Sunday, February 10, 2013

Đầu năm nhắn La Thị Bải đôi lời

Tôi biết đến Lê Minh Mẫn qua nhiều nickname giễu cợt. Tuy nhiên, trong bài viết đầu năm này, tôi sẽ gọi Mẫn bằng đúng cái tên đẹp đẽ mà cha mẹ đã đặt cho để thể hiện một thái độ phản pháo hoàn toàn nghiêm túc: “Mẫn, tôi nghĩ chắc anh cũng đã nhiều lần tự hỏi tại sao nhiều người ác cảm, ghét bỏ mình như thế nhưng vì những điều ấy thuộc về bản chất, về cốt cách con người rồi nên có chết cũng không thể thay đổi được, phải không?”.


 1.
Luôn tự cho mình là 1 hot blogger, 1 influencer với fan-page mấy trăm nghìn người like, nhưng thực tế nhiều người vào page Mẫn mà họ chẳng biết Mẫn là ai. Tôi cũng từng thắc mắc và giờ thì đã biết đó là do Mẫn chạy apps tăng like hay nói thẳng ra là mua like. Mẫn có đang huyễn hoặc bản thân mình quá hay không khi tính tương tác trên page và độ phủ sóng của cái tên Robbey còn kém lắm. Tell me why? Chẳng qua người ta biết đến Mẫn vì biệt danh La Thị Bải mà thôi!

2.
Mẫn ưa đá xoáy, moi móc người khác dù chẳng có ai làm gì động chạm tới miếng cơm manh áo của Mẫn. Nhìn từ trường hợp Uyên Linh, dù cô ấy có khuyết điểm, có xấu xa thế nào theo như lời Mẫn nói thì cái hành động “bám theo để mà rủa xả” của Mẫn có tốt đẹp hay không? Và Mẫn lấy tư cách gì, vị trí nào để phán xét, chửi đổng người ta qua năm này tháng nọ? Uyên Linh có thể khởi kiện Mẫn chứ chả chơi nhưng cô chỉ im lặng khinh bỉ Mẫn. Còn nỗi nhục nào hơn Mẫn ơi!

3.
Liên quan đến điều 2, nguyên nhân chính khiến Mẫn sở hữu một loạt trang anti chính là do bản chất bợ đỡ. Lâu lâu người ta lại thấy ảnh này Mẫn “la liếm” với sao nọ, stt này Mẫn dành “nâng bi” cho sao kia với vô vàn những lời có cánh. Đồng ý mỗi người một cách sống nhưng sống kiểu yêu ai thì tâng đến tận trời xanh, ghét ai thì dùng con chữ chua ngoa cay nghiệt để chà qua đạp lại như vậy thử hỏi có đạo đức hay không? Ăn tiền của The Voice thì sống chết chỉ biết The Voice. Ai mà dám chê The Voice (dù đúng hay sai) thì Mẫn nhảy đỏng ngay, kể cả chương trình phát sóng cùng thời điểm là VN Idol cũng không tránh khỏi những lời cay độc của Mẫn. Nếu yêu thích một chương trình thôi thì không đủ khiến người ta biến thành một con chó trung thành đến vậy đâu! Tóm lại, mọi cuộc chiến tranh trên thế giới đều bắt nguồn từ miếng ăn mà thôi phải không Mẫn?

4.
Lại có liên quan đến điều 3 (đúng là từ cái tính bợ đỡ này sinh ra khá nhiều thói xấu). Vì lòng trung thành cuồng nhiệt với The Voice mà Mẫn đăng hình bôi nhọ và chửi một nhà báo đáng tuổi phụ huynh mình là con này con kia. Luôn mở mồm rao giảng đạo đức trong khi cái đạo lý tôn trọng người lớn tuổi hơn thì Mẫn lại chưa chịu thông? Phải chăng tất cả xuất phát từ nền tảng giáo dục của gia đình?

5.
Mồm Mẫn luôn tự cho mình là người nói thẳng, nói thật, nói khách quan nhưng tay Mẫn thì không nghĩ vậy. Nó thường xuyên xóa những comment trái chiều một cách nhanh chóng. Vậy thì nhóm người mà Mẫn gọi là “độc giả” để làm gì? Hay họ chỉ là những con cừu non để Mẫn muốn chăn dắt như thế nào cũng được?


6. 
Tự xưng bản thân mình là influencer nhưng Mẫn lại rất khoái đăng những chuyện nhạy cảm, tế nhị. Tới đây tôi biết Mẫn sẽ nói “bên Tây thế là bình thường, con người chứ đâu phải thánh, đây là FB riêng của tôi blah blah…”. Nhưng Mẫn ơi, chẳng phải Mẫn luôn nghĩ mình là một người có tầm ảnh hưởng đến độc giả sao? Mẫn không còn gì chất lượng hơn để thể hiện cái sự ảnh hưởng của mình à?

7.
Không biết Mẫn giỏi đến đâu mà trong lĩnh vực nào cũng thấy bon chen vào bình luận moi móc. Người có chuyên môn sẽ dễ dàng nhận ra những lời phán của Mẫn chỉ là một vài kiến thức được cóp nhặt từ đâu đó về và không mấy giá trị.

8.
Mẫn còn là một người mà lời nói và hành động cứ gọi là đập nhau chan chát. Mẫn từng bảo Mai Giang hay Giang Mai cũng chỉ là cái tên, tốt hay xấu do đầu óc con người đen tối tự nghĩ ra. Thế mà trên một diễn đàn khác Mẫn lại đòi admin xóa 1 nick mà Mẫn nghĩ là giễu cợt, bôi bác tên mình. Chắc chả bao giờ Mẫn nói người mà nghĩ đến ta đâu nhỉ?

9.
Té ra một hot blogger cũng phải chăm chăm giữ chân "fans"! Ai vào page Mẫn comment miễn không đụng chạm chửi bới Mẫn thì đều được nhận like của chủ nhân, bất chấp nó có đúng với tinh thần Mẫn thể hiện ở stt hay không. Ví dụ nhé, trên một stt Mẫn ra vẻ thân mật với một cô bạn. Bên dưới người ta comment nói cô bạn đó “mất trinh thì có gì tự hào mà phải khoe”, thì Mẫn lập tức ban cho 1 like. Có thể thấy rằng, cái nút “thích điều này” trong FB Mẫn hoàn toàn trở thành một vật thừa, thứ mà người ta dùng nó để lấp liếm chính mình.

10.
Luôn miệng bảo với “nauticats” rằng “cứ mặc kệ lũ anti” nhưng ngày qua ngày Mẫn vẫn lân la, dò tìm ở mọi ngóc ngách xem người ta có nói xấu hay chửi bới gì đến mình không rồi vào cãi tay đôi với họ. Cãi không lại thì Mẫn lại cho người ta là AHBP. Chỉ có những kẻ muốn che giấu cái tư cách dơ bẩn của mình nên cứ phải  nhọc công thanh minh thanh nga.

11.
Đồng tính không phải là cái tội, nhưng cái lối sống bệnh hoạn của Mẫn dễ khiến người ta có ác cảm với cộng đồng TGT3. Thử vào page Mẫn khen body Mẫn đẹp, hàng ngon là Mẫn kết lắm, còn nếu cả gan nhắc lại cái vụ Mẫn tung ảnh ăn nằm cùng bạn trai cũ là Mẫn ban nick ngay.

12.
Mẫn nghĩ mình đẹp trai và nói người khác photoshop chỉnh sửa ảo quá đến nỗi nhìn ở ngoài với trong hình là không nhận ra. "Nauticats" của Mẫn cũng nhao nhao lên hưởng ứng rằng Mẫn “xinh”, dễ thương, kute… Dám chắc hầu hết những người đó chưa từng gặp Mẫn bên ngoài hoặc chưa xem cái tiết mục “60 năm thảm họa”. Cũng là Mẫn đấy thôi mà sao trên FB nó lung linh thế, nó kiêu hãnh thế mà ngoài đời thực thì ôi chao là giật cả mình!

13.
Không chỉ tiểu nhân mà Mẫn còn mắc chứng hèn hạ nữa. Lâu lâu Mẫn lại lấy ảnh của một bạn nữ anti post lên page để những “lớp độc giả văn minh” của Mẫn hùa vào sỉ nhục. Mẫn à, dù sao thì hình hài của Mẫn vẫn là một bậc nam nhi chi chí. Đối với hành động vùi dập phụ nữ như thế này là không thể chấp nhận được.



14.
Đọc một vài bài viết đặt giả thiết Mẫn mắc chứng tâm thần phân liệt, chợt ngẩn người ra tự hỏi: “Ừ, có khi nào là thế thật không?”. Bởi công tâm nhìn nhận thì có thể thấy những hành vi của Mẫn đã vượt quá ranh giới giữa người bình thường với kẻ rối loạn nhân cách! Mẫn cần một điểm dừng, nhưng có lẽ đối với con người luôn tự tin đến hoang tưởng về bản thân thì mọi lời nói của thiên hạ chỉ càng làm Mẫn thêm phấn khích vì được nhắc đến mà thôi.

15. 
Thẳng thắn mà nói, Mẫn chỉ là 1 kẻ vô lại không nghề nghiệp, thất bại ở đời sống thực nên cứ phải đắm chìm tìm vinh quang trên thế giới ảo. Giá như khả năng ứng xử với con chữ của Mẫn được đặt trong một tư cách tốt đẹp hơn thì biết đâu mọi chuyện sẽ khác. Tự nhiên thấy thương cho bố mẹ Mẫn đã không thể dạy Mẫn nên người.

16.
Một vài lời dành cho những “nauticats” của Mẫn: “Đơn giản thôi, đối với tôi, các bạn chỉ như những đứa trẻ non kém về nhận thức, không đủ khả năng để nhìn nhận, đánh giá sự việc cũng như con người. Đừng tự biến mình thành kẻ ác, hùa nhau tung hô những cay độc, hùa nhau ca ngợi 1 kẻ thậm chí còn không thể điều khiển được lý trí và nhân cách của mình”. Còn với những ai cho rằng chúng tôi anti gato Mẫn vì Mẫn quá chói sáng thì xin lỗi: “Đó chỉ là một mớ lý thuyết quê mùa cũ kĩ mà những kẻ sống không hay với đời mang ra để an ủi chính mình, để tự động viên mình tiếp tục sống tồi mà thôi. Hãy thôi AQ và xem lại khả năng nhìn người của các bạn, nhé!”.

Tác giả: Nguyên Omachi.
Hình minh họa: Đàm Thái Hậu & Mẫn Nhũ Mẫu.

15 nhận xét:

  1. Chúc chụy Bải năm mới shit vô như nước sông Đà, shit ra nhỏ giọt như cà phê phin

    ReplyDelete
  2. Con quỷ cái Bải đọc xong bài viết này tức ói máu chứ chả chơi đâu, hahaha


    Like mạnh cho bài viết này. Thực sự rất hay


    ---Mẫn Cô Cô---

    ReplyDelete
  3. Tuyệt vời! the BEST!
    Lần này chắc con cờ hó đẻ yebor ko còn 1 lí do để để lại cái cmt ":)))" bại não của nó nữa
    p.s: mà bộ ng viết thấy ảnh nó post lên fb lung linh cute thật ah o.O??? sao e thấy trừ khi chặt cái mặt nó từ đầu tóc trở xuống =PS rồi ghép vào ng khác mới xóa đi đc cái dơ bẩn, ti tiện, xấu xí(ngĩa đen 100%) và dâm ô của cái mặt nó

    ReplyDelete
  4. Mẫn không thể nào la liếm ở những bài viết này, vì đó là sự thật hiển nhiên, trong khi đó Mẫn luôn chực chờ cơ hội để phản biện lại những bài chỉ có ý lấp ló

    ReplyDelete
  5. Dài quá. =)) Chúc Nguyên Omachi và đồng bọn tiếp tục có 1 năm đu bám vui vẻ. =)))))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Dài quá nhưng chị Robbey đã đọc hết =)). Cám ơn Nguyên Omachi đầu năm đã chọc cho chị Robbey tức tối =)))))

      Delete
    2. Chúc bóng bải 1 năm la liếm và táp cứt vui vẻ =))))

      Delete
    3. Chòi oi, nghĩa là mình hok đọc hết thì đám xà bần này mới tức tối phải hơm? =)) Đùa chứ, sao 1 chục bài mà ý tứ cũng có nhiêu đó, lướt đoạn đầu là biết đoạn sau nói gì í. Ngay cả phim hay đến mấy, biết trước thì có gì hào hứng nữa mà coi tiếp :-<

      Delete
    4. thì tất nhiên viết về chị thì chị phải biết trước nội dung rùi, phát biểu ngu vãi lờ

      Delete
    5. hí hí. j chứ về ôm gấu bông mà tức đi bé Rớt bi :))

      Delete
    6. Chúc Robbey la thị bải và đồng bọn nauticats có 1 năm đu bám UL vui vẻ. =)))))

      Delete
    7. Đã comment được như thế thì tất nhiên là phải đọc rồi, mà chắc cũng phải đọc một cách chi tiết =))
      Thế mà comment sau lại bảo là đám xà bần này nọ rồi là ko thèm đọc :)) đối nhau chan chát =)) làm thơ đối đầu năm à???
      Xin lỗi thơ là một thứ hơi cao sang với cái tên Rôbbý Lai Thị Bả =.="

      Delete
    8. lần đầu tiên comt về Robbey đó, xin lỗi ko muốn chửi bạn nhưng thật hình như dây thần kinh của bạn Bi bị đứt hay sao đó mà mấy bài như vậy cũng vô tỉnh bơ xem trả lời tỉnh bơ như người ta đang viết về ai đó, tôi xấu hổ thay cho bạn mà bạn ko biết xấu hổ đúng là cuộc đời bạn nó khốn nạn và bất hạnh, vì con người mà ko có lòng tự trọng thì chẳng giống con người nữa. Năm mới vui vẻ, tích chút đức cho người nhà bạn đi

      Delete
  6. Chúc chị Bải năm mới vui vẻ :look_down:

    ReplyDelete
  7. Chụy hiện hình rồi kìa =))

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN