Saturday, April 12, 2014

Thư gửi La Thị Bải- đống shit có tầm ảnh hưởng

 Con Bải vừa lập ra một hộp thư ở địa chỉ http://ask.fm/Robbeyle để tự thủ dâm tinh thần. Về hình thức thì trò này cũng tương tự như cái Confession lúc trước, mục đích là để chiêu dụ các nauti vào viết lời nâng bi cho nó. Dĩ nhiên là nếu không ai gửi thì con Bải sẽ tự đặt câu hỏi rồi tự trả lời (như mọi khi). Vào đọc lướt qua thì thấy nó hùng hồn: “Anh là social media influencer, nói nôm na là anh đang định hướng cho nhóm độc giả (khá lớn) của anh bằng quan điểm của chính mình”. Con này đúng là hoang tưởng tâm thần giai đoạn cuối rồi.


Thư của bạn đọc Thành Nam thông qua blog gửi đến Bải:

Cô Rớt Bi La Bải mà cũng tự phong là social media influencer (người có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội) à? Cô là ai trong cái giới showbitch vậy? Cô có biết rằng đa số những người trong giới khi được hỏi "Có biết Robbey là ai?" họ trả lời sao không? "La Thị Bải ấy hả". Cô có lẽ bị mắc chứng bệnh tự huyễn hoặc bản thân giai đoạn cuối rồi. Hoặc cũng có thể cô quá ngây ngô đến độ ngu xuẩn để mà không biết được người ta tử tế với cô chỉ vì ít ra trong họ còn chút gì đó coi cô là con người. Đôi lúc tôi tự hỏi "Cô phải biết đến tự trọng chứ", và những hành động của cô lại cho tôi câu trả lời rằng "Àh, mà đã là 1 kẻ háo danh, đến mức để mặc cho thiên hạ chửi bố mẹ mình, chửi gia đình mình thì còn gì biết đến tự trọng". Cô biết suy nghĩ không? -Àh, có chứ, nhưng suy nghĩ cách chà đạp người khác, suy nghĩ cách để đi bôi xấu người khác thì có lẽ trong cô có thừa. Cô là dạng tiểu nhân thích núp bóng 1 đại chính nhân quân tử. Và kẻ tiểu nhân thì thường luôn huyễn hoặc bản thân mình mình là 1 đại quân tử khi hại từ người này đến người khác chỉ để thỏa mãn cái hư danh trong phần CON của chính cô. Cuộc sống của cô luôn bị đày đọa trong cái vòng xoáy gọi là danh vọng ảo. Người ta bỏ tiền mua danh mua trạng thật, còn cô Bải bỏ tiền để mua danh mua vọng ảo. Chẳng ai ngu đến nỗi không nhận ra được điều đó, cho dù cô có cố gắng khoác lên bản thân mình muôn vạn điều tiếng tốt đẹp đi nữa. Người khôn thì thường hành động chứ chẳng ai núp xó chỏ mõm ra ngoài để chứng minh rằng mình có tài đâu cô Bải à. Trước giờ có ai nhìn nhận cô là người có tài không? Có ai lên Facebook viết tặng riêng cho cô 1 status nào không? “KHÔNG! Là câu trả lời chính xác nhất". Bản chất đê hèn thì người ta gần gũi, lịch sự với cô cốt để YÊN THÂN thôi. Cô có biết vì sao Hà Hồ, Phương Uyên cho đến lúc này vẫn luôn tỏ ra "nice" với cô không? Vì cô là thứ già đầu nhưng ngây thơ, thích được người khác vuốt ve ngon ngọt. Người như vậy thì ngu muội lắm. Đôi khi cái ranh ma của cô chỉ là thứ ranh ma ảo, thứ ranh ma của những kẻ không trải nghiệm cuộc đời, chỉ biết núp trong xó nhà mà nguy hiểm. Thứ ấy dắt mũi dễ lắm. Ở đời, chẳng ai ngu đến nỗi không bỏ ra vài đồng cắc, có khi vài lời nói vui miệng để thu được kẻ nô bộc đi theo phò mình.

Ảnh: lưới thức ăn của con Bải.

Admin thì không có lịch sự như bạn Thành Nam nên sẽ thẳng thắn với chị em nhà Bải như sau:

Không biết dòng họ 3 đời nhà con Bải ăn ở có đoản hậu hay không mà anh Tâm với chị Diệu Minh sinh được 3 thằng con trai thì pêđê, bóng lộ hết 2 đứa. Cô 2 Thị Bải thì suốt ngày đi kiếm chuyện, phá làng phá xóm cho thiên hạ lôi cả mồ mả ông bà nhà cổ ra mà chửi. 30 tuổi đầu, tiền thì không làm được một đồng, phải ngửa tay xin phụ huynh tiền đi du lịch Âu Châu, tiền bao trai, tiền gym California, tiền mua Galaxy, tiền sponsor, tiền mua like... cho page thúi. Cô út Thị Nhật sẵn sàng chửi mẹ Diệu Minh của mình là con gái mẹ, con đĩ này, con đĩ nọ để tạo lòng tin cho anti nhằm mục đích moi móc thông tin đời tư của anti về cung cấp cho cô 2 Thị Bải. Ta nói, ở đời có vay thì phải có trả. Chắc dòng họ 3 đời nhà con Bải ngày trước cũng thuộc dạng gian thương, mồm mép đỡ chân tay, nịnh bợ, luồn cúi, đạp người này, đá người khác để leo lên, sống mà không nghĩ đến cái hậu cho đời con đời cháu. Để đến những đời sau hậu duệ vác về vài đứa con dâu thuộc loại ăn diện, tiêu xài, cờ bạc. Mùng 1 Tết vén váy sát háng ngồi trước bàn thờ gia tiên đánh bài, sanh ra đứa nghiệt súc bán nam bán nữ chuyên liếm đít thiên hạ cầu danh, nắm tiền vung ra cửa sổ không biết tiếc. Làm thì khó chứ phá thì dễ ẹc, có sống trên núi tiền đi nữa mà gia đình, dòng họ có đứa phá gia chi tử thì sạt nghiệp là chuyện ngày 1, ngày 2.


Thực hiện: Mẫn Con Rể.
Ảnh: Mẫn Bà Tổ.

9 nhận xét:

  1. con Bải này bệnh cũng nặng mà sao chưa chịu nhập viện tâm thần nhỉ

    ReplyDelete
  2. Ảnh hưởng cái cục cứt. Mày khùng quá rồi Thị Bải ơi!

    ReplyDelete
  3. đĩ mẹ con má diệu minh, nứng lồn đưa chim cho 3 thằng ấn độ đụ, thằng tâm hết xí quách rồi, đĩ diệu minh phải ngoại tình í, kỳ này mẫn bê đê có em lai ấn độ rồi nha, hay tóa

    ReplyDelete
  4. Trình độ tự ỉa tự ăn của Bải ngày càng đỉnh nha.

    ReplyDelete
  5. thằng hoang tưởng

    ReplyDelete
  6. đĩ mẹ diệu minh hồi xuân rồi,chó tâm ko đáp ứng nổi nên đi ngoại tình với 3 thằng ấn độ luôn nha, luyện Kamasutra luôn nha,sướng tóa, mẫn bê đê bú cu đĩ việt luyện Kamasutra luôn đi hí hí

    ReplyDelete
  7. CẢ NHÀ THẰNG NÀY BỊ TÂM THẦN DẠNG NHẸ

    ReplyDelete
  8. Nguyễn Minh TâmApril 13, 2014 at 1:03 PM

    Hehehe mấy bạn anti viết sâu cay thế này, sao bé bải nào chịu nỗi đây :)) Phải để cho bé ấy con đường sống để mà liếm sạch những vết dơ bẩn chứ nhỉ :))

    ReplyDelete
  9. Mình hỏi chụy "La Thị Bải có nghĩa là gì?" mà chụy hổng trả lời :v

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN