Wednesday, May 15, 2013

Robbey La Thị Bải và chứng bệnh mê trai

Đối với Robbey La Thị Bải, không có trai thì không thể cân bằng về tâm sinh lý. Cũng giống như ăn bún bò Huế mà thiếu ớt hiểm hay tô mì Quảng lại thiếu bánh tráng và quả ớt sừng. Vì lẽ tự nhiên ấy, Bải loay hoay đi kiếm sự cân bằng bằng cách phô dâm trên Facebook.

 Ảnh: bóng dâm tà nằm chờ đợi

Thèm trai là điều kiện ắt có, muốn trai là điều kiện để đú. Trai đẹp giống như một trang ô chữ, tinh tướng, phức tạp, đầy câu hỏi mà Bải dễ dàng bị kích thích để kiếm ra câu từ chính xác điền vào ô trống. Bải thường ăn diện láng lẩy, ngồi chỗ nào phải có nhiều trai thấy, mở miệng ra cái gì cũng biết, cũng thử rồi, cũng đọc, cũng nếm qua. Bải chỉ thiếu một bộ phận để có thể dùng lắng nghe sự khinh bỉ của trai. Nhìn Bải, ta thấy giống trang báo vui cười comics của Vietnam News ngày Chủ nhật: hình vẽ trắng đen, ý tưởng mỉa mai, tựa đề thật to, nhiều màu sắc đề lòe thiên hạ. Hình ảnh ấy thoạt nhìn thấy cũng vui mắt, nhưng khi chiêm ngưỡng một cách thái quá, mỹ cảm của đàn ông, đàn bà hay pê đê cũng đều bị "ngộ độc" như chơi.

Nếu trai là thuốc thì Bải là kẻ đang thiếu thuốc. Đôi khi Bải nghiện thuốc đến độ không có thì vật vã, thèm thuồng, mơ mộng, tưởng tượng ra khi có thuốc sẽ sung sướng thế nào. Thuốc mới ra liên tục, mùi khác, vị khác, bao bì khác, kích cỡ khác, Bải lại thèm, nhưng chả bao giờ được thử thế nên mới phát bệnh điên, sẵn sàng lên Facebook cắn người vô tội vạ... Còn nhớ Bải hay khoe luôn trữ sẵn bao cao su, cơ mà thứ bóng xà bang trai vừa nhìn đã sợ như Bải thì làm gì có cơ hội dùng. Nên chăng Bải lấy cái đống bao cao su đó nhai liên tục, vừa giúp cơ hàm làm việc trơn tru, vừa tiết ra được nhiều nước bọt để giảm bớt ham muốn, vừa trông rất Tây.

Mọi người có biết hùng hổ trên Facebook vậy thôi chứ thật ra Bải vốn nhẹ dạ cả tin khi đứng trước các đấng tu mi nam tử. Bải thèm trai như khi ăn miếng thịt vịt béo ngậy thì tương tư đến bát nước mắm gừng, như thấy miếng beefsteak tự nhiên trong lòng nhớ đến dao, nĩa. Khi nào Bải mới bước qua cơn mê???

Bài viết của Phúc Bồn.

Ảnh: ở truồng câu trai nhưng nhìn thấy gớm

Ảnh: Bải đang vã lắm rồi nên liên tục viết những stt kiểu này

--0--

Chùm ảnh tâm trạng hân hoan của Bải khi gặp trai. Xấu đẹp không cần biết, chỉ bên trai là Bải yêu đời ^^!







15 nhận xét:

  1. Bóng thúi Robbey mê traiMay 15, 2013 at 7:22 PM

    Chắc cái lỗ đít con này to như hố boom í

    ReplyDelete
  2. Đĩ này càng ngày càng dơ.
    Ý con Bải là mấy anh quay tay xong nhớ chừa cho Bải để Bải giải khát

    ReplyDelete
  3. Nhìn nó nằm mà muốn đập trái sầu riêng vô mặt

    ReplyDelete
  4. hàm răng và nướu huyền thoại! hahaha

    ReplyDelete
  5. con bóng cuồng dâmMay 15, 2013 at 10:15 PM

    Kinh khủng. Con tâm thần đội wừn mê trai

    ReplyDelete
  6. Mình có quen với anh Tân(chủ tiệm Tân Thế Giới, bạn của Trúc Diễm-chủ nhân của cún Rớt bi 1 thời). anh này nói ở ngoài con này nó mê trai cực độ, lúc nào cũng ra oai tỏ vẻ trước mặt đàn bà con gái, nhưng khi gặp trai thì ngay lập tức em này như trở thành con người khác hoàn toàn, ngoan ngoãn hiền lành và cực kỳ lễ phép.

    Trong bữa ăn thì cứ lon ton đi lấy nước, lấy khăn cho mấy anh xài. Thậm chí luôn tỏ ra khép nép hiền diệu mỗi khi đi bar với mấy ảnh. Mỗi khi làm phật lòng, bị mấy ảnh la, bải thường hay e thẹn, nhún mình và lè lưỡi tỏ vẻ ăn năn hối lỗi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nghe bạn tả nó giống teen girl quá. Mà cũng tội nó ha, mê trai chứ đâu sơ múi được gì

      Delete
    2. nghe rợn da gà luôn! mình teen mà còn không đến mức đó!

      Delete
  7. Bảo con này thích ăn cứt cũng ko oan đâu, chỉ có loại bệnh hoạn cỡ đấy mới đi chụp cái ảnh ở truồng nhìn ghê chết mẹ. Sao ko mời Mr. Tước bên facebook vào đây xem đi con điên =))

    ReplyDelete
  8. Muốn ói, cho ko cũng hông thèm
    Mà công nhận con bải có cái mõm và cái mũi xấu hiếm có éo ngửi đc :3

    ReplyDelete
  9. cái đm con bải nhá nhìn mặt mày tao buồn ói quá

    ReplyDelete
  10. địt mẹ bải, đụ má lê minh mẫn, con bá dơ, bá dâm

    ReplyDelete
  11. Cô gái mặc đầm ngủ nằm ngả ngớn. Đúng kiểu nằm "Chờ một phút". Gương mặt mỉm cười biểu cảm: "Em đã sẵn sàng, mời anh xơi".

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN