Monday, June 24, 2013

Những bóng hồng LGBT đang hot của showbiz Việt

Lĩnh vực nghệ thuật, giải trí dường như được xem là thế giới “an toàn” nhất đối với những người thuộc giới tính thứ ba. Có thể bởi ở môi trường này, người ta dễ dàng chấp nhận, nuôi dưỡng những điều dù là “xương” nhất và khó khăn thực hiện nhất trong cuộc sống của một người bình thường, xung quanh những người… bình thường.

Người mẫu đồng tính Mạc Gia Kỳ
Gia Kỳ tên thật là Mạc Trạch Long, sinh ngày 26.1.1990. Cuộc sống đầy màu sắc chỉ thực sự mở ra vào năm 2007, khi Gia Kỳ 17 tuổi. Cô dám tự tin hóa trang thành nữ và tham gia cuộc thi Miss Angel do cộng đồng thế giới thứ 3 tổ chức. Giải Nhì của cuộc thi năm đó giúp Gia Kỳ phát hiện ra cô hoàn toàn có thể cho riêng mình cuộc đời của một cô gái mà không cần phải chuyển giới. Cuộc sống Gia Kỳ từ đó gắn liền với những bộ đồ hóa trang nữ và ánh đèn sân khấu. Năm 2012, Gia Kỳ và những người bạn của mình tổ chức cuộc thi Next Top Angel, một phiên bản của Next Top Model nhưng dành riêng cho người đồng tính. Là một trong bộ tứ giám khảo, Gia Kỳ giữ vai trò “host” và nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng. Từ đó, cái tên “Mạc Gia Kỳ” bắt đầu làm mưa làm gió trên internet với những shoot hình xinh đẹp và ấn tượng.




Ca sĩ Khanh Chi Lâm
Sau một thời gian "mai danh ẩn tích", vào nửa cuối năm 2012, hình ảnh mới nhất của ca sĩ Lâm Chí Khanh gây bất ngờ. Từ một nam ca sĩ to cao, đẹp trai, Lâm Chí Khanh bỗng chốc biến thành cô gái mang cái tên mới toanh Khanh Chi Lâm sau cuộc đại phẫu bên Thái. Công chúng bắt đầu tò mò đến cô bởi những bức hình khiến người xem ngỡ ngàng vì vẻ xinh đẹp nữ tính. Ngay lập tức, cái tên Khanh Chi Lâm trở thành tâm điểm của dư luận và truyền thông.


Ca sĩ Hương Giang Idol
Sở hữu gương mặt xinh đẹp, nữ tính cùng vóc dáng quyến rũ và ngoại hình bốc lửa, ngay từ khi tham gia vòng loại Vietnam Idol 2012, Hương Giang tên thật là Nguyễn Ngọc Hiếu, đã gây được chú ý. Sau nhiều nghi vấn của khán giả, Hương Giang đã chính thức thừa nhận mình là người chuyển giới. Cô chia sẻ, mình muốn công khai việc này một cách nhẹ nhàng, đồng thời khẳng định quyết định chuyển đổi giới tính vì muốn sống đúng với con người thật. Hiện tại, Hương Giang là một trong những nhan sắc chuyển giới được đánh giá cao nhất trong showbiz Việt.


NTK Franky Nguyễn
Franky Nguyễn tên thật là Nguyễn Quốc Anh Vương, được biết đến với tư cách là một NTK có tài sống ở Sài Gòn. Từ bé cô đã cảm nhận được sự nữ tính của mình: "nó đến một cách rất tự nhiên, không bị ảnh hưởng từ ai cả". Vì quá khao khát sống thật với giới tính, Franky Nguyễn đã chấp nhận trải qua nhiều đau đớn cả thể xác lẫn tinh thần để chuyển giới từ giữa năm 2012. Một điều vô cùng bất ngờ là sau phẫu thuật,  nhan sắc của cô khá giống Hồ Ngọc Hà. Franky cho biết: “Tôi nghĩ, nếu được sống, được lao động và cống hiến như người bình thường thì những người thuộc thế giới thứ ba sẽ có đóng góp tích cực cho xã hội, thậm chí có thể đóng góp nhiều hơn những người bình thường”.


Thánh nữ la liếm Lê Minh Mẫn
Mặc dù không ít lần công khai thừa nhận mình mang giới tính thứ 3 nhưng Lê Minh Mẫn dường như không được lòng của cộng đồng LGBT do cô có quá nhiều điều tiếng. Bỏ qua những cuộc tranh cãi hay "ném đá" vào các ngôi sao giải trí Việt vẫn thường xuyên được Lê Minh Mẫn đưa trên trang cá nhân như một cách gây sự chú ý. Thực sự, Lê Minh Mẫn (hay còn được biết đến với những nickname nổi tiếng: Robbey, Rớt bi, La Thị Bải) được cho là đã có tác động tới không ít scandal xảy ra trong showbiz Việt như: dựng chuyện dìm hàng Uyên Linh, Mỹ Lệ; tung đoạn ghi âm Đức Anh chửi bậy trong mùa Vietnam Idol 2010… Không những thế, Mẫn còn thường xuyên chê bai, nói xấu những người cùng giới như: Hương Giang Idol, Khanh Chi Lâm. Về đời tư, Lê Minh Mẫn cũng từng gây xôn xao các trang mạng với những bộ hình bán khỏa thân tự sướng trong các tư thế khá ẻo lả, thô bỉ, phản cảm. Có thể nói, cô là đứa con ghẻ và là nỗi xấu hổ của cộng đồng LGBT.




Bài viết của Đ.Tuyết (báo Giáo dục Việt Nam).
Hình minh họa của Mẫn Thù Kem & Mẫn Con Rể.

--0--

Mẫn gia thông báo

Như các bạn đã biết, page Hội Anti Robbey La Thị Bải phiên bản thứ 16 vừa bị report sập vào 2 ngày qua. Thủ phạm là ai thì mọi người đã biết rồi ha. Ta nói, cái con La Thị Bải này nó rãnh cờ-him lắm nhưng Mẫn gia vẫn sẽ cố gắng xây cho nó cái page thứ 17. Tạm thời, các bạn có thể sang page Hội những người anti La Thị Bãi sinh hoạt và theo dõi tin tức tổ chức vía Bải. Sau khi lo xong vía Bải, Mẫn gia sẽ tạo page mới và thông báo cho mọi người biết trên blogspot này. Trân trọng kính chào!


27 nhận xét:

  1. Quần đùi phối với áo dzú Hường! Đúng phong cách con bóng trời đánh=))=))

    ReplyDelete
  2. Mình ko ngờ Hội những người phát cuồng vì La Thị Bải đã tồn tại đến phiên bản thứ 16 rùi đấy. Mọi ng thật kiên trì và anti nó bền bỉ. Mình sẽ chờ phiên bản thứ 17. Luôn ủng hộ Mẫn gia tán vào mặt con bóng Robbey

    ReplyDelete
  3. Gia Kỳ thật dễ thương, Hương Giang rất xinh chỉ có con Rớt bi là thấy gớm.

    ReplyDelete
  4. =))))))) Cái gì đến sẽ đến =)))))))))))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cái gì là cái gì hả cưng?! Cưng chơi trò tiểu nhân mà cưng ngồi há họng cười hả hê quá nhỉ! Thiệt! Anh chưa thấy người nào mà mặt dày hơn cái thớt gỗ gõ như cưng đó. Chắc thằng cha con đĩ mẹ cưng hãnh diện lắm khi sinh ra 1 loài quái thai độc nhất vô nhị trên TG này nhỉ

      Delete
    2. Đúng rồi. Sắp đến ngày lễ vía của con rồi. Con cứ yên tâm bữa đấy ngập tràn cứt và cứt vào họng con nhé :))

      Thế nên con cứ yên tâm đội wần xì rình mò liếm háng mội ng vào lúc nửa đêm tiếp đi con nhé :))

      Delete
    3. Ơi con súc vật này khoái chí lắm sao mà cười hăng vậy? Tội nghiệp cháu gái tôi quá, gái chỉ muốn làm pede thôi nhưng xã hội không có chịu thừa nhận, lại xem là chó mới đau chứ.

      Delete
    4. Robbey - Chuyên gia âm hộ The VoiceJune 24, 2013 at 10:44 PM

      Sắp đến ngày vía của chị rồi. Mấy cưng lo mà chuẩn bị shit và quần sì màu hường cho đầy đủ. Không thôi chị tức lên, chị phá cho tan hoang hết đấy nhé.

      Delete
    5. Vợ của anh em cười hở nướu vì đc anh mặc cho em cái áo dzú hường huyền thoại phớ hôn. Thiệt tình, biết em đi rượng trai ở Thái Lan mà bà Má. bà Tổ, ông Dượng GATO nên dấu hết trơn xu chiêng xì líp. Để em mặc áo dzú với quần đùi nhìn chả khác nào con bóng dở hơi cả.
      -Mẫn Con Rể-

      Delete
    6. Cái gì đến sẽ đến và cái ngày con bị dân tình up 1 bô shit vào mặt chắc cũng ko xa lám...mà úp shit này là ngoài đời thật chứ ko phải trên mạng đâu con nhé... và con hãy dũng cảm dám ra đường mà ko che chắn kín mít như 1 con bóng bệnh hoạn đi sẽ có món quà tặng con ngay ngày vía của con đấy////thân chào và quyết thắng ....MQG

      Delete
    7. Thôi chị ơi chị im cái con gái mẹ chị đi. Khốn nạn vừa thôi. Bóng thì nói cái con gái mẹ chị ra là bóng. Dòm cái mặt chị bóng lưỡng ai hổng biết, hồi đó thì chối bai bải, giờ thấy LGBT được ủng hộ thì lòi mặt ra đu bám theo người ta cho nổi. Nhục. Cái thứ như chị mà là LGBT cái quần gì? Chị là cái quần! Chị là cái quần sịp, suột đời bợ đít và liếm shit người ta! Im cái con gái mẹ chị đi, đồ quần!

      Delete
    8. :)))))) là cc j vậy Mẫn nhi. Mẹ cha mài bố mài đang ăn sáng mà mày cũng ráng lết qua liếm đít tao nữa hả con đĩ.

      Delete
    9. Đến giờ phút này chụy vẫn ko chịu thừa nhận là chụy liếm đít toàn bộ thành viên Mẫn Gia hằng ngày à =)), liếm sập hố xí người ta rồi khoái chí cười như con cẩu cái hứng tình mất nết vậy đó. Sắp tới vía rồi mà chả có tiến bộ gì hết ak :3

      Delete
    10. như cái con điên dở hơi ấy nhỉ :)))))))) Bải nè, cười cười cái con cu í :))))) bà tọng tinh trùng trộn máu kinh vào họng cho mày chết ngộp thấy mẹ mày h chứ cười :)))

      Delete
  5. Kinh khủng. Không ngờ 1 hot blogger (tự bản nhận) lại có những hành động dơ bẩn đến vậy. Suốt ngày khoe thân và làm trò lố.

    Thật mình không hiểu nổi đầu óc bạn đấy có vấn đề gì mà đàn ông, con trai( cái này bản tự nhận, mình thấy như con đàn bà bai bải trên fb ấy) lại đi mang đồ lót của con gái ra nghịch như thế. Thật vô văn hóa quá bạn Bải gì đấy ơi.

    Cha mẹ bạn không biết dạy dỗ bạn à? Mà bạn phải mang những đồ nhạy cảm của con gái ra để bêu rếu thế kia ? Đúng là thứ có cha có mẹ nhưng không được giáo dục đàng hoàng.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nói Bải vậy Bải lại la bai bải lên giờ. Bải đc đi du học Huê Kỳ về đó. Giờ đang học ở Rờ Mít đó

      Delete
    2. Phải hok bạn? Mình cũng đang học Rmit nè. Mà mình nhớ Rmit đâu có ngành nào liên quan đến toilet đâu, sao bạn đRobbey vào dc.

      Delete
    3. Thì nó nói kìa. Nó kêu thằng Anh Vũ team Quốc Trung là đồng môn RMIT với nó đó =.="

      Delete
    4. À bạn Robbey này thì lúc nào cũng bá dơ tự nhận mình là người thân quen của người này người kia. Nào là em kết nghĩa của Phương Uyên, rồi đến em bà con của Hà Hồ, rồi lại đến là người anh thân thiết của Hương Tràm, Đồng Nhân...mà thật chất chỉ là con la liếm sau túc trực bợ đít sau cánh gà mà thôi.

      Delete
    5. Thiệt chứ kiếm ai mặt dày như nó cũng khó

      Delete
    6. Bởi vậy. Người đời GATO với bạn rớt bi này cũng vì độ dày ấy đó

      Delete
  6. Gia Kỳ đẹp quá còn con bải miễn bàn

    ReplyDelete
  7. đĩ Mẫn học RMIT lâu rồi, hình như bỏ học rồi, đụ má mày Mẫn lồn

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nghe đồn nó bỏ học RMIT wa Mỹ để du học là do mê trai Mỹ thì fải

      Delete
  8. Chắc bé Mẫn đi cắt cỏ hoặc hút hầm cầu bên RMIT rồi về nổ lên là đang học RMIT đây mà.

    ReplyDelete
  9. Mắc ói quá. Nhìn lộ rõ ràng vậy mà lúc nào cũng oang oác trên pag3 của chả là đàn ông. Tởm!

    ReplyDelete
  10. rồi vô đây mới hiểu sao tìm wài hơm ra page

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN