Sunday, May 26, 2013

Mùa chó động đực

Nắng nóng kéo dài, thuật ngữ gọi là "Nắng Cực", đó là lý do vì sao thời gian này bạn có thể thấy hình ảnh những con chó lưỡi thè ra mọi lúc mọi nơi, những con chó ý mà, tất nhiên không biết ngượng và xấu hổ, nên lúc nào cũng nhiệt tình thè lưỡi nhằm thể hiện cái Tôi của một con chó, thể hiện sự khao khát có ai đó vứt xương cho chúng ăn, hoặc cầm gậy thọc vào mấy cái lỗ tự nhiên của chúng cho bớt nóng. Mùa chó động đực, bạn nên đề phòng những con chó không được thỏa mãn nhu cầu sinh lý, rất dễ lang thang trong ngõ, trên đường, để tìm giai, sủa bậy và cắn càn.


Chó mà, thôi thì có thể thông cảm được, vì chúng không biết ngượng và xấu hổ, nhưng bạn nghĩ sao nếu có những kẻ, gọi là con người, nhưng mang đầy đủ những đặc điểm nêu trên, của một con chó đang mùa động đực? Tôi muốn đề cập đến trường hợp của Lê Minh Mẫn. Một nhân vật hay thè lưỡi mọi lúc mọi nơi, một nhân vật mà khả năng sủa bậy và cắn càn đã vượt xa cảnh giới của một con chó.

Hơn một năm trước, Mẫn được lên truyền hình để hát trong cuộc thi Rờ Voi, nhưng những gì đọng lại sau màn trình diễn của cô bé, chỉ là cái bộ dạng khúm núm, thiếu điều muốn quỳ xuống sân khấu, hai chân xoắn vào nhau, tay xoắn vào micro, môi nở toác nụ cười cầu tài để hở đám nướu đang xoắn vào răng. Cô bé Mẫn chính thức mang danh thảm họa âm nhạc từ đó. Một năm đã trôi qua, nhưng nỗi nhục trong Mẫn chưa bao giờ nguôi. Đã thế, hôm rồi Hà Linh lại còn xát muối vào vết thương đấy, bằng một status ngắn gọn (xem bài viết cũ trên blogspot này). Tất nhiên là Mẫn lập tức sủa ăng ẳng như chó bị đá vào dái rồi. Đầu tiên là chửi xéo Khánh Linh. Trong lúc chửi Khánh Linh thì không quên gom luôn Hà Linh và cả Uyên Linh vào. Gọi luôn là “ba con” cho tiện, văn minh quá ha Mẫn :))))


Ơ tiên sư, Uyên Linh thì động gì đến bàn thờ nhà Mẫn mà Mẫn cứ phải nhắc tên cô ấy vậy? Mẫn còn bảo Khánh Linh chửa hoang kìa. Có bằng chứng không Mẫn? Nói khơi khơi kiểu tin đồn thì tôi cũng có thể bảo là bố Mẫn ngủ hoang với con điếm dưới chân cầu Thị Nghè rồi đẻ ra Mẫn, xong nhặt về nuôi, chứ không phải là bà Diệu Minh đẻ ra Mẫn nha. Sau khi chửi Khánh Linh thì Mẫn quay sang “triệt hạ” Hà Linh. Trò chơi yêu thích chính là méc các anh chị trong BTC Giọng Hát Việt. Êu, việc gì đến Mẫn mà feed với chẳng back hả Mẫn? Rảnh háng hả? Mà công nhận bạn cắn trộm hay quá nha Mẫn, răng bạn lợi hại thiệt. La liếm đủ đường, trách gì nướu của bạn đen thui như nhựa đường phế phẩm vậy. Sống kiểu này không bền đâu.

Hát như chó giằng giẻ, vậy mà cứ tưởng mình là “ca xĩ”. Chỉ giỏi cạnh khóe la liếm. Thôi, xuống mẹ nó sân khấu đi cô bé ạ. Con điên!

Bài: Sie Fed
Hình minh họa: Mẫn Bà Tổ, Mẫn Má Mì & Mẫn Con Rể.

--0--


Nhân đây nói về cái sự núp lùm của Robbey La Thị Bải trên diễn đàn Webtretho (wtt). Mặc dù đã bị admin wtt ban nick và bị các thành viên của diễn đàn này khinh bỉ ra mặt, nhưng Bải vẫn thích lao đầu vào la liếm. Cứ mỗi khi những chương trình truyền hình thực tế liên quan đến Cát Tiên Sa, BHD, Multimedia phát sóng, Bải lại âm thầm vào hóng hớt các bố các mẹ  trò chuyện. Lâu lâu thấy ý nào hay, Bải chôm liền về Facebook viết stt. Có thể nói, wtt là một địa chỉ lý tưởng để Bải nghe ngóng tình hình bên lề showbiz.


Nhục nhã ở chỗ là sau khi bị wtt ban nick Robbey, Robbey Lê, Bải liền đăng ký liền một nick khác là Robby (nghe cứ hèn hèn như lào) để tiếp tục vào trang này la liếm, cãi ngu và bị chửi. Đếm những comment mà các bố các mẹ chửi Bải trên wtt là không xuể, cho nên mình chỉ đăng lại một vài hình tiêu biểu. Mọi người muốn xem thêm những comment chửi Bải hay ho thì vào wtt nhé =))

Chú ý: những comment chửi Bải trong wtt thường nhận được rất nhiều lời cám ơn vì tính hữu ích =))




46 nhận xét:

  1. Ôi sao chua chát thế này, có ai mà chửi mình như thế trên diễn đàn là mình mất mặt, đội 10 cái quần cũng ko đám vào lun á. Chị Bải mặt dầy thiệt

    ReplyDelete
  2. Con này động đực quanh năm mà, tại lúc này đang là mùa hè nắng nóng nên phát sinh thêm bệnh dại đó. :))

    ReplyDelete
  3. Bọn rỗi hơi. Suốt ngày đi rình rập người ta quăng gì ra là nhào vào đớp, cấu, cắn, xé ra vẻ hả hê lắm =)))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thế đứa nào đi rình rập anti nói gì rồi về page la bai bải thế? Không nhờ rình rập page anti mà biết bị Hà Linh, Khánh Linh và cô Hà Thủy khinh bỉ à? =))

      Delete
    2. Mình mà gặp con này ngòai đường là phải tát bay nứu của nó. Đê tiện dễ sợ. Ba mẹ nó mà biết nó như vậy chắc đột tử vì nhục quá. Nhục nhã thay cho gia đình nhà nó.

      Delete
    3. Con Bải nó chỉ chửi chúng mình rỗi hơi , chứ ko phản bác bài viết chứng tỏ con Bải nó đồng ý với bài viết này r đấy =)) . Đúng r ! Nói đúng quá thì lấy cái j mà cãi bải ha ^^ ! Thương thương !

      Delete
    4. con Bải điên, m bị bệnh thích nghe chửi ah? người ta chửi cho như chó mà đéo biết nhục câm mõm lại đi. loại m ms mất dạy í, tư cách gì mà chửi người khác mất dạy hả thằng vô học. ah quên, m làm gì có tư cách, xl nhé =)))

      Delete
    5. chửi con mặt nồn này mất sức quá
      -Ku No-

      Delete
    6. má, mới post mà chị Bải đã nhảy vô đớp liền

      Delete
    7. Địt mẹ Lê Minh MẫnMay 26, 2013 at 5:46 PM

      Nhục mặt quá gái Bải ơi =))))))

      Delete
    8. Diệu Minh Lê- mẹ của thiên tài thần đồng Lê Minh Mẫn-thảm họa The VoiceMay 26, 2013 at 6:41 PM

      Chời ơi. con kệ mọi người đi. Ở đây ai cũng ghen tức với con gái của mẹ hết trơn áh. Họ đâu có dc lên tivi, đâu có dc la liếm mấy ng nổi tiếng như con đâu.

      Con gái của má vừa có giọng hát hay ơi là hay, đến nổi nghệ sĩ ưu tú Ngọc Thủy gì đó còn fải khen giọng hát hay như chó giằng giẻ kia mà. Mấy ai dc khen như thế con nhỉ?

      Con cố lên nhé. Má luôn tự hào về con gái của má.

      Ký tên

      Người đàn bà bất hạnh - Diệu Minh Lê

      Delete
    9. Diệu Minh Lê- mẹ của thiên tài thần đồng Lê Minh Mẫn-thảm họa The VoiceMay 26, 2013 at 6:47 PM

      Má quên nói lun. Mấy người ở đây họ GATO với con, vì họ ko thể có dc văn hóa jống như con đâu. Họ suốt ngày chỉ biết nói ra sự thật, ko như con sống giả dối luồng cúi và hay đi nói xấu nhèm fa ngkhác.

      Đôi lúc chỉ bấy nhiêu đây thôi. Cũng đũ chứng minh dc trình độ của con gái má rồi. Trình độ con cao hơn cả cái nắp cầu tiêu má hay ngồi ị mỗi ngày, còn mấy ng ngồi đây trình độ chỉ ngồi trên cái nắp cầu tiêu đó để xả xuống thôi con à.

      Con đừng chấp bọn họ nhé Mẫn yêu wí của má

      Delete
    10. Xời, tưởng ai cũng rỗi hơi như bọn anti. Với mật độ cập nhật, ăn ngủ đủ giấc, đi làm đi chơi tưng bừng như vậy thì muốn lắm lắm lắm cũng chả có thời gian mà chơi nick ảo như tụi bây. :)) Anonymous mà tỏ ra nguy hiểm =))))))

      Delete
    11. sao chị Bải cứ canh me cái blog này là thế nào? ko có tật giựt cửa mình thì đừng vào đây la liếm

      Delete
    12. Còn hơn cái thứ bóng chúa cô hồn nửa đêm hiện hình đi liếm bài đăng của anti như cô đó cô Bải à , cô nói anti mà cô đéo nhìn lại cô à cô Bải Bóng =)))))))))))

      Delete
    13. Bổn Cô Cô rất hả hê khi thấy con Mận tức xì khói đầu mà chẳng làm đc gì ngoài việc sang đây sủa bai bải =))))))

      Delete
    14. Mẫn ui,ở đây có mấy ai là anonymous đâu,có tên tuổi đàng hoàng đóa nha,nào là Mẫn Nhũ Mẫu,Mẫn cô cô,mẫn thị nghè nè,gia tộc họ mẫn ko đóa!hi!

      Delete
    15. Khổ thân con gái của má. Trước jờ cứ tưởng mình hót lắm. ai ngờ đi đâu cũng bị đuổi và khinh còn hơn cả súc vật. Má thấy mà lòng tràng ngời hạnh fuck lun đó nghen.

      J chứ chỗ web dành cho đàn bà con gái bàn luận về cuộc sống mà cũng bon chen vô thì con nên bận váy ra đường đi. Nhìu lúc chó bận váy ngta lại thương con hơn đó rớtbi à

      Delete
    16. CÁi nick LOL sủa bên bài viết ông Tước là nick gì đấy gái? Chưa kể cái nick Kibie Nhok mất dạy gái lập ra để chửi bậy bên page Hà Linh nữa. Gái cũng chơi nick ảo ít có dữ lắm mà còn la bai bải.

      Delete
    17. Chó bữa nay xuất động nên la liếm quanh nhỉ..ngứa hết cả đít

      Delete
    18. Mình cũng ở khu nhà Him Lam, gần siêu thị Lotte q7. Mình biết mẹ con này. Mẹ mình biết mẹ nó. Thấy mẹ nó cũng hiền lành mà có đứa con kinh tởm như nó. Thấy mà thương gia đình nó có cái thể loại con như nó.

      Delete
    19. ủa mà bải nói mật độ làm việc dày đặc,bải thất nghiệp mà đi làm j dày đặc???=))

      Delete
    20. khổ thân chụy, lúc nào cũng kêu ko có time report anti mà sao lại có time đi đớp status của Hà linh nhanh thế? Trình độ lý luận của chụy còn non và xanh lắm, lý luận kiểu gì mà câu trước câu sau tát nhau đôm đốp!

      Delete
    21. Làm đĩ Thị Nghè đó, đêm nào cũng đi khách, sáng ngủ đc chút lại phải dậy sửa soạn la liếm kiếm ăn. Số đa đoan lắm!

      Delete
    22. Đúng rồi rớt bi ơi, em làm việc với tần suất dày đặc lắm, xử lý chất thải sinh hoạt của cả thành phố mấy triệu dân kia mà

      Delete
    23. Bên này có bài nào mới là đánh hơi nhanh phải biết, nhg mà đồng chí viết bài này thế là chưa đúng nhá, chó động đực có mùa thật đấy nhg riêng quái thai mẫn nhà mình thì động đực quanh năm ngày tháng ấy chứ.

      Delete
    24. https://m.facebook.com/dieuminh.le?refid=13
      face của mẹ mẫn


      face của em mẫn: tên là THONG LEE work at PNJ, sudied at University of Economics HCMC

      Delete
    25. CATS chơi Bải đau quá, đã mời Quốc Trung làm giám khảo mà còn cho Hà Linh ngay tập 1, thế này thì Bải thốn đéo đỡ được rồi

      Delete
    26. Mẫn Tiểu ThưMay 27, 2013 at 1:14 PM

      Chụy Bải nhiều time lắm, ăn chơi đú đởn chỉnh hình PTS với rình rập report anti mà :)). Bởi ta nói, thất nghiệp bám đít ba má giàu nó sướng gì đâu =)) <3

      Delete
    27. éo bik con nào đớp trước =))

      Delete
    28. con bải đi coi ghv hồi nãy mà cũng lo lên fb canh xóa cm người ta đó,đâu có nghe hát đâu,cứ chúi mắt vào cái đt canh cm mà xóa thôi!hahaa

      Delete
    29. gái ơi, gái đi report hình, report fb của anti rồi h gái nói gái ko rảnh là sao, gái rảnh gấp tỷ lần anti luôn ấy chứ. cái thể loại của gái chỉ bík del cmt rồi tưởng mình là ngoan hiền thánh thiện thì tới chó nó còn ỉa vào mặt gái chứ đừng nói tới người.

      Mẫn Bán Hoa.

      Delete
  4. Ôi trời! Nhìn con Bải ở bức đầu tiên kìa. Xuất hiện ở họp báo mà giống y như đứng đường. Mất nết quá

    ReplyDelete
  5. đụ má mày mẫn, chứ mày không rỗi hơi à? Mới post lên đã bay vô táp cứt rồi, địt con mẹ diệu minh chó nhà mày, đẻ ra cục cứt trôi sông mà cứ tưởng cọng lông đại bàng

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bác mà đụ má nó lỡ bả đẻ thêm 1 thằng không ra thằng con không ra con giống nó thì loạn hết lên ah ?

      Delete
  6. Mình mà gặp con này ngòai đường là phải tát bay nứu của nó. Đê tiện dễ sợ. Ba mẹ nó mà biết nó như vậy chắc đột tử vì nhục quá. Nhục nhã thay cho gia đình nhà nó.

    ReplyDelete
  7. con bải rất giỏi chuyện tự ỉa tự ăn tự nhổ tự liếm ,đmm con bải tao chưa thấy ăn mặt dày như m

    ReplyDelete
  8. văn hóa la bải :))

    ReplyDelete
  9. Mình cũng ở khu nhà Him Lam, gần siêu thị Lotte q7. Mình biết mẹ con này. Mẹ mình biết mẹ nó. Thấy mẹ nó cũng hiền lành mà có đứa con kinh tởm như nó. Thấy mà thương gia đình nó có cái thể loại con như nó.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Khổ thân! Ko biết mồ mả ông bà nhà nó có bị động gì không, hay là cha mẹ nó kiếp trc ăn ở thất đức mà kiếp này phọt ra cái loại như nó

      Delete
    2. Nhà nó thì không động gì, chỉ có con rớt bi này động đực nên mới như vậy. Ra ngã 5 chuồng chó kiếm chó đực đi Bải ơi

      Delete
  10. thích tấm hình đầu tiên quá,ga đình nhà con mẫn hiện nguyên hình trong mùa nắng cực,kaka

    ReplyDelete
  11. đụ......... mẹ........... mày......... chó mẫn

    ReplyDelete
  12. Thật không thể tả với độ mặt dày của Mẫn (và cả họ nhà nó). Sao trong gia đình không ai dạy dỗ nó vậy. Những gì nó nói ra cho tới giờ thì ai còn tin nó nữa. Một số ít ghét mình đã phải khiến mình nhìn nhận lại bản thân mình rồi. Huống gì ngày nào cũng có người rủa xả nó một cách cay đắng như vậy mà nó hở ra là cười như thiểu năng. Mà cha mẹ nó cũng cười roi rói một cách khó hiểu (!?). Rồi em nó đi học như thế nào? Có bị kỳ thị như nó ở khắp các diễn đàn không? Hay lại cũng như cha mẹ và thằng anh (?), cũng cười nhăn nhở khi có ai đó réo dòng họ ra mà chưởi (?!)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Diệu Minh Lê - Mẹ của thiên tài The Voice Lê Minh MẫnMay 28, 2013 at 2:05 PM

      Bác là mẹ của cháu gái Mẫn. Bác xin trả lời câu hỏi của cháu như sau: rằng gia đình của bác rất tự hào về Mẫn. Con bác rất ngoan và hiền, lại rất thông minh xuất chúng. Các con thử ngẫm lại xem, ở VN có ai la liếm bợ đít chuẩn như con gái bác hok?

      Có ai mà dc nhiều ng trong giới nghệ sĩ khen về giọng hát đặc biệt và có cá tính như con gái của bác hok?

      Có ai mà suốt ngày đi rượng trai và thích mơ tưởng dc mấy ảnh thông ass như con gái của bác hok?

      HOK! hoàn toàn ko. bởi thế đó chính là lí do ja đình của bác ko bjo la cháu Mẫn.

      Delete
    2. Dạ! Giờ thì cháu đã hiểu rồi! Cảm ơn bác!

      Delete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN