Wednesday, June 12, 2013

Di dời miếu cô Bải trước ngày vía

Miếu cô Bải” ở làng Him Lam, Bình Chánh sẽ chính thức được Mẫn gia di dời về khu vực Thị Nghè, Bình Thạnh. Việc giải tỏa địa điểm tín ngưỡng này tưởng đơn giản nhưng lại rất nan giải vì chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là ngày vía cô Bải lần 3 sẽ linh đình diễn ra.


Miếu cô Bải là tên thường gọi nơi feed shit tự phát của anti Robbey La Thị Bải. Miếu do Ban tổ chức cuộc thi Mr.Girly Vietnam (tiền thân của Mẫn gia hiện nay) dựng tại làng Him Lam vào tháng 4 năm 2011. Theo truyền thuyết, thời bao cấp có một cô gái tên là Mẫn Nhi do có tật rượng trai, la liếm nên bị dân làng nhốt vào trong cũi rồi ném xuống hầm cá vồ, lấp xi măng lại. Linh hồn của Mẫn Nhi không siêu thoát nên vẫn còn lảng vảng ở khắp nơi. Hằng đêm ả ám các toilet trong vùng, liếm đít người đi cầu hoặc táp bậy những kẻ dám báng bổ. Trong một lần nằm mộng, Mẫn Bà Tổ thấy Mẫn Nhi hiện về và nguyền rủa rằng đúng vào ngày 5/7/1985, ả sẽ chính thức đầu thai vào Mẫn gia dưới hình hài con người để trả thù tất cả những ai dám ném ả vào hố shit. Đứa bé đó cuối cùng cũng ra đời, được Mẫn Pa Pa đặt tên là Lê Minh Mẫn, càng lớn dung mạo và tính nết la bai bải càng giống Mẫn Nhi nên nó còn được gọi là La Thị Bải hay Rớt-Bi Lê. Năm 2011, La Thị Bải đăng ký dự thi cuộc thi sắc đẹp Mr.Girly (Bóng chúa) và gây náo loạn cộng đồng mạng. Để trấn an cô Bải, Mẫn gia đã cho xây ngôi miếu nhỏ mang tên cô, ngày đêm feed shit mong cô Bải đừng bám đít, làm hại người thiện lương.

Thị Nghè nay đã hết mùi hôi thối, cảnh quan kiêu sa diễm lệ nên Mẫn gia quyết định sẽ di dời miếu cô Bải từ Him Lam về đây trước ngày vía Bải. Do thời gian hạn hẹp và nguồn kinh phí cũng không còn nhiều nên chúng tôi quyết định mời các “thần đèn” tham gia gói thầu “di dời miếu cô Bải”. Hình thức lựa chọn nhà thầu: rộng rãi trong nước. Thời điểm đóng thầu và mở HSDT vào lúc: 9h00 ngày 15 tháng 6 năm 2013 tại miếu cô Bải. Mẫn gia kính mời đại diện của các “thần đèn” nộp HSDT tới tham dự lễ mở thầu vào thời gian và địa điểm nêu trên.

Ảnh: cô Bải đang nôn nóng về "nhà" mới

Nếu công tác di dời miếu cô Bải về Thị Nghè đúng tiến độ, lễ vía Bải mùng 5 tháng 7 năm nay được dự báo sẽ rất tưng bừng và hoánh tráng. Phần lễ là nghi thức rước kiệu cô Bải, diễu hành xe thông hầm cầu. Phần hội tưng bừng hơn, bao gồm nhiều hoạt động dành cho anti như: dâng shit cho Bải, múa lửa, pê-đê show… Dịp này, BTC cũng có chương trình bán áo phông với slogan “Cả một đời bôn ba đi la liếm. Lúc thác về đánh rơi mất hòn bi” để gây quỹ “chống la liếm”. Nhân cơ hội mỗi năm chỉ có một lần này, các anti muốn đóng góp hình ảnh và bài viết cho blogspot xoay quanh chủ đề vía cô Bải thì lập tức nhanh tay gởi về địa chỉ mail của Mẫn gia: lathi7pede@yahoo.com trước ngày 1 tháng 7 nhé!

Cùng xem lại vài hình ảnh lễ vía Bải năm đầu tiên (2011) do BTC cuộc thi Mr.Girly tổ chức:

 Mặt tiền miếu cô Bải ở Him Lam.

 Ban quý tế miếu cô Bải năm đầu tiên, từ trái qua phải: Mẫn Ma Ma, Mẫn Pa Pa, Mẫn Bà Tổ, Mẫn Dì Ghẻ và Mẫn Cô Cô.

 Dân chúng ra xem lễ vía Bải đông vui quá xá!

 Mẫn gia cầu an và quyết định chọn ngày 5 tháng 7 hàng năm (ngày sinh cô Bải) sẽ là ngày vía cô Bải.

 Ảnh cô Bải đang được đưa lên chánh điện để mọi người tiện chiêm ngưỡng và feed shit.

Bài: Mẫn Muội Muội.
Hình ảnh trong bài: Mẫn Nhũ Mẫu, Mẫn Hấp Diêm & Anh Đẹp Zai.

12 nhận xét:

  1. mong đến ngày vía Bải quá mọi người ơi

    ReplyDelete
  2. Đĩ Bải tiện nhânJune 12, 2013 at 10:05 PM

    Mình chờ ngày này lâu rồi , mình sẽ nhịn ỉa để cho Bải ăn thật nhiều và no nê !

    ReplyDelete
  3. Hằng đêm Bải hiện về liếm đít người đi cầu - Hahaha. Kiểu này đi cầu xong khỏi tốn giấy, tốn nước mà còn nhột đít nữa.

    ReplyDelete
  4. Cô gái ngây thơJune 13, 2013 at 9:31 AM

    Mấy bạn ơi. Cho mình hỏi tại sao Robbey lại có sở thích là thích liếm đít ngôi sao với thích đi rượng trai để được ngủ với trai vậy mấy bạn ?

    Nó không sợ liếm nhiều quá sẽ có ngày lưỡi của nó sẽ bị ung thư vì nhiễm trùng hay sao? Hoặc là nó không sợ rượng trai dữ quá sẽ có ngày nó bị ung thư viêm lỗ đít nó hay sao thế ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn nên đọc một số bài trước của Mẫn gia rồi bạn sẽ biết bé Bải bòng bong vốn không phải là con người mà đã tiến hóa thành loài động vật chuyên ăn shit và liếm đít. Vì vậy nó miễn nhiễm với tất cả các loại bệnh mà con người mắc phải.

      Delete
  5. địt mẹ mày mẫn

    ReplyDelete
  6. Ủa, chưa tới ngày mà mấy ba mấy má rần rần quá vại?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chời ơi. Lễ vía cô bải wan trọng lắm, fải rần rần từ bjo cổ mới thấy vui. Chứ ko thì cổ buồn, cổ ám cho táo bón cả năm thì khổ

      Delete
    2. Tổ chức vía ở quán ốc đi, để bà con tiện thắp nhang, cúng viếng :-*

      Delete
    3. Mẫn ja đã mướn toilet của sân khấu Lan Anh để làm lễ vía rồi. Dự là rất hoành tráng và quy mô đó nghen.

      Delete
  7. haha thật là hoành tráng quá đi à...Bải là Bải thích cái này lắm nha

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN