Friday, February 22, 2013

Khám phá tổ chức cơ thể La Thị Bải

Hầu hết chúng ta biết đến cô Rớt Bi La Thị Bải nhờ vào biệt tài la liếm, nhưng để làm được điều phi thường đó, chắc chắn cơ thể của cô í phải có cấu tạo khác thường so với người phàm. Và hôm nay Mẫn gia mời các bạn cùng nhau troll một tí, để làm sáng tỏ điều lạ thường này.


Trước hết phải nói đến cơ quan chỉ huy mọi hoạt động sống của cơ thể: bộ não. Có lẽ cô Bải là giống loài đặc biệt nhất trên hành tinh khi mà ẩn bên trong cái hộp sọ to tướng đó là một bộ óc nhỏ bé với kích thước hiển vi (chỉ tầm vài nanomet). Tuy nhiên, điều đặc biệt nhất là não cô Bải không hề có chất xám và chất trắng, mà thay vào đó là một lượng lớn "chất vàng" nằm chình ình, chiếm gần hết dung lượng khối óc hiển vi. Điều này được minh chứng ra bên ngoài bằng những phát ngôn rất chi là ngu ngơ, tâm thần.

Sẽ thực sự là một thiếu sót lớn nếu chúng ta không nhắc đến “cái miệng kỳ diệu”- bộ phận có đóng góp vô cùng to lớn vào "bước đường công danh" của cô Bải. Cùng với sự kết hợp nhuần nhuyễn môi-răng-lưỡi-nướu, cô đã đạt được hàng loạt thành tựu để đời như: giải thưởng Trạng nguyên Lương Thế Vinh cấp thành phố (thắng lợi TO LỚN NHẤT trong cuộc đời làm người của cô Bải), bợ đít thành công một loạt các sao xẹt... Bên cạnh đó, nó cũng giúp cô thỏa mãn sở thích đớp shit từ thiên hạ ném ra đặng có thứ bồi bổ cho cơ thể. Tuy nhiên, miệng cũng là nơi bắt nguồn của các thị phi, là cơ quan hại thân cô Bải nhiều nhất. Từ miệng chúng ta dòm xuống bụng. Bụng cô Bải chia làm 2 ngăn: một ngăn chứa shit được quần chúng bón, ngăn còn lại thì nguy hiểm hơn vì nó đựng...dao găm, sẵn sàng lấy ra đâm lén sau lưng khi đối phương cản đường hoặc không còn giá trị lợi dụng.

Thị giác là một cơ quan quan trọng hàng đầu đối với cô Bải. Thông qua đôi mắt lợi hại ấy, cô Bải có thể nhận ra các nhân tố sẽ nổi bật trong giới showbiz ở tương lai gần để mà tìm đến tiếp cận la liếm làm quen. Và đôi cửa sổ tâm hồn này cũng đã hỗ trợ bộ não cô Bải rất nhiều trong việc tinh tường đi rượng trai khắp nơi thỏa mãn dục tính. Kế đến là 2 cơ quan thính giác cùng khứu giác. Chúng giúp cô Bải đánh hơi và nghe ngóng tình hình từ các "lều báo", đem về xào nấu thêm bớt, đặt điều rồi post lên page Rớt-Bi để câu like.

Tiếp theo, chúng ta sẽ tìm hiểu về các cơ quan vận động. Mặc dù sở hữu đôi bàn tay thô ráp nhưng các ngón tay của cô Bải thì vô cùng linh hoạt khác thường do liên tục gõ phím để viết các bài bợ đít sao chổi hoặc dìm hàng người tốt. Cặp chân cô Bải cũng đặc biệt không kém. Mặc dù chúng khá ngắn nhưng do tính chất "công việc" là thường xuyên đi "ăn chực" ở các sự kiện, họp báo mà không có vé mời lại phải đứng từ xa để chụp ảnh nên bắt buộc phải nhón. Lâu ngày như thế, theo học thuyết Lamác, vô hình chung chiều cao của cô Bải được thúc đẩy cải thiện.


Do phải online liên tục 24/24 để canh xóa comment, block nick cũng như report nick anti nên phần khung xương nâng đỡ cơ thể cô Bải đang bị triệu chứng cong vẹo cột sống theo hình chữ S. Phần vì phải cuối đầu liếm giày liếm ghế cho các chủ nhân, phần vì không có thời gian thư giãn cũng như thể dục này nọ nên cơ thể cô Bải mới ẻo lả, ngã nghiêng như thế.

Cuối cùng bàn về làn da và mái tóc. Cô Bải là người rối loạn giới tính phức tạp nhất thế giới khi sở hữu bộ da mặt vô cùng dầy cui và chai sạn. Nghiên cứu mới nhất cho thấy, do lớp da này quá dày nên các dây thần kinh NHỤC của cô Bải đã bị đứt và không còn khả năng nối lại được. Nghe đâu, các nhà khoa học đang có công trình bào chế da mặt cô Bải để làm áo chống đạn hoặc đầu mũi khoan dầu mỏ. Thường xuyên trùm váy lên đầu đi sủa bậy nên da đầu cô Bải đã bị gàu mãn tính, dùng dầu gội đầu Dạ Hương gội liên tục mà vẫn không thể cải thiện.

Qua tất cả những chi tiết kể trên, có thể thấy cô Bải là một sinh vật vô cùng lạ đời, từ cấu tạo cơ thể đến lối sống. Tuy nhiên, cái chất lạ đó không phát huy theo hướng tích cực mà còn đi ngược lại với sự phát triển của nhân loại, làm băng hoại đạo đức con người. Thế mới thấy, trên đời này đâu chỉ có con giòi con bọ mới biết la liếm mà ngay cả con người cũng có thể la liếm tốt được, mà điển hình sống động nhất chính là cô Rớt Bi La Thị Bải.

Bài viết của Mẫn Cô Cô.

6 nhận xét:

  1. cuoi` ko chiu. dc =))

    ReplyDelete
  2. Con Bải chưa thấy qua đây liếm nhỉ! Hay lại chơi trò cuộc chiến thầm lặng! Úm ba la xì bùm!Vong hồn của Bải tha phương cầu thực ở đâu mong hiển linh ngay đi chứ!

    ReplyDelete
  3. chị ấy đang tức ói máu :V :v

    ReplyDelete
  4. :))))) sinh vật cực kì lạ đời

    ReplyDelete
  5. Bải có súng lục không? Bải qua đây mình cho Bải mượn nè. Về nhà Bải đút nòng súng vào cái lỗ lồn của con đĩ mẹ nhà Bải rồi Bải bóp cò cho con gái mẹ nhà Bải chết đi cho đẹp trời. Đẻ con ra mà không biết dạy dỗ thì thua rồi.

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN