Monday, June 10, 2013

Cô Bải liếm các cháu

Với bề dày kinh nghiệm 2 năm liền thi rớt Vietnam Idol và một lần trở thành thảm họa của cuộc thi Giọng Hát Việt mùa đầu tiên, cô “hốt-blogger” kiêm ca sĩ phòng ngủ Robbey La Thị Bải tự tin dấn thân vào lãnh vực mới là: nhà phân tích và bình luận âm nhạc. Mục tiêu hiện tại của cô Bải đơn giản là đem gout âm nhạc văn minh của cổ đến với mọi người (nôm na là xóa mù nhạc). Muốn vậy, cô Bải phải bắt đầu “truyền bá tư duy âm nhạc cá tính”, đồng thời “tạo sức ảnh hưởng” của mình đến với thế hệ mầm non.

Ảnh: cô Bải đang lân la làm quen một cháu thí sinh Giọng Hát Việt Nhí

Âm nhạc cần “miếng ăn” nên các chương trình showbiz bao trùm lên mọi sinh hoạt ca hát. Truyền hình cần “miếng ăn” nên ngày càng nhiều hơn các cuộc thi tìm kiếm tài năng ca nhạc theo kiểu ăn xổi, chất lượng phải chiều theo thị hiếu bình dân của doanh nghiệp tài trợ. Cô Bải cũng cần “miếng ăn” nên không ngớt đu bám những gì liên quan đến giải trí để tạo scandal, làm PR trục lợi. Khi đang loay hoay vì không thể tiếp tục la liếm các “thí sinh người lớn” nữa thì cuộc thi Giọng Hát Việt Nhí đến với cô Bải như một luồng gió mới. Nhận thấy tương lai của showbiz Việt Nam là đây, nên cô Bải sẽ giúp các cháu PR hình ảnh và định hướng âm nhạc ngay từ giây phút này.

Chào mừng các cháu đến với Team của HLV Robbey La Thị Bải!!!”. Bằng những am hiểu nghệ thuật vượt trội, cô Bải sẽ “chạm” đến những tiềm năng thực sự trong các cháu, để giúp các cháu thay đổi cuộc sống và trở thành người của công chúng. Chỉ với vài lời phán trên cái page Robbey 200k likes, cô Bải sẽ hỗ trợ các cháu giành được sự yêu thương và tín nhiệm từ khán giả... cũng như tăng sự tự tin, làm chủ sân khấu. Về lâu dài, cô Bải còn nâng tầm hiểu biết âm nhạc cho các cháu ngang với các môn Văn, Toán… trong trường phổ thông. Chưa hết, cô Bải sẽ đưa ra những lời khuyên vô cùng hữu ích về phong cách: từ thần thái đứng-ngồi-đi vệ sinh… đến những cử chỉ-hành động để đảm bảo các cháu đang thể hiện chính xác thông điệp của ngôi sao. Bước ra khỏi chương trình lăng xê chuyên sâu của cô Bải, các cháu sẽ một bước lên sao. Và lúc đó nhiều ông bầu showbiz, nhà tổ chức sự kiện chỉ mong muốn một cái gật đầu của các cháu để đến với những chương trình của họ. Nếu các cháu sẵn sàng cho cô Bải vĩ nhân la liếm, cơ hội nắm trong tay một tương lai “bóng lộn” đang đến gần. Tuy nhiên, nhắn riêng các cháu tuy bé nhưng đã bộc lộ cá tính yêu-ghét rõ ràng: Đừng thấy cô Bải chạy lon ton trong hậu trường mà các cháu khinh dễ nhé. Tuổi các cháu truy cập Internet chưa nhiều nên chưa biết hết sự ghê gớm và tầm ảnh hưởng của cô Bải đâu! Cô í là vệ tinh của các cuộc thi âm nhạc, thời trang, khiêu vũ, thể thao... đấy! Cháu nào kiên quyết từ chối không cho cô Bải liếm, cổ sẽ dìm cho các cháu khỏi dậy thì luôn!
...
Muốn không liên quan đến cô Bải cũng khó trăm bề các cháu nhỉ?!




Bài viết của Triển H.
Hình minh họa của Mẫn Con Rể và Quân Ngáo Ộp.

11 nhận xét:

  1. Khi Bải la liếm GHV Nhí không biết Bải có thấy nhục không nhỉ? Người ta nhỏ tuổi mà hát hay hơn cả cái loại bóng thúi đầu đất nhưng khoái phô bày mớ kiến thức sáo rỗng về âm nhạc.

    La liếm chưa đã, giờ la liếm qua The Winner Is... cũng phải tranh thủ táp trộm VNIdol một tí. Tiếc là những lời nói của Bải về "thẩm mỹ âm nhạc" hoàn toàn không có một tí trọng lượng nào, y như bộ não của Bải vậy.

    ReplyDelete
  2. Mình nhớ cái cách chị Bải làm chủ sân khấu The Voice quá, khúm núm thấy phát sợ
    -Ku No-

    ReplyDelete
  3. Robbey - Chuyên gia âm hộ The VoiceJune 10, 2013 at 3:30 PM

    Các cháu còn non kém lắm. Chưa làm chủ được cảm xúc và sân khấu. Giọng hát còn khá phô đấy. Hãy về với đội của chú. Chú biết các giúp các cháu biết thế nào hấp diêm âm nhạc 1 cách hoàn hảo nhất. Ở chú có tất cả mọi thứ các cháu cần khi có ý định lấn sân vào giới shâu bítch. Chú sẽ dạy cho các cháu biết cách la liếm các ngôi sao thời thượng, dạy cho các cháu biết cách đi rượng trai, ăn trực tại các event lớn mà ko bị đuổi...những việc làm đó tuy rất nhỏ nhưng sẽ hình thành thói wen la liếm mà sau này khi ra đời ko 1 trường lớp nào dạy ngoài chú Rớt Bi...

    Àh...các cháu hát tiếng anh cũng hay đấy, nhưng để chuẩn hơn thì chỉ có chú mới giúp dc các cháu. Chú có khả năng hát tiếng anh làm cho người nghe fải liên tưởng đến tiếng chó sủa, giúp họ có tinh thần sảng khoái khi bị bón trong người. Hốt núi phân đấy...à chú wên..cả núi tiền đấy các cháu àh.

    Thế nhé. Chỉ cần các cháu nói lên 4 chữ "Cháu chọn Rớt Bi" là chú sẽ giúp các cháu có dc tất cả.

    ReplyDelete
  4. ĐM con bải suốt ngày đi liếm shit ko chán ah

    ReplyDelete
  5. nhìn thằng này xấu vl. tấm hình có mấy megabyte, photoshop thành mấy gigabyte mà vẫn xấu như TRÓ. nghe nó phán người này hát phô, hát chênh mà nhục dùm cái bản mặt lìn của nó. nói tóm lại là thằng này thuộc dạng đàn ông thì không phải, đàn bà thì không xứng, gay thì không nhận, nhỏ mọn, đê tiện. Lê Minh Mẫn rớt bi đâu qua đây táp nè, nhớ report hình anh nha em . tks em nhiều

    ReplyDelete
  6. Con đĩ này càng ngày càng hãm nhỉ?

    ReplyDelete
  7. Dưới sự dẫn dắt của Bải tương lai tối thui đang chờ đón các cháu phía trước.

    ReplyDelete
  8. Về vs chụy đi em! về đội chụy, chụy sẽ giúp em la liếm, tap shit, rượng trai tạo scandal hiệu quả nhất!

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN