Sunday, April 27, 2014

Triển lãm ảnh ghép Bải tháng 4 chủ đề "Thánh liếm"

Sau một tháng nghỉ ngơi, các chuyên gia photoshop của Mẫn gia lại tiếp tục mang đến cho bà con cô bác gần xa loạt hình chế Bải thật đặc sắc. Bải ơi, thay vì con qua haivl chôm ảnh thì cứ tự nhiên bơi vào đây cop về để dành xài từ từ. Bảo đảm con mà post những hình này lên FB thì lượng người like page con sẽ còn tăng vượt trội.

Thực hiện ảnh: Mẫn Thù KemMẫn Bà Tổ, Mẫn Nhũ Mẫu, Mẫn Cô CôMẫn Dượng Ghẻ, Mẫn Má Mì, Mẫn Con RểMèo Hoang, Huyết ThanhPhan Kim LiênRose Dark, Phạm Tiểu Tuyết,...
Tổng hợp: Mẫn Muội Muội.

Cô bóng cứng cỏi.

Hé nhô!

Tiễn chàng ra xa trường.

"Việt ơi, em dính rồi!"

Anh ấy đã khóc thét khi bị Bải troll.

Không cho ăn cứt nên mặt mày bí xị.

Buổi chiều trong công viên (khuyến mãi trà đá).

Uốn dẻo.

Đại gia của Bải.

Con nít quỷ.

Bắt quả tang cô Bải đang xàm sỡ bạn trai.

Chập chững những bước chân la liếm đầu đời.

"Chu choa mạ ơi, chụy thích"

Bảo vệ môi trường.

Ra dáng đàn chị.

Mẫn 6 múi.

Nhai bao cao su cho đỡ buồn miệng.

Cô Bải bắt chước Hà Anh diện quần 5cm.

Cosplay 1.

Cosplay 2.

Thời trang dạo phố.

"Tiền mua like nè mấy đứa!"

Bóng mén thắt eo buộc bụng.

Song bướm hợp đít.

Giây phút cao hứng.

Ảnh thẻ.

Chụy em đọ dáng chuẩn.

Mướp ba Tâm trồng.

Một chuyến bay đêm.

Dàn divas của Mẫn gia.

Rình rập.

Nghệ thuật sắp đặt.

Tháng 4 đổ lửa.

Trong vòng tay Tôm.

Yêu quái.

Vui đùa bên bờ biển.

Ước mơ chưa thành sự thật.

Nàng tiên cá (lau háng).

Đẫy đà.

Style mới cho những ngày nắng cực.

Cô giáo Bải.

Bải 30 tuổi.

Bắt bướm.

Hớn hở.

Bóng nhà giàu.

Đọc sách học hỏi kinh nghiệm.

Vẻ đẹp chín mùi của bóng chúa.

Chụy em hẹn hò nhau shopping.

Hậu trường show la liếm.

Mẫn Bà Tổ hồi còn trẻ.

Lại tự sướng.

Bí mật khuê phòng.

Bải đi event (hình 1).

Bải đi event (hình 2).

Bải đi event (hình 3).

"Mới ăn cứt xong, no quá!!!"

Nụ cười lay động bồn cầu.

Chân dung đại tỷ khu Him Lam.

Thým Diệu Minh cho cháu nội xem phim hêu.

Cô Bải lúa tựa cửa chờ chồng.

Bừng bừng sát khí.

Sự ra đời của thánh liếm.

Đoàn cải lương Hương Bải. Từ trái qua phải: đào mén Ngọc Bải, đào nhì Quế Bải, đào mụ Phương Hồng Bải, đào nhì Lệ Bải và đào chính Thanh Kim Bải.

Bải đi siêu thị.

Ai đứng như bóng dừa.

Vẻ ưu tư của Mẫn đại bóng quân.

"Uống sữa của anh Việt giờ đau bụng quá!"

Lênh láng.

45 nhận xét:

  1. Ảnh cuốj kjnh dị wá ad ơj ^o^ sữa của chị Vjệt phun lên mình chị bảj nhjều ghê hjhj

    ReplyDelete
  2. mình thích nhất hình đoàn cải lương Hương Bải

    ReplyDelete
  3. đau cả bụng

    ReplyDelete
  4. Chưa lần nào ảnh bài chất lượng như zầy. cười phọt cả tinh =))

    ReplyDelete
  5. Hahaha, vãi cả caption =)))

    ReplyDelete
  6. "Uống sữa của anh Việt giờ đau bụng quá!" ảnh này với ngữ cảnh hợp thiệt hahahaa

    ReplyDelete
  7. _Mình thấy các bạn thật rảnh. Ghép ba cái ảnh nhảm nhí như vậy không ai thèm quan tâm. Các bạn xem các bạn làm như vậy có ai đếm xỉa đến không hay là tự ghép tự cười với nhau. Thời gian của các bạn làm những chuyện vô bổ như vậy à ? Sao thời gian đó không đi học hay đi làm đi. Thật là tốn cơm cha mẹ nuôi quá.
    _Các bạn tự hào nói 6 năm trời anti. 6 năm trời là một thời gian dài các bạn lăng mạ xúc phạm người khác. Khẩu nghiệp ác như vậy sau này không đẻ con ra quái thai thì cháu cũng hưởng nhé. Còn tôi thì sao ? Vẫn sống khỏe. Vậy giữa chúng ta ai tốn thời gian và công sức hơn nhỉ.
    _Các bạn bị FB xóa 21 trang, tại sao các bạn không đặt dấu chấm hỏi ? Những ảnh dơ dáy như vầy, phát ngôn tính chất miệt thị nghiêm trọng thì FB sao mà không xóa, các bạn cũng là những phần tử không đáng có của xã hội.
    _Bạn Ớt Phi gì đó nói bạn là công an. Xin hỏi bạn học hay làm công an ở đâu vậy ? Công an mà đi xúc phạm nhân phẩm, danh dự ng khác như vậy mà đòi bắt tôi à :) tức cười.
    _Tôi dám cá 100% là các bạn không ai lớn hơn tôi. Vậy mà các bạn ăn nói vậy sao ? Rồi ba mẹ tôi đã làm gì sai để các bạn phải nói như vậy ? Tôi thì vẫn luôn nói chuyện với các bạn có văn hóa (như stt này). Tôi đáng tuổi anh lớn các bạn nhé. Cha mẹ các bạn đẻ các bạn ra mà không có trách nhiệm giáo dục à ? Tội quá. Hay máu mất dạy là do di truyện ? Hay đó là ảnh hưởng từ cách sống của cha mẹ nên con cái cũng vậy.
    _Sống cho ra con người đi, đội kiếp animai đủ rồi antifans.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mariacarla BosconoApril 27, 2014 at 8:29 PM

      mày đừng có lải nhải ở đây, mày ko xem thì ko ai bắt mày xem, tại sao ngày nào cũng vô xem làm chi rồi bày đặt nói nhân quả nghiệp chướng. mà tao thấy mày đang gặt nghiệp chướng cho những gì mày gây ra bấy lâu nay đó Mẫn pê đê à

      Delete
    2. Chỉ cần biết chị Bải tức ói cức phải vào đây la làng là bọn này vui rồi

      Delete
    3. Ai nói cô không ai thèm quan tâm, nếu không quan tâm thì người ta đâu lấy hình trong blog này đi cmt. Nói chung hình chế cô rất hài hước và mang tính châm biếm cao. Ngay cả trang Quach Đại Ca còn share lại bài viết trong blog này. Thôi cô cứ la cho đỡ tức đi. Còn các bạn làm shop cứ ghép, mình vẫn ủng hộ.

      Delete
    4. Câm cái mõm chó mày lại dùm đi Bải =)) Nói tới chuyện tốn cơm ba mẹ nuôi mày ko có tư cách thốt lên mấy cái câu đó con chó à , ai ở đây cũng có công ăn việc làm ổn định cả rồi , chỉ có cái lọai như mày đã ăn tàn phá hại rồi ngày nào cũng để thiên hạ nó ỉa cức bôi lên đầu gia tiên cha mẹ mày hết , nói ko lại thì lén lén report ảnh đại diện của người ta =)) mày report tao 2 tấm rồi ngon report thêm tấm nữa đi Bải , tao chờ mày nè ? tao khuyên mày nấp cho kĩ ở nhà đi chứ cái mặt lồn mày lò ra ngòai là tao đánh chết mẹ mày đó con bóng chúa
      P/s : Kang Triều

      Delete
    5. Mẫn Bà Cố NộiApril 27, 2014 at 8:37 PM

      Ố la la con quỉ cái Bải hôm nay đói shit nên vô đây kiếm ăn hả con... Bà feed cho mày nè... Bẹt bẹt bẹt

      Delete
    6. Mẫn Muội MuộiApril 27, 2014 at 8:48 PM

      Xin thưa với chụy 7, anti chụy không chỉ có 1 người mà nó là 1 tập đoàn. Hôm người này bận thì những người khác viết bài, shop hình chụy. Chứ không phải ai cũng rãnh để feed cho chụy hàng ngày. Như muội đây, khi nào busy thì nghỉ chửi chụy 1, 2 tuần, thậm chí 1 tháng. Thời gian này công việc thư thả thì chửi chụy nhiều để bù lại.
      Giờ muội hỏi chụy 1 câu, có bao giờ chụy nghĩ tại sao chụy lại ra nông nỗi này không? Tất là là do cái nghiệp bất nhân thất đức là chụy đã gây ra đó chụy.

      Delete
    7. "animai" là gì vậy má?

      Delete
    8. Hu hu em năn nỉ chị đó chị 2 ơi! Đừng có vô đây la liếm nữa. Gia đình mình bị thiên hạ chửi như thế nhục lắm rồi hu hu. Để tí nữa em kêu anh Việt tối nay cho chị ăn chuối thịt để giải tỏa bức xúc nha

      Delete
    9. "Tôi dám cá 100% là các bạn không ai lớn hơn tôi. Vậy mà các bạn ăn nói vậy sao ? Rồi ba mẹ tôi đã làm gì sai để các bạn phải nói như vậy ? Tôi thì vẫn luôn nói chuyện với các bạn có văn hóa (như stt này). Tôi đáng tuổi anh lớn các bạn nhé" => Văn hóa cài quần què, 10 năm nữa thì mày vẫn bị con nít gọi là con Bải thôi, hạng bóng chó như mày thì ko ai tôn trọng đâu

      Delete
    10. "Ghép ba cái ảnh nhảm nhí như vậy không ai thèm quan tâm. Các bạn xem các bạn làm như vậy có ai đếm xỉa đến không hay là tự ghép tự cười với nhau."
      Xin thưa chị blog này trung bình mỗi ngày vài nghìn lượt view đấy. Sắp lên 1 triệu view rồi chị có thấy không ?

      Delete
    11. Tao phang guốc 1 cái là húp shit lỏng nhé đồ con Bải mất dạy!
      Mày coi lại mày ăn ở sao mà bao nhiêu người hăm đánh, bao nhiều người dọa đi kiện? Mày sống có đạo lý quá mà sao đi đâu, làm gì chẳng thấy ma nào vào bênh vực là sao? Sai tè lè ra đó mà đòi nói chuyện công đạo.
      Trong khi đó qua cái chuồng lợn nhà mày lúc nào cũng thấy co người vô chửi. Con với cháu hỗn lười.

      Delete
    12. Trả lời lịch sự cho chụy nè :
      1/Có ai đếm xỉa hay không thì chụy phải biết nha, nếu không ai quan tâm thôì chụy chẳng vào đây la bai bải. Với lại chỉ số giải trí của việc chửi bới của chụy cao lắm đấy hơn cả haivl đấy. Bọn tui cũng phải giải trí chứ lựa chọn xuất sắc vậy còn bảo vô bổ hả =))).
      2/Chụy trù bọn tui hả, tui thì thấy đấu tranh lên án làm sạch sẽ xã hội, đập vô bản mặt chó đẻ của chụy thì sinh con không giáo sư thì cũng tiến sĩ, kĩ sư. "Cảm ơn" chụy 1 phát vì đã tạo điều kiện cho đời sau của hội.
      3/ 21 trang rùi, chụy lồng lộn vì tốn cả đống tiền chi cho FB, chứ nó quan tâm mẹ gì nội dung bọn tui ghi, chửi cả bàn thờ nhà chụy nó còn chẳng quan tâm nữa là. Chụy bảo bọn tui không đáng có trong xã hội cũng chả sai vì xã hội chả cần đội dọn vệ sinh nếu không tồn tại rác rưởi. Tiếc là có bãi cứt Robbey to thù lù nên xã hội phải ủng hộ Mẫn gia thui :v.
      4/Công an nhân dân bảo vệ nhân dân khỏi cứt đái dơ bẩn xã hội là đúng. Bắt mày là đúng rồi thằng chó đẻ.
      5/Ờ không lớn hơn mày đã chửi cả họ nhà mày rồi, tụi tao mà lớn hơn chắc tới đào mả cha cả nhà mày lên rồi dòng họ khốn nạn đẻ ra con đĩ quái thai thị Bải. Tội ba mẹ mày là phải chịu trách nhiệm với cả xã hội đấy con ạ.
      6/Tụi tao là người đánh chó cắn càn như mày đấy Robbey - Lê Minh Mẫn.

      Delete
    13. mọi người chửi con Bải hay quá =))

      Delete
    14. Đĩ mẹ 21 trang fb của hội bị xóa là do mày report chứ fb nào rảnh lồn mà đi duyệt nội dung rồi xóa. Con đĩ ngu lồn

      Delete
    15. Bải ơi ch khinh mày !

      Delete
    16. nói nghe nè các ban antifan ! mình là mình không ủng hộ việc các bạn sử dụng những từ ngữ thô tục như thế để chửi anh Robbey như thế ! các bạn có biết là mình đang ăn hay không, chửi đọc mắc cừi thấy mẹ luôn làm sặc cơm nè mấy má :))))

      p/s : ủng hộ Mẫn gia nhiều nhiều !

      Delete
    17. tui là tui không thích bạn Thanh Nguyen rồi nha:))) bạn muốn bị táo bón à? sao gọi con 7 là " thằng chó đẻ"? gọi vậy là sai rồi:))
      P/s: con 217, m có văn hóa quá, văn hóa lắm luôn ó, văn hóa lắm nói người ta mất dạy di truyền??? sống sao 30t mà bị tụi con nít chửi hơn cả súc sinh mà còn lên mặt mất dạy, hãy về với hành tinh của m đi, con 217:))))))))))

      Delete
    18. Em là em kết Tổ lắm nhóa, chửi hay vê lờ. Tổ hãy về đội em đi, em ko phân biệt tuổi tác đâu :)

      Delete
    19. Anti page này mang lại cho mỗi cta tiếng cười sảng khoái, châm biếng về cs của cô bải, vạch trần đk bộ mặt thật của bải. còn fan con bải kia, có bik bải nhà mày gây ra bao nghiệp chướng ko??? Sống tn là chuyện của mày, đừng to cái mồm như hiểu đời, như ng` nhân từ lm' ý. sống ngoài đời tn đéo bik nhưng cái thể loại fan cô bải chắc đàu óc cũng bã đậu, chả tốt đẹp j đâu nhể =))

      Delete
    20. con bải bị chế hình nó còn chả thấy lm sao, nó còn nhởn nhơ, trơ trơ cái mặt nữa là mày, loại ng đéo lq

      Delete
    21. Nghe cái cách nói kìa,đ đỡ đk lun. ở đây đứa nào chả khỏe mới có sức mà chế ảnh chứ. Bn già hay k thì đứa đ nào bik đk nhỉ !! Xem mấy tấm ghép ảnh vs ng` thôi mà cũng tồ tồ phun ra là tất cả anti của bải là nghiệp chướng này nọ rồi lôi bm nhà ng` ta ra. mẹ...nói như bố đời ý nhể. Ừ thì cá 100% k ai lớn hơn tuổi, chắc chắn qá nhỉ. Già cái đầu rồi mà con ham mê vào cái page anti làm đ j. Nói thật tôi cũng gặp nhiều kiểu ng` như bn rồi, hầu hết mấy ng` ăn nói cái kiểu này, như mình chong sáng lm ý thì thg chơi thâm nho nhau, cái kiểu ngầm ngầm giống con bải. lúc nào bải cũng bảo mình ko nói vô văn hóa thế mà tính ẻm lịch sự vcc

      Delete
  8. Gửi Antifan La Thị Bải : phải nói rằng các bạn là ekip " chuyên nghiệp".Các bạn đều rất tài năng, khả năng phối hợp rất tốt.Nhờ Bải mà mình biết các bạn.Mình không quan tâm Bải là ai cho lắm.Suốt 2 năm qua, mình luôn dõi theo các bài viết của các bạn.Mình luôn ao ước sở hữu được đội ngủ ekip như các bạn để làm về mảng Marketing hay cùng hợp tác làm ăn...v.v..Chỉ tiếc là mỗi người đều có con đường đi của riêng mình!

    Cám ơn ,Các bạn đã chứng minh cho mình thấy rõ sự lý " nhân quả " trong cuộc đời , gieo nhân nào thì gặp quả ấy để sống tốt hơn mỗi ngày.

    Thứ 2 : mọi đau khổ trên cuộc đời này đều do " thân , miệng ,ý " mà gây nên cho nên từ đây về sau mình sẽ cẩn thận hơn về chuyện này.

    Cám ơn mọi người nhiều lắm .Hẹn 1 mai chúng ta nếu có duyên sẽ gặp nhau trên đường đời nhé.

    ReplyDelete
  9. caption tháng này chất lắm ad <3 like mạnh

    ReplyDelete
  10. Admin đây. Xin có vài lời ngắn gọn với cô Bải: Ad không khuyến khích mọi người vào chửi rủa cô nhưng mà cô phải thế nào thì người ta mới chửi cô (thậm chí ba mẹ cô) như thế? Có vài bạn đem bộ phận sinh dục ra so sánh với cái mặt cô, nhưng suy cho cùng thì cũng hợp lý nên ad không xóa. Nói chung người ta không chửi cô được trên page cô thì ad phải để họ vào đây trút giận. Mong cô thông cảm.

    ReplyDelete
  11. Không biết ba mẹ con Bải có từng xem blog này chưa nhỉ? Mình nghĩ chắc là chưa nên họ chưa thấy xấu hổ cho gia đình và dòng họ.

    ReplyDelete
  12. phải nói cô Bải có nhiều kiểu mặt hài vãi, ghép kiểu nào cũng hợp tâm trạng

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chuẩn. Nhất là cái hình cổ làm mặt nghiêm, mắt liếc qua 1 bên. Cái mặt thần thánh ghép đâu cũng k nhịn cười đc :))

      Delete
  13. Đmm con Bải , ch khinh mày
    Ủng hộ các bạn anti Bải !

    ReplyDelete
  14. Mày ko bỏ tiền rp thì sao mày biết chính xác 21 trang bị rp hả con Bải mõm chó ?

    ReplyDelete
  15. thằng này bị Gay hả các bác =.=

    ReplyDelete
    Replies
    1. nó là pê đê chúa, ăn ở dơ dáy quá nên bị cộng đồng thế giới thứ 3 khinh như hủi

      Delete
    2. bóng lộ chứ ko phải gay bác ơi ;))))

      Delete
    3. cô 7 hok phải gay mà cô 7 là công chúa:)))))))))))

      Delete
  16. Mấy thím post bài nhớ để link nguồn ở cuối bài, web em leech tin về tự động số lượng nhiều nên ko thêm bản quyền vào bằng tay được thông cảm nhé ^_^

    ReplyDelete
  17. Vãi, ảnh thẻ nó như ảnh thờ! kéo chuột xuống hết hồn mà! Mà nếu ko có bải thì đời KÉM VUI thật :D haha

    ReplyDelete
  18. nhiều vãi =)))))

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN