Thursday, May 9, 2013

Những ai bị report Facebook nên xem qua


Rất nhiều thần dân Facebook bị bóng điên Robbey La Thị Bải report ảnh cá nhân dẫn đến mất tài khoản mà không biết kêu cứu ai. Nhân đọc một bài báo nói về Mr. Huỳnh Kim Tước- Giám đốc phát triển và hoạch định chính sách của Facebook tại Việt Nam, một bạn gái tên là Khánh Linh đã inbox thẳng vào trang cá nhân của ông này là Tuoc Huynh để nhờ giúp đỡ. Nội dung được bạn chia sẻ lại như sau:

Ảnh: Mr. Huỳnh Kim Tước- Giám đốc phát triển và hoạch định chính sách của Facebook tại Việt Nam

Khánh Linh: Chào anh, được biết anh là đại diện FB ở Việt Nam, vậy em xin hỏi anh: Tại sao ảnh chính chủ của em, anh trai em chụp dùng em hoặc gái em làm mẫu mà cũng bị FB XÓA DO CÓ NGƯỜI REPORT là sao hả anh? Nghe nói là khi bị báo cáo vi phạm là FB có kiểm tra lại mà sao lại để hiện tượng này xảy ra? Ảnh và lời lẽ kèm theo (caption) không phải nội đồi trụy, bạo lực, phản cảm, nói xấu/lăng mạ người khác hay ăn cắp của ai, chỉ là ẢNH CÁ NHÂN, tại sao lại vì 1 ai đó có thù oán với mình report ảnh mà ngang nhiên xóa của người ta đi là sao anh ơi??? Em rất muốn đưa ra 1 ví dụ để đính kèm trong thư này. Tuy nhiên khi em gửi ảnh thì FB báo là “This Feature is Temporarily Blocked. You've been blocked from using this feature, because you posted something that isn't allowed on Facebook. Learn More. To keep from getting blocked again, please make sure you've read and understand Facebook's Community Standards”. Em đã bị xóa vô cớ khoảng 3, 4 ảnh, đều là cover photos. Sau khi anh trả lời em và em được mở khóa em xin đưa anh xem hết. Trân trọng!
Tuoc Huynh: Em nên gửi trả lời cho người gửi thông báo cho em. Em cung cấp thông tin rằng em có quyền dùng hình ảnh được cho là vi phạm. Anh ko vào hệ thống đc nên ko biết nguyên nhân là gì.

Khánh Linh: Người gửi thông báo cho em là Facebook. Không lẽ anh nói em gửi tin nhắn cho Mark Zuckerberg ạ? Phần hỗ trợ của Facebook sau khi gửi tin report chỉ là "mời bạn đọc các luật". Đọc luật làm gì nữa khi ảnh của em đã bị xóa?
Tuoc Huynh: Như anh vừa nói là anh ko vào hệ thống nên ko biết trường hợp của em ra sao. Theo những gì em cung cấp anh tư vấn là gửi lại cho người gửi em email kèm theo thông tin. Khi em nhận mail thì trong email có để là bộ phận nào ko? em nên gửi cho bộ phận đó. Nếu em ko thấy tên hoặc bộ phận nào thì có thể gửi "Dear Facebook". Lưu ý rằng có thể trong hệ thống cho rằng em vi phạm điều khoản sử dụng, cho nên em lưu ý là trong mail ko nên đặt các câu hỏi thách đố như "không lẽ gửi tin nhắn cho MZ...?" Chúc em may mắn.

(Sau một lúc kiểm tra)
Tuoc Huynh: Anh mới xem mấy tấm hình kèm nội dung... họ bảo rằng có người báo cáo là em chưa được phép đăng các tấm hình đó. và khi đăng hình lên thì nên đảm bảo rằng phải được phép đăng. Em nên phản hồi cho support tại đây: https://www.facebook.com/help/contact/250497541673657?rdrhc

---

Theo bạn Khánh Linh thì thông tin trao đổi giữa bạn í và Mr. Huỳnh Kim Tước đến đây là gián đoạn. Sang ngày hôm sau, Facebook của bạn Khánh Linh bị report một lần nữa và khi đăng nhập thì hiện lên lên thông báo như sau:

Tuy thông báo này là “cấm post ảnh trong 30 ngày” nhưng đối với những ai thường xuyên bị report thì biết chắc là đã vĩnh viễn mất tài khoản rồi đó.

Một bạn khác có nick là Mèo Béo Ú cũng cầu cứu đến Mr. Huỳnh Kim Tước. Bạn này có chụp ảnh lại gửi cho chúng ta xem:



Như các bạn đã thấy, cách trả lời của vị Giám đốc phát triển và hoạch định chính sách của Facebook tại Việt Nam này thiệt là chung chung, quan liêu và thờ ơ. Nào là: "có người báo cáo là em chưa được phép đăng các tấm hình đó. và khi đăng hình lên thì nên đảm bảo rằng phải được phép đăng", "có thể gửi thông tin hình, và cmnd cho thấy đó là hình của bạn"... Trời, Facebook cá nhân của người ta thì người ta muốn đăng gì thì đăng, miễn không đăng hình đồi trụy, bạo lực là được rồi sao lại trả lời là chưa được phép đăng. Lẽ ra trước khi Facebook Team ở Việt Nam quyết định xóa hình một ai đó thì phải kiểm tra coi hình đó có vi phạm luật lệ gì hay không, đằng này cứ bị kẻ gian report là tùy tiện xóa hình người khác. Minh họa nhé: 

 Bức ảnh thần tượng Mỹ Tâm của anh bạn có nick Xạo Xạo này bị con Robbey La Thị Bải report vì nó ghét Mỹ Tâm.

Còn đây là ảnh cá nhân của nick Vu Le Quoc cũng bị con Robbey La Thị Bải report vì nó ghét anh này.

Vậy đó, nếu các bạn bị report nhiều lần thì nên làm một cái Facebook mới là vừa, có kêu gào cũng như con kiến đi kiện củ khoai. Bộ sậu Facebook Team ở Việt Nam chắc đẻ ra chỉ để cho vui thôi chứ chả giúp ích được gì cho người dùng Facebook. Page mua like tiêu cực như Robbey thì cứ sờ sờ, không thấy ai đến dẹp còn những trang cá nhân khác thì bị nó report liên tục. Những hình mình dùng làm avatar dù để chế độ chỉ mình tôi (only me) mà cũng bị con bóng này report được thì chả còn hiểu vì sao nữa.

Một lần nữa, xin nhấn mạnh bệnh điên của Robbey La Thị Bải đang ngày một trầm trọng. Nếu bạn bỗng dưng bị report Facebook thì nên xem lại coi có từng chê bai gì nó không nha. Mình biết có người không đụng chạm gì đến nó mà chỉ like page anti La Thị Bải thôi cũng bị nó report đó.








Lời kết: Mr. Huỳnh Kim Tước ơi, nếu ông không trực tiếp kiểm tra thì cũng nên chỉ đạo cho nhân viên tìm hiểu vụ việc chứ, dân tình đang la hét rùm trời kìa! Chả lẽ cứ để cho những đứa vô lại như con bóng Robbey La Thị Bải thỏa sức hoành hành report Facebook cá nhân của người khác sao???

Bài: Trang Kim.
Ảnh minh họa: Mẫn Nhũ Mẫu.

--0--

CẬP NHẬT

Sau khi xem bài post ở trên, bóng điên Robbey La Thị Bải đã la bai bải. Nhục thế, chưa đánh mà đã khai:



Mặc dù trong các đoạn messages mà Khánh Linh và Mèo Béo Ú gửi cho Mr. Huỳnh Kim Tước không hề nhắc tới Bải, cũng như không hề ám chỉ kẻ report là ai nhưng Robbey La Thị Bải đã phải chạy đi thanh minh trước, đã vậy Bải còn sử dụng trang blogspot này và trang Facebook anti gửi cho ông Tước để làm bằng chứng minh oan, khẳng định sự ngây thơ, vô tội =)))) Bải à, ta nói sống chi mà cứ phải thấp thỏm lo âu vì làm điều xấu vậy? Sống chi mà cuộc đời u tối, mở mắt ra là chỉ thấy có nghe chửi. Đúng là số kiếp truân chuyên.
Khẳng định thêm lần nữa vói cô bóng Robbey La Thị Bải, việc cô đi report thì hỏi ai cũng biết. Giờ mà có vụ report nào mới là người ta nghĩ đến cô ngay. Một khi Facebook Team Việt Nam làm ăn gà mờ như vậy thì cô Bải cũng nên biết thân biết phận mà liệu hồn. Tự ý xâm phạm tài khoản cá nhân của người khác và report thì đừng trách có ngày mỏ đầy máu!!!

48 nhận xét:

  1. Robbey - con bóng cuồng dâmMay 9, 2013 at 7:25 PM

    ĐỤ MÁ CON CHÓ ĐẺ MẶT LOL. MIỆNG THÌ QUÂN TỬ NHƯNG THẬT CHẤT TIỂU NHÂN BỈ ỔI CHUYÊN ĐÂM LÉN SAU LƯNG

    ReplyDelete
  2. Con hot DOG mẫn chết tiệt, đừng để tao gặp mày ngoài đường ko thì bị đánh hay chửi cho đội quần luôn đó con

    ReplyDelete
  3. Cha Tước này Giám đốc mà sao nói năng có vẻ ko bận tâm đến ng dùng Fb thế nhỉ? Vậy biết nhờ ai khi Fb bị report?

    ReplyDelete
  4. mẹ nó mới bị nó liếm mất 3 tấm ảnh, toàn chính chủ, mà t đặt làm avatar...........

    ReplyDelete
  5. CHA NỘI TƯỚC NÀY ĐÃ NÓI NHƯ VẬY THÌ AI BẢO VỆ QUYỀN CHO NG DÙNG FB VN. NHẮN RIÊNG CON ROBBEY, ĐỪNG ĐỂ TAO GẶP NGOÀI ĐƯỜNG!!!

    ReplyDelete
  6. đm con bải t chưa thấy con đàn bà nào bẩn tính hơn m

    ReplyDelete
  7. Mình có thể report fb của nó lại dc hok?

    ReplyDelete
    Replies
    1. ko được mới đau, chả hiểu sao chỉ có nó là report Fb của ng khác dc thui bạn à

      Delete
    2. đc, nhưng phải có 1 số lượng nhiều, chứ lẻ tẻ 1 - 2 người thì ko đc đâu :D

      Delete
    3. Con đó nó có hàng loạt clone. đêm nó log hết cái này tới cái khác vào report mà. Mình đâu có rảnh hơi như nó

      Delete
  8. quỷ cái Bải đi ra cầu Thị Nghè tự sướng đi con!

    =*Mẫn Bán Hoa*=

    ReplyDelete
  9. Ta ức quá bik bao tấm hình kiêu sa mỹ miều diễm lệ của ta mà nó cũng lục lọi rp cho bằng đc...ta trù cho dòng họ nhà m sau này đẻ con ko có lỗ đít, lỗ rốn, lỗ tai nói chung bao nhiu lỗ đều bị bít hết.... con chó Bải

    ReplyDelete
  10. Ông Tước trả lời như UBND phường tiếp dân, haizz

    ReplyDelete
  11. con bãi mạnh mồm lắm nha: nó bảo dạo này hổ báo côn đồ trên mạng nhìu quá.... ĐCM mã cha nhà nó.... côn đồ với ai thì k bít, chứ gặp nó ngoài đường thì hứa lun , nó đéo còn cái răng mà ăn cháo đâu.. ai có địa chỉ nhà nó cứ post lên.. hứa có phim coi lun

    ReplyDelete
  12. cô Bải mới vào bài này táp shit nhưng lặng lẽ bước ra và la bai bải trên fb rằng ta đây ngây thơ vô tội. ôi đúng cái chất ăn chực shit mà ko biết ngượng mỏ :-<

    =*Mẫn Bán Hoa*=

    ReplyDelete
  13. Tu ngay hom nay hay de cover la hinh Mark Zuckerberg. De xem no report voi ly do nao. Neu no dam report ng sang lap facebook, minh se nam bang chung kien no qua toi My lun

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nó report bạn xài hình ko bản quyền đó :v

      Delete
    2. May cai hinh public ma cung report dc ah?

      Delete
  14. Đây là địa chỉ nhà bóng điên Robbey La Thị Bải: số 13 đường 22, khu dân cư Him Lam 6A, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, Tp.HCM. Chỗ này gần cầu Đỏ, qua Phú Mỹ Hứng 1 chút là tới. Bạn nào bị nó report thì cứ tìm tới địa chỉ này mà giải quyết

    ReplyDelete
  15. Không chỉ có FB Vietnam đâu bạn. Mình dùng FB của US cũng bị tuốt. Dạo trước chả mất ảnh bao giờ, nhưng từ khi post comments bên trang anti của người-mà-ai-cũng-biết-là-ai đó thì bị report mất ảnh cá nhân liên tục. Mình gởi thư đến the facebook team của US mà họ cũng chỉ trả lời chung chung thôi. :| Nói chung có đứa chơi hèn đách chịu được, đã thế còn chối, nhục thấy ớn.

    ReplyDelete
  16. Mình cũng đang du học bên Úc. Nghe mấy anh chị bên này hay nói về La Thị Bải. Mình lên mạng tìm thử và vào trang anti thì thấy các bạn này anti vui quá. Nói thiệt là hài không chịu được. Thế là mình like và có comment 1 vài lần. Sau đó thì cách đây 1 tháng mình bị report hình avatar và cover của mình mà không biết vì sao.

    Hỏi 1 vài anh học chugn trường thì nói rằng do con Bải report. Mình cũng chẳng tin, nghĩ là lỗi của facebook, nhưng cách đây 1 tuần mình bị 1 lần nữa và cấm post hình 3 ngày mình mới vào trang anti Bải xem thử. Và đúng thật, có rất nhiều bạn và người nổi tiếng bị giống mình.

    Mình chẳng thấy tức, vì chung quy mình không sống dựa vào facebook, mọi liên lạc của mình cũng ít trên facebook. Thế nhưng mình thấy tư cách và đạo đức của blogger Robbey này thật sư có vấn đề. Và mình hiểu ra dc rằng, vì sao mà cả cộng đồng mạng cũng như bên ngoài rất nhiều người không tôn trọng blogger Robbey. Bởi đơn giản, đây là con người 2 mặt, luôn nói tốt về bản thân mình nhưng sự thật thì chẳng dc như những lời blogger này rêu rao trên mạng.

    Mình hỏi "vậy tại sao nó không bị đánh" thì mấy ảnh trả lời rằng "vì ở ngoài nó hiền, ngoan và lễ phép. ai gặp nó nói chuyện phải quấy, nó đều xin lỗi rối rít và chẳng bao giờ dám hó hé một câu nào". Chắc nhờ vậy đến giờ bạn này mới không bị quánh :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. trả lời câu cuối cho bạn nè! ko phải bên ngoài nó ko bị đánh đâu? nó ra ngoài 1 là khúm núm trùm khẩu trang kín mít, nếu ko trùm thì nó thoát ẩn thoát hiện như ma nên ko kịp đập nó đó.

      Mẫn Dượng Ghẻ

      Delete
    2. con đó toàn đi lén lút à bạn ơi, toàn kiếm chỗ 1 là vắng hoe không có ai, 2 là năn nỉ chầu chực vô mấy cái events để không ai đánh được nó :v :v

      Mẫn Bán Hoa

      Delete
  17. đụ cái lồn mẹ mày rớt bi

    ReplyDelete
  18. Thằng cha Tước này ăn cứt lớn lên ah. Hay là bị chất độc màu da cam nên não tụt mẹ xuống mông rồi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bải lại đội wừn xì để jeo tiếng xấu cho anti đó fở hôn :3

      Delete
    2. Dạ thưa má, ý con nói là sao mà cái team support của lão Tước làm ăn như shit ấy? Xóa hình ảnh tùm lum lại còn cho con chó lại cái kia được dịp sủa ăng ẳng lên kìa

      Delete
  19. Mình tin nếu ông Tước là người tỉnh táo thì sẽ được thủ đoạn của con Robbey

    ReplyDelete
  20. Để có được những thành công như ngày hôm nay, mình nghĩ Mr.Tước là 1 người công tâm và sáng suốt để nhìn thấy được đâu là bản chất đúng của sự việc :D

    Đây không phải lần đầu tiên, những người mà bạn blogger kia ghét bị bạn đó giở trò phá đám kiểu này :)

    Thật sự nếu có thể làm đến cùng, thì chỉ cần công bố IP của những ng đã gửi đơn report thì cũng sẽ ra hết cả thôi mà :)

    ReplyDelete
  21. đi kiện đi con đĩ chó. mày kiện anti ghép hình bôi bác mày, thế mày đi ghép hình nói xấu người khác đáng tuổi mẹ mày thì sao. dù sao tụi tao cũng không sống nhờ vào bàn phím nên cũng éo có sợ đâu, cứ kiện đi coi đứa nào nhục cho biết. từ dân việt nam đến ngay cả du học sinh, nghệ sĩ, nhà báo đều biết cái bản mặt chó của mày thì mày nghĩ bác tước đó có biết hay không? hở tí ra là lấy anh Tước ra khè, lấy luật pháp ra loè thiên hạ. mày tưởng mày là ai, éo có ai rảnh hơi đi xử vụ kiện của mày đâu

    ReplyDelete
  22. Cảm giác ông Tước này ko dám dính vào chụy bải vì sợ thối tay rửa ko sạch, ai cũng biết chụy là một cục shit to đùng và nát bét mà!
    p/s: Lần đầu tiên comment của mình được chụp lên bài viết của hội! :)))

    ReplyDelete
  23. Mình chỉ post lên wall Hội phát cuồng một post duy nhất ngày hôm qua, hôm nay cái nick bị khóa vĩnh viễn luôn. Thiệt quá khốn nạn, quản lý fb VN có liên quan gì đến con Bải chăng?

    ReplyDelete
    Replies
    1. :)) bạn bắt đầu hiểu ra vấn đề r đấy. Nếu k liên quan thì họ làm ăn kiểu đó à :)) vớ vẩn cái đó lại chính là ae cùng nhà hoặc là họ hàng gần của đại ca tước cũng nên.

      Delete
  24. chẳng đụng chạm gì đến nhau mòa cũng phải bỏ hết hình vs cả cái nick....^^

    ReplyDelete
  25. iu cầu đơn giản bỏ mẹ cái rep đi cho rồi dùng số đông để delete cái hình mà người ta ko thích đi dân chủ đi FB ơi

    ReplyDelete
  26. e bị thế này: Your account has been locked because we need to verify your information. Please complete the following steps within 14 days to regain access to your account. Please keep in mind that you won’t be able to log into your account without completing these steps.

    e đã gửi ảnh cmt nhưng đợi lâu qá rồi mà k đk trả lại nicck. e có đúng lần vào mỉa mai con bải vs vào page anti bình luận vớ vẩn về nó thôi. Mà e cũng chả gây thù chuốc oán vs ai trog cái list fr cả. Các bác có nghĩ là do con Bải làm k :-SS
    E đợi lâu qá rồi mà chả thấy đk trả lại nick. chẳng lẽ bị xóa vv rồi sao.

    ReplyDelete
    Replies
    1. em cũng bị nt :(((
      làm tn bây g ạ?

      Delete
  27. Em có làm gì đâu, tự dưng bị Rp dưới 13 tuổi. em gửi thông tin rồi ảnh...mà mãi chẳng thấy gì :(((
    Làm sao bây g ạ???
    Ai giúp em vớiiii

    ReplyDelete
  28. ai ở đây biết mở khóa nik facebook bị tố cáo dưới 13t pm e nha e cần thuê ạ !

    ReplyDelete
  29. Sao ghê qá z trời...e like trang Robbey của nó...sau đó biết đến đây và bắt đầu cảm thấy chán ghét bộ dáng ti tiện của nó, cũng tình cờ like lun trang Anti nó của...hum nai đọc được bài viết này, em sợ quá nên phải chạy vào FB để Unlike trang Robbey của nó....sao mà e sợ nó report e quá đi..mặc dù e chưa làm gì nó hết, chỉ like mỗi trang Anti La Thị Bải.....
    Trên đời e chưa từng thấy thằng nào ti tiện như con Bải này,mang tiếng du học nước ngoài mà cách nói chuyện, đạo đức ko ra gì cả.

    ReplyDelete
  30. Ai có thông tin lão Huỳnh Kim Tước này cho mình xin, dkm nếu được tôi qua Sở Thông tin truyền thông hỏi thử, FB VN sao láo loz thế???

    ReplyDelete
  31. Giám đốc j đâu mà mặt như thằng ở tù, hom hem, lụ khụ thấy ớn.! Nhìn mặt là biết k phải loại ng có trách nhiệm & lương tâm rồi.! 1 là cha tước đã nhận hối lộ của con bải k thèm xử cho đoàng hoàng lí do ts rp 2 là ổg k dám dính tới 1 cục shit nát bét, thúi rình như con bải rửa tay hoài k sạch.! Nhỡ đâu xử cho ra lẽ con bóng điên nổi cơn khùng lên viết stt bôi nhọ, chửi bới giằng giẻ ng ta r nguyên cả cái cty tới tâp doan của chả thỳ có nc mag nhục.!

    ReplyDelete
  32. FB Việt Nam làm ăn như cức! Mẹ hình thiên nhiên, hoa lá cỏ, hễ RP cái cấm. Cấm con mẹ tụi bây. Nó khiêu dâm bàn thờ nhà tổ bây chắc. ĐM, làm ăn như chó (xin lỗi con chó). Riết người ta chuyển sang xài twitter hay tumblr cho nó thoải mái. Khiêu dâm với chả khiêu dâm, chốn riêng tư, không khoe cờ, lờ, chẳng lẽ khoe cái mả cha nhà bây à? Hễ cái gì mà có Vn dính tay zô là như cái LOL

    ReplyDelete
  33. cũng có nhiều thứ chó má, lập group, nó xin vô, nó xem cờ lờ cho đả, nó lên RP, bệnh hoạn ko chỗ ỉa.

    ReplyDelete
  34. Có khi nào giám đốc có mối quan hệ bí ẩn với kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy hôn? Cớ gì mà bao nhiêu nick clone của nó Minh Mẫn Lê, Lê Minh Mẫn, Anh Trần... lại cứ ngang nhiên tồn tại mà report hoài không được

    Nếu như mọi người không hài lòng, mình đề nghị cùng nhau ký tên để báo anh Mark cách chức ông này đi.

    ReplyDelete
  35. Facebook bây giờ chỉ béo bọn làm tiền thôi lừa đảo thì ko xử lý còn lương thiện luôn bị report hoài nản

    ReplyDelete
  36. Mình bị lừa đảo trên fb đi report nó, cảnh báo nó cho nhìu ng khác k bị lừa thì nay bị fb khóa. Chắc bai bai fb luôn quá...hix...

    ReplyDelete
  37. – ( TẤT CẢ ĐỀU CÓ THU PHÍ )
    — Nhận Cài Các Dịch vụ về Facebook ❤
    – Nhận Lấy Mật Khẩu khi bị Mất Sđt + Mất gmail ❤
    – Nhận Hack Pass đọc trộm Tin nhắn Đảm bảo không phát hiện ❤
    – Nhận Khóa Ních Facebook Người khác ❤
    – Nhận mở các ních Facebook bị khóa tạm thời – vĩnh viễn
    – nhận tăng người theo giõi tăng like cho các page shop bán hàng online
    – NHẬN LẤY MẬT KHẨU FACEBOOK KHI BỊ MẤT HOẶC QUÊN ❤
    – NHẬN LẤY MẬT KHẨU FACEBOOK NGƯỜI KHÁC KHI BẠN CẦN ❤
    – NHẬN MỞ KHÓA CÁC LOẠI NICK FACEBOOK BỊ KHÓA CÁC LOẠI ❤
    – NHẬN LẤY MẬT KHẨU ĐỌC TRỘM TIN NHẮN NGƯỜI KHÁC ❤
    – NHẬN QUẢNG CÁO VÀ SỬA CÁC LOẠI VỀ FACEBOOK CHO CÁC BẠN BÁN HÀNG ONLINE ĐẮT KHÁCH ❤
    – NHẬN KHÓA FACEBOOK NGƯỜI KHÁC KHI BẠN GHÉT ❤
    – NHẬN TĂNG NGƯỜI THEO GIÕI LÀM FACEBOOK BẠN TRỞ NÊN HÓT ❤
    – NHẬN TẤT CẢ DỊCH VỤ VỀ FACEBOOK. ❤
    – CÁC BẠN CẦN GÌ CỨ LIÊN HỆ QUA LINK Facebook NÀY VÀ NHẮN TIN CHO TÔi ❤
    – LIÊN HỆ Hoàng Tuấn Anh
    0971492222

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN