Friday, June 14, 2013

Top 10 hình khắm bựa của Robbey La Thị Bải

La Thị Bải rất thích chụp ảnh để up lên các mạng xã hội. Mỗi ngày cô bóng đi đâu la liếm, ăn uống PR gì cũng đều chụp lại. Trong số đó có những bức ảnh đã trở nên hết sức nổi tiếng vì phản ánh chân thật độ bựa của chủ nhân. Mời mọi người cùng xem top 10 ảnh Bải do Mẫn gia bình chọn.

Hạng 10: Chân dung thời bóng mén. Nét “khìn” lộ rõ trên gương mặt của cô Bải. Một thời ảnh này và ảnh Bải ngậm lollipop được dùng làm avatar Facebook Hội phát cuồng La Thị Bải.

 Hạng 9: Cô Bải khoe vòng một căng đầy. Nếu để tìm một bức ảnh mô tả chính xác nhất 2 chữ “biến thái” thì ứng cử viên nặng ký là đây. Phong cách mặc quần kéo cao đến rốn cũng từng được cô Bải rất chuộng.

Hạng 8: Một bức ảnh mời gọi đúng nghĩa. Lim dim trong tâm trạng hân hoan với gương mặt rất dâm ô.

 Hạng 7: Theo cô Bải thì tấm hình này cổ sexy, gợi cảm nhưng nhìn vào người xem chỉ thấy một con bệnh phô dâm.

 Hạng 6: Khỏa thân để diễn dạt “vẻ đẹp cơ thể lúc cô đơn, rối bời”. Ta nói, gớm chưa từng thấy!

 Hạng 5: Gương mặt bợ đít bộc lộ rõ nét trong hình này. Thân người áp về phía trước khổ chủ như muốn “bắt quàng làm họ”. Ngày trước, từ “la liếm” còn thuộc dạng lạ lẫm, khó hiểu. Nhưng gần đây nhờ cô Bải mà nó liên tục được sử dụng, bởi “tần số” người thích chơi trội đã tăng vọt đáng kể, và không gì khiến họ nổi tiếng nhanh hơn việc la liếm những người nổi tiếng.

 Hạng 4: Dâm ô có chủ ý. Không chỉ chăm viết những dòng stt ẩn ý kiếm trai trên Facebook, cô Bải còn thường xuyên post những bức ảnh “khoe lưỡi” khiến người ta rung mình.

Hạng 3: Bao nhiêu “thần thái” kiên cường của cô Bải sụp đổ hết khi cổ hiện nguyên hình tại cuộc thi The Voice. Từ dáng đứng khúm núm, hèn hạ đến nụ cười toàn nướu gây choáng váng cho biết bao kẻ từng thầm yêu trộm nhớ bóng hình cô. Chưa kể hát thì dở miễn bàn.

Hạng 2: Bò lang thang. Mục đích của cô Bải khi chụp tấm hình này là muốn thể hiện sự đẳng cấp của thời trang. Dưng mà cô làm không tới nên khiến hành động “” trở nên ngớ ngẩn, tâm thần. Hình này rất được dân chế ảnh ưa chuộng vì ghép vào tình huống nào cũng rất đắt giá, tính thư giãn cao. 

 Hạng 1: Và cuối cùng, đây là bức ảnh kinh điển đã làm nên một tên tuổi Robbey La Thị Bải lẫy lừng ngày nay. Thời Blog Yahoo 360 còn sống, cô Bải có cặp bồ với 1 cậu sinh viên ĐH Kiến trúc có nickname là Ring, sinh năm 87. Mấy tấm hình hun hít, đấu lưỡi này được chụp trong chuyến ra mắt nhà chồng ở Nha Trang của cô Bải. Nhưng sau đó, thấy cô Bải bị khùng quá, nên chàng Ring này xù, chuyển qua cặp thằng khác. Cô Bải đã điên cuồng lên và trả thù. Đầu tiên là cổ lập 1 blog giả của Ring, đi add hết friend list của Ring vào. Hễ Ring viết gì thì cô Bải copy lại và chỉnh sửa 1 chút, kiểu như “tao đi chơi đây” sửa thành “tao đi chơi với trai đây”, mục đích là khiến cho cái sự “gay” của Ring bị toàn thể bàn dân thiên hạ biết. Cũng cần nói thêm là vào thời điểm năm 2007, người bị xem là đồng tính còn rất bị kỳ thị nên cú trả thù tàn độc này đã khiến Ring mém tự tử. Chưa hết, cô Bải viết mail gửi chú Ring để tố cáo chồng cũ là gay, trong đó có gửi kèm mấy tấm hình hun nhau để chứng minh (do tình cờ nên biết mail của ông chú này, chứ nếu biết mail của ba má Ring thì chắc cô Bải cũng gửi). Cô Bải viết mail này với danh nghĩa là bạn học cùng lớp của Ring, vì lo lắng Ring bị cuốn theo thói hư tật xấu nên nhờ gia đình vào cứu giúp dùm. Cú trả thù thứ hai này làm chàng Ring hết đường về quê luôn. Cú trả thù thứ ba, cho thấy cái sự rất ngu của cô Bải, là chơi post luôn mấy tấm hình hun hít kia lên blog giả, nhưng làm mờ mặt của cổ đi, chỉ để rõ mặt Ring. Sau cú này, chàng Ring kia cũng nổi điên lên, sẵn biết pass của blog cô Bải, thế là chơi hack luôn, đăng hình chưa chỉnh sửa lên đó cho toàn thể thiên hạ chiêm ngưỡng. Từ đó những tấm ảnh được cộng đồng mạng gọi là “hun trai” này trở nên hết sức là nổi tiếng.

 Mẫn gia bình chọn và tổng hợp.

25 nhận xét:

  1. Chờii ơi...ghét wá hàà..má mới ăn xong tô tổ yến chưng đường fèn cho buổi trưa nắng cực, vô đây dòm mà ói hết 2 tô lun hà. tính lun tô hum wa nữa đó nghen. hứ *giận giỗi*

    ReplyDelete
    Replies
    1. tiền đâu mua tổ yến dị bà, lát qua đóng hụi cho tui đó

      Dượng

      Delete
    2. Dượng ơi, Mẫn Gia ơi, sao ko ai làm Nhật Ký Hành Trình của Bải trong chuyến " công tác " bên Thái hết trơn hết chọi dị ?

      Delete
    3. Mẫn gia đang tích cực chuẩn bị vía bải hết rồi ;))

      Delete
    4. Từ từ đã ....thông tin đã update đc gì nhìu đâu mà đòi làm cuộc hành trình nghe hoành tráng quá zị.....QG

      Delete
  2. Em như gái Bải hãy còn xuân, la la la

    ReplyDelete
  3. Hình 9 và 6 là bệnh nhất. Hình đang la liếm Hồ Ngọc Hà gương mặt chụy thật khó đỡ =))))))

    ReplyDelete
  4. hay, tuyệt cú mèo
    P/S: đụ mẹ mày mẫn, mẫn lồn

    ReplyDelete
  5. Cái này có thể gọi là top 10 tấm ảnh để đời của La Thị Bải

    ReplyDelete
  6. Mẫn Nốn LừngJune 14, 2013 at 4:58 PM

    Mặt quần kéo tới vú là để khoe đôi chân dài 90 cms đó mà, ko phải ai cũng có được đôi chân như Mẫn nên phải cố mà khoe chứ ? phải ko Lê Thị Bải tiện nô ?

    ReplyDelete
  7. Cái mồm con này có mùi của ốc chết , tởm !

    ReplyDelete
  8. đang đợi con Bải vào cười như mọi khi :))

    ReplyDelete
  9. Mẫn gia ơi, con bóng thúi nó liếm bay mất nick Mẫn Công Công của công công rồi, mất hết nick của gđ Mẫn Gia rồi. Con này khốn nạn thật

    ReplyDelete
  10. Người trg mộng của a ơi, a kết cái ảnh cởi truồng tự kỷ của em nhất đấy, nhớ tọng cứt vô mõm nhiều vào để ngày càng chụp nhiều ảnh biến thái tâm thần như thế nữa e nhé :)))))))))))))

    ReplyDelete
  11. thật là kinh khủng khiếp

    ReplyDelete
  12. thằng này mắc cái bệnh xấu trai nhưng cứ tưởng mình đẹp, địt mẹ thằng thần kinh

    ReplyDelete
  13. Sao nhìn mặt con này nó cứ đê tiện, khốn nạn kiểu gì ấy mọi ng ơi. Lúc nào cũng ba hoa bép xép trên facebook của nó rằng nó tài giỏi đủ điều. Thêm lũ fan bợ đít của nó nữa, nói toàn lời giả dối thế mà cũng hùa vào khen lấy khen để. Lúc bị nó chửi vô mặt, xỉ vả cho thì mới sáng mắt ra.

    ReplyDelete
  14. Tui thấy cứ cho mấy thằng phạm tội hiếp dâm xem hình bé Bải là tụi nó liệt dương hết đường cứu chữa.

    ReplyDelete
  15. Hahahaha bài này sao không thấy bé vào liếm ta? chuẩn quá rồi không còn nói gì được nữa!

    ReplyDelete
  16. Con đĩ chó già dơ này mắc bệnh chảnh kinh niên, đi chơi với Mèo Ác từ xa xưa, giờ ả nổi tiếng quá thể rồi nên người ta cũng "ngại" không dám chụp hình chung và cũng hạn chế liên quan đến ả!
    Nghe đâu lúc trước ả định cua trai lai Thái nhưng bị người ta mắng té tát, thế là ả quay ra nói người ta làm Callboy!
    Thật chả hiểu mục đích ả này đến Trái Đất làm gì nữa, có chăng để "liếm Shit" cho toàn thế giới chăng? Nói không khéo đó thực sự là ước mơ hằng đêm của con bóng chúa dơ này cũng nên!
    Mẹ bà, lên sóng the Voice và truyền hình tưởng ngon lắm, hát như Shit, khoe cả răng lợi với dáng vẻ "hoạn quan" ra cho thiên hạ chửi mà cứ tưởng bở, tội cho hôm ả thi quay lại 2-3 lần mà cũng chả có giám khảo nào chọn! Cũng phải thôi, chọn ả cho đội người ta dính vía và bốc mùi à? Cả chị Hà của ả còn chẳng dám chọn ả chứ nói chi ai!
    Mà thật sự có chọn con bóng này vào, có chăng cũng để có người liếm đít cho toàn Team mỗi khi toilet hết giấy mà thôi! :D

    EM KÍNH LẠY CHỊ BẢI, THÈM SHIT THÌ ĐI MỞ CÔNG TY RÚT HẦM CẦU RỒI VỀ NHÀ MÀ ĂN, ĐỪNG CÓ MUA DANH HOT BLOGGER RỒI LÀM KHỔ CỘNG ĐỒNG ONLINE CHÚNG EM NỮA, RIẾT RỒI CHỊ LÀM EM SỢ VÌ Ở CÁI BÃI CỨT NÀO EM CŨNG THẤY CÓ DẤU RĂNG CỦA CHỊ GHÉ VÀO!!!

    THÂN THƯƠNG GỞI CHỊ LA THỊ BẢI BÓNG CHÚA GIÀ DƠ HOẠN QUAN NỬA MÙA CHÓ ĐIÊN LIẾM SHIT CỦA EM, YÊU CHỊ (YÊN TÂM LÀ LÚC NÀO ĐI VỆ SINH EM CŨNG SẼ NHỚ TỚI BÓNG HÌNH CHỊ ... CHO DỄ ỈA)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hồi xưa thấy bà này với Mèo Ác một cặp như hình với bóng, giờ ko thấy Mèo Ác đâu!

      Delete
  17. Tấm hình hạng 4 cứ như đang uông tinh trùng ấy. Gớm ko thể tả

    ReplyDelete
  18. Cho hỏi ad là ai mà biết nhiều thế.

    ReplyDelete
  19. det vừa đầu tuần mà ad làm cho mình cười không phanh duoc

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN