Sunday, February 10, 2013

Tiết lộ động trời về La Thị Bải

Như đã hứa với mọi người, mình (Ớt Phi) sẽ post sự thật về thái độ của Cát Tiên Sa với Bải đúng mùng 1 Tết cho Bải may mắn cả năm. Hy vọng câu chuyện này sẽ là một món quà thú vị cho toàn thể thành viên nhà ta. Xin được phép bắt đầu.

Chuyện nó là như vầy: Hôm trước Tết khoảng 2 tuần mình qua nhà ông bác ruột ăn cơm gặp một anh cũng đến ăn cơm cùng, hỏi ra mới biết anh ý là người yêu bà chị họ, lần đầu tiên dẫn về ra mắt hai bác. Sau một hồi trao đổi thì mới biết anh này làm phóng viên chính thức cho Đài truyền hình Việt Nam, là cháu cô Bùi Thu Thủy- Phó Trưởng Ban Thể thao Giải trí và Thông tin Kinh tế (Ban này là một trong hai Ban quyền lực nhất Đài truyền hình Việt Nam, chịu trách nhiệm sản xuất, kiểm duyệt toàn bộ phim ảnh, chương trình, ca nhạc trên sóng truyền hình Trung ương; cô Bùi Thu Thủy chỉ đứng sau mỗi bác Lại Văn Sâm- Trưởng Ban thui). Mình chắc mẩm anh này gia đình cơ cấu thế thì kiểu gì cũng biết về chị Bải. Nhưng chẳng lẽ trong bữa cơm lại nhắc đến Bải, nên mình nén lại đến lúc ăn cơm xong. Sau khi dọn rửa, 2 bác đi mua sắm Tết, còn bà chị họ của mình vào tắm táp trang điểm để chuẩn bị hai anh chị đi chơi. Mà bà chị này mỗi lần tắm với make up là phải hơn nửa tiếng. Thế là chỉ còn 2 anh em ở phòng khách, cơ hội ngàn vàng, mình vội lân la hỏi chuyện về Bải, nội dung chi tiết như sau:



Mình: *thỏ thẻ nai vàng* Anh ơi, anh có biết anh Robbey hot blogger không ạ?
Ảnh: Biết, Robbey La Thị Bải chứ gì, 60 năm cuộc đời của nó cả Đài truyền hình Việt Nam ai mà chẳng biết.

Mình: *vẫn thỏ thẻ* Hi hi… anh nói tên gì mà nghe buồn cười thế ạ?
Ảnh: *trố mắt* Ơ thế em biết nó mà không biết nó bị gọi là La Thị Bải à?

Mình: *bắn pháo hoa trong bụng nhưng vẫn phải thỏ thẻ* Dạ em không ạ, em thấy mọi người bảo hình như bên Cát Tiên Sa thuê anh ấy làm PR trong The Voice đúng không ạ?
Ảnh: Ai bảo em thế?

Mình: *chớp mắt ngơ ngác* Dạ, em nghe mọi người bảo thế ạ!
Ảnh: Nhố nhăng, nó làm không công đấy chứ!

Mình: *Mắt vẫn tròn ngơ ngác* Vậy hả anh, em thấy anh ấy hay viết về The Voice nên hỏi vậy, thế hóa ra không phải Cát Tiên Sa thuê anh ấy hả anh? Anh ấy hình như là hot blogger mà?
Ảnh: Ai mà thèm thuê cái loại lươn lẹo, đổi trắng thay đen như nó hả em. Các đơn vị sản xuất chương trình bây giờ ghét thằng này như chó, xin lỗi em anh nói thẳng.

Mình: *háo hức, sung sướng* Anh ơi, nhưng căn nguyên làm sao mà các đơn vị sản xuất không dám mời hả anh?
Ảnh: Chuyện này nói ra thì dài lắm, từ năm 2010 cơ, em muốn kể thì anh kể cho.

Mình: Vâng, vâng, anh kể đi ạ! *háo hức, nhưng chợt nhận ra thông tin này cần phải chia sẻ nên mình đã len lén bật điện thoại Sony Xperia Ion mới mua lên ghi âm =D*
Ảnh: Đầu tiên phải giải thích cho em thế này về các show truyền hình thực tế. Miếng bánh béo bở nhất cho truyền hình thực tế là kênh VTV3 vì đây là kênh truyền hình quốc gia, thông thường mỗi buổi tối khung giờ vàng có từ 30% đến cao điểm hơn 80% dân số Việt Nam xem VTV3. HTV7 cũng là kênh khá nhưng là kênh địa phương, chỉ phổ biến ở khu vực Đông Nam Bộ và Đồng bằng sông Cửu Long. VTV3 không phải chương trình của ai sản xuất cũng lên được. Để chen chân được phát show thực tế do mình sản xuất lên VTV3 thì không phải công ty nào cũng có thể làm được, mà chỉ một vài công ty truyền thông đại gia, uy tín, ê kíp mạnh, năng lực chuyên nghiệp, quan hệ mạnh trong giới giải trí, nói chung phải có số má với làm được. Hiện tại, ba công ty đại gia nhất trên thị trường show thực tế, lọt qua vòng kiểm soát cực kì nghiêm ngặt và khó nhằn của Đài truyền hình Việt Nam, có khả năng đưa chương trình của mình lên khung giờ vàng từ tối thứ 6 đến tối chủ nhật là Cát Tiên Sa, BHD và Multimedia. Cát Tiên Sa ôm The Voice, Bước Nhảy Hoàn Vũ, Cặp Đôi Hoàn hảo… Multimedia ôm Vietnam’s Next Top Model, Đồ Rê Mí sắp tới là Project Runway, BHD ôm Vietnam Idol, Vietnam’s Got Talent. Hiện tại chỉ có ba đại gia đó là lớn nhất, và Ban Thể thao Giải trí và Thông tin Kinh tế cũng đánh giá cao 3 công ty này nhất vì ekip mạnh, làm ăn sòng phẳng. Trước kia Đông Tây Production cũng được nhưng nói chung chưa đủ mạnh nên So You Think You Can Dance chỉ được phát trên đài địa phương.

Mình: *ngơ ngác* Anh ạ, nhưng mà 3 công ty đại gia đó thì liên quan gì đến anh Robbey ạ?
Ảnh: Thế cho nên anh mới bảo em phải nghe từ đầu. Vì 3 công ty họ đều là những đơn vị có số má, thuộc hệ đại gia trong ngành nên đương nhiên là họ biết nhau, đồng thời họ theo dõi nhau và giữ liên hệ rất chặt chẽ để vừa cạnh tranh vừa hợp tác, tạo nên độc quyền nhóm để giữ miếng bánh VTV3 chỉ được chia ba, có chuyện gì với một ông là đương nhiên 2 ông còn lại biết và lập tức đề phòng, em hiểu không?

Mình: *gật lấy gật để* Anh ơi, nhưng mà căn nguyên thế nào mà anh lại bảo là Robbey bị các công ty ấy ghét thế ạ?
Ảnh: Thế này nhé, đúng là năm 2010 thì BHD thuê nó làm PR cho chương trình thật. Hồi đấy nó nịnh nọt khen ngợi BHD thì thôi rồi, không khác gì nó nịnh nọt Hồ Ngọc Hà bây giờ đâu. Lúc được BHD thuê làm PR cho chương trình nó lại chẳng nhảy cẫng lên, đi khoe loạn xạ, gặp ai cũng kể. Chuyện hồi đấy nó suốt ngày lân la đến làm quen với thí sinh, đạo diễn, phóng viên thì cả VTV3 lẫn BHD ai mà chẳng biết. Mới được thuê có khác, khiêm tốn nhỏ nhẹ thôi rồi luôn, gặp ai cũng khen, người thì khen xinh, người thì khen giọng lạ. Mà hồi đấy Uyên Linh là một trong những người được nó khen nhiều nhất đấy nhé, anh cũng vào xem mấy lần mà, nhưng mà cũng thấy không có cảm tình vì nó xấu trai quá, với lại cái dáng đi của nó rúm ró kiểu gì ấy (*tung hoa*). Nhưng mà giấy làm sao gói được lửa hả em, bản chất thằng này là đứa tráo trở, ăn xuôi nói ngược, nên có cố giấu bằng cái vẻ thân thiện khiêm tốn thì nó cũng lòi ra thôi. Thuê nó PR mà nó suốt ngày bới móc, đi vào nghiệp vụ phân tích thì ít mà hóng hớt chuyện người ta thì nhiều, lại còn đem chuyện của thí sinh này kể với thí sinh khác gây hiềm khích, mà nó còn thêm mắm thêm muối vào nữa chứ. BHD đến nửa đường thì nhận ra bản chất của nó thì cũng đã muộn, vì thuê nó làm chính thức, cho nó đến tiếp xúc nhiều nên nó quen hết thí sinh rồi. Mà thí sinh cũng chưa có tên tuổi nên cũng e ngại thằng này vì nó nổ nó là hot blogger quen biết hàng trăm phóng viên uy tín, dù thực ra với người trong nghề như bọn anh thì nó chẳng là cái đinh gì cả. Chỉ có Uyên Linh là nhận ra bản chất và dám chống lại nó ra mặt, nói thẳng vào mặt nó luôn. Thế là từ chỗ khen Uyên Linh hết lời nó quay ra hằn học, chửi bới đặt điều đủ thứ về em này. BHD cũng biết nhưng ngậm bồ hòn làm ngọt, thuê nó rồi bây giờ chẳng lẽ đuổi nó thì quá mất mặt BHD mang tiếng không biết dùng người, bao nhiêu chuyện của thí sinh nó quen biết trong quá trình, đuổi nó giữa chừng nó công bố thì chết à.

*Ảnh dừng lại uống nước*



Mình: Hay vậy anh, anh kể tiếp đi, vậy là sau đó 2 công ty còn lại biết đúng không anh?
Ảnh: À, chuyện nó lại là thế này. Lúc Vietnam Idol 2010 đến thời điểm đó thì Vietnam’s Next Top Model do Multimedia cũng đang lên khung các khâu hậu cần chuẩn bị cho mùa 2. Thấy có vẻ là miếng mồi ngon nên nó cũng chạy theo nịnh nọt khen ngợi Vietnam’s Next Top Model và bên Multimedia hết lời. Bà Quỳnh Trang giám đốc Multimedia thậm chí đã gặp mặt nó rồi đấy chứ. Suýt nữa là nó được Multimedia thuê làm PR cho mùa 2 Vietnam’s Next Top Model. Nhưng đúng lúc chuẩn bị thuê thì nó đưa đoạn clip Đức Anh chửi bậy lên mạng. Quả này thì đúng là một cái tát quá đau cho BHD và Vietnam Idol luôn. Dân tình rầm rầm phản đối, chương trình mấy lần phải họp với VTV3, với Ban, với Cục nghệ thuật biểu diễn, rồi bị cơ quan chức năng hành cho về đạo đức thí sinh. Dù đã ngậm bồ hòn làm ngọt từ trước nhưng lúc đó BHD mới nhận ra mình nuôi ong tay áo và đương nhiên như anh đã nói với em rồi đấy. Đại gia truyền hình thực tế chỉ có 3, có chuyện gì với 1 ông là 2 ông còn lại lập tức biết ngay vì họ quen nhau hết mà, nên khi BHD đã bị cắn thì ngay lập tức Multimedia với Cát Tiên Sa biết ngay bản chất thằng này. Thế là đương nhiên nó mất cơ hội làm PR cho Vietnam’s Next Top Model mùa 2, và Cát Tiên Sa thì cũng chưa bao giờ dám thuê nó cả. Bà Quỳnh Trang bên Multimedia sang VTV3 làm việc còn bảo hú hồn, may mà không thuê thằng này không thuê về nó cắn cho thì nát chương trình. Cát Tiên Sa cũng biết vì 2 đơn vị kia đánh động cho. Mà đến bây giờ thì danh tiếng của nó thì nổi như cồn rồi còn gì, mà càng ngày càng rõ, thuê nó về nửa đường nó trở mặt thì cạp đất mà ăn à.

Mình: *há hốc mồm như mới ngộ ra chân lý* Vậy có phải là vì không được làm PR cho Vietnam’s Next Top Model nên nó quay sang chửi bới chương trình không ạ, cũng có phải vì Uyên Linh như vậy nên nó ghét Uyên Linh hả anh?
Ảnh: Chứ còn gì nữa, thằng này vu khống đặt điều thì thôi rồi, hèn không chịu được. Uyên Linh thì bọn anh biết chứ, cô này hiền nhưng lúc mới vào nghề không khéo với báo chí nên cũng gặp nhiều vận hạn. Nhưng mà cái chuyện nó bịa chuyện nói xấu Uyên Linh thì không chấp nhận được, mà hầu hết mọi chuyện nó nói về Uyên Linh đều là bịa 100%. Anh bảo em nghe này, thiên hạ đâu có ngu, bầu show người ta khôn lắm chứ, có ca sĩ trẻ nào mới vào nghề được 2 năm đã được song ca với cả 4 diva Việt Nam, rồi cả với Khánh Ly, được đi lưu diễn suốt ngày, mà Uyên Linh còn được hát tại chung kết hoa hậu Việt Nam. Nếu Uyên Linh thực sự xấu tính, nhỏ mọn, kênh kiệu như nó nói, có ai dám cộng tác với Uyên Linh, có ai dám mời Uyên Linh liên tục như vậy không em. Thái độ không tốt một lần bây giờ người ta đã cạch mặt rồi, nếu Uyên Linh thật sự xấu xa như nó nói thì Uyên Linh chẳng gặt hái kha khá thành công như vậy và được hợp tác với nhiều danh ca tên tuổi thế đâu. Vé xem chương trình có Uyên Linh cũng không rẻ đâu em ạ. Mà thằng này thì rõ hèn, Uyên Linh động gì đến bát cơm của nó mà suốt ngày nó chửi rồi đơm đặt chuyện thế không biết.

Mình: Vâng, anh nói tiếp đi anh, vậy Vietnam’s Next Top Model thì sao?
Ảnh: À, cái này lại là chuyện hay nữa. Thực ra một mình nó cũng không làm gì được Vietnam’s Next Top Model. Mà có liên quan đến em người mẫu có hàm răng cạo dừa Hà Anh. Em này cũng thuộc hệ xấu tính, nhan sắc có hạn nhưng lựu đạn thì có thừa, tựu chung lại là hai chị em Hà Anh- Robbey hợp tính nhau. Em Hà Anh làm giám khảo Vietnam’s Next Top Model mùa 1, nhưng mà xấu tính quá nên ekip, trường quay, make up ghét lắm. Ai đời làm giám khảo mà em chẳng quan tâm đến thí sinh, quay xong em ấy thấy mặt mình chưa đẹp là nằng nặc bắt quay lại. Mà hình như em ấy nghĩ chuyên viên trang điểm của nhà tài trợ lo là em ấy thích hành thế nào thì hành hay sao ấy nên nếu make up xong, nhìn gương thấy không ưng là ẻm sẵn sàng bắt người ta làm lại từ đầu, để cho nguyên cả đám thí sinh đứng chờ đến là khổ. Thế cho nên em Hà Anh làm xong được mùa 1 là người ta chạy mất dép vì nhà tài trợ tuyên bố nếu có Hà Anh là không thèm tài trợ, nên em Hà Anh sau khi bị đuổi cũng hằn học với Vietnam’s Next Top Model lắm.

Mình: À, vậy là từ đó 2 chị em đấy quay ra chửi Vietnam’s Next Top Model hả anh?
Ảnh: Đúng rồi, đầu tiên là chị Hà Anh lên báo tố show diễn của em Lan em Thùy ở New York là show vớ vẩn, tiện thể PR cho album. Sau đó là em Robbey lợi dụng sự thiếu hiểu biết của khán giả trẻ để tố Vietnam’s Next Top Model quỵt tiền Huyền Trang. Mà rõ khổ khán giả mình cũng lạ, phần thưởng của Huyền Trang là hợp đồng trị giá 1 tỷ chứ không phải tiền mặt, cái này tập nào chẳng công khai mà chính mồm em Hà Anh đọc ra cơ. Nhưng mà khổ thân Huyền Trang quán quân mùa 1 nghe hai chị em Hà Anh- Robbey xui dại cắt đứt hợp đồng. Mà em Huyền Trang đơn phương chấm dứt hợp đồng – cái này chính em ấy thừa nhận, đấy là còn chưa kể không đáp ứng được yêu cầu giảm cân, nhưng vẫn nhận đủ 20.000 đô tiền lương, tức là hơn 400 triệu. Phần thưởng là hợp đồng trị giá 1 tỷ, em ấy đơn phương chấm dứt thì đương nhiên không được nhận phần còn lại. Nhưng mà rõ khổ cả 2 chị em Hà Anh và Thị Bải đều có học, hai chị em đều viết văn rất hay, nên hai chị em nhà này lợi dụng sự lắt léo của câu chữ để lừa khán giả là Multimedia quỵt tiền. Đợt đấy Multimedia cũng đến là khổ. Nhưng mà đời mà, những kẻ bỉ ổi không có kết cục tốt, còn người có tâm sẽ thành công. Vietnam’s Next Top Model đã đưa thí sinh đi New York Fashion Week diễn show của hai nhà thiết kế hàng đầu Zang Toi và Nina Skarra, đưa được Tuyết Lan đến với đơn vị gì đấy to lắm ở New York (*Mình: Wilhemmia Models anh ạ!*) và anh nghe nói cũng đang diễn New York Fashion Week năm 2013 này rồi, giờ thì Multimedia đang làm Project Runway, thành công của Multimedia tát vào mặt hai chị em Hà Anh- Robbey một phát khá đau. Em Hà Anh hát hò giờ chẳng biết thế nào nhưng anh thấy em ấy chìm quá. Còn thằng này trước chửi cả ekip Vietnam’s Next Top Model, giờ thì im thin thít khi nhìn dàn thí sinh dự New York Fashion Week, chửi giám khảo Đỗ Mạnh Cường thì Hà Hồ, Hà Tăng thường xuyên mặc áo do Đỗ Mạnh Cường thiết kế, không biết thằng này nó có thấy nhục không nữa. Chỉ thương em Huyền Trang, giá mà hồi đấy em ấy không nghe lời xui dại của 2 đứa này thì giờ em ấy đã có những cơ hội ngang với Tuyết Lan bây giờ.

Mình: Vậy anh ơi, đúng thật là nó chưa bao giờ được làm PR cho Cát Tiên Sa đúng không ạ?
Ảnh: Anh có thể khẳng định với em là chưa bao giờ luôn, và Cát Tiên Sa thì cũng khinh thằng này lắm. Anh bảo với em rồi, có 3 ông đại gia truyền hình thực tế thôi nên các ông ấy và nhân viên các ông ấy biết hết nhau. Chuyện nó suốt ngày xỏ xiên Vietnam Idol với BHD ai mà chẳng biết, nó chửi Vietnam’s Next Top Model do Multimedia sản xuất thì rõ như ban ngày rồi. Có 3 ông đại gia truyền hình thực tế BHD – Multimedia – Cát Tiên Sa thì nó đã cắn 2 ông rồi, ông còn lại ông ấy có ngu đâu mà thuê nó về nuôi ong tay áo để nó cắn tiếp. Như anh nói em rồi, thằng này là loại cực kì tráo trở, đổi trắng thay đen mà không thấy nhục, thế thuê được nửa đường nó trở mặt thì chết à?



Mình: Vậy nhưng anh ơi, em vẫn thấy Cát Tiên Sa cho nó vào xem The Voice với đến xem thí sinh tập đấy thôi?
Ảnh: Thế em nghĩ cho nó cặp vé là người ta xem trọng nó à *ảnh nhếch mép cười*, coi như thí hủi cho nó thôi. Bên Cát Tiên Sa bảo là cho nó cặp vé chẳng mất gì mà được một thằng khóc thuê miễn phí. Chứ Cát Tiên Sa có thiếu công cụ truyền thông đâu mà phải mướn cái loại đâm lén cắn trộm như nó, cái FB của nó thì toàn mua like. Em ạ, làm kinh doanh người tỉnh lắm, nó cứ tưởng Cát Tiên Sa không biết nó mua like nhưng người ta biết hết đấy em ạ. Anh lượn qua FB nó mấy lần thấy mỗi status lèo tèo một hai trăm like, tương tác quá thấp, thế thì quảng bá làm sao được. Đấy là chưa kể Cát Tiên Sa nếu thuê cái mặt nó có khi còn dính phản ứng ngược vì nhiều người ghét nó quá có thể sẽ ghét lây sang chương trình. Anh trong một lần uống nước với Cát Tiên Sa cũng ngẫu hứng hỏi về nó, Cát Tiên Sa trả lời luôn ai ngu gì mà để nó dính vào chương trình, họ bảo cái loại nó thì biết cái đếch gì – xin lỗi em nhé – về âm nhạc mà ngồi review. Nhận xét thì quanh đi quẩn lại hát hay thì chỉ nói là giọng sáng, vang, điêu luyện; hát không hay thì chỉ quanh đi quẩn lại phô, chênh, lỗi nhịp. Thằng này như thánh phán ấy mà lĩnh vực gì từ hát, nhảy, thời trang, hội họa cũng review được… Người trong nghề nghe buồn cười lắm. Cát Tiên Sa hiện tại rất nhiều tiền, họ có khả năng sử dụng, tiếp cận với hàng trăm ca sĩ, nhạc sĩ, nhà phê bình âm nhạc, nhà sản xuất rồi từ đó làm cầu nối để phóng viên viết bài nhận xét về chương trình một cách chuẩn mực, thực tế họ đã làm trong kế hoạch The Voice vừa rồi. Họ bảo bỏ tiền ra thì phải có bài viết chất lượng, khúc chiết, đăng trên báo lớn để tiếp cận được nhiều khán giả, chứ có ai ngu đâu mà bỏ tiền ra để bài viết chỉ được đăng trên cái FB mà các mẹ các chị ghét cho như chó, ngày nào cũng phải xóa hàng trăm comment chửi rủa hả em?

Mình: Vậy có vẻ như Cát Tiên Sa rất ghét Robbey hả anh?
Ảnh: Ghét chứ, người ta ghét cho như cái thứ bốc mùi trong hầm phân ấy chứ em. Làm kinh doanh người ta có câu thế này: Đừng sử dụng những kẻ giở trò tiểu nhân với đối thủ của bạn, bởi vì sớm hay muộn hắn cũng sẽ giở trò tiểu nhân với bạn. Ai trong nghề cũng biết, làm kinh doanh phải đặt chữ Tín chữ Tâm lên hàng đầu, không phải chỉ với khách hàng mà với cả đối tác và đối thủ nữa. Nó tưởng nó cứ chửi rủa BHD với Multimedia là Cát Tiên Sa sẽ yêu quý nó. Nhầm to em ạ, cái sai lầm căn bản trong đạo đức nghề nghiệp. Chuyện nó vu khống, đặt điều Uyên Linh, chửi đổng Đỗ Mạnh Cường- Lê Thúy, xúc xiểm Mỹ Tâm, bôi nhọ, lôi tên cũ của Hương Giang ra chọc ngoáy, đâm bị thóc chọc bị gạo, gây bất hòa nội bộ Vietnam Idol 2010, đưa đoạn clip Đức Anh chửi bậy lên mạng, chửi diva Thanh Lam… bên Cát Tiên Sa có mù đâu mà không thấy. Và Cát Tiên Sa cũng có cái tâm, đủ để biết thế nào là đúng là sai chứ. Như anh nói rồi, ba công ty họ biết hết nhau vì họ gần như giữ độc quyền nhóm việc phát sóng chương trình của mình vào cuối tuần. Nhân viên của họ thỉnh thoảng cũng gặp mặt, offline, hát hò, đương nhiên cái mặt nó không được tham dự rồi. Nó tưởng nhân viên Cát Tiên Sa không có người thích Uyên Linh? Nó tưởng trong Cát Tiên Sa không có người ngưỡng mộ nghị lực của Hương Giang Idol hay Lê Thúy Vietnam’s Next Top Model? Nó tưởng trong hàng trăm cái nick thật bị nó block chửi nó khi nó xúc phạm Hương Giang không có nick của người nhà, của bạn bè nhân viên Cát Tiên Sa? Nó tưởng khi nó suốt ngày gọi bà Quỳnh Trang Multimedia một cách miệt thị là “Lùn” thì bạn bè của bà ấy bên Cát Tiên Sa sẽ quý nó? Nhầm to em ạ, giới truyền thông mà, biết nhau hết, có thể khẳng định là bên Cát Tiên Sa chưa bao giờ cho phép thằng này dính vào bất cứ một sự kiện nào, em ạ, chính miệng họ nói nhé, là HỌ CHƯA KHINH BỈ AI NHƯ KHINH BỈ THẰNG NÀY. Khi The Voice tri ân những người đã cộng tác, họ mời lên đầy đủ và trao quà tặng tri ân ngay trong đêm thi, từ designer, make up, làm tóc… Có thấy ai tên là Robbey được mời lên không em? Và vừa rồi Cát Tiên Sa tổ chức tiệc cuối năm cho toàn bộ nhân viên và đối tác để kỷ niệm một năm thành công, nó có được mời đến đâu em, dù nó đã đánh tiếng xin xỏ đủ kiểu. Nó mà được mời đi ăn tất niên Cát Tiên Sa có mà nó đã khoe loạn lên trên FB. Trích lại nguyên văn lời một chị bên Cát Tiên Sa nhé, Cát Tiên Sa coi nó chỉ như một thằng khóc thuê không hơn không kém, nhưng đáng tiếc là người khóc thuê còn được chủ nhà trả công và được mời vào ăn cỗ, nó thì không.

Mình: Anh ơi, nhưng Cát Tiên Sa vẫn cho nó lên The Voice hẳn gần 10 phút đấy thôi?
Ảnh: À, cái quả đấy là nó bị phốt. Anh bảo em luôn là thằng này bên ngoài xấu trai lắm, mũi nó bên to bên bé, hai cái lỗ mũi như hai quả đào ấy, mũi nó lệch nên ít khi nó dám chụp thẳng, chỉ dám chụp nghiêng thôi, lại còn hói hói, răng với lợi thì thôi rồi, cười là nguyên hàm lợi phô ra ngoài hóng gió. Ảnh trên FB của nó là phải photoshop nát cả máy ra rồi đấy, mà bên ngoài cái tướng đi của nó rúm ró khúm núm lắm, khác hẳn cái giọng hùng hồn, đanh thép trên FB. Bên Cát Tiên Sa cũng ngứa mắt thằng này, lại được bên BHD gợi ý sáng kiến hay là đưa nó lên TV để mọi người thấy thế giới thật và thế giới ảo khác nhau thế nào, chứ không cứ để nó tự sướng mãi trên cái FB của nó thì sau này lại càng thêm nhiều người bị lừa. Thấy ý kiến hay cho nên Cát Tiên Sa làm luôn, đưa nó lên hẳn 10 phút cho thiên hạ thấy sự thật về một kẻ suốt ngày tự nổ về mình là đẹp trai với sắc sảo. Kết quả là sau đêm phát sóng thiên hạ chửi nó quá trời luôn, hiệu ứng vượt xa ngoài mong đợi vì thật và ảo khác nhau xa quá, trên FB long lanh, đanh thép, hùng hồn bao nhiêu thì lên sân khấu xấu trai, khúm núm, rúm ró bấy nhiêu, bên Multimedia với BHD cười thầm trong bụng, bao nhiêu ức chế được khán giả lên Youtube, Webtretho, Quachdaica nói hết, thằng này thì ăn no chửi. Cát Tiên Sa họ thâm ở điểm là toàn xoáy vào những điểm xấu nhất của nó như lúc nó cười hở be bét lợi, lúc nó khúm núm hát hay cái mặt nó đần đần khi nghe giám khảo nhận xét, mà toàn quay thẳng mặt cho khán giả thấy cái mũi vừa to, vừa lệch, vừa tẹt của nó chứ. Quả đấy Cát Tiên Sa chơi nó hơi đau, vừa đau vừa thâm, nhưng nó lại không biết là họ cho nó lên truyền hình là chơi xỏ nó cho nên khi được lên tivi là cu cậu sướng ra mặt, từ đấy lẵng nhẵng theo Cát Tiên Sa đu bám đến tận bây giờ.

Mình: Hay quá anh ạ, nhưng sao vẫn thấy nó khoe nó được hợp đồng quảng cáo 20.000USD, đi muộn 15 phút vẫn có người thuê vì khách hàng quá bị thuyết phục kế hoạch của nó hả anh?
Ảnh: *cười sằng sặc* Em ơi, nó nổ tanh bành thế mà em cũng tin à? Thời buổi người khôn của khó, lấy được đồng tiền của thiên hạ có phải đơn giản đâu em? Nó chỉ lòe được mấy đứa trẻ con trên FB của nó thôi, chứ đứng trước mặt người trong nghề mà dám nổ tanh bành như thế người ta tát bôm bốp vào mặt cho. 20.000 USD là bao nhiêu tiền, gần 500 triệu đúng không, nửa tỷ bạc đấy em ạ. Khi em đã sẵn sàng trả nửa tỷ cho một chương trình truyền thông, thì sẽ có hàng chục công ty truyền thông sẵn sàng đề nghị hợp tác với em, sẽ có người là sếp của đơn vị truyền thông đó– ít nhất là cấp Trưởng Phòng đến tận công ty của em thuyết trình về kế hoạch, 8h30 em hẹn có khi 8h00 người ta chờ em ở Văn Phòng công ty em rồi, chứ không bao giờ có chuyện tôi bỏ tiền ra thuê anh tôi lại phải ra quán cà phê đợi anh đến muộn 15 phút trong cái thời điểm kinh tế suy thoái, người người thất nghiệp thế này đâu em ạ. Bây giờ khó khăn, ghế thì ít đít thì nhiều, người này không làm người khác nhảy vào làm luôn, có thiếu người làm truyền thông đâu mà phải thuê cái loại đến muộn với đối tác. Với chừng ấy tiền em có thể thuê nguyên một đội ngũ chuyên nghiệp trong một quãng thời gian tương đối, họ lên kế hoạch truyền thông cho đàng hoàng, có cả các em PG chân dài đi tiếp cận, phát tờ rơi, hàng chục chiêu trò đủ kiểu, họ sẽ phục vụ em tới nơi tới chốn miễn là em trả họ nửa tỷ. Nó thì làm được cái gì, đăng quảng cáo trên cái FB của nó, cái FB mà cứ vài ngày lại có khoảng cả trăm comment chửi rủa à? Hay đăng trên Webtretho với mấy chị đàn bà? Mà kiếm tiền có phải đơn giản đâu, làm truyền thông phải cẩn thận, tỉ mẩn, sáng tạo, và đặc biệt là tốn cực kì nhiều thời gian. Người ta trả tiền cho làm là phải vắt chân lên cổ mà chạy, lúc nào đầu cũng phải căng ra mà lên ý tưởng, nghĩ kế hoạch quảng bá sao cho đến được nhiều người nhất, hiệu ứng cao nhất, làm sao có thời gian mà suốt ngày lên Youtube, Webtretho với FB. Nó thì sao, suốt ngày lên FB xóa comment với lên Webtretho chửi nhau với mấy mụ đàn bà, cứ ở đâu người ta chửi nó là nó nhảy vào cãi bằng được thì thời gian đâu để làm truyền thông, để nghĩ kế hoạch truyền thông cho đối tác trong cái thời điểm người khôn của khó thế này. Đúng là thằng này nói phét không biết ngượng mồm là gì.

Mình: *thấy ảnh nói vậy quyết định xõa luôn* Vâng anh ạ, nó kiểu gì ấy, hình như nó chẳng có việc gì làm cả ngày lên FB hay lê la Webtretho. Cứ có topic nào trên Webtretho về Uyên Linh, Hà Anh, Vietnam Idol,… là thấy nó nhảy vào ngay. Mà mỗi lần vào là các chị trên đó lại cho ăn rau củ quả đến bội thực nhưng nó vẫn cứ vào. Mà khổ nỗi nó vào toàn một mình nó chiến đấu với các mẹ, chứ có đứa fan nào bênh nó đâu anh. Người khác người ta kệ anti fan, hay ít ra người ta còn có fan để cãi lại antifan, nó thì mỗi lần lên Webtretho là các mẹ các chị cho ăn đủ mà chẳng ai thèm bênh. Nó nói nó có 180.000 fan nó không biết ngượng mồm hay sao ấy anh ạ. Mà nó lạ lắm anh ạ, bảo không thèm cãi nhau với antifan, không chấp anti nhưng antifan nói cái gì mà nó thấy nhồn nhột là nó sang cãi lấy cãi để. Bó tay anh ạ.
Ảnh: Thì đấy, nếu người ta thuê nó 500 triệu thật, thì không bao giờ nó có thời gian mà suốt ngày đi cãi nhau với anti hay mấy chị mấy mẹ trên Webtretho đâu. Tiền kiếm khó lắm em ơi. Còn thật ra về cái kiểu của nó thì như lần trước nhậu với Cát Tiên Sa, thì chính miệng mấy đồng chí bên Cát Tiên Sa bảo là “thằng này hình như có bệnh về tâm thần dạng nhẹ”. Lại là Cát Tiên Sa nói nó nhé. Tức là như bên Cát Tiên Sa quan sát thấy nó HOÀN TOÀN BIẾT là nó xấu trai, là nó bị nhiều người ghét, là nó không có fan. Nhưng nó rất sợ phải thừa nhận điều đó. Và càng sợ mọi người trên công đồng mạng biết là ngoài đời nó xấu trai, ít fan, bị ghét. Vì nó không dám thừa nhận nên cứ ở đâu, trên FB hay Webtretho chửi nó là nó nhảy vào bằng được để… cãi. Mà nó không biết là càng cãi nó càng bị ghét nên nó cứ vậy mãi. Bên Cát Tiên Sa bảo đấy là một dạng tâm thần nhẹ đấy em ạ, không dám thừa nhận mình suốt ngày đi chửi nhau với thiên hạ để bảo vệ một cái vỏ không có thật. Thằng này đã bẩn tính thì chớ lại còn bệnh nữa, bảo sao đi đâu cũng bị chửi. Nhưng nó chỉ dám lên Webtretho của chị em cãi nhau thôi, chứ cái loại nó mà lên VOZ của anh em có mà người ta đấm cho vỡ mồm nên không bao giờ thấy nó dám lên VOZ. Bây giờ ấy, em cứ thử hỏi nó xem nó có 180.000 fan vậy nó có dám offline họp fan không? Đảm bảo nó không dám luôn vì nó rất sợ để mọi người biết sự thật. Nó là vậy đó.

*Đúng lúc đó thì bà chị họ của mình đi ra, hai anh chị nhìn nhau cười tươi rói chuẩn bị đi sắm sửa Tết, ảnh quay sang hỏi mình*



Ảnh: Em còn gì muốn hỏi anh nữa không?
Mình: Không anh ạ, nhưng anh ơi em xin lỗi anh em ghi âm lại hết đoạn trò chuyện vừa rồi rồi, em xin phép gõ ra chia sẻ với cộng đồng mạng nhé, cho mọi người biết được không ạ, em không đưa tên anh vào đâu ạ.

Ảnh: Thoải mái đi em, đưa tên anh vào cũng được, chẳng sao đâu.
Mình: Thôi anh ạ, em đưa tên anh vào nhỡ đâu nó lại giở trò bỉ ổi với anh, em chỉ nói anh là cháu cô Bùi Thu Thủy thôi nhé anh nhé? Có sợ nó giở trò gì với cô Thủy không anh?

Ảnh: Cũng được, em nói em lấy thông tin từ phóng viên Đài truyền hình Việt Nam, là cháu cô Bùi Thu Thủy, Phó Trưởng Ban Thể thao Giải trí và Thông tin Kinh tế Đài Truyền hình Việt Nam là được. Kể cả có đưa tên anh vào thì anh cũng thách nó làm gì được anh chứ đừng nói làm gì được cô Thủy. Đài truyền hình Việt Nam quyền lực lắm em ạ, các diva cũng phải nể mặt, gì chứ chị Hồ Ngọc Hà của nó Đài truyền hình Việt Nam người ta còn coi bé như con tép thì cái ngữ nó chỉ là phần thải của con tép thôi. Ca sĩ có gan to bằng trời cũng không ai dám gây chuyện với Đài truyền hình Việt Nam đâu, nịnh nọt đuổi đi còn chưa hết nữa kìa. Gây chuyện với Đài truyền hình Việt Nam bọn anh, bọn anh làm cái trát cấm tham dự các chương trình ca nhạc phát trên truyền hình trung ương và địa phương thì cạp đất mà ăn à. Thời buổi thông tin trôi qua ào ào, không được lên tivi 1 năm coi như lụn bại. Nên em cứ yên tâm cái loại nó chưa là cái gì mà đối đầu với VTV đâu. Cứ yên tâm gõ lên chia sẻ với mọi người nhé. Giờ anh chị đi chơi đây!
Mình: Vâng, em cảm ơn anh. Rất mong anh sẽ trở thành anh rể họ của em ạ!
Ảnh: Anh cũng mong vậy, chào em nhé!

--0--
Bài phỏng vấn do Ớt Phi thực hiện.
Hình minh họa của Mèo Hoang.

78 nhận xét:

  1. đọc từng câu thật mát cả ruột, cám ơn người viết đã tiết lộ những bí mật mà Bải luôn muốn giấu =)

    ReplyDelete
  2. Đầu năm mới là quăng boom thế thì Gái Bải sao chịu nổi trời :3

    ReplyDelete
    Replies
    1. con Bải tinh thần thép mà bạn, động đất vs sóng thần cũng nhằm nhò gì với nó

      Delete
  3. Bải chỉ sợ có 1 ngày ko có phân chó để liếm thôi. Cái thứ thối tha cặn bã đến mức mà mùng 1 tết người ta cũng ko chừa đường sống. Miệng thì lúc nào cũng ra vẻ học thức nọ kia trong khi chỉ có mỗi tấm bằng highschool lót đít. Mình 2 bằng đh 1 trong nước 1 nước ngoài mà còn chả dám sóng sánh vs đời. Chả biết cuộc đời nó có cục phân j mà cứ gắn lên mồm chữ GATO. Lại còn tự huyễn hoặc mình có antifan. Làm đéo j có Phân đâu mà lấy đâu ra anti Phân. nếu con Bóng bệnh hoạn của xã hội này mà có 1 ngày chết đi thì người ta vẫn ỉa lên cái mả tổ nhà nó. Đúng là thất bại của tạo hoá, nghiệp chủng của dòng họ.

    ReplyDelete
  4. Chết mịa, cười liên tục như vậy thì làm sao mà ngủ đây trời :))

    ReplyDelete
  5. trời ơi, bỏ 10 phút cuộc đời ra đọc bài này quả là không phí mà. Mùng 1 Tết mà đọc được cái này thấy mát lòng mát dạ ghê. Không biết mùng mấy thì cô Bải bắt đầu phản pháo nhỉ, hay chỉ vô quăng được 1 câu "lũ anti chỉ giỏi quăng bomb, chém gió" rồi lặn ngay và luôn nhỉ =)))))))))))))))))))

    ReplyDelete
  6. cô Bải đang la bai bải bên Fb của cổ đó, cổ nói là bài này do Multimedia soạn ra nha92m bôi nhọ cổ và chia rẽ Cát Tiên Sa cùng BHD

    ReplyDelete
  7. Khi nào có tin sự thật động trời rằng gái bải bị sảy thai hoặc bị tạt axit thì nhớ báo tui 1 tiếng để tui qua chung vui với coi..:D

    ReplyDelete
  8. "Phần thải của con tép" =)))))))))))))))))

    ReplyDelete
  9. Gắp lửa bỏ tay người. =)) Thu với chả Thủy, chém vừa thôi. Nói thẳng 1 câu, mình chưa đủ "nổi tiếng" để các cô các chú ko rành về net niếc biết tên đâu, khiêm tốn thế là cùng. =)) Tuy nhiên, những ai làm truyền thông và quen với giọng điệu Multimedia đều hiểu cái bài này do ai viết. Nhẽ ra, nếu bài này chỉ bôi nhọ mỗi bạn Robbey thì sẽ "kín đáo" hơn, nhưng do bản chất đố kỵ với Hà Anh xưa giờ, cũng ráng chọt chọt cô này vô, thành ra lòi ngay mặt chuột Multimedia gian manh thối tha. =)))))) Hà Anh chơi thân với Hồ Trung Dũng, đến giờ vẫn làm show chung, ra single chung. Mà biết quản lý của HTD là ai, làm gì trong CATS không? Bịa chuyện còn ngu, chả biết kiểm chứng thực hư. Bọn Multi hình như chả có gì mới, sau 2 năm vẫn xào đi xào lại nhiêu đó nhỉ? :-<

    Này thì ta tặng cho cái message: Multimedia ơi, đầu năm rách việc lắm hay sao mà bắt nhân viên làm việc vậy chị Lùn? Đừng làm bộ lôi CATS với BHD vô, thấy cái giọng điệu khi nói về Robbey và Hà Anh là biết bên nào viết cái bài đó rồi. Ấu trĩ vừa thôi, chị nghĩ iem mới ngày đầu làm truyền thông hay sao mà ko biết văn hóa làm việc của từng đơn vị, ko biết ai muốn gì? Mà dài quá, đọc đc một nửa đã ngáp lên ngáp xuống, có gì mới hok chị Lùn? Lâu rồi ko thèm nhắc cái show cùi bắp của chị, chị và các nô tì của chị nhớ iem phải hơm? Thôi chúc chị và ekip năm mới làm ăn đàng hoàng, có đủ tiền để không ăn quỵt giải thưởng của các cô gái nghèo nữa nha. ^_^

    Còn bọn anti, cảm ơn đã đu bám trong các năm quá và những năm sắp tới nữa. Can't make me less famous. ^_^

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chứ không tức tửi vì 1 bài viết vớ vẫn này thì ai kia đâu có mà quay lại cắn ...Có tật giật mình rồi

      Delete
    2. Bạn là trai thì đầu năm ,đầu tháng đừng có nói dẻo miệng quá .Không thì họ lại bảo bạn bê đê thì tội nghiệp cho bạn ! Mà hình như bạn bê đê phải không ?

      Delete
    3. Ê cháu gái, tức lắm phải hông? Nuốt cục shit của Cô cô cho bớt tức đi nè

      ---Mẫn Cô Cô---

      Delete
    4. Đầu năm đầu tháng thì cũng có cô hồn các đảng như đám anti làm ăn mà, không cắn người thì chúng nó chết đói à? :v Thực ra cũng "muốn tức" lắm í, nhưng thử đọc lại xem nội dung có gì mới hơn những gì bọn Multi đi lê la nói xấu khắp các diễn đàn trong 2 năm qua không? :v Xào đi xào lại có nhiêu đó mà cứ lảm nhảm hoài. Thấy tội nghiệp, đầu năm ko được ăn Tết mà lại bị chị Lùn bắt rặn ra cái bài dở hơi này. Xót thương ghê gớm luôn. :v

      Delete
    5. đưa HTD vào, liên quan quá nhỉ, vãi cả phản biện

      Delete
    6. cái thằng ngu học đó mà chấp làm gì,người ta chỉ tranh luận với người trí thức,ko nên tranh luận với cái thứ học chưa xong cấp 3 thì đã bị đuổi về nước

      Delete
    7. Đầu năm đầu tháng thì cũng có cô hồn các đảng như Robbey chầu chực đọc blog mà, không la bai bải thì Robbey không ngủ được à?

      Delete
    8. @Robbey bạn cứ nghĩ bạn là 1 siêu nhân anh hùng bận quần sịp đỏ thay công lý trừ hại cho dân ..Nhưng tôi nghĩ bạn nên đổi nghề là 1 nhân viên hút hầm cầu thông ao tù nước động thì sẽ tốt hơn cho năm nay đấy !Vì cái miệng của bạn cứ như cái bồn cầu nhà vệ sinh công cộng vậy ,cứ hả ra là người ta thả xuống ....chân tình...

      Delete
    9. Pờ li zzzz. Mí bài blog dạng này, nếu đúng nghĩa "thật" và "chất" thì chỉ cần viết MỘT bài là đủ rồi. Càng xào, càng viết nhiều bao nhiêu, người đọc (nếu đủ kiên nhẫn đọc hết bài thứ 3) cũng đủ hiểu vấn đề nằm ở đâu, về phía ai. Đấy là ai kiên nhẫn, còn bthg thấy ghép hình bậy bạ là... tự hiểu rồi. Thú thực là cũng lướt sơ sơ qua xem có gì hay ho thú vị không, ai dè đọc tới nửa bài, hiểu mục đích người viết (cụ thể là ngay đoạn Hà Anh) là coi như xong luôn. Cố gắng nhưng chưa may mắn, các bé ạ. À mà đúng, nếu các bé viết giỏi viết hay thì đã là hot blogger rồi, một cái danh tưởng ảo nhưng không phải ai muốn có, muốn kiếm tiền từ nó cũng được. :)) Good night. :3

      Delete
    10. thì có ai mượn chị Rob đọc đâu mà vô đây bảo là ko đủ kiên nhận để đọc, sao cứ hay vừa ăn cướp vừa la làng thế

      Delete
    11. Gái ơi... Thèm sh!t thì nói... Đừng la đông đổng lên... Mất dzuyên con gái đó!!! Cơ mà... Chuyến này ta e là kem chống nhục hông thể giúp con rồi...

      Delete
    12. Mộng thì ai chã có ,nhưng nó là mộng lành hay mộng dử không ai biết cã...Ví dụ như bạn là một "thằng" nhằm "bà" nữa nam ,nữa nữ .Lại còn điêu ngoa xảo nguyệt,đổi trắng thay đen.Tôi không hiểu bạn sẽ làm được ra sao ? bạn làm như thế nào mà nổi tiếng ? tôi đều không biết ..Tôi chỉ biết cái miệng của bạn như con cá "Tra" ở cầu cá miền Tây ,thấy chổ nào vui mà bạn lại ùa tới .Như cá tra ăn cứt vậy !.....Hình như blog này chỉ mua vui thôi ! ây dè lại gặp tiểu nhân là Robbey "bóng"

      Delete
    13. đúng rồi,nếu vụ nói xấu Uyên Linh,nếu đ1ung "thực" và "chất" thì chỉ cần 1 bài viết cũng đủ rồi.Càng la bai bải nói xấu Uyen Linh hàng ngày hàng giờ nhu Rớt bi thì ai cũng hiểu la muốn đu theo Linh la liếm nhung bị từ chối nên đâm ra cay cú.Rớt bi thật đáng thuơng hại,how pathetic.By the way,happy new year,Rớt bi

      Delete
    14. vậy cô Bải viết 1 bài phóng sự người thật việc thật để phản pháo đi, cứ nói khơi khơi nào là "viết vớ vẩn", "bậy bạ", "chả thèm nói làm j"... thì ai mà tin =))))))))))))

      hay cô Bải chỉ có thể chống cự yếu ớt vậy thôi :)

      Delete
    15. Gái ơi, cái gì là sự thật mà gây bất lợi cho gái thì gái đều bảo là bịa đặt. Trò này xưa rồi.

      Delete
    16. Gái ơi là gái, con nhục còn hơn chó nữa chứ không phải nhục như chó đâu. Tưởng là nói xấu BHD và Multi là được đi dự tiệc của CTS hả con? Còn lâu! Post mấy cái status bợ tiệc tùng của CTS và GHV này nọ mà toàn làm con chó đứng ngoài "dòm miệng" là sao vậy gái?

      Delete
    17. Người khác người ta kệ anti fan, hay ít ra người ta còn có fan để cãi lại antifan, Robbey thì mỗi lần vào đây là bị cho ăn đủ mà chẳng ai thèm bênh.
      =Ku No=

      Delete
    18. Câm họng đi con bệnh hoạn, "thần kinh dạng nhẹ" ti tiện kia, mọi ng đang sỉ vả mày, chỉa mũi dùi vào mày là chủ yếu, cứ lôi Hà Anh vào để làm nhạt trò vui vs đánh trống lãng làm j thế.
      Mà mày tưởng con Hà Anh sắp hết thời mỏ gáo dừa đó sẽ tức thay và bảo vệ đc cho mày ah hay sao mà cứ bám váy nó để chữa cháy thế???

      Delete
    19. Ôi con Robbey ơi sáng mùng 2 mà con đã thèm shit hả con. Thôi để con đỡ đói lòng bổn cung sẵn sàng cho con vài bãi. Vì bổn cung là người trực tiếp nói chuyện với anh phóng viên VTV đó, và anh đó là cháu cô Bùi Thu Thủy nên bổn cung sẽ trực tiếp đối đáp với con, tránh việc con lái chủ đề sang hướng khác nhé

      Delete
    20. 1. Anh phóng viên đó biết con, chứ không phải cô Bùi Thu Thủy biết con. Anh ấy là cháu cô Thủy thôi, vậy mà con đã ảo tưởng trên blog là "mình chưa nổi đến mức cô này chú kia biết tên đâu" làm như cô Thủy biết con ấy. Đọc kĩ lại đi con.

      Delete
    21. 2. Cứ ai chửi con là con bảo GATO với con, ai chửi chị Hà Anh của con là con bảo người đó là nhân viên của Multimedia. Vậy page anti Hà anh hơn 1000 người đều là nhân viên Multimedia hả con?

      Delete
    22. 3. Câu chuyện này là về THÁI ĐỘ CỦA CÁT TIÊN SA ĐỐI VỚI CON ĐÓ LA THỊ BẢI ƠI. Sự thật người ta khinh con như chó, nên con nếu có phản biện nên phản biện kiểu tại sao con không được thuê chính thức, tại sao họ nói con là đứa khóc thuê, tại sao con không được mời dự tiệc, tại sao họ không mời con lên sân khấu cảm ơn dù họ mời toàn bộ từ make up, stylist, làm tóc lên...Chứ đá sự việc qua Multimedia với chị yêu Hà Anh cạo dừa của con làm gì?


      4. Cuộc nói chuyện này rất dài, đừng táp mỗi Multimedia vô, tập trung vào những phần khác như phần Uyên Linh, phần BHD và Cát Tiên Sa rủ nhau đưa con lên TV để thiên hạ biết con xấu trai và rúm ró thế nào, phần con gây hiềm khích nội bộ Vietnam Idol 2010, phần con bị Cát Tiên Sa chửi là tâm thần dạng nhẹ... Nhiều lắm con, đừng bám mỗi vào chị Hà Anh mỏ vêu để lôi fan của chị ấy qua bênh, từ đó ngó lơ phần còn lại. Anh phóng viên đó nói nhiều lắm mà, phản biện cho đủ chứ


      5. Con nên giải thích cảm giác cùa con khi biết hành động của Cát Tiên Sa cho con lên TV là hợp tác với BHD chơi xỏ con chứ không phải quý con con ạ


      6. Bổn cung đéo phải nhân viên Multimedia.


      7. Con chửi Multimedia toàn lũ trẻ con vắt mũi chưa sạch. Con ơi nhưng cái lũ "vắt mũi chưa sạch" ấy chúng nó đã đưa được chương trình của mình lên khung giờ vàng VTV3 - 8h tối chủ nhật. Anh phóng viên đó nói không phải ai cũng vượt qua được những điều kiện cực kì ngặt nghèo của VTV đâu. Đưa được chương trình mình sản xuất lên khung giờ vàng kênh truyền hình quốc gia là điều mà KHÔNG BAO GIỜ CON LÀM ĐƯỢC. À, cái "đám trẻ trâuvắt mũi chưa sạch ấy" nó đã đưa thí sinh đến Mercedez Benz Fashion Week năm rồi, diễn show của Zang Toi và Nina Skarra, đưa Tuyết Lan đến kí hợp đồng với Wilhemia Models, video lù lù đây con nhé http://www.youtube.com/watch?v=MGl2xJ-GcBc . Bảo người ta trẻ trâu nhưng đến kiếp nào con mới làm được những điều người ta đã làm? Nói con không thấy nhục hả con


      8. Con càng gân cổ lên cãi càng chứng tỏ anh phóng viên đó và Cát Tiên Sa nói đúng về việc con bị tâm thần dạng nhẹ Robbey à. Con rất sợ phải thừa nhận là con xấu trai, bị ghét, ít fan và càng sợ mọi người biết điều đó. Nên cứ ở đâu mà con đánh hơi thấy mọi người đang nói về con là con nhảy vào cãi bằng được. Bổn cung rất thương một đứa tâm thần như con


      9. Bây giờ bổn cung sẽ hỏi con một câu mà anh phóng viên đó gợi ý: CON CÓ 180.000 FAN VẬY CON CÓ DÁM OFFLINE HỌP FAN KHÔNG? CHO NHÀ ANTI BỔN CUNG MỞ MẮT XEM CÓ BAO NHIÊU NGƯỜI ĐI?

      Delete
    23. Ô hay m.người nói zs đứa không có não, không biết nhục lm j nhĩ???

      Delete
    24. Đầu năm đầu tháng thì cũng có cô hồn các đảng như Robbey làm ăn mà, không cắn người thì Robbey chết đói à? :v Thực ra cũng "muốn tức" lắm í, nhưng thử đọc lại xem nội dung có gì mới hơn những gì Mẫn đi lê la nói xấu UL khắp các diễn đàn trong 2 năm qua không? :v Xào đi xào lại có nhiêu đó mà cứ lảm nhảm hoài. Thấy tội nghiệp, đầu năm ko được ăn Tết mà lại bị chị Hà Anh vẩu bắt rặn ra mấy cái comment dở hơi này. Xót thương ghê gớm luôn. :v

      Delete
    25. Có người thân thì sao?Liên wan vl.Bố có người thân làm trong bộ CA đây.Thế hóa ra bố cũng moi móc thông tin từ Bộ ra dc hả con trai?Sao con ngu vậy?Sáng con ăn cơm hay ăn shit vậy bải??? :v

      Delete
    26. con tró bải đê tiện, bản mặt cũng như nhân cách thối tha của m thì từ thế giới ảo ra đến thế giới thật đều bị ỉa vào mặt. nếu mày trong sạch, thánh thiện, tài năng như mày vẫn quẳng cáo thì sợ đéo gì đứa nào dựng chuyện, chưa thấy một ai bị anti mà lại đi cãi tay đôi với anti cả, thế giới này chỉ có mày là 1 thôi, đồ con đĩ tró rớt bi

      Delete
    27. đm ai đu bám ai hả con chó mặt shit, đã biết đây là trang anti mày mà cứ bu vào là sao, có ai che chở mày đâu? Hay lại lên cơn thèm shit rồi hả chó bải?

      Delete
  10. famous cái mả mẹ nhà mày. you smell like poop. Con Bóng bệnh hoạn chết con mẹ thằng bố mày đi...

    ReplyDelete
  11. cái này có được gọi là "nổi tiếng" ko nhỉ? chị này đang cố gắng níu kéo cái sự nổi tiếng kiểu này để kiếm sống qua ngày? ôi thật là...

    ReplyDelete
  12. ĐẦU NĂM MÀ MỌI NGƯỜI CHỬI CHỊ BẢI NHÌU VẬY SAO CHỊ NGỦ ĐƯỢC, KKKK
    (pé Nấm)

    ReplyDelete
  13. Thật sự thì nó ko dám đọc khúc dưới chứ ở đó mà chán, bị người ta chế xấu rồi thần kinh này nọ vẫn ráng nhảy vào táp vài miếng, anti fan cái đếch gì vì hầu hết mọi người đều ghét nó =], Bải ơi là Bải, Bải nổi tiếng quá nên lúc nào cũng ráng kiếm cho bằng được các trang chống đối mình để la liếm mà, thật là một hành động vĩ đại và bà tám, có một cái miệng mà uốn éo đếch chịu nổi :)))))))

    ReplyDelete
  14. Đầu năm đọc bài này thấy mát ruột. Nhìn cái tướng hèn hèn của nó trái ngược hẳn với kiểu oai hùng trên facebook là biết thằng này bệnh hoang tưởng nặng. Cứ tưởng tượng mình tài giỏi quan trọng đi, hóa ra người trong nghề coi khinh hơn con vật

    ReplyDelete
  15. chết mất, nhân viên Multimedia, ngoài Phùng Ngoa ra thì có ai tham gia mấy cái chuyện trên mạng đâu mà viết được kiểu này. Mà Phùng Ngoa thì không đủ kiên thức để bịa ra mấy chuyện thế này đâu nhé. Giờ mới đọc được, buồn cười quá =))

    Phùng Ngoa!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Và tác giả đã lên tiếng ngay và luôn. Trang này liên quan gì, đề cập gì đến tác giả mà "vô tình đánh hơi" hay thế! =)))))))) Ôi, đúng bọn Multi không từ thủ đoạn nào và cũng không bỏ qua bất kỳ dịp lễ tết nào. :-<

      Delete
    2. Ôi bạn Robbey ơi vậy cho mình hỏi nhé

      1. Cát Tiên Sa có bao giờ thuê bạn chính thức không vậy?

      2. Sao bảo không quan tâm mà bạn cứ thích chầu chực bên mấy trang anti?

      Delete
    3. Bạn hỏi khó Bải rồi. Sau câu hỏi này thì Bải sẽ không comment nữa hoặc nếu có thì cũng comment rất chung chung mà không dám đi thẳng vào vấn đề. Từ những câu hỏi trước như vụ vu khống UL hét giá, rồi clip UL bị ăn tát,... Không comment nhưng ngày nào cũng phải vào trang này và lâu lâu F5 một cái :))

      Delete
    4. Khổ thân. Là do má má wăng link wa cho ngta đọc đấy con ạh :)) Con có cái tật cứ khoái ngậm shịt fun người là sao :))

      Ngta rãnh để suốt ngày onl canh xóa cmt như con chắc. J chứ lập nick ảo, thì cũng chẳng có rãnh mà đi lập ra hơn cả trăm cái nick ảo để tự đi like page, like cmt và đi bash ng khác như con nhé :))

      Delete
    5. người nổi tiếng bị ghét đã đành, đây chả là cái thể loại gì mà để cho cả xh họ chửi cho như....

      Delete
    6. Gái Bải bị não phẳng rồi. Cái này người ta share tràn lan trên facebook nên ai cũng biết. Chỉ có Bải mới đúng là có tật giật mình, chó giẫm phải đuôi nên mới đánh hơi trúng và chạy vào đây la bai bải thôi.

      Delete
    7. Có người tag anh thì anh biết Bải ơi. Hóa ra em cho là anh viết cơ đấy. Tội nghiệp em quá :)

      Delete
  16. Té ra HOT DOG-GER nhà mình bợ đít Đờ Voi chùa. Mẹ thế mà liếm láp cứ như thật ấy, thiếu điều đưa Đờ Voi lên bàn thờ ngồi chung vs ông cố nội nhà nó. Bải ơi chị bảo em này, đời sinh em làm con Bóng chứ đâu phải con đĩ đâu mà đưa háng cho người ta hẩy chùa như thế. Cái ASS HOLE của em khắm bỏ mẹ đi được mà suốt ngày em cứ xì ra mấy câu Anti fan vs cả GATO. Cả người em chị chỉ có GATO mỗi cái răng hô lợi thâm như đít chó thôi em ạh vì đúng là trời đã ban tặng cho em một thất bại của tiến hoá mà không ai trên đời này có được.

    Em bảo người ta bịa chuyện sao em ko đi chứng minh lời em sủa là thật đi. Bắt đầu từ vụ 20 ngàn đô Mỹ kim của em đấy. Em ăn tương vs mỡ rồi cứ mơ vs tưởng ah. Văn em viết thì cũng có vẻ trơn tru mạch lạc đấy, nhưng xin lỗi em chứ mấy cái cảm nhận rẻ rách của em chị đọc chị đéo ngửi đc chứ đừng nói là hiểu đc. Chó tập sủa tiếng người thì vẫn là chó thôi em có hiểu không?? Em ăn phân ăn cứt mãi nên cứ hoang tưởng mình là có vị thế trong giới xô bitch ah?? Lại còn tự phong danh hiệu influencer nữa cơ đấy. Influence cái mả mẹ em đấy. em thử 1 ngày mở wall em ra xem cứt ném vào nhà em có thua trại bò Ba Vì ko? hay em biết mình HOT DOGGER quá nên cứ ngồi cặm cụi xoá từng cái cmt trái ý. Em xoá đc cmt chứ em đâu xoá đc miệng đời. Chị cũng chống mắt lên chị coi năm nay em LICK LICK cái SHIT j để sống, hay vẫn tiếp tục lê cái ASS HOLE khắm bựa nhất fb đi đẩy chùa?????

    ReplyDelete
  17. Ôi con Robbey ơi sáng mùng 2 mà con đã thèm shit hả con. Thôi để con đỡ đói lòng bổn cung sẵn sàng cho con vài bãi. Vì bổn cung là người trực tiếp nói chuyện với anh phóng viên VTV đó, và anh đó là cháu cô Bùi Thu Thủy nên bổn cung sẽ trực tiếp đối đáp với con, tránh việc con lái chủ đề sang hướng khác nhé


    1. Anh phóng viên đó biết con, chứ không phải cô Bùi Thu Thủy biết con. Anh ấy là cháu cô Thủy thôi, vậy mà con đã ảo tưởng trên blog là "mình chưa nổi đến mức cô này chú kia biết tên đâu" làm như cô Thủy biết con ấy. Đọc kĩ lại đi con.


    2. Cứ ai chửi con là con bảo GATO với con, ai chửi chị Hà Anh của con là con bảo người đó là nhân viên của Multimedia. Vậy page anti Hà anh hơn 1000 người đều là nhân viên Multimedia hả con?


    3. Câu chuyện này là về THÁI ĐỘ CỦA CÁT TIÊN SA ĐỐI VỚI CON ĐÓ LA THỊ BẢI ƠI. Sự thật người ta khinh con như chó, nên con nếu có phản biện nên phản biện kiểu tại sao con không được thuê chính thức, tại sao họ nói con là đứa khóc thuê, tại sao con không được mời dự tiệc, tại sao họ không mời con lên sân khấu cảm ơn dù họ mời toàn bộ từ make up, stylist, làm tóc lên...Chứ đá sự việc qua Multimedia với chị yêu Hà Anh cạo dừa của con làm gì?


    4. Cuộc nói chuyện này rất dài, đừng táp mỗi Multimedia vô, tập trung vào những phần khác như phần Uyên Linh, phần BHD và Cát Tiên Sa rủ nhau đưa con lên TV để thiên hạ biết con xấu trai và rúm ró thế nào, phần con gây hiềm khích nội bộ Vietnam Idol 2010, phần con bị Cát Tiên Sa chửi là tâm thần dạng nhẹ... Nhiều lắm con, đừng bám mỗi vào chị Hà Anh mỏ vêu để lôi fan của chị ấy qua bênh, từ đó ngó lơ phần còn lại. Anh phóng viên đó nói nhiều lắm mà, phản biện cho đủ chứ


    5. Con nên giải thích cảm giác cùa con khi biết hành động của Cát Tiên Sa cho con lên TV là hợp tác với BHD chơi xỏ con chứ không phải quý con con ạ


    6. Bổn cung đéo phải nhân viên Multimedia.


    7. Con chửi Multimedia toàn lũ trẻ con vắt mũi chưa sạch. Con ơi nhưng cái lũ "vắt mũi chưa sạch" ấy chúng nó đã đưa được chương trình của mình lên khung giờ vàng VTV3 - 8h tối chủ nhật. Anh phóng viên đó nói không phải ai cũng vượt qua được những điều kiện cực kì ngặt nghèo của VTV đâu. Đưa được chương trình mình sản xuất lên khung giờ vàng kênh truyền hình quốc gia là điều mà KHÔNG BAO GIỜ CON LÀM ĐƯỢC. À, cái "đám trẻ trâuvắt mũi chưa sạch ấy" nó đã đưa thí sinh đến Mercedez Benz Fashion Week năm rồi, diễn show của Zang Toi và Nina Skarra, đưa Tuyết Lan đến kí hợp đồng với Wilhemia Models, video lù lù đây con nhé http://www.youtube.com/watch?v=MGl2xJ-GcBc . Bảo người ta trẻ trâu nhưng đến kiếp nào con mới làm được những điều người ta đã làm? Nói con không thấy nhục hả con


    8. Con càng gân cổ lên cãi càng chứng tỏ anh phóng viên đó và Cát Tiên Sa nói đúng về việc con bị tâm thần dạng nhẹ Robbey à. Con rất sợ phải thừa nhận là con xấu trai, bị ghét, ít fan và càng sợ mọi người biết điều đó. Nên cứ ở đâu mà con đánh hơi thấy mọi người đang nói về con là con nhảy vào cãi bằng được. Bổn cung rất thương một đứa tâm thần như con


    9. Bây giờ bổn cung sẽ hỏi con một câu mà anh phóng viên đó gợi ý: CON CÓ 180.000 FAN VẬY CON CÓ DÁM OFFLINE HỌP FAN KHÔNG? CHO NHÀ ANTI BỔN CUNG MỞ MẮT XEM CÓ BAO NHIÊU NGƯỜI ĐI?

    ReplyDelete
    Replies
    1. 1tr fan rồi thím ạ :)) , thử coi offline nhiu người :D :D

      Delete
  18. SÁNG MỒNG 2 EM VAO XEM CÒM MEN CỦA MỌI NGƯỜI MÀ CƯỜI ĐAU BỤNG LUÔN, TỘI CHỊ RỚT BI QUÁ
    (pé Nấm)

    ReplyDelete
  19. Thì con Bải bị tâm thần nhẹ mà, đu mọi nơi để phản biện, mặc dù người ta đúng nó sai. Ta nói có tật giật mình =)))))))))))))))

    ReplyDelete
  20. Tại sao e cứ bảo mọi người GATO thế nhỉ?? :))) thế e nghĩ ai cũng thích làm hot blogger ah, mà ng ta phải đi viết bài để nổi như em... Sống trên đời mỗi người có 1 nghề em ah.. E làm hot blogger nhưng anh hỏi em nhé, giả dụ ng ta làm quản lý nhà hàng hay đang làm tiến sĩ, giáo sư ng ta cũng phải bỏ để đi làm rồi chứng minh với e là ng ta làm được hot blogger ah..:))) em ngu thế.. Làm nghề gì cũng chỉ cần yêu nghề và làm vì tiền thôi em ah.. Ng ta làm nghề ko nổi tiếng nhưng lương tháng chục nghìn đô cũng phải nghỉ để làm hot blogger ah..:))) đúng là thằng bệnh cãi cùn..:)))

    ReplyDelete
  21. He he he Bải ơi em cãi làm gì cho nhọc công. Em chỉ cần show cái hóa đơn nộp thuế năm vừa rồi của cái công ty truyền thông mà em sáng lập ra là xong. Em thu nhập cao thế làm gì hóa đơn thuế chả 9 , 10 con số. Còn nếu em không show được thì tức là em làm đếch gì có thu nhập. Làm gì có ai trả cho em đồng nào mà em khoe loạn lên. Cãi nhau cần bằng chứng xác thực em cứ lý sự cùn cãi quanh làm gì.

    Thứ hai là chị Quỳnh Tranh chả làm gì em mùng 1 em lôi người ta ra chửi này chửi nọ. Em không thấy thế là "mất dạy" à. Anh không thích ai lôi bố mẹ người khác ra chửi, anh biết bố mẹ em còn bị chúng nó ghép hình vào quan tài, cũng định vào nhắc nhở bọn nó nhưng lại thôi. Em sông thế nào để người muốn tử tế cũng chả bênh em cho được. Anh thì anh cũng chả nghĩ bố mẹ em dạy cho em cách sống như thế. Tuy nhiên nếu bố mẹ em sống tốt đúng như em nói thì em nên học tập bố mẹ mình mà sống cho nó đàng hoàng có ích. Chứ em cứ sống như thế này thì có lẽ là nên xem xét lại....

    Cuối cùng thì hồi xưa em lèm bèm bên wtt anh đã bảo em im đi em vẫn cứ hăng hái chiến đấu, khổ chương trình nào chả có người cài cắm ở 4rum cộng đồng kiểu thế, người ta vào thấy em bị úp sọt liên tục người ta sẽ có cái nhìn rõ rệt nhất về em đánh giá xác thực nhất về em. Từ giờ trở đi tốt nhất là em quanh quẩn trong chuồng thôi đừng chạy linh tinh mà ăn tát.

    Caconboilonton

    ReplyDelete
    Replies
    1. Quá hay quá hay...không cần thêm nếm 1 tí gì nữa!

      Delete
  22. Rớt Bi La Thị BảiFebruary 11, 2013 at 1:08 PM

    Mọi người đừng pháo giàn Bải nữa nhe, quá sức chịu đựng của Bải rồi đó. Để chút nữa Bải kêu gọi 180.000, vâng mọi người ko nghe nhầm đâu, MỘT TRĂM TÁM MƯƠI NGÀN fan của Bải vào gạch nát chỗ này luôn!

    ReplyDelete
  23. Thảo nào chị cứ chối là ko ăn tiền để pr hóa ra là làm chó giữ nhà ko công ah =))), bác Phùng Ngoa đẹp jai vào là gái lại lên cơn dữ hơn.

    ReplyDelete
  24. sợ bạn Robbey này ghê =)))))))))))))

    ReplyDelete
  25. Mình đã nói là Mẫn bị tâm thần rồi mà =))
    Một đống câu hỏi đích danh đang chờ đợi Mẫn kia kìa, ngon thì vào mà trả lời đi, hay lại cúp đuôi chạy về FB nhà than thở bị mọi người đối xử không ra gì , hả bạn :" trung thành như chó " ?
    -Sie Fed-

    ReplyDelete
  26. Hôm nay shit nhiều quá =))))))))))

    ---Mẫn Cô Cô---

    ReplyDelete
  27. Ôi, ngày càng dài tóa, tóm gọn là chúc các con anti đu bám vui vẻ. :v Yên tâm, ta còn nổi dài dài cho các con đu. :3

    ReplyDelete
    Replies
    1. đm, nửa đêm tỉnh giấc lên đây coi thì thấy chị Robbey vừa còm men. Chì này online 24/24 hay sao í. Vừa nói vừa tự cười cứ như con bóng điên í

      Delete
    2. Mình cũng mong chị Rob còn nổi dài dài cho thiên hạ chém :3

      Delete
  28. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải. Rớt bi La Thị Bải.

    ReplyDelete
  29. trong 1 khoảnh khắc lơ là, status của Bải đón nhận nhiều đá của voz
    http://nu5.upanh.com/b5.s35.d2/80cd460450b4508316d97879a23907e2_53253675.20130211222057.jpg

    ReplyDelete
  30. há há há ! vui thiệt là vui! hồi tối humqua đọc thì mềnh có buồn ngủ thật! mãi tận humnay dậy đọc tiếp mới lôi cuốn làm sao! mắc cười thật! hay!!!!!!!!!!!!! chụy 7 trốn luôn roy!!!!!!

    ReplyDelete
  31. Bải ơi là bải! Cái giọng hát lè nhè của bải mà song ca vs Hà vẩu cạo dừa thì hay lắm nhỉ!

    ReplyDelete
  32. đúng là con bải thúi hâhhaa

    ReplyDelete
  33. quá hay, chết con đĩ mẹ nhà Lê Lồn rồi...hôho

    ReplyDelete
  34. Lâu lâu đọc lại vẫn thấy vui haha chụy 7 đâu có phản biện được gì.

    ReplyDelete
  35. Mình đọc miệt mài mà vẫn ko tìm ra được một ai bênh vực Rob, thiệt là khổ thân!
    Thôi thì thế này, các bạn cũng đừng nóng quá. Sự thật thì ai cũng biết hết rồi, giấy đâu có bọc được lửa, có chửi bới, tức tối thì cũng bằng thừa.
    @Rob: bạn nên bình tâm suy xét, chẳng lẽ cả thế giới này khùng hết, có mỗi mình bạn tỉnh táo thôi sao? Nếu bạn bớt lời và đừng manh động nữa thì mình tin mọi người cũng không rãnh mà ném đá bạn mãi đâu. Hãy sống có ích, đừng để ba mẹ người thân của bạn bị xúc phạm một cách không đáng có (vì họ vô tội, bạn nhé!)

    ReplyDelete
  36. Thằng này là nỗi nhục lớn của cộng đồng LGBT mà. =)) Đọc bài này mà mình cười không ngừng xD cái đoạn mô tả nhan sắc chị Bải trên The Voice thật là thâm thúy. :v

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN