Tuesday, May 28, 2013

Robbey La Thị Bải sinh ra để bợ đít và dìm hàng


Để đi vào showbiz, có người dùng tài năng và sự cố gắng, có người dùng tiền để mua danh. Riêng đối với bóng chúa Robbey La Thị Bải thì xưa nay chỉ có một cách hạ tiện duy nhất là dựa hơi người nổi tiếng tạo scandal. Để làm được điều đó, Bải sẵn sàng tung hoa, bợ đít tâng bốc hoặc lớn tiếng chê bai, kể xấu người khác.

Bám đít, bợ đít và tâng bốc

Để được hửi nách các vì sao, xưa nay Bải xài có một chiêu, đó là lân la hậu trường những cuộc thi tìm kiếm tài năng để kết giao tình bằng hữu. Đầu tiên là bám đít: thấy thí sinh nào có giọng hát khá một tí + ngoại hình xynh điệp thì đến tự xưng mình là hot blogger rồi gợi ý lăng xê không điều kiện trên page thúi Robbey. Vì thế bạn đừng ngạc nhiên khi lâu lâu lại thấy Bải xưng hô “chị iu”, “đại ca”, “em trai”, “em gái”,… với các thí sinh đang hot của các cuộc thi âm nhạc. Sau khi bám đít thành công, Bải chuyển sang bước 2 là bợ đít. Người được Bải bợ dù cho có hát dở, địt thối hoặc nhiều scandal cỡ nào thì Bải cũng sẽ theo sau liếm láp cho bằng hết. Cuối cùng là tâng bốc. Đối tượng của quá trình này thường là những vì sao danh tiếng. Cái mồm Bải ăn cứt lâu năm nên một khi đã cố tình tâng ai thì thối không chịu nổi đến mức người bị tâng cũng phải ngượng.

The Voice mùa thứ 2 đang được phát sóng nhưng trước đó, nhờ “chị iu” Phương Uyên dắt vào hậu trường nên Bải đã bám đít được một số tài năng và sẽ nhiệt liệt lăng xê ngay từ giây phút này. Cùng xem một trường hợp điển hình nhé:

 Đầu tiên, sau khi làm quen rồi thì la liếm, xin được đi chơi chung

sau đó là công cuộc bợ đít

tiếp theo là chụp ảnh chung, thể hiện sự thân thiết với "em trai" đang sắp nổi

Dìm hàng

Nạn nhân của Bải vô cùng đa dạng, từ diva đẳng cấp, nhạc sĩ, nhà thiết kế thời trang, người mẫu đến các nhân tố mới nổi và đang ngấp nghé nổi. Động cơ dìm hàng của Bải không chỉ đơn thuần là nói cho sướng miệng hay tỏ vẻ nguy hiểm mà đôi khi còn là dịp để mưu sinh cho lỗ miệng bần hàn. Mặt khác, làm giảm giá trị người khác cũng khiến Bải hả hê khi cảm thấy kiếp sống của mình nhiều giá trị hơn. Ai cũng có những phút giây không hoàn thiện, có những cái chẳng bằng anh, bằng em, đó là điều hiển nhiên của cuộc sống. Bải có thể hơn anh A, chị B về một mặt nào đó như: điên mà vẫn chưa bị bắt nhập viện, thất nghiệp mà vẫn được gia đình bao tiêu, hung hãn trên mạng nhưng vẫn chưa bị đánh… nhưng không có nghĩa Bải có thể đặt mình vào “ghế trên” để “ném đá” người khác. Hơn nữa, như ai đó đã nói, “Gieo thói quen, gặt tính cách. Gieo tính cách, gặt số phận”, nên sau những lần cố dìm hàng người khác, Bải càng nhục nhã ê chề hơn khi bị ăn tát vào mặt.

 Năm 2012, Lê Đức Hùng (FB Mew Lee) có đá xoáy Bải 1 lần

Năm nay, Lê Đức Hùng đi thi The Voice. Bải còn nhớ chuyện cũ nên lập tức dìm hàng

Có thể kể ra vài ví dụ: Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường từng không ngần ngại câu chữ mà chửi thẳng vào bản mặt khí trơ của Bải: “Chắc cuộc đời em bất hạnh và khổ sở lắm đúng không? Nên em cứ thấy ai là cũng muốn cắn. Một thằng vừa không có học, vừa không có kiến thức hay thẩm mỹ về thời trang, tốt nhất nên nói ít thôi. Nói thẳng ra cả cuộc đời em cũng không chạm được tay vô thời trang cả đâu nên em đừng cố gắng la liếm… Em cứ tiếp tục công việc cắn xé của em vì đó là cách để em kiếm tiền và lo cho cuộc sống nghèo hèn của em. Xét cho cùng, với anh thì em cũng chỉ là loại bần cùng, dưới đáy của xã hội. Người ta có nhiều cách để kiếm sống, nhưng cái cách em lựa chọn nó hèn và nhục nhã quá”. Ca sĩ Pha Lê cũng mạnh miệng không kém khi viết tâm thư gửi Bải: “Anh đâm tôi 1 nhát nếu tôi chết thì anh thắng còn nếu tôi sống dù là thoi thóp tôi cũng sẽ đâm lại anh 10 nhát anh ạ, anh đụng tới nhầm người rồi anh ơi! Đừng có láo toét bịa đặt vớ vẩn để câu view, anh ra đường là nhiều người muốn đánh lắm rồi đấy bởi vậy mặt lúc nào cũng đeo cái khẩu trang to đùng không dám tháo là hiểu rồi đấy! Đừng gây thù chuốc oán thêm nữa, lo cho thân mình đi anh! Anh đừng tưởng ba cái trò online vớ vẩn là đưa anh tới làm anh hùng được, tôi không chơi với ảo, tôi cũng không đụng chạm gì tới anh, càng chẳng thèm ngó nhàng tới mấy trang FB chọc ngoáy mất dạy của anh, nhưng xin nói cho anh biết nhé, ra ngoài thế giới thật thì chưa biết ai hơn ai đâu, làm gì thì làm đừng để có ngày bị đánh lại ngước mắt lên trời hỏi tại sao”. Ca sĩ Hà Linh bênh vực cho nhạc sĩ Giáng Son bị Bải nói xấu đã phán: “Bạn Robbey thích sủa bậy thì tự sủa cho chính cái tai thối của bạn nghe nhé, còn cái lưỡi chuyên la liếm chắc nên dành cho vài thằng bạn tình của bạn, đừng đua đòi đi thi hát vì những thứ bạn hát nó bốc mùi y như cái thứ bạn ăn hàng ngày ấy. Bạn bình luận ngu và bênh vực 1 cách mù quáng cho các bạn thí sinh The Voice hay cho chính bạn, vì bạn hát tiếng Anh cũng ngọng líu ngọng lô thì tuỳ bạn, đừng có lôi bạn tớ vào. Người ta làm âm nhạc chuyên nghiệp, còn bạn chỉ làm âm hộ chuyên nghiệp thôi… cho nên câm mồm đi nhé”. Nathan Lee ngắn gọn, xúc tích hơn: “Đây là một cục shit to đùng và nát bét, rất thúi và không nên chạm đến vì rửa tay hoài không sạch. Cặn bã của xã hội là đây!”. Nam ca sĩ này còn đặt biệt danh cho Bải là “cô K cô La”. Uyên Linh, ca sĩ bị Bải dìm hàng nhiều nhất chỉ phán 1 câu mà ai có lòng tự trọng sẽ cảm thấy chua chát: “Đối với riêng Robbey Lê Minh Mẫn, tôi khinh bỉ thì tôi im lặng”. Gần đây nhất, ca sĩ Mỹ Lệ tiết lộ với fan về lý do bị La Thị Bải dìm hàng trong suốt quá trình chị đi thi Cặp đôi hoàn hảo: “Thực ra không có nguyên cớ gì với nó hết. Đó chỉ là phía bên ngoài thôi, còn sâu xa bên trong là nó làm theo chỉ đạo của người phụ trách truyền thông của Cats để phá hoại uy tín cho cặp đôi của chị, nhằm lobby cho cặp khác dễ dàng đoạt giải”. Haizz, dìm hàng người khác để kiếm đồng tiền dơ bẩn như Robbey La Thị Bải thì không còn nỗi nhục nào hơn!

Dìm hàng xong rồi lại tâng bốc

Trước giờ, số người được Bải tâng xong rồi dìm không ít, có thể kể ra những Uyên Linh, Thanh Duy Idol,… Tuy nhiên, trong cuộc sống điều đó là đương nhiên vì chơi và nghỉ chơi là chuyện pình phường. Nhưng cái thể loại mặt dầy mày dạn, đã chê bai, chửi bới người ta đủ điều rồi sau đó quay ngoắt 360 độ lại tâng bốc, cầu hòa thì đúng là thế gian này hiếm có ai qua mặt được Robbey La Thị Bải. Không diễn giải nhiều, chỉ mời mọi người xem 2 hình minh họa sau đây để kết lại bài viết này:

 Năm 2012, những stt chê bai nhạc sĩ Quốc Trung trên FB của Bải là không hiếm. Thậm chí có lần Bải còn gọi vị nhạc sĩ đáng tuổi cha mình bằng "thằng"

Sau khi Quốc Trung nhận lời làm giám khảo The Voice, Bải quay sang giả lả, vừa tâng bốc vừa có ý giảng hòa. Phát ngôn trước đá phát ngôn sau chan chát, muốn nhét mấy cái băng vệ sinh xài rồi vào miệng con bóng thúi này ghê!


Bài viết của Thanh Mai.
Hình minh họa của Mẫn Nhũ Mẫu & Mẫn Thù Kem.

33 nhận xét:

  1. chị nghe Mew hát live bao giờ chưa mà sủa sủa như chó cầu Thị Nghè vậy Bải? chị quên cái thảm họa "60 năm cuộc đời" của mình rồi hay sao mà bày đặt đi review này nọ? có chút kiến thức gì không mà bày đặt láo lếu?

    Mẫn Bán Hoa

    ReplyDelete
    Replies
    1. Gái nó là chuyên ja âm hộ mà. thành ra ko cần nghe gái nó cũng có thể nhận xét dc :))

      Delete
  2. Gái nó la liếm cũng fải thôi. J chứ gái ế cầu Thị Nghè, ko la liếm bợ đít trai thì lấy gì mà sống. Đó là cách duy nhất và cúi cùng nó dùng để tăng giá đi khách của nó đó.

    J chứ lúc trc nó đi khách 3000/shot thì jờ với tư cách là em nuôi của chị gái Mỹ Linh, em nuôi của Hà Hồ, em kết nghĩa của nhạc sĩ Phương Uyên, anh trai của cách em ca sĩ teen nổi tiếng tài năng...thì ít nhiều cũng nâng lên dc 3500/shot.

    Thời buổi này 500 vnd cũng đáng quý rồi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. sao má lạidám dìm hàng hoa hoa hậu sở thú,khuya nay con sẽ report hết ko chừa ai, hãy coi chừng.

      Delete
  3. “Chắc cuộc đời em bất hạnh và khổ sở lắm đúng không? Nên em cứ thấy ai là cũng muốn cắn. Một thằng vừa không có học, vừa không có kiến thức hay thẩm mỹ về thời trang, tốt nhất nên nói ít thôi. Nói thẳng ra cả cuộc đời em cũng không chạm được tay vô thời trang cả đâu nên em đừng cố gắng la liếm… Em cứ tiếp tục công việc cắn xé của em vì đó là cách để em kiếm tiền và lo cho cuộc sống nghèo hèn của em. Xét cho cùng, với anh thì em cũng chỉ là loại bần cùng, dưới đáy của xã hội. Người ta có nhiều cách để kiếm sống, nhưng cái cách em lựa chọn nó hèn và nhục nhã quá”


    CHUẨN !

    ReplyDelete
  4. phải tích cực la liếm để kiếm tiếng sau đó mới làm PR nuôi sống cái thân hèn của nó dc chứ
    -Ku No-

    ReplyDelete
  5. Bài viết phân tích hay quá, rất chuẩn quy trình la liếm, bợ đít của La Thị Bải. Tôi đề nghị các báo, các đài hãy trao tặng kỷ niệm chương cho cô Bải vì có những đóng góp vượt bậc cho ngành âm hộ chuyên nghiệp của nước nhà.

    ReplyDelete
  6. Có thể nói: Cha mẹ của nó ăn ở chắc cũng thức đức lắm mới sinh ra 1 thằng cục súc như thế, con người khác con vật ở chổ sống phải biết suy nghĩ, phải có lòng tự trong... con nó thì k hề có khác nào súc vật, cái này có trách thì trách Cha mẹ nó bất tài, nhu nhươc k dạy dỗ đc nó.. tội nghiệp.!

    ReplyDelete
  7. Replies
    1. tức lắm nhưng vẫn cố sang :)), nhục :)))

      Delete
    2. ĐỊT ME THẰNG CHÓ CHẾT LẠI SANG NGỬI ĐÍT NỮA AH

      Delete
    3. cười trong tức tối, thế nào tối nay chị í cũng hành kinh cho coi

      Delete
    4. Chào Chị Bải, tối nay có tức quá xách tờ rym đi report nhớ ghé thăm wall của e nha :">

      Delete
    5. Nó làm gì có chym mà xách.

      Delete
    6. Con Bải nó thích cái hình bao cao su đầu tiên nên cười khoái chí đó mọi người.

      Delete
    7. Như người ta, có coi thường hay khinh bỉ gì thì lờ luôn đi, đằng này bạn Mẫn này còn cố vào "=))))" 1 cái ra vẻ là ta đây ko thèm để tâm, loại người như này mình cũng gặp một số, sống vậy khổ lắm. Đúng là ái nam ái nữ nó có cái "khí chất" toát ra khiến ko ai là ko nhận biết đc :)

      Delete
    8. Như người ta, có coi thường hay khinh bỉ gì thì lờ luôn đi, đằng này bạn Mẫn này còn cố vào "=))))" 1 cái ra vẻ là ta đây ko thèm để tâm, loại người như này mình cũng gặp một số, sống vậy khổ lắm. Đúng là ái nam ái nữ nó có cái "khí chất" toát ra khiến ko ai là ko nhận biết đc :)

      Delete
    9. Cười cc j vậy đĩ chó gầm cầu Thị Nghè. Sao mày không sủa nữa. Mẹ kiếp ông mà gặp mày bên ngoài ông nấu mì gói nhét vào lỗ đít mày nha con.

      Delete
    10. Lúc thì la bai bải lên là rờ voi ko chỉnh sửa giọng hát, lúc dìm hàng ng ta thì lại kêu lên TV biên tập rồi mới nghe dc thế, bố con tâm thần, còn giả vờ cười nữa, tức lắm mà éo làm j dc, sao ko ri pót đi con bóng.

      Delete
    11. Trong lòng nó đang tức tối lắm đó mà ra vẻ không có gì...Thôi đi Bải ơi, ai chả biết là Bải đang tức lộn ruột lên r :)))
      -Mẫn Tôm-

      Delete
    12. Sớm muộn mày cũng ăn đòn thôi con đĩ. Chờ đấy!

      Delete
    13. đụ mẹ mày, cười con cặc

      Delete
    14. Diệu Minh Lê - Mẹ của thiên tài The Voice Lê Minh MẫnMay 29, 2013 at 4:32 PM

      Mẹ luôn tư hào về con- gái yêu Thị Mẫn của mẹ :x :x :x

      Delete
    15. vãi nhồn chụy Bải =)))

      Delete
    16. Ĩ chó lết háng qua làm giống gì cho thiên hạ nó rủa.

      Delete
    17. “Chắc cuộc đời em bất hạnh và khổ sở lắm đúng không? Nên em cứ thấy ai là cũng muốn cắn. Một thằng vừa không có học, vừa không có kiến thức hay thẩm mỹ về thời trang, tốt nhất nên nói ít thôi. Nói thẳng ra cả cuộc đời em cũng không chạm được tay vô thời trang cả đâu nên em đừng cố gắng la liếm… Em cứ tiếp tục công việc cắn xé của em vì đó là cách để em kiếm tiền và lo cho cuộc sống nghèo hèn của em. Xét cho cùng, với anh thì em cũng chỉ là loại bần cùng, dưới đáy của xã hội. Người ta có nhiều cách để kiếm sống, nhưng cái cách em lựa chọn nó hèn và nhục nhã quá”

      =))

      Delete
    18. Giờ tao mới biết mày thích nghe chửi đó Bải =))

      Delete
  8. con "bí tiện tòng", trên đời chưa thấy ai như gái 7!

    ReplyDelete
  9. Cô K cô La, hahaha

    ReplyDelete
  10. vãi cả cứt vì chị BẢI

    ReplyDelete
  11. đụ con cặc dòng họ mày á mẫn

    ReplyDelete
  12. Con này mà chuyên gia âm hộ cái j. Cả đời nó may ra thấy được cái âm hộ của Dieu Minh mẹ nó. Dù sau này ra sức chui vào váy các cô các chị nhưng nó tập Trung liếm shit nên chỉ chuyên gia về ass thôi

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN