Saturday, February 16, 2013

Vài lời cảnh cáo của Mẫn gia gửi đến La Thị Bải

Tình hình là gái Bải vừa liếm mất avatar cũng như một số hình ảnh của page Hội Anti Robbey La Thị Bải. Có thể thấy Bải đang rất tức tối sau khi bị chúng ta vạch mặt liên tục chuyện hậu trường showbiz, chuyện phòng the,... nên đã chịu khó thức đêm thức hôm dùng hàng ngàn nick ảo quyết tâm report các page anti. Nhưng không sao, chúng ta sẽ xem hành động này đồng nghĩa với việc Bải muốn có một ngôi nhà mới với những hình ảnh đẹp đẽ hơn, hoành tráng hơn. Từ lúc này, để liên kết chặt chẽ hơn với các hoạt động của page, nhất là đề phòng trường hợp page bị "thất lạc" do các chiêu trò, thủ đoạn của Bải, các bạn hãy thường xuyên cập nhật blogspot này để theo dõi tình hình mới nhé.


Như chúng ta đã biết, Bải không ngừng khoác lác về mối quan hệ thân thiết giữa thị và nữ HLV Giọng Hát Việt Hồ Ngọc Hà bằng việc thường xuyên khoe chuyện đi ăn chực, chụp hình ké, ghé chơi tư gia, v.v... Mới đây, Bải còn show một tấm thiệp Hà Hồ viết riêng cho mình để chúc Tết. Quả là thân mật phải không nào? Tuy nhiên Mẫn gia chúng tôi lại không nghĩ như vậy. Xin mời các bạn xem ảnh.


Hình bên trái là thiệp do Bải đăng lên FB. Hình bên phải là thiệp viết tay của Hà Hồ (do một bạn cung cấp). So sánh 2 bức hình, ta nhận ra các điểm bất thường sau đây:

1. Nét chữ ở hai tấm thiệp rất khác nhau, đặc biệt là ở các chữ in hoa, nét kéo dài, nét đá, dấu thanh, độ nghiêng.... Rõ nhất là các chữ "g", "y" có đuôi khác hoàn toàn ở 2 tấm thiệp.
2. Ảnh bên trái không hề có chấm câu, còn ảnh bên phải thì lại chấm câu rất đầy đủ.
3. Câu chào đầu ở hai tấm hoàn toàn khác hẳn nhau về văn phong. Thiệp bên trái thì viết ngắn và thiếu chủ ngữ. Thiệp bên phải thì dài và có chủ ngữ rõ ràng (HNH).
4. Thiệp bên trái không có chữ ký và ngày, tháng, năm.

Từ 1,2,3,4 chúng ta có thể suy ta 2 tấm thiệp không cùng người viết, do cấu trúc văn phong của từng người là khác biệt. Vậy thì tấm thiệp bên trái từ đâu ra? Có thể do Bải photoshop hoặc ai đó viết hộ,.. Sau đó Bải up lên FB để bịp bợm nauticats. Cũng có thể thiệp bên trái do Hồ Ngọc Hà viết nhưng với cách viết thiếu đầu, thiếu đuôi, sai ngữ pháp, không thèm ký tên thì chúng tôi đoán cái thiệp chỉ mang hình thức là chính.


Tiếp theo, Mẫn gia xin bật mí một số phong cách tranh luận của La Thị Bải:

-Quy chụp đối phương là kẻ vô văn hóa, anh hùng bàn phím, đồng thời rao giảng đạo đức.
-Xổ Anh Văn thiếu nhi với người Việt, xổ tiếng Việt với người Anh, xổ tiếng mọi với người nói được song ngữ.
-Bị bắt trúng tim đen, đột ngột chuyển qua thái độ thỏ thẻ, dịu dàng. Từ xưng hô "lũ chúng mày", "bọn anti", "lũ cuồng",... chuyển sang "các bạn", "bạn à", "bạn ơi"...
-Tỏ vẻ bức xúc là người bị hại, oan Thị Mầu.
-Khi không thể đưa ra bằng chứng, bảo đối phương đi hỏi cô A, anh B, chị C,... mà mấy người đó chỉ có mình Bải biết (lolz).
-Dọa đem công an và pháp luật ra giải quyết (sau đó thì Bải lủi mất tiêu). Sợ vãi!
-Về FB khóc lóc với nauticats, tỏ vẻ không quan tâm nhưng vẫn ngồi canh xóa comment trong khoảng 3 tiếng.
-Post một loạt ảnh về đồ ăn, động vật, hài hước,... để lái chuyện bị anti-fan chửi sang chuyện khác cho đỡ nhục.
-Đăng thêm một status thủ dâm tinh thần, tự ca ngợi lối sống cao đẹp của chính mình ===> Tranh luận thành công.


Lời nhắn nhủ sau cùng: Gái Bải nè, chơi report là không có đẹp đâu à nghen. Page Hội Anti Robbey La Thị Bải nuôi gái no bụng hơn 1 năm qua không đòi gái trả ơn một đồng nào, vậy mà gái đi chơi report là vô ơn lắm đó. Gái có report thì Hội cũng sẽ hồi sinh thôi, cho nên tốt hơn hết là gái dừng ngay cái trò vô ích đó mà hãy cố tu tâm, dưỡng tính lại đi. Biện pháp mạnh: Nếu các page bị sập thì Mẫn gia chúng ta sẽ xây hẳn cho gái một website và một forum để tha hồ thẩm du tinh thần, nhá!

Mẫn gia gửi lời thân ái!
Ảnh minh họa: Mèo Hoang & Mẫn Hấp Diêm.

6 nhận xét:

  1. 2 nét chữ rõ ràng là khác nhau, đọc kĩ tấm thiệp bên trái bạn sẽ để ý là có từ "Kính chúc", cô Bải bao nhiêu tuổi và có tư cách gì mà Hồ Ngọc Hà phải ghi là "kính". Và cô Bải đã cống hiến gì mà cả Hà và ekip phải cảm ơn vì đã hỗ trợ. Xem ra khả năng cao nhất là cô Bải tự tay hoặc nhờ ai viết thiệp để đăng lên phô trương với các bé.

    -Henry Lai-

    ReplyDelete
  2. thủ dâm trên mọi mặt trận=))

    ReplyDelete
  3. ung ho 2 tay 2 chan viec xay han? cho Man Mum? Mim? nha ta 1 cai wesite....... tha ho Tham Du Tinh Than nhe'...hahahahah

    ReplyDelete
  4. thím bải thật là lắm trò tự làm nhục bản thân =)))))))))

    ReplyDelete
  5. Cũng có thể cái thiệp của con bải là do một nhân viên quèn trong ekip của HNH viết thôi! Thế mà bải cứ tưởng bở

    ReplyDelete
  6. thủ dâm tinh thần quá dog Bải ạ :))

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN