Thursday, June 20, 2013

Khách hành hương vía Bải cần biết

Vía cô Bải lần 3 năm 2013 đánh dấu một bước ngoặt lớn đối với đời sống của anti Robbey La Thị Bải. Mục tiêu cải thiện diện mạo và di dời miếu cô Bải từ Him Lam về Thị Nghè là để tạo tiềm năng du lịch vùng và phát triển kinh tế cho Mẫn gia. Dự kiến miếu cô Bải mới sẽ thu hút gần 200.000 lượt khách viếng thăm mỗi ngày.


Tuy nhiên, tệ nạn giả mạo "thánh liếm" lại đang là vấn đề nhức nhối hiện nay. Nó không những gây thất thu cho ngành du lịch của khu Thị Nghè mà còn ảnh hưởng đến phẩm giá của cô Bải về sau. Theo chân Mẫn Má Mì- giám đốc công ty VeMẫn, chúng tôi tìm đến ngôi nhà của thánh cô Bitch Hao Nguyen, người tự nhận là cô Bải tái thế cứu đời. Ngôi nhà rộng chưa đầy 40m2 nhưng lại tấp nập người đứng ngồi, bên trong được bố trí nhang đèn, vòng hoa, trang trọng như miếu cô Bải thu nhỏ. Bức tượng cô Bải trên chánh điện tuy đẹp lồng lộn nhưng thiếu hẳn thần thái la liếm thường thấy. Mẫn Má Mì cho biết hầu hết người chầu tại đây đều bị táo bón và trĩ kinh niên, đã chạy chữa rất nhiều nơi nhưng không khỏi. Nghe uy danh cô Bải về đến Thị Nghè nên họ đổ xô tới trị bệnh. Chờ một lát thì phóng viên chúng tôi thấy một phụ nữ từ sau chánh điện khoác hoàng bào vàng chóe, đầu gắn hoa cỏ chi chít đi ra. Ả tự xưng là Bitch Hao Nguyen, vì mối nhân duyên sâu đậm hiếm có nên đã được cô Bải truyền hết ngón nghề trị táo bón và quyết định xuống núi cứu dân độ thế. Để chứng minh mình là đệ tử ruột của cô Bải, Bitch Hao Nguyen bắt đầu lên đồng, nhảy múa khắp điện thờ, miệng thì không ngừng lảm nhảm những câu từ khó hiểu. Bỗng đâu một điệu nhạc rùng rợn có tên “60 năm cuộc đời” vang lên, Bitch quằn quại sùi bọt mép, ai nhìn thấy cũng đều khiếp vía vì tưởng bị Bải nhập. Bản nhạc vừa tắt cũng là lúc bụng mọi người co thắt dữ dội. Đám đông chạy nhốn nháo khắp nơi tìm nhà xí. Bitch Hao Nguyen nhanh chóng lấy lại tinh thần như chưa có chuyện gì xảy ra và chống tay phán: “Phía sau chánh điện có dãy nhà xí công cộng sức chứa hơn 200k người, phí sử dụng 100k vnđ/lượt, ai không dùng thì cô Bải quở ráng chịu!”. Rõ ràng Bitch đang lợi dụng phẩm hạnh đoan trang, từ bi của cô Bải để chặt chém, ép giá người đi ỉa để thu lợi bất chính. Bên cạnh đó, việc làm này cũng khiến cho nguồn shit thu được của bá tánh không thể trực tiếp dâng tới miệng cho cô Bải ăn được, gây hoang mang phẫn nộ trong lòng anti. Mẫn Má Mì bày tỏ bức xúc: “Mẫn gia nhiều lần mời ban phòng chống tệ nạn xã hội đến lập biên bản và phạt tiền nhưng con quỷ cái Bitch Hao Nguyen đó vẫn tung tăng hành nghề trái phép, làm chị em tức chết đi à!”. Nguyên nhân có thể là vì mùa nắng nóng đang tới, dịch bệnh táo bón bùng phát trên diện rộng dẫn đến cung không đủ cầu, tạo điều kiện cho những kẻ lừa đảo như Bitch lộng hành.


Một vấn nạn khác cũng không kém phần nghiêm trọng đối với người hành hương trong mùa vía Bải là các tệ nạn liên quan đến mại dâm, đồi trụy. Nhiều đối tượng bị bắt quả tang khi đang mây mưa ngay dưới gầm cầu Thị Nghè khai nhận rằng do không cưỡng lại được ảnh thờ và tượng sáp cô Bải trưng bày quá gợi cảm nên đã đánh liều đi mua vui. Họ còn cho biết thêm hầu hết gà ở đây đều được chọn lựa kỹ càng từ khu đèn đỏ và dắt mối thông qua tú bà có nickname là "Tớ là Robbey". Dù lực lượng chức năng đã nhiều lần lên kế hoạch bao vậy, triệt phá khu động bàn tơ này nhưng rồi đâu lại vào đó. Dùng khăn giấy thấm mồ hôi nách sau một hồi dẫn phóng viên chúng tôi đi thị sát thực tế, Mẫn Má Mì than thở: “Hằng năm cứ đến mùa vía cô Bải là chị vừa vui vừa buồn mấy chú à. Vui vì nguồn thu của Mẫn gia tăng có cải thiện chút ít. Buồn vì hệ thống nhà nghỉ đèn mờ VeMẫn không thể cháy phòng do tình trạng khách đi dù, đi lậu ra chân cầu Thị Nghè. Để tranh thủ lượng phòng nhàn rỗi, bắt buộc Mẫn gia phải cho các cặp sinh viên hành hương đến thuê ôn thi đại học vào ban đêm”. Nói đoạn, Mẫn Má Mì bảo chúng tôi áp tai vào vách và nghe các sĩ tử luyện võ trong phòng “bạch, bạch” “bịch, bịch”. Nuốt ngụm nước cho thông bản họng, Mẫn Má Mì than tiếp: “Lo lắng nhất là nạn trộm cắp ngày càng táo tợn. Bọn cướp thường rình rập dưới chân cầu để chiếm đoạt tài sản, lột sạch quần áo của khách. Tiếc là chị không làm gì được vì thân phận phụ nữ chân yếu tay mềm”. Theo điều tra của chúng tôi, trộm cướp ở đây rất hung hãn vì được bọn giang hồ Him Lam chống lưng, ai chống đối ngay lập tức bị report thủ tiêu ngay.

Kết: Lễ hội vía Bải là ngày hội thiêng liêng nhằm ca ngợi công đức trị táo bón của cô Bải cho muôn dân. Do đó, mọi người đi vía chú ý cần nâng cao khả năng nhận thức: Tuyệt đối không để các tệ nạn buôn thần bán thánh lừa gạt trục lợi cả tiền lẫn shit; Thứ nữa là để an toàn cho bản thân, mọi người chỉ nên chọn nghỉ ngơi trong hệ thống nhà nghỉ 5 sao của Mẫn gia. Ở đây đào vừa đẹp vừa xinh vừa giống như cô Bải. BTC lễ vía Bải sẽ không giải quyết các trường hợp bị trộm cướp do la cà đến những gầm cầu thiếu ánh sáng. Hy vọng mỗi người cùng góp một tay để ngày vía cô Bải không chỉ ý nghĩa mà tiếng thúi của cô còn lưu truyền muôn đời sau.

 Poster quảng cáo 1 show diễn trong ngày vía Bải

Chụy em Mẫn gia chăm chỉ tập luyện hình thể để làm show vía Bải thật hoành tráng

Phóng viên: Mẫn Bà Tổ.
Hình minh họa: Mẫn Con Rể & Huyết Thanh.

--0--

Bonus vài hình La Thị Bải tạo dáng trong ngôi miếu cô Bải mới:




16 nhận xét:

  1. Cầu xin cô Bải nâng giá cho gia trang chúng con lên mức 1k500/lượt. Con xin cúng tặng 10000 tấn shit tươi nguyên chất.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tổ sao ko cầu cho lên 2100 đồng 1 lượt ;))

      Delete
    2. Cầu thấp cho dễ linh, chứ cầu cao khó lắm Dượng ơi.

      Delete
  2. Hóng vía 7 quá trời ơi!!!!!!!!!!!!!

    ReplyDelete
  3. Cúi cùng con Bitch Hao Nguyen mà ta căm thù cũng dc lên trang báo Mẫn gia.....ta thix ta thix......Mẫn QG

    ReplyDelete
  4. Bitch hao Nguyen là con nào vậy mọi người????
    -Ku No-

    ReplyDelete
    Replies
    1. Một con nauticứt chuyên bợ đít, tâng bốc cho La Thị Bải. Trình độ la liếm thì Bải 10 Bitch cũng phải 7,8 phần.

      Delete
    2. Lâu nay tưởng con Bitch đó nó chết bờ chết bụi đâu rồi chứ, ai ngờ bữa hiện hồn về. Bao lâu mà vẫn cái thói bợ đít trơ trẽn như ngày nào.

      Delete
  5. COn đĩ bai bảiJune 20, 2013 at 11:10 PM

    Chu choa. Bé mẫn nhi cột tóc, make up lêônn trg đẹp gái wá mợi. Y chang con tâm thần bị hãm hiếp mới trốn trại ra ngoài rượng trai ấy :))

    ReplyDelete
  6. Bài viết hay éo chịu được !

    ReplyDelete
  7. Mặt y chang con đĩ tâm thần. Chui háng trai ngửi đít riết rồi nhìn ko ra thể thống gi nữa

    ReplyDelete
  8. Page Hội phát cuồng bị mất rồi hả bà con, không vào được nữa, con quỷ đó thiệt hèn không thể tả.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Con Bải nó liếm bay page hội rồi, chuẩn bị sẽ có page mới

      Delete
    2. đm con bóng thúi! dám liếm cái page iu thích 1' của m!

      Delete
    3. Hịp sĩ bao cao suJune 24, 2013 at 1:46 PM

      Chắc do mọi người không chuẩn bị lễ vía cho cô bải chu đáo, nên cổ giận cổ phá cho hôi đấy

      Delete
    4. Yên tâm đi bạn, sau khi xây page mới, Mẫn gia sẽ thông báo trên blog cho tất cả mọi ng cùng biết.

      Delete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN