Thursday, April 3, 2014

La Thị Bải và sự thật vụ Anh Thúy- Huyền Minh

Sau khi số đầu tiên của chương trình Nhân Tố Bí Ẩn (X-Factor) của Cát Tiên Sa (Cats) được phát sóng, chuyên gia âm hộ hàng đầu Việt Nam Robbey La Thị Bải đã nhanh chóng lên Facebook tố thí sinh Huyền Minh đeo mặt nạ đi thi chính là ca sĩ Anh Thúy. Theo con Bải thì Anh Thúy và Huyền Minh có những “trùng hợp” như: “Cả 2 đều có nét móm rất đặc trưng và nốt ruồi giống nhau giữa ngực; Thúy cũng từng biểu diễn ca khúc It’s All Coming Back To Me Now trong chương trình The Winner Is... mà Dương Khắc Linh làm giám đốc âm nhạc…”. Chốt lại vấn đề con Bải khẳng định Anh Thúy và Huyền Minh là một. Vụ việc này làm cộng đồng mạng và các lều báo một phen dậy sóng. Tuy nhiên, sự thật đằng sau nó còn ghê tởm hơn.


Cùng phân tích qua: Thứ nhất, con Bải đã từng chụp hình khoe trên page lúc đang đi xem trực tiếp ngày thâu hình chương trình Nhân Tố Bí Ẩn. Vậy khi xem xong và phát hiện ra Anh Thúy đóng giả Huyền Minh sao lúc đó nó không phanh phui mà đợi đến lúc phát sóng xong tập đầu mới la làng lên cho thiên hạ biết. Thứ nhì, khi Anh Thúy còn chưa lên báo thừa nhận việc mình mượn CMND của cô em dâu Huyền Minh để đi thi Nhân Tố Bí Ẩn thì con Bải đã biết và thông báo rộng rãi trên Facebook. Nó còn hùng hồn: “Mình đã liên lạc thử một vài thí sinh X-Factor và họ cũng xác nhận người xuất hiện và hát trong tập vừa rồi là Anh Thúy”. Đồng ý việc la liếm đã là sở trường của con Bải nhưng lẽ nào việc Anh Thúy cải trang thành Huyền Minh các thí sinh đều biết mà BTC lại không biết? Chung quy lại sự thật đằng sau vụ lừa dối khán giả này là như vầy: Con Bải nhận trách nhiệm rất quan trọng và lớn lao, đó là châm ngòi cho các scandal của những chương trình truyền hình thực tế mà Cats thực hiện. Thông qua việc sử dụng "vũ khí" scandal hòng gây dư luận, Cats và con Bải chia sẻ quyền lợi cho nhau. Cái lợi của Cats là chèo kéo thêm một lượng lớn khán giả theo dõi chương trình, tăng giá thành quảng cáo. Cái lợi của con Bải là vừa được đóng vai “người bóc trần sự thật- người có công phát hiện giả dối”, vừa thu hút thêm lượt người like Facebook, vừa được trả công hậu hĩnh. Cats cũng biết rõ là nếu không hợp tác với con Bải thì chẳng thể thuê nổi ai thiếu lòng tự trọng lẫn hám danh mà đi làm những việc vô liêm sỉ này. Một khi đánh hơi được có "dư luận" nào đó xung quanh chương trình, họ lập tức nhờ con Bải thổi bùng lên thành scandal, mặt khác nhanh chóng thông cáo báo chí bằng những từ ngữ như "điều tra", "xác minh". Còn nhớ năm ngoái khi tham gia Cặp Đôi Hoàn Hảo cũng của Cats, ca sĩ Mỹ Lệ đã từng bị con Bải cắn tới tấp. Chị cũng thẳng thắn chia sẻ rằng con Bải nhận tiền của BTC để viết các status dìm hàng chị nhằm tạo lợi thế cho sự lên ngôi quán quân của người khác.


Giấu đầu lòi đuôi. Để xem trong thời đại công nghệ thông tin này con Bải và Cats còn nhờn với cộng đồng mạng được đến khi nào.


Bài: Trang Kim.
Ảnh: Mẫn Bà Tổ.

-0-


Nhân việc con Bải vừa viết tâm thư để thanh minh thanh nga cho những việc làm phi đạo đức, đại khái: “Tôi nói thẳng một câu là từ trước đến giờ, tôi chưa bao giờ dùng scandal để được người khác biết đến, cũng không chường mặt lên báo chỉ để tạo scandal, hoặc bàn tán về scandal. Đó không phải là cách sống và làm việc của tôi- gia đình, bạn bè và độc giả lâu năm đều biết rõ…”, nhà báo Âu Lạc Tâm đã nhờ chúng tôi đăng tải vài nhắn nhủ đến con bóng bẩn bựa này:

Việc nói lên quan điểm của mình thì ai mà chẳng nói được? Quan trọng là nói gì hay ho, có mới mẻ và sâu sắc không? Chứ viết tâm thư chặt chém, dìm hàng, đá xoáy, cố gắng bảo vệ quan điểm khá yếu ớt, khó thuyết phục được số đông. Là nghệ sĩ không có gì để được chú ý nữa thì cứ đá xoáy, đá xéo, đá thẳng để báo mạng và vựa Cải nhắc tới! Còn blogger không phải thá gì thì bày đặt tâm thư làm chi cho mệt? Cấu trúc văn chương ngôn từ chẳng ra làm sao. Lăng xăng chạy đông, chạy tây chụp vài tấm hình dính em A, dính chị B, ngôi sao Y, thần tượng Z. Về nhà tìm mấy cái tin rung rinh trên mạng để viết tâm thư… Hú hồn, hú vía, ba khía, mía ghim, chim cò, con bò, cả lò cũng sợ cho sự quan ngại sâu sắc. Những thứ gì ăn theo, bám đuôi, kéo cẳng, hùa bầy đàn cũng giống như một loài tầm gửi. Nói tới tầm gửi có vẻ cũng giống tâm thư, cơ mà tôi chỉ nhớ bài hát Tầm Gửi của Hoàng Lê Vi nói về thân phận "xin lỗi em chỉ là....”. P/s hãy tự đặt viên gạch cho ngôi nhà mình thật chắc chứ đừng chạy nháo nhào giằng giẻ vừa mệt, vừa bù la, bù lô và lố”.

18 nhận xét:

  1. à thì ra cô Bải chửi Cats là do có kịch bản hết à? bây giờ tyi mới hiểu

    ReplyDelete
  2. Con Bải thì việc gì mà nó không làm được. Trước nó còn giả dạng anti, sẵn sàng đem ba má nó ra chửi để lấy lòng tin với các anti khác nhằm điều tra thông tin nữa cơ mà

    ReplyDelete
  3. NGHĨA LÀ CON BẢI LA LÀNG LÊN DƯỚI SỰ CHỈ ĐẠO CỦA CÁT TIÊN SA PHẢI KHÔNG MẤY MÁ???

    ReplyDelete
  4. Đụ đỉ mẹ con cave Robbey Lê Minh Mẫn

    ReplyDelete
  5. Cats bẩn nhỉ! Thuê con Bải sủa gâu gâu đóng kịch

    ReplyDelete
  6. la thi bai la ai?

    ReplyDelete
    Replies
    1. là con gái của mẹ Dịu Minh và ba Tâm, là chị gái của 2 đứa em Minh Thông và Minh Nhật, là con cú có gai mặt dầy mày dạn chuyên gắp lửa bỏ tay người... Tóm lại: vào google tìm hiểu

      Delete
  7. mình từng thắc mắc dạo này con bải không Pr cho các quán ăn nữa thì tiền đâu nó đua đòi cua trai, hóa ra nó kiếm thu nhập từ việc gây bão scandal, tởm thặc

    ReplyDelete
    Replies
    1. Không phải đâu bạn. Thu nhập từ làm truyền thông của con Bải rất thấp, phần lớn là nó hưởng từ sản nghiệp của gia đình nó. Ba má con Bải rất giàu nhớ bán được tiệm kem ngay mặt tiền đường Nguyễn Huệ, sau đó gửi hết tiền vào ngân hàng rồi hàng tháng lấy tiền lãi ra tiêu xài.

      Delete
  8. con đĩ âm binh khí đụ tụ hình

    -ĐĩDiệuMinh

    ReplyDelete
  9. thím Bải mấy ngày nay hot quá nhỉ. Đi đâu cũng thấy các page share tin thím ấy nhưng vui ở chỗ toàn là comment chửi thím ấy nát mặt ở các post đó :D

    ReplyDelete
  10. Sao ông này bị anti nhiều quá z?

    ReplyDelete
    Replies
    1. lên google gõ robbey la thị bải là biết

      Delete
  11. Đụ đỉ mẹ con cave Robbey Lê Minh Mẫn

    ReplyDelete
  12. bài viết phân tích rất logic và hợp lý. nhưng thấy cách các AD chống bải như này t thấy chưa hợp lý . các AD đăng bài trên Blog thế này rất ít người biết đến, tại sao k đăng lên fb hay 1 diễn đàn nào đông 1 chút như haivl hay voz, hoặc hơn là các ad viết bài lịch sụ hơn chút có thể gửi đăng báo. nhưng vậy thì mới nhiều người biết và tin tưởng hơn, chứ viết ở đây nhiều người cho là bịa chuyện.
    thanks

    ReplyDelete
    Replies
    1. Xin trả lởi thắc mắc của bạn:
      1/Vì sao không đăng lên haivl hay voz?
      *Trước đây ban quản trị hội từng có thực hiện rải link lên vozforums nhưng đều bị admin bên đó xóa. Nguyên nhân là vì quảng cáo trái trái với quy địnnh của forum. Còn khi đăng lên haivl thì con Bải liền pm cho admin bên đó bảo là mình nói xấu nó và yêu cầu gỡ xuống.

      2/Dù viết ở trên blog nhưng hội vẫn kết hợp rải link ở khắp nơi và thông qua một số nghệ sĩ, nhà báo từng bị Bải cắn. Tuy lượng view không nhiều nhưng đánh trúng đối tượng cần đánh.

      3/Chuyện viết bài gửi báo là điều hội cũng nhiều lần cân nhắc vì một số nội dung có thể sẽ bị biên tập cắt bớt nhưng đó lại là những nội dung quan trọng.

      Cảm ơn những đóng góp của bạn. Nếu bạn có những cao kiến gì giúp phát triển phong trào anti cô Bải thì có thể để lại comment ở trên blog hoặc pm trực tiếp cho facebook anti. Thân.

      Delete
  13. Ông này bị mình vạch mặt trên page nó thì liền chặn nick mình. Đàn ông con trai gì mà xấu tính mất nết quá

    (Trúc Thi)

    ReplyDelete
    Replies
    1. ai cho gọi chuỵ là Đàn ông con trai thế hử?

      Delete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN