Friday, February 15, 2013

Robbey La Thị Bải- What goes around comes around

Lời admin: Đây là 1 trong nhiều bài viết mà Blogger Long D viết tặng chị Bải nhà ta hồi 7 năm trước. Thời đó, dân tình VN mình còn đang say mê với Blog Yahoo!360 và danh hiệu Hot Blogger được tính bằng số page views khủng trên Blog này. Dù bài viết đã thuộc hàng “đồ cổ” nhưng khi xem lại vẫn thấy như mới vừa viết hôm nay bởi đã bao nhiêu năm qua mà bản chất chị Bải nào có thay đổi. Bài viết hơi dài nhưng chữ nghĩa rất lý thú, mọi người nhất định phải đọc cho bằng hết.

-0-

(Chân dung blogger Long D)

"Lan ngóng Nguyệt lên toả làn hương 
Rob đây ngóng mạng tương tư phô hài. 
Thương thay đời Rob thái tài 
Nên đành chịu phận ăn mày đa đoan."

Rob 21 tuổi, ừ 21 tuổi. Cái tuổi mà ở Việt Nam ngày 19 tháng 5 vừa rồi Rob phải vác đít đi bầu. 21 tuổi có nghĩa là người lớn rồi đấy, ở nước ngoài thì đã có thể vào Clubs uống bia uống rựợu hay đi đêm cùng với zai rồi. Dưng cơ mà suy nghĩ của Rob không tương xứng cái cái tuổi cuả bạn í. Thật là đau lòng và xót xa khi phải nhìn nhận một sự thật là Hot Blogger Robbey của chúng ta chẳng qua chỉ là một “đứa trẻ” bị Biến Thái Tâm Thần, thích tự đánh bóng Hình Ảnh mình và sở hữu một cá tánh Đàn Bà ghê tởm đến nôn oẹ.

1.Biến Thái Tâm Thần

Nếu chúng ta thử ghé vào Blog của bạn í, chúng ta sẽ dễ dàng nhận thấy một đầu óc không được bình thường. Thứ nhất là vụ hình ảnh. Cứ hễ cỡ 15 entries thì bạn í tự post một mớ hình nude, không nude thì cũng bán thân ngực trần. Thế đấy, cho nên chuyện hình ảnh bạn ấy được đăng lên mấy cái Web đen dành cho dân đồng tính nam cũng chả có gì là lạ. Lúc đấy bạn Rob còn chạy lên Blog mà thanh minh thanh nga. Người ta nói, có mụn thì lo mà nặn, đã không nặn mà còn phô trương ra thì ai mà chả biết mặt mình bị rổ chứ? Câu chuyện page views. Thật lòng mà nói, ai ai chơi Blog mà không quan tâm đến page views mí lị số lượt comments? Robbey luôn luôn tự khẳng định rằng bạn ấy không quan tâm đến page views. Thế nhưng thực chất, bạn ấy là người chuyên tâm đến số lượt views này nhất. Vẫn còn nhớ một thời, mỗi khi dân tình online check Blog là đều thấy cái nhà bạn Rob nằm chình ình ngay trên "mặt tiền Update". Cũng chả ai hiểu rõ bạn í có "lên đồng" hay không mà 1 ngày bạn í chỉnh sửa cái Blast không dưới 20 lần. Đã có vài người lên tiếng thắc mắc thì Robbie giải thích ... "Tuỳ tâm trạng mà thôi...". Và tâm trạng bạn Rob một ngày nó thay đổi nhiều như vậy hổng khác nào óc ác bạn ấy bị va đập dữ dội lắm, khi thì Love, khi thì Sexuality, và khi thì... những tiếng rên rỉ đầy nhục dục khi bạn ấy vừa mới xem xong một cuộn phim P**n đựoc tải từ Net về. Thế đấy, page views. Blog của Robbey chạy nhanh như ngựa vì theo quán tính, cứ thấy Blogger update thì đành phải vào thôi. Sự biến thái tâm thần chính là căn bệnh tởm lợm nhất của bạn Rob. Vì thế, dù ít dù nhiều, nó cũng ảnh hưởng và góp phần làm cho hai yếu tố Đánh Bóng bản thân cùng Đàn Bà Nhỏ Mọn thêm nghiêm trọng và không thể nào cứu vãn được.

2. Thích tự Đánh Bóng bản thân

Cái tính này cuả bạn Rob thì không còn ai lấy làm lạ. Bạn chỉ cần đọc 1, 2 entries của Rob thôi là bạn sẽ cảm nhận được ẩn dưới những dòng chữ điêu ngoa ấy là cả một cái Tôi to còn hơn Máy Bay Bô-Ing Mĩ (cái gì cuả Mĩ chả to ^.*). Mỗi dòng viết, bạn ấy đều luôn tự cho rằng mình là nhất- mình chính là trung tâm của cái Vũ Trụ với hằng sa số dãy thiên hà. Trên thực tế, bạn ấy đã bị liệt vào thứ Bệnh Ảo Tưởng. Bạn ấy là Cốc Ổi Mía Gim mà cứ ngỡ mình là Hồng Lê Đào Lựu, Dép Lào giầy rơm mà lại tưởng mình là Nike, Adidas. Bạn ấy hay nhìn lại cái quá khứ huy hoàng của mình và tự cho mình cái quyền coi thường người khác. Bạn ấy luôn không biết tự hoàn thiện bản thân mà chỉ ngồi yên vị một chỗ và chỉ trích những con người đang hướng đến cái chân thiện mĩ.

Ai là thành viên lâu năm trên YAN đều biết, nếu vào YAN mà hỏi cái tên Robbey thì 10 người đã có đến 9 cái đầu lắc lia lắc lịa ngán ngẩm. Tại vì sao? Tại vì sao một người như bạn Rob đã từng sở hữu đến 3 cái nick điều hành mà giờ đây 2/3 đều bị cấm? Chúng ta phải biết đặt một câu hỏi. Vì sao một Box USUK đình đám là thế mà giờ bị chia đàn xẻ nghé, không còn đông đúc như xưa? Bạn Rob luôn tự cho rằng mình có công gầy dựng lên sự phồn thịnh cho USUK của YAN. Vâng bạn ạ, bạn gầy dựng 1 thì bạn đã phá hoại 10. Tôi xin mượn lời ví von cuả chính bạn để nói về con người bạn. Nếu như con BÒ được làm biểu tượng cho sự Ngu Dốt thì bản thân bạn chính là biểu tượng cho sự Phá Hoại, sự chia rẽ nội bộ trong YAN. Bạn không đồng ý ư? Tôi nêu dẫn chứng ra đây. Tại sao sau khi bạn vào Box làm việc, có đến 9 Mods lần lượt ra đi? Họ ra đi không phải vì họ sợ bạn mà là vì họ không muốn dây dưa với một đứa luôn luôn hoang tưởng, một đứa bị chứng Biến Thái Tâm Thần luôn cho mình là nhất và không biết tôn trọng ý kiến tập thể. Bạn nghĩ bạn là ai? Một thằng du học sinh vì Tình Yêu mà bỏ đi sự nghiệp còn dang dở trong khi thứ tình yêu đó chả dựa trên cở sở gì hết, và bạn lại là đứa bị người ta khước từ. Hổ thẹn lắm bạn ạ? Đáng ra bạn phải cảm thấy rằng mình nên khiếm tốn sau những thất bại đó. Không... Trong trái tim bạn, trong con người bạn không có chỗ dành cho chữ Khiêm Tốn, nó chỉ là một Hỗn Hợp gồm các nguyên tố Đố Kị, Ghen Ghét, Đàn Bà, Tự cao tự đại, thích đựơc nghe lời khen đểu hơn là lời góp ý chân thật... Bạn nói bạn rất tâm huyết với YAN ư? Bạn biện hộ bạn vẫn còn làm trong YAN đấy thôi ư? Nếu như trong cuộc họp mem mới nhất ở SG gần đây Mod nữ Yulia kô ngại mà nói thẳng với bạn rằng... "Anh Rob, em thấy tên anh trong hệ thống điều hành mà anh chả làm gì cả, thôi anh rút tên xuống đi..." thì thử hỏi bạn có quay về không? Mà bạn còn quay về làm cái Cún gì nữa? Sự xuất hiện của bạn hiện nay không còn hợp với thời thế nữa? Nó chỉ đem lại sự trì trệ và cổ hủ cho YAN thêm thôi. Mà theo như cái tánh Đàn Bà của bạn thì có thể bạn quay về để ép sân em Yulia lắm chứ chả chơi. Nói cho bạn biết, dù em ấy là con gái nhưng tớ cảm nhận ra được năng lực lãnh đạo cuả em ấy- biết lắng nghe và thấu hiểu. Chứ không có như bạn, chỉ giỏi to mồm còn đầu thì bé tẹo như hạt nho, lông lá rậm rạp nhưng cái Bo Bo nó lại nhỏ.


Bạn hát dở, không, phải nói là quá dở mới đúng. Không ai dám khen bạn hát hay cả vì có thể khi họ vừa phát biểu... "Ôi Rob hát hay quá...", thì tim họ sẽ đau, gan họ sẽ thối và ruột phổi rối nhùi. Ở đời mà, không hay thì dở thế thôi. Dưng cơ mà bạn không chấp nhận sự thật đó. Đối với bạn thì Robbey chính là sinh vật hội tụ những cái hay, cái đẹp, cái hoành tráng cái sáng lạng. Xin lỗi bạn, bạn không thừa nhận sự góp ý cuả bạn bè thì vừa rồi 3 vị giám khảo trong Vietnam Idol đã trả lời dùm bạn rồi đó. Bạn rớt chổng cẳng ngay từ vòng gởi xe. Bây giờ tôi biết là bạn không những biết thân biết phận, mà bạn còn lập đàn cúng tế mấy vị giám khảo đó, bạn đi đánh tiểu nhân ba vị giám khảo đó nữa kìa. Tánh khí đàn bà của bạn, ai còn lạ gì? Box Karaoke, bạn hát không hay thì được mọi người comment chê thôi. Bạn lồng lộn lên như một con mẹ nhà quê bị mất gà... bạn chửi rủa, bạn dùng cái mớ tiếng Anh đường phố hạ cấp mà bạn cố gắng học hửi sau 2, 3 năm đi Mẽo để viết nhạc Save Ur Ass chửi người khác. Bạn tưởng làm như thế là người ta sẽ nể phục bạn sao? Hãy ngồi mà nhìn lại xem, bạn đã mất đi bao nhiêu người bạn thân thiết sau vụ đó? Những người đã từng yêu thương bạn, xem bạn là em mà cũng đã biệt tin tức với bạn đấy. Hay ho lắm bạn nhỉ? Đáng tự hào lắm chứ...

"Khi con Tu Hú gọi bầy…
Rob mình cũng đã hây hây má hồng,
Lấy chồng kẻo ế chổng mông...
Thôi không em thích đong hông ra hồ."

Quay lại câu chuyện Blog (tớ hạn chế lắm mới đem Blog ra nói, chứ còn mà đem chuyện đời thực của bạn lên đây nhiều quá đâm ra nó không có hay, với lại tớ sợ sau khi tung hô tin tức xong bạn ra đường sẽ chỉ biết đeo khẩu trang giấu mặt mà thôi, vì ngượng). Tớ chả có thấy Blog bạn nó hấp dẫn ở điểm nào. Ngày xưa thì còn có dăm người lớn tuổi vào xem và comment, sau này số lượng này ít đi và thay vào đó là những Chíp Hôi 16, 17 tuổi. Bạn lòe bịp mấy em, bạn đem những chuyện quá khứ của bạn ra mà khè mấy em... Bạn gian manh lắm, bạn có thói "gắp lửa mà bỏ tay người". Mỗi khi bạn bị ai đó góp ý là bạn nhảy qua và huy động một bè lũ Chip Hôi cùng chạy sang đàn áp Blog họ. Thế đấy nhưng mỗi khi bạn bị XNicky, X và chúng tôi góp ý, bạn dõn dõn cái mỏ hỗn láo cuả bạn nói chúng tôi kết bè kết phái ăn hiếp bạn. Nói thật chứ cỡ bạn mỗi một cá nhân chúng tôi cũng đủ đập cho bạn chết chứ cần gì phải bè phái với lại kết đảng. Bạn ăn nói cứ như một tên giang hồ ấy. Ngặc nỗi tụi này còn lạ gì bạn hả bạn? Bạn chỉ là một con Thỏ yếu đuối ngoài đời muốn lên trên xứ Ảo này mang mặt nạ Hùm Sói vào để khè thiên hạ. Một đứa mà khi bị doạ ăn bạt tai thì ngồi thu người lại y chang một con Mèo con mà nói gì Hùm với chả Beo... Bạn chỉ giỏi to mồm trên xứ Ảo này thôi, chúng tôi quả thực thấy tội nghiệp cho bạn, một đứa con trai 21 tuổi mà đã sớm thất bại trong lí tưởng sống và suy nghĩ lành mạnh. Bạn sống Ảo lắm, bạn biết không bạn Rob?

Bạn luôn tự bảo Blog bạn là Blog hay, Blog viết có nội dung và tư duy. Bạn luôn mồm chê bai những Bloggers khác là viết Blog mà không mang theo cái đầu. Một trong những người tớ muốn nói đến đó là XNicky. Ai mà không biết hiện giờ bạn đang sợ số page views của Nicky vượt xa bạn? Lí do quá rõ, bạn ấy cung cấp nhạc chất lượng cho cơn khát nhạc Quốc tế ở Việt Nam, trong khi bạn đến giờ này mà còn share ba cái thứ nhảm ruồi "bác học" cuả bạn lên. Người ta cũng đã quá ngán ngẩm với mớ tình yêu nhăng nhít cuả bạn, quá chán với những lời kể lể khổ sở, những tấm hình nude dòm rõ "chym cò bay về tổ" cuả bạn rồi. Họ thích được vào Blog XNicky để xem các bạn khác thi Blog Idol, được download những ca khúc thị trường mới nhất. Rồi sau đó nếu họ thích thì họ down tiếp, nghe và chọn lọc. Bạn cứ mồm năm miệng mười khoe nhạc cuả bạn share mới là Real Music. Vâng đúng thế bạn Rob. Giờ bạn cứ đem mấy bài như Hotel CA, hay My All cũ kĩ ra để cho mấy con ma Chíp Hôi nó vào nó down và khen bạn có đầu óc bạn nhé. Hoặc giả bạn cứ share mấy cái VCD (mẹ ơi, làm như thời 98, 99 không bằng) lên để cho mấy đứa nhà quê lần đầu tiên biết đến Blog Bliếc chúng nó vào chúng "Hi anh Rob, cho iem làm quen nhé". Ôi phải chăng khi nghe được những câu ấy bạn lại Tự Sướng một mình nhẩy? Quan tâm đến sức khoẻ tí, dòm tướng bạn mình đoán bạn sống không quá 50 đâu. "Hoang dã" cường độ cao quá mà lị.

3. Đàn Bà Nhỏ Mọn

Ngồi mà ngẫm lại đi Rob, bạn đã từng chơi đểu với bao nhiêu người rồi? Những người đã thân thiết với bạn và giờ thì quay lưng lại với bạn đấy. Lí do không quá khó để mà có thể hiểu được đâu bạn. Chỉ là do bạn đàn bà nhỏ mọn quá mức mà thôi. Cái tánh đàn bà của bạn ở đây chính là đã ghét thì phải chơi người ta cho chết, không cần biết đúng biết sai, không cần quan tâm đến dư luận xã hội. Nhớ năm xưa, khi anh Bảo Chấn lủi hủi đứng dưới vành móng ngựa của phiên toà xét xử vụ anh í đạo nhạc cho bài Tình Thôi Xót Xa, khán giả VN thầm thương tiếc cho một "nhạc sĩ tài ba", thì đến nay... chuyện đạo nhạc đã trở nên quá sức tầm thường. Có người còn tỏ thái độ thờ ơ..."Ớ, lại đạo nhạc nữa à? Dồi, chuyện thường nơi xứ Việt ấy mà...". Rồi đến khoảng thời gian gần đây, vụ Hoàng tử Kotex Quang Vinh với ca khúc bất hủ "Vẽ trái Chym" chàng viết tặng cho Công chúa Lương Bích Hữu bị dân tình trên mạng phản đối dữ dội. Khi bị chỉ trích, Hoàng tử dễ xương của chúng ta còn dám điêu ngoa cá cảnh bảo những người lên án anh là thứ chỉ làm cho nền âm nhạc Việt Nam không phát triển được. Cái thói ấy người Việt mình gọi nôm na là ... "Đã ăn quịt lại còn chu mỏ chửi chủ quán". Lúc đấy, bạn Rob thân yêu là một trong những nhân vật tiên phong trong công cuộc ... "Đả đảo Kotex, ủng hộ Diana và Bạch Tuyết...". Bạn ấy làm rùm beng dữ dội đến nỗi dân tình trên mạng cứ ngỡ bạn í có thù thâm hận biển gì với cái chàng Quang Vinh kia. Rob ngồi gõ bàn phím tạch tạch viết entry, thả nỗi căm hờn của bạn í lăn tăn trên từng con chữ, từng dấu chấm câu. Bạn Rob đã không tiếc gì sử dụng từ ngữ điêu ngoa để hòng ghép cho Quang Vinh cái tội đạo nhạc của Bích Ni (Britney). Bạn ấy đi kêu gọi hết người này đến người khác, viết status YH để tuyên truyền thông tin đến cho bạn bè trên mạng. Ôi chao, nếu nói về nghệ thuật biến hình thành cái Thông Tấn Xã Vịt Cồ thì chả có ai dám cạnh tranh lại bạn ấy. Có thể nói, bạn ấy là một cái Loa di động, cái mồm thì nhỏ mà cổ họng thì to, mắt hí tí ti mà con ngươi lại bự. Dân tình Blog nhìn bạn ấy với một cái nhìn ngưỡng mộ: Rob ơi- bạn quả thật là một cây yêu nhạc Việt. Vì sự phát triển của V Pop mà bạn đã làm hết sức mình. Chúng tớ thật là hâm mộ bạn quá (ít nhất là trên mạng).

Thế gian muôn chuyện nực cười…
Robbie ngậm phẫn phun người X Na…
(Có tí thơ cho nó mấu mí lị thay đổi không khí nhé. ^.*)

Cái thói đời nó vậy, lúc nào cũng có chuyện chứ yên yên lành lành thì làm sao ta biết được rõ cái bản chất con người. Chung quy là cũng tại cái mợ Hồ Quỳnh Hương nhà ta, sướng hàng nên mợ ấy cùng cả cái ekip đi khuân vác instruments của những ca sĩ nổi tiếng thế giới về nhà trùm mền làm tình làm tội để rồi mím môi mím lợi rặn ra cái Album Kim Cương Thúi. Nội dung chi tiết câu chuyện tớ không cần phải kể lại nữa vì sẽ làm loãng nội dung bài viết này. Nói đi nói lại hổng qua nói toẹt móng ngựa là mợ Hương cùng cả cái ekip của mợ ấy đạo nhạc Quốc tế. Chuyện nó rành rành ra đấy nhưng bạn Rob nhà ta không thèm làm kiếp thằng Mõ như hồi Quang Vinh đạo nhạc nữa. Chờ đợi mỏi mòn, cuối cùng những cư dân Blog khác đành phải lên tiếng. Họ cảm thấy quá bức xúc với vụ mợ Hương đạo nhạc, họ cảm thấy sao mà nhục nhã cho nền âm nhạc Việt Nam quá khi có thêm một ca sĩ như mợ Hương. Thế rồi người "anh hùng Diana" của chúng ta cũng đã xuất hiện. Nhưng sự góp mặt cuả anh càng làm cho dân mạng chưng hửng. Không chỉ trích hay lên án, anh biện hộ dùm cho hành động sai trái của Hồ Quỳnh Hương. Đọc từng dòng viết của Rob, dân mạng cứ thấy đất trời quay cuồng, thế trận đảo lộn. "Sao kì vậy? Tự dưng người ta đang nói chuyện mợ Hương đạo nhạc cái ổng vô ổng nói Xtina hát dở à". Á à... ra là cái anh chàng này cũng có yêu nhạc Việt cái mịe gì đâu. Chả qua vụ Quang Vinh có dính líu đến Bích Ni, ca sĩ mà ảnh hâm mộ. Chứ còn mợ Hương, mợ ấy đạo nhạc của Xtina, của Bi Rain thì mắc cái thần hồn gì đến bạn í. Nhưng lạ một điều nữa là đã không liên quan gì đến bạn í mà bạn í lại cứ nhảy vào nói um nói xùm như con mẹ hàng cá trả giá với người đi chợ. Bạn ấy cố tình lái cái câu chuyện sang chỉ trích Xtina. Bạn ấy xuyên tạc nào là giọng Xtina là thứ giọng phá hoại âm nhạc. Bạn ấy "lên đồng" phán rằng giọng Xtina trong ANOM là đấm vào cái lỗ tai thúi của bạn ấy. Một ca khúc đã đoạt giải Grammy, hội đồng âm nhạc chấm cho một giải thưởng quan trọng như thế mà bạn ấy lại lên án. Mặt khác lại còn khen Hồ Quỳnh Hương phiêu cái đoạn intro trong ANOM nghe hay hơn Xtina. Chừng đó thôi cũng đủ cho chúng ta phải đặt một dấu chấm hỏi rồi. Tại sao vậy? Có những giả thuyết được nêu ra như sau:

-Bạn í bị tư giác thất điều, tứ chi bất toại, bại hoại não bộ.
-Bạn í bu đít mợ Hương và tình nguyện dùng cái sự nổi tiếng (Ảo) của bạn để lấp liếm hành động ngu dại của mợ ấy. (Nhưng lại lòi ra cái thói ngu xuẩn cuả chính mình)
-Quan trọng hơn cả là do bạn ghét Xtina, bạn không muốn fans cuả Xtina nói về thần tượng của họ. (Đàn bà thúi luôn)

Trở lại vấn đề chính là Hồ Quỳnh Hương. Trong các cuộc tranh luận, bạn ấy tô hô cái mỏ, gân cổ lên "cãi dóng" với các mems khác trong YAN. Bạn ấy đem những số liệu không có căn cứ (lấy từ cái forum mợ Hương) để bảo album Kim Cương Thúi bán rất chạy và sẽ còn được giải Album Vàng gì đấy. Trời đất thánh thần thiên địa ơi có cái thứ nào mà Biến Thái như bạn ấy hông? Lần đầu tiên trong đời tớ mới được gặp một con người điêu ngoa quen thói, chảnh điên có thừa như bạn í. Tớ thiết nghĩ bạn Rob thay vì dành thời gian vào trong YAN hay Blog mà kể tội Xtina, bạn nên tiếp tục công cuộc bu đít Hoàng Hải để làm tròn cái nghĩa vụ Trưởng nhóm fan club quèn của bạn đi, hoặc giả ra tiệm thuốc Bắc hốt vài thang về uống an thai, đặng sanh được con ngoan con đẹp. Bạn làm những điều trên để làm gì? Để chứng minh thêm cho bạn bè biết rằng bạn là một anti-fan cuả Xtina chính hiệu à? Rõ ràng... bạn ghét Xtina và cũng đã bỏ quên luôn cái lương tâm âm nhạc cuả bạn khi nhận xét giọng Hồ Quỳnh Hương là hay, giọng Xtina là dở. Trong khi tất cả mọi người đang bàn về chuyện Hồ Hương đạo nhạc thì bạn lại thích chơi nổi như vậy đó. Bạn đã thấy bạn chướng thúi chưa bạn? Bạn đã thấy bạn Nhỏ Mọn và Phụ Nữ quá chưa hả Robbey?

Thói xấu Đàn Bà của bạn Rob là như vầy "Ai thuận ta thì sống mà ai nghịch ta thì chết" và “Ta là số 1, không ai đựoc phép hơn ta”. Dồi ôi, bạn ấy tưởng trên đây ai cũng là Chíp Hôi như bạn hết đấy? Lại chuyện nhà XNicky. Khoảng thời gian gần đây page views cuả XNicky tăng như ngựa phi, bạn Rob cứ lăn tăn chạy qua chạy lại bàn tán… xía này xía kia. Bạn í sợ XNicky vượt mặt số lượng page views trên Blog cuả bạn í. Ví như chuyện em hotguy có thật lòng mà góp ý cái giọng hát bạn ấy dở, bạn í liền làm ngay 1 entry chửi hotguy ngay. Chê giọng em ấy là giọng Úc nhà quê (trong khi con người ta hát hay chà bá) không có quyến rũ bằng giọng vịt cồ tham gia Vietnam Idol như bạn í. Hí hí, nói đến đây phải phì cười. Tuyền là dở hơi cám lợn không thôi. Mà chúng ta phải tặng bạn Rob một tràng pháo tay cỗ vũ cho cái sự tài lanh của bạn í, sự dũng cảm của bạn í khi quyết định tham gia Vietnam Idol. Chắc bạn í muốn làm một Williams Hung thứ 2 tại Á Châu. Ô ô ô kìa, em sẽ là một sự khác biệt lớn đấy. Các bạn nhớ bật kênh HTV9 để theo dõi xem bạn Rob hát hò cùng vũ đạo “múa xoè và múa xoạc” như thế nào vào tối thứ Tư tuần này nhé. (Phải tuần này không nhể? ^.*). Nỡm, mặt dầy như Bì Bò ấy.

Tin mới nhận: Bạn XNicky vì không chuẩn bị áo chống đạn nên mới bị chó dại cắn. Cần phải đi tiêm ngừa ngay… Ka ka ka… Hãy vào và tìm hiểu thêm để biết rằng thói Đàn Bà của Robbey đã thuộc mức thượng thừa, không còn gì để có thể miêu tả được. Ốt dột ốt dột quá… He he he. Sau một hồi tranh luận không lại với XNicky, bạn Rob đã chơi trò tiểu nhân là mách admin YAN về chuyện XNicky dùng host của YAN để share nhạc. Trước đó vài ngày, bạn Rob còn vác cái mặt mo cau của bạn í sang Blog cuả XNicky mà load nhạc như điên như khùng, bưng bưng bê bê về Blog bạn í rồi post lên câu page views. Thế mà chỉ 2, 3 ngày sau khi trở mặt với bạn XNicky, Robbey đã chơi trò Cún dại cắn sau lưng bạn mình. Bạn ấy mách lẻo với Yan Admin là XNicky dùng host YAN để up nhạc cho Blog bạn í. Trong khi XNicky up nhạc cho YAN và chỉ mượn nhưng link mình đã up về bỏ lại trong Blog mà thôi. Báo hại cho XNicky phải remove hết tất cả các link down nhạc trong Blog, đóng cửa Blog 1 ngày liền và làm cho một số bạn yêu âm nhạc không thể load nhạc mới được. Cái trò này chỉ khi nghĩ chúng ta đến cũng đã có tưởng tượng ra cái thói Nhỏ Mọn Phi Thuyền của bạn Rob. Ôi chao là nó đê tiện làm sao... Xem vào cứ y chang học sinh lớp Mầm lên ba lên tư khi bị bạn bắt nạt, oánh lại không được nên mách cô giáo ấy.

"Chuyện đời ngang trái lắm ai ơi...
Vì thua Cún Cái chơi trò quỉ ma.
Ngồi moi móc, mách người ta
Cứ như em nhỏ lên ba lớp Mầm."
"Cô ơi, XNicky nó oánh em đó cô. Hôm qua á cô, em rình em thấy nó đi đái hổng xối nước đó cô. (@Cún Cái)

Không quan trọng bạn ĐÃ là ai, bạn ĐÃ như thế nào nhưng... một khi bạn đã lùi bước thì bạn đã là kẻ thất bại rồi. Đừng bao giờ tự biện hộ cho hành động ngờ nghệch cuả mình, đừng bao giờ coi thường người khác trong khi mình chưa là cái đinh rỉ gì hết. Cái tớ hơn bạn là tớ hơn bạn 1 cái đầu, tớ hơn bạn những thứ quan trọng hơn là số lượt page views trên cái Blog 360 Ảo này. Bạn hiểu chứ? Tớ có thể chửi bạn Dốt. Tớ có thể chửi bạn là một đứa Ngu. Tớ có thể chửi bạn là một đứa Biến Thái khi phát ngôn thiếu suy nghĩ và bệnh hoạn. Bạn đã tỉnh ra chưa hở bạn Rob? Bạn là cái thứ gì so với những người từng bị bạn dèm pha, bôi nhọ? Và bây giờ, tớ sẽ cho bạn tận hưởng cái cảm giác dằn vặt đau đớn khi bị một người trên cơ chửi mình, mạt sát mình. Hot Blogger Robbey chẳng qua chỉ là một "con ranh" còn ăn bám bố ăn bám mẹ chứ chả có làm được cái trò trống gì sấc (ngoài việc ngày ngày mài mông trên ghế online viết Blog Biến Thái và đăng hình nude). Bạn ấy có cái gan Thỏ nhưng ăn nói trên mạng cứ làm như ta đây là Hùm là Beo. Bệnh của bạn ấy đã đến thời kì nguy hiểm, ai ai muốn tiếp cận phải mặc áo chống đạn, đề phòng bị cắn trộm. Khi tiếp xúc với Robbey, tất cả mọi người hãy nhìn vào đôi mắt sâu thăm thẳm (do thức đêm) cùng cái mồm của bạn í và quan sát. Khi nào thấy đôi mắt đó nó long sọc lên, mồm sùi bọt mép là Robbey sắp chuẩn bị cắn các bạn đấy, hãy cầm sẵn roi chích điện mà trấn áp nó. "Mày dòm gì tao hả con kia? Định cắn tao à? Tát tai bây giờ. ^.*". Xin kết bài bằng 4 câu thơ Ếch Nhái viết vội: Robbie thái tài = biến Thái + Tài lanh.

"Trong ánh đèn tím Ảo sáng mờ... 
Rob mang mặt nạ, vờ Gấu Sói Hùm Beo. 
Hằng ngày nhát cáy như Mèo. 
Chỉ khi lên mạng, Rob Mèo biến thân..."
(Sức mạnh Mặt Trăng bạc, biến hình.... ) Ke ke ke.

Long D. đã kí ... ( xoẹt xoẹt )
 Bonus thêm vài tấm hình do chính Long D vẽ chị Robbey La Thị Bải nhà ta:

Lối sống Tình Dục đến ghê óc. Rất thích viết về chuyện ẤY

 Tự Tin với sắc đẹp Trần Trụi

Tự Tin với Trình Thẩm Thấu 3 mL của bản thân

Ảo Tưởng giai đoạn 3, Cún muốn làm Vietnam Idol 

 Một màn trình diễn Múa Xoè Múa Xoạc xuất sắc. Hai đồng chí Fờ Lai đã anh hũng hy sinh. Thật tội nghiệp cho BGK

Không đầu hàng số phận ê chề, cái Ngoan Cường vẫn tiếp tục vươn lên. Thua keo này ta bày keo khác


Hết Phim.....!!!!!!!!!!!!!!! Ke ke

10 nhận xét:

  1. Từ nay ta sẽ gọi gái là con BIẾN THÁI TÂM THẦN =))))))))))
    Justin Anh (đã kí)

    ReplyDelete
  2. :D ai viết mà sâu sắc và tâm lý dữ vậy ! ngưỡng mộ nha..

    ReplyDelete
  3. xin chào em, cô gái La Thị BTTT <3

    ReplyDelete
  4. Đây chỉ là bài viết đầu tiên Long D dành cho chụy Bải, sắp tới mình sẽ đăng tiếp một bài mà Long D chửi thẳng mặt Bải, xem rất sướng mắt

    ReplyDelete
    Replies
    1. tuyệt, mình chờ đọc bài mới

      Delete
    2. làm ơn cho mình biết La thị bải là ai đi. thấy chửi nồng nhiệt mà chả bít nó là đứa nào mà việc cái éo rì mà bạn chửi nó ghê vậy?? thắc mắc quá

      Delete
    3. Wow, cô Bải đã phát bệnh từ 7 năm trước, tội nghiệp quá, đến giờ vẫn không có gì thuyên giảm, do đó những bài viết trên blogspot này sẽ vẫn giữ được giá trị mãi mãi và truyền lại cho các thế hệ sau. Cũng sắp tròn 10 năm cô Bải bắt đầu phát bệnh, lúc đó các bạn nhớ viết bài tổng hợp chặng đường 10 năm của Nữ Hoàng La Liếm nhé :D

      -Henry Lai-

      Delete
  5. CON CHÓ LÊ DIỆU MINHFebruary 16, 2013 at 11:17 PM

    CON QUĨ CÁI BIẾN THÁI TÂM THẦN =))

    ReplyDelete
  6. Bắc Kiều PhongMarch 17, 2013 at 3:46 PM

    Thái Tài = Biến Thái + Tài Lanh =))

    ReplyDelete
  7. 2021 tôi trở lại tủôi thơ

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN