Thursday, February 21, 2013

Phải chăng La Thị Bải chỉ muốn làm thú?

Sao dạo này gái Bải thích làm động vật vậy nhỉ ? Hết viết status tự nhận là bạch tuộc, mèo giờ tới heo! Mình nói cho nghe nè, cái bản mặt của gái nhìn vô là thấy THÚ TÍNH lắm rồi, khỏi phải tự so sánh với con này con kia nữa, mất công xúc phạm đến loài vật, biết không gái? Gái chỉ cần nói chung chung gái là "SÚC VẬT" hay "CẦM THÚ" là được rồi. Ai cũng hiểu và công nhận mà!




Có một chuyện nực cười mà mình muốn nói cho các bạn nghe. Tình hình là hôm kia trên Facebook Hội Anti Robbey La Thị Bải có đăng 1 pic so sánh gái Bải với chó. Thế là gái tức khí đánh hơi bay qua sủa ăng ẳng ngay. Pic ở dưới là mình chụp màn hình nguyên văn comment của gái Bải, ai không nhìn rõ thì mình type luôn ra cho dễ đọc nè: “Riết tôi không biết các bạn anti vì cái quái gì? Tự dưng lấy ảnh người ta đi ăn uống rồi SO SÁNH với CHÓ. Giả sử tôi so sánh bạn với chó, hay ca sĩ nào bạn yêu thích với chó, thử trả lời xem bạn sẽ nói gì về tôi? Trang thì ghi hùng hồn là anti vì "bản chất thối tha", thế bây giờ đi uống café "thối tha" chỗ nào? Mà cách bôi nhọ, chửi bới tục tĩu của mấy bạn ở đây thì "thơm tho" quá cơ. Tưởng anti vì ngta làm gì sai, chứ kiểu đu theo nhật ký của người khác như này mới đúng nghĩa LA LIẾM và GATO. Chả ai liên quan tới đời mình mà cũng bám sát từng milimet, thật vớ vẩn".


Ơ thế gái Bải cho mình hỏi là gái đã từng so sánh bao nhiêu người với chó rồi hả? Sao gái hay quên thế? Xem hình bên dưới này để mà nhớ lại nhé gái:


Người ta nói gieo gió gặt bão. Ngày xưa gái post hình ngầm ám chỉ Phương My và nhóm nhạc SNSD là chó thì ngày nay gái đừng có khóc lóc khi người ta đem hình gái ra so với chó, nhé! Nhân cái vụ so sánh CHÓ- NGƯỜI của gái Bải, mình có một bức ảnh muốn giới thiệu đến các bạn.


 Cá nhân mình  thấy, gái Bải so sánh SNSD với chó, hay Phương My với chó thì đều không giống, chỉ khi mình nhìn pic này mới thấy giữa con chó và Bải có nhiều điểm tương đồng. Kkkk, cứ như chụy em sinh đôi í!

Bonus thêm vài hình gái nhập vai khỉ nữa nè =))



Joon Sung Jin thực hiện.
Hình minh họa: Huyết Thanh, Thuận Tăng, Mẫn Bà Tổ & Mẫn Nhũ Mẫu.


--0--

Đôi lời của admin: Các bạn thân mến, căn bệnh biến thái tâm thần của La Thị Bải đang ngày một nặng hơn. Hàng đêm khi chúng ta ngon giấc thì gái vẫn ngồi online Facebook, hì hụi tạo hàng trăm nick ảo để đi report page Hội Anti Robbey La Thị Bải. Gái ơi, đừng bắt chước con dã tràng se cát biển Đông vô ích nữa. Gái report sập pape này thì page anti khác cũng sẽ mọc lên nhanh chóng thôi. Thay vì cứ cực khổ làm chuyện lấp liếm bản thân, gái nên để dành thời gian vui chơi cùng gia đình, bè bạn thì có phải ý nghĩa hơn không. Ta nói sao kiếp làm người của gái uổng phí quá, còn thua cả kiếp chó nữa!

16 nhận xét:

  1. Mặt nó nhìn con thua con chó. Tự nhiên thấy tội con chó vì bị so sánh vs nó

    ReplyDelete
  2. bé mẫn minh lê có cục thịt dư 0,5cmFebruary 21, 2013 at 3:28 PM

    thương con chó wá. ma nói thiệt, nhìn hình, tui ko nhận ra dc đâu là con bải đâu là con chó nữa. jờ chỉ còn cách gặp trực tiếp rồi wăng cho cục shit, con nào nhảy ra đớp thì đích thị là con bải

    ReplyDelete
  3. Đừng, chó là con vật trung thành trước sau như 1 với người, so sánh thế chỉ tổ xấu mặt con chó thôi :(, loài vật nó yêu như vầy mà ... :-< . Nếu có giống chắc chỉ giống khoản thi thoảng ăn shit thôi xD

    ReplyDelete
  4. Ơ sao chưa thấy hồn con Bải bay sang đây sủa ăng ẳng nhỉ! Bải ơi! Shit này, liếm đi cưng!!!

    ReplyDelete
  5. Toàn bọn ngu thích xuyên tạc. Sao ko nói mấy ông nhạc sĩ "Em như chim bay xa" muốn làm gia cầm đi, sao ko nói Mỹ Tâm hát "Em như con thú hoang biết run sợ giữa cuộc đời" kìa. =))))))) Mà mấy thể loại anti cuồng này thì bằng được con thú sao? :))

    ReplyDelete
    Replies
    1. thôi chị bóng Robbey ơi, la bai bải mà chi. Ai cũng biết cái thú tính trong con người chị nó lớn cỡ nào mà, tội nghiệp ba má chị mang nặng đẻ đau mà lại lòi ra cái con bóng súc sinh là chị :))

      Delete
    2. Em thì em thấy chụy đang xuyên tạc tên bài hát của người ta đó =))))))))

      ---Mẫn Cô cô---

      Delete
    3. Người ta viết thế để thể hiện cái hoang dã trong tâm hồn người ta, từ đó bật lên tính cách nghệ sĩ. Có so sánh cũng chỉ so sánh với những đặc điểm tốt đẹp của con vật, chẳng ai lại đi tự biến mình thành con thú = việc bò lê lếch bằng 4 chân, giả tiếng mèo, tiếng chó,... như con cả. Bởi những thứ mà con tự so sánh với động vật nó quá sức tầm thường, làm cho người ta nhìn vào là thấy bản tính súc sánh của con rồi. Đó là chưa kể cái nhân cách lòng lang dạ sói, hãm hại người vô tội, sống mà không bằng loài cầm thú của con nữa đó Bải.

      Delete
    4. Và Hà hồ cũng muốn hóa thân thành con cáo 9 đuôi đó, sao k kể ra luôn đi chụy

      Delete
    5. ô hô thím 7 Rận rồi kìa, đừng có ví thým với chó mèo, đáng làm con ve trên thân con chó thui a:))

      Delete
    6. tổ sư con MẪN MÕM CHÓ. MÕM L

      Delete
    7. Mồm thì đong đỏng làm lơ anti thế mà ng ta nói câu nào thì y như rằng bay vào liếm láp vài câu cho bằng đc, còn rinh lên FB phát biểu nữa chứ, 1 ngày nhắc đến anti cả chục lần =))

      Delete
    8. ROBBEY NGU THỨ 2 KO AI NGU THỨ 1 :))March 4, 2013 at 11:22 PM

      Haha. con La Thị Bải càng mở miệng, càng thấy lý lẽ của nó chỉ như 1 đứa con nít ko biết gì =)) vậy mà lúc nào cũng vỗ ngực ta đây hiểu biết.

      Lấy cái ví dụ ngu xi là biết trình độ của mày đến đâu rồi =)) bánh háng nghe Tổ giải thích kìa con đầu tôm =))

      Delete
  6. ko nghe cave kể chuyện...ko nghe đĩ Bải trình bày :))

    ReplyDelete
  7. :)) chấp nhận đi chụy :)) đừng nhìn cuộc đời qa cái cặp đít chai của chụy nữa ... block fb của anti và report chỉ làm hình ảnh của chụy càng thua cờ ứt thêm thôi :))

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN