của mình ra nguyền rủa. Khi được kết nạp vào hội kín, cô Nhật một mặt chat chit điều tra lý lịch anti, mặt khác đâm bị thóc chọc bị gạo hòng chia rẽ nội bộ Mẫn gia. Cây kim trong bọc giấu mấy cũng có ngày lòi ra. Bị phanh phui, cô Nhật lẳng lặng xóa nick vĩnh viễn và chơi trò du kích núp lùm, cách 2- 3 hôm thì vào blog sủa mấy câu cho đỡ tức. Tuy nhiên, có lẽ do không cam tâm nên cô Nhật quyết định đội mồ sống dậy bằng một nick mới: Lucia Nguyễn.

Ảnh: cô út Minh Nhật, cậu ba Minh Thông và cô cả Minh Mẫn (tức con Bải)

Vừa xuất hiện trở lại, cô Nhật đã nhanh chóng tìm đến kết bạn với các thành viên anti, hiến kế làm móc khóa hình La Thị Bải để đi bêu rếu. Bên cạnh đó, cô Nhật còn tiết lộ những thông tin mà trời có sập cũng tin không nổi như: cô ghét con Bải vì có lần nó mang chó sang nhà xin phối giống nhưng cô kiên quyết không cho. Thế là con Bải thuốc chết con chó nhà cô. Rồi thì: La Thị Bải là trai thẳng, không phải pê đê; La Thị Bải có con rơi con rớt… Với phong cách nói chuyện ngu si như thuở nào nên dù có ẩn mình trong nick mới, cô Nhật vẫn bị vạch mặt.

Trích bình luận của thành viên chống Bải kỳ cựu Andrea Nguyễn:

"Đang mơ mơ màng màng, đột nhiên lại thấy cái status của con ngựa nào tên Lucia Nguyễn viết bên tường của bạn Bea, nói về việc làm móc khóa bêu rếu con Bải. Đọc hết một loạt xong mình chợt thấy có rất nhiều thứ mâu thuẫn.

1. Cái nick Lucia Nguyễn này là ai? Trước giờ không hề thấy cái tên nào như vậy trong các hoạt động của hội, tự dưng giờ ở đâu chui ra mà bày vẽ chuyện làm móc khóa. Cách nói văn vẻ trong câu cũng có gì đó rất đáng ngờ. Ngay cả cái cụm từ "chụy Bải" cũng để trong ngoặc kép?

2. Nói thật là từ xưa đến giờ chuyện làm móc khóa chỉ dành cho những người mà chúng ta thần tượng, một ngôi sao nào đó, chứ có ai đời ghét như ghét cứt đứa nào mà tự dưng đi làm móc khóa hình nó rồi đem phát như cho không vậy không? Nói năng đéo có đầu có đuôi thì chỉ có thể đến từ mồm của cái thứ ăn cứt hay ăn tạp nhiều quá, não nhũn ra như đậu hũ thúi nên đâm ra lú lẫn. Chi tiết trong các thông tin mà nick Lucia Nguyễn này đưa ra cũng không hề có tính logic. Điển hình là việc nói con Bải xách chó nhà nó xin đú đéo để lấy giống. Nhà của con Lucia không cho vì "sợ hư giống". Thế nên con Bải tức anh ách, quăng bả chó => Không lẽ vì cái chuyện như vậy mà tự dưng đi bỏ tiền ra làm móc khóa bêu con Bải? Thường mà tức là bay qua chửi thẳng vô mặt hay thậm chí đầu gấu hơn là choảng lộn, mắc cái khỉ gió gì mà đi làm chuyện rảnh háng vậy?

Ảnh: ăn nhiều quá hóa đần?

Ảnh: mọi người thấy cô út Minh Nhật quăng bom kinh chưa?

3. Các thông tin như “con Bải trước đây không hề bị gay”, “ba mẹ con Bải bán nhà rồi gom tiền cho nó đi du học để nó kết hôn giả và được định cư ở Mỹ”, “con Bải thông được con nào đó và có đứa con 2 tuổi”, v.v... Tất cả đều mang tính bịa đặt 99.99%. Tại sao? Thứ nhất như chúng ta đều biết, con Bải du học Huê Kỳ chỉ được có năm rưỡi. Sau đó, nghe theo tiếng gọi con chim nên nó bay thẳng về nước để gặp trai và cho ra đời loạt hình giường chiếu thì làm sao mà là trai thẳng cho được. Thứ nhì, giả dụ mà con Bải có làm kết hôn giả ở trời Tây thì phải có thời gian sắp xếp chuẩn bị giấy tờ, làm bằng chứng là cả hai người đã gặp nhau trước đó, v.v.. chứ không phải muốn là được. Thứ ba, con Bải mà có con chắc cũng dám mang ra làm tiền đề câu likes để sau này đẻ thêm lứa trứng kiếm chát.

Thôi thì nói thẳng như thế này: ăn nhiều quá hóa ngu như con cu thì không ai khác chính là cô út Minh Nhật. Phong cách nói chuyện của cô thì muôn đời tôi vẫn nhớ. Lưu ý cô út lẫn cô Bải một điều: mỗi khi tính bịa chuyện gì ra để nhử anti thì nên đi hỏi ý kiến ông Tâm bà Minh trước coi có tin được hay không nhé. Thêm nữa là cô út Minh Nhật có muốn được feed shit, muốn được lên ảnh bìa trong tháng như cô Bải thì chỉ cần inbox cho anti một tiếng, việc gì phải ngồi đó bịa chuyện chi cho mắc công”

Ảnh: 3 mẹ con nhà Bải tắm bùn trong một dịp không bận rộn la liếm. Cô út Minh Nhật ngồi giữa.

Kết: Haizz, Bải và Nhật ơi, nói cho mấy đứa nghe, cái hội anti này đã hình thành 6 năm, dù muốn hay không thì cũng đã thành tinh rồi. Mấy đứa nghĩ tụi này dễ dụ như mấy con nauti tuổi teen hay sao mà bày đặt chơi trò gián điệp. Quên đi nha!

25 nhận xét:

  1. chi đã xấu, em còn xấu hơn

    ReplyDelete
  2. Thích viết dài nhưng cũng chả thể hiện trình độ được bao nhiêu. Lũ vô học vẫn hoàn vô học. Ăn nói Hồ đồ, không có căn cứ, toàn tự suy diễn. Tự biên tự diễn, chỉ giỏi đặt điều bịa chuyện người khác. Các bạn có ngon thì lộ mặt ra rồi ta cùng nhau lên tòa. Tôi mà không kiện các bạn vì tội xúc phạm danh dự, vu khống tôi đi bằng đầu, Ít ra tôi vẫn có văn hóa hơn các bạn. Không chửi tụi bay một lần tụi bay không sợ : LŨ MẤT DẠY VÔ GIÁO DỤC.
    p/s: xin lỗi tức nước vỡ bờ không thể nhịn nữa với lũ anti.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mỗi lần cô nói cô đều tự tát vả vào mặt mình nhỉ hả cô La Thị văn hóa lùn và sống ảo tưởng nhỉ? Ai mất dạy hơn nhìn là biết, ai hay chửi đổng Uyên Linh, Hà Linh? Ai kêu bà Quỳnh Trang là con lùn? Ai kêu Lê Thúy là pê đê Thái kiêm chuyển giới? Thế ra La Thị không mất dạy, chỉ là dạy chưa được chuẩn thôi =)).

      Ôi thứ đạo đức giả như chị thì câm mồm lại giùm đi. Càng nói càng lòi cái ngu ra. Chị có tin một ngày nào đó ra đường chị bị đập rụng răng què tay què chân không? Thứ mặt dày vô sĩ mà cứ tỏ ra thanh cao. Khing bỉ.

      Delete
    2. Lộ cái thằng cha mày chứ lộ , k phải hôm bữa Hội có kêu mày lên CA đối chứng rồi mày trốn chui trốn nhủi như con chó hả . Đụ mẹ cái thứ anh hùng bàn phím , ở đây thì sủa to lắm , ra đường thì rúm ró . Tao thề là tao mà gặp đc cái mặt mày ngòai đường là tao cho mày no đòn luôn đấy , lời hứa của ng đàn ông chứ đéo phải thứ bóng chó như mày đâu
      P/s : Kang Triều

      Delete
    3. Ôi chụy hỡ cái là đòi ra tòa, ra tòa vì lí do gì? Nhục mạ 1 con chó thì chẳng có cảnh sát nào rảnh háng ngồi xử cho chụy đâu,,,,mà có mún cũng đâu có đc bởi mỗi lần hẹn chụy ra gặp mặt là chụy tắt máy goy` trốn dưới háng bà Diệu Minh mà khóc huhu thế kia thì sao gặp.....chụy có ngon thì cho tụi này cái hẹn đăng lên tường nhà chụy để mọi ng đều có thể làm chứng đi, đảm bảo chúng tối sẽ đến mặt đối mặt zới chụy liền

      Delete
    4. Sở dĩ cô Bải dùng nick ẩn danh để sang đây cmt là để chúng ta có bắt bẻ thì cổ chối, thứ nhì là cổ càng tức thì càng lòi ra cái tính đê tiện, càng chứng tỏ 1 điều những gì anti chúng mình nói là thật. Thách mày kiện đấy con bóng chó đẻ

      Delete
    5. nói chuyện với con bải thì cần quái gì phải văn minh lịch sự mọi người ơi

      Delete
    6. Ủa ủa. lấy nick Nặc Danh mà bày đặt xin lỗi. ai chẳng biết cái văng hóa của cô bải ở cao tận cái lỗ nhị của cô chứ. Cô bày vẽ quá.

      Delete
    7. Lên tòa vì tội gì ? Coi chừng La thị bải là đứa đầu tiên bị bắt vì tội đặt điều, vu khống, ăn cắp và sỉ nhục người khác trước ấy nhé :))

      Cô ơi, không phải đây là cách cô muốn sao cô bải :)) Cô chọc điên người ta, phỉ báng người ta, report nick facebook của người ta vô tội vạ chỉ để người ta chửi cô mỗi ngày, để làm tăng thêm cái độ "phây mợt" của cô trên facebook kia à :))

      Nếu cô cần kiện, thì cô cứ kiện đi cô ạ, cô kiện chúng tôi 1, thì chúng tôi kiện cô lại 10 đấy. Ở đây không thiếu bằng chứng việc cô sỉ nhục danh dự, bôi nhọ nhân phẩm của người khác trên page cá nhân của cô nhé

      Delete
    8. Vỡ vỡ cái l** chứ ở đó mà vỡ. con bóng già dơ âm binh khí đụ

      Delete
    9. Mẫn Tiểu Thư xinh xắn đáng yêu :3April 26, 2014 at 1:13 AM

      Hãy câm mồm đi con đỹ chó lỗ đít rộng như mồm bà Diệu Minh

      Delete
    10. Share bài viết qua vozforum, webtretho, hội khó đỡ, tuyết bitch, haivl,... đi mọi người. Vãi chụy e nhà con bóng Bải.

      Delete
    11. Xin lỗi các bác cho em ỉa vào cái văn hóa của con đũy chó này phát. Mày mà có văn hóa thì con chó nhà tao chắc là giáo sư tiến sĩ rồi. Địt cả họ nhà mày nhá con bóng ế. Cút mẹ mày về ổ chó Him Lam của mày mà lôi cái văn hóa của mày cho tập đoàn dâm tặc Minh Tâm nó ngửi nhá.

      Delete
    12. Xin lỗi các bác cho em ỉa vào cái văn hóa của con đũy chó này phát. Mày mà có văn hóa thì con chó nhà tao chắc là giáo sư tiến sĩ rồi. Địt cả họ nhà mày nhá con bóng ế. Cút mẹ mày về ổ chó Him Lam của mày mà lôi cái văn hóa của mày cho tập đoàn dâm tặc Minh Tâm nó ngửi nhá.

      Delete
    13. m ra đường tao đập chết con đĩ mẹ m chứ ở đó mà sủa

      ra tòa ko con bóng

      Delete
  3. Và đừng quên, Hội có cả công an nữa đấy

    ReplyDelete
  4. cái nick Trần Cường hay chửi con Bải là bóng mén Minh Nhật đó à? hồi đó, chị thấy nó liên tục chửi rủa con Bải và cha mẹ con Bải cứ tưởng nó là anti đít thực chứ.
    - chị Mẫn Bóng Gìa Dơ

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mẫn Muội MuộiApril 25, 2014 at 11:03 PM

      thi mới đầu em cũng tưởng vậy đó chụy, ai ngờ chị em con Bải thú tính quá

      Delete
    2. bây giờ chúng ta ko những chúng ta phải feed Bải mà còn có thêm 1 nhiệm vụ cao cả là giáo dục lại cả con bóng mén Minh Nhật.

      Delete
    3. gia đình tốt số, tu mấy đời mới rặn dc 2đứa con có hiếu đến v :))

      Delete
  5. Ban nao gap no o Bien Hoa. Lh: 0945769169. Ngay va luon!

    ReplyDelete
  6. Haha con bóng lùn Robbey La Thị Mận tức sôi máu lên khi bị vạch mặt làm trò gián điệp nên cứ đi comment, viết status chối bai bải, sủa thấy thương bên page khắm kìa.:))

    Đúng là con đĩ lật lọng, lúc trước bị vả vào mặt vụ chôm hình haivl xuống, copy bên Tuyết về là chửi "toàn những thành phần dơ dáy".:)) giờ cái đi nịnh nọt bợ đít mấy ad bên đó hả con, mày năm mơ đi.:)) Cú có gai mà cứ khoái gồng xưng đại ca. Đại ca con cặc.:)) Mày là phải dùng cái danh xưng là tỉ tỉ mới đúng, thứ bóng lùn bóng lối hóng hôi bóng đen nướu.:))

    ReplyDelete
  7. Con chị đã mất dạy 7, con em còn học đòi theo thói mất dạy của con chị. Chắc mốt tính theo con đường la liếm của con bóng chị nó, làm La Thị Tám trong giới showbitch quá :))

    Nói đến cái trò gián điệp, mình nhớ lại cách đây 3 năm, chị ấy tự tạo page anti, mời toàn bộ mọi người vào anti chị mới đau chứ, rồi chị còn giựt dây để mọi người chửi chị nữa chứ :))) Đúng là con điếm hoang tưởng cuồng dâm :))

    ReplyDelete
  8. Ôi cái lồn thiên hạ 217

    ReplyDelete
  9. Nhìn cái hình cuối như tắm nước cứt các mẹ ạ =]]]]] Khắm vãi cả l.....

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN