Thursday, August 21, 2014

Robbey La Thị Bải- blogger có thu nhập khủng nhất Việt Nam

Nổ tung trời, xạo banh háng, tự khen mình đẹp trai, cute, hát hay viết giỏi đã là bản chất của cô Mẫn Lờ. Một trong những cái cổ nổ nhiều nhất là về thu nhập. Cô Bải thường xuyên nói cổ được trả hàng ngàn USD, hợp đồng chục ngàn USD, đi muộn vẫn có khách ngồi đợi... Trên tinh thần thượng tôn pháp luật, Mẫn gia tiếp tục vạch trần các vấn đề xạo lờ của cô Mộng Thị Rớt Bi. Hôm nay, chúng ta nói về vấn đề THUẾ.


Trước hết, giả định việc cô Bải nói Grab Taxi trả cổ 2000 USD/tháng là thật, thì theo Điểm a, Khoản 2, Điều 2, Chương 1 (Những quy định chung) tại Nghị định số 65/2013/NĐ-CP ban hành ngày 27/06/2013, thu nhập chịu thuế của cô Bải như cổ nói chỉ tính riêng Grab Taxi là đã 42 triệu/tháng. Vậy một năm thu nhập chịu thuế của cô Bải, chỉ tính riêng Grab Taxi là khoảng hơn 500 triệu. Đó là chưa kể rất nhiều lần cô Bải nói ngoài Grab Taxi, cổ còn có nhiều thu nhập khác (thỉnh thoảng cổ lại khoe có hợp đồng mấy chục ngàn USD nọ kia). Suy ra, thu nhập chịu thuế của cô Bải một năm không thấp hơn 1 tỷ. Về mặt giảm trừ gia cảnh Điểm a, Khoản 1, Điều 12, Mục 1, Chương 2 Nghị định trên, cô Bải được giảm trừ gia cảnh 108 triệu/năm cho bản thân cổ. Theo các điểm a, b, c, d, Khoản 3, Điều 12, Mục 1, Chương 2 Nghị định, cô Bải không có chồng, cũng không có con, vậy chỉ có thể giảm trừ gia cảnh cho anh Tâm và chị Minh (cứ coi như cô giảm trừ cho cả 2 anh chị ấy đi), thì mức giảm trừ gia cảnh của cổ không quá 194 triệu 900 ngàn, coi như 195 triệu. Như vậy thu nhập tính thuế của cô Bải theo giả định lời cổ nói là thật, khoảng 800 triệu đồng. Khoản 2, Điều 14, Mục 1, Chương 2 quy định biểu thuế lũy kế, với mức thu nhập cao như trên, tính sơ bộ cô Bải phải nộp thuế khoảng 124 triệu/năm. Mẫn gia được biết, cơ quan thuế quản lý cô Bải là Chi cục Thuế huyện Bình Chánh. Hiện tại mã số thuế thu nhập cá nhân của cô Bải Mẫn gia cũng đang nắm trong tay. Giờ thì cô cho Anti hỏi nhé:

- Với thu nhập cao như vậy, cô đã thực hiện quyết toán thuế thu nhập cá nhân năm 2013 theo quy định của Luật thuế thu nhập cá nhân ngày 21/11/2007, Luật sửa đổi, bổ sung thuế TNCN ngày 22/11/2012 và Công văn số 336/TCT-TNCN ngày 24/01/2014 chưa? Cơ quan tổ chức phải hoàn thiện quyết toán thuế thu nhập cá nhân năm 2013 trước ngày 31/03/2014. Nếu không làm -> trốn thuế. Tội không nhẹ.
- Khoản thu nhập Grab Taxi trả cho cô đã được khấu trừ thuế trước khi đến tay cô chưa?
- Cô không phải nhân viên của bất kỳ công ty nào. Vậy cô thực hiện thủ tục quyết toán thuế với cơ quan quản lý bằng hình thức nào?

He he, thu nhập cao lắm mà. Hợp đồng nhiều lắm mà. Thuế là nghĩa vụ và quyền lợi, vinh quang của công dân. Trả lời hộ cái. Sao, im rồi chứ gì. Nói tóm lại là: Éo có đồng nào, làm PR không công, hàng tháng phải ngửa tay xin tiền chị Minh để mua likes và bao con Việt mà cứ thích to mồm. Đồ mặt dày không biết nhục, 30 tuổi đầu còn ngồi ăn bám mà cứ thích nổ. Già dơ mũi lệch mà bị con nít 10x nó gọi là La Thị Bải, quá nhục. Ta nói nhà anh Tâm chị Minh vô phúc đẻ ra đứa con quái thai như con này!

-0-

Quá trình gầy dựng công ty truyền thông của nữ doanh nhân Robbey qua ảnh:

 Cô Bải được cấp mã số thuế vào ngày 5 tháng 6 năm 2010 (trang web tra cứu mã số thuế bị lỗi font chữ nên tên Mẫn Lê bị sai thành Mẫn Lờ). Ngày 22 tháng 6 năm 2010, Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Tp.HCM cấp cho cô Bải giấy phép kinh doanh.

Ngày 5 tháng 7 năm 2010, cô Bải tưng bừng tổ chức khai trương công ty TNHH Dịch vụ Quảng cáo Mẫn Lê- Robbey Communications và mời một loạt sao hạng C tới dự.

Trụ sở đặt công ty là nhà riêng của ba mẹ cô Bải. Do quá trình hoạt động làm ăn (la liếm) không hiệu quả nên tháng 6 năm 2012, cô Bải bố cáo giải thể.

 Tuy nhiên, nổ thì vẫn cứ nổ. Những status văng miểng như thế này không hiếm trên Facebook cô Bải. Thậm chí có lần cô Bải còn khoe vừa trúng hợp đồng quảng cáo 20.000 USD.

 Mới nhất, cô Bải khoe Grab Taxi trả cho cổ tiền công PR 2.000 USD/tháng (khoảng 40 triệu).

Mặc dù công ty của cô Bải đã ngừng hoạt động 2 năm nhưng chắc do cổ quá bận nên vẫn chưa hoàn tất thủ tục đóng mã số thuế, tức là vẫn còn giấy phép kinh doanh và con dấu. Cô Bải nên biết là trong thời gian doanh nghiệp đã có thông báo tạm ngừng hoạt động, nhưng thực tế vẫn có hoạt động (lén lút) mà cơ quan chức năng phát hiện ra thì sẽ bị xử lý đối với hành vi trốn thuế, gian lận thuế theo quy định tại Điều 108 Luật Quản lý thuế.


Thực hiện: Ớt Phi.
Ảnh: Mẫn Dượng Ghẻ.

55 nhận xét:

  1. Các bạn anti cô bải sao việc gì cũng am tường thế này? Nếu cứ bóc mẽ cô bải hoài thì sao mà cổ sống nổi???

    ReplyDelete
  2. Nguyễn Thiện NgọcAugust 21, 2014 at 1:36 PM

    thực sự em ko có rành về thuế má nhưng thấy con Bải hay khoe mà ko trưng được hợp đồng là thấy nó nổ banh trời rồi =))

    ReplyDelete
  3. ủa vậy là cty truyền thông của Robbey ngừng hoạt động rồi à?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ngày đăng : 06/07/2012 - Báo giấy Khu vực : TP.HCM Bố cáo giải thể Cty TNHH Dịch vụ Quảng cáo Mẫn Lê, đc: 13 đường 22, KDC Him Lam 6A, Bình Hưng, Bình Chánh, GCN ĐKKD số 0310101142 do Sở KH&ĐT TP HCM cấp ngày 22/6/2010

      Delete
  4. Mọi người thử inbox sang Grab Taxi hỏi xem có phải họ trả nó 2000 usd / tháng không?

    ReplyDelete
  5. Thật chất chị lập cái công ty này là có UY còn TÍN thì đéo có ( UY CHO MỌI NGƯỜI THẤY CÁI UY CÒN CHỮ TÍN THÌ ĐÉO CÓ TOÀN MUA LIKES
    Thật chất chị rất NỔI chứ đéo có TIẾNG ( NỔI LÀ NỔI TRONG CÁC PIC PHOTOSHOP CÔ GÁI BỊ GHÉT NHẤT FACEBOOK , còn cái tương tác cao nhất Việt Nam xin lỗi cưng cũng chỉ là con đĩ cho trai CHƠI FREE rồi xin ông bà già tiền MUA LIKES chứ NỔI TIẾNG VÀ TƯƠNG TÁC CÁI ĐÉO GÌ HẢ CƯNG vào đây mà đọc nhé Nauticats và con chó ĐỈ MẪN
    Thật chất chị HÁT thì còn thua cả LỆ RƠI mà cứ tự nhận mình là HAY ( hát thì như bò rống đang bị trai thông ass hay cái đéo nào TIẾNG ANH hát và nói còn thua mấy đứa LET GO 1 2 3 nhé cưng ở đó mà làm vẻ chảnh chó )
    Và Last đôi điều muốn xin cứt của ANTI để xây thành LÂU ĐÀI LA LIẾM dưới sự thống trị tuyệt đối của ĐĨ BÓNG TỐI CAO HÔI NÁCH LÙN TẸT MẶT CHÓ XẠO LỒN LA THII ROBSHIT

    ReplyDelete
  6. 2000 cái con mẹ thằng cha mày con điên hoang tưởng. Mày nổ chừa cho ng khác nổ với??? Dek trưng đc cái hợp đồng ra thì ngậm mõm chó lại nhé!

    ReplyDelete
  7. Thằng ml này được cái nổ là giỏi. Loại người ăn bám nhưng thích làm bố đời như nó thì chết mẹ cho rồi

    ReplyDelete
  8. Mới đầu mình cũng nể Rốp Bi lắm cơ. Nghe nói bản chưa tốt nghiệp cấp 3, chỉ hành nghề PR trên Fb mà mỗi tháng kiếm mấy chục triệu, nể lắm. Ai ngờ bản nổ dữ vậy!

    ReplyDelete
  9. một người có thu nhập và thu nhập cao thực sự .nhất đâu trong linh vực quảng cáo thì không bao giờ người ta công khai ra .và càng không bao giờ công khai số tiền mà đối tác trả cho mình để mình quảng cáo . cái này là nổ 100%. chụy này chắc chỉ được thẻ đi tãxi miễn phí .và cùng thằng chồng đến mấy quán ăn mà chụy ý pr để ăn miễn phí là cùng .>nghĩ cái cảnh lếch thếch dắt thằng chồng đi ăn miễn phí mà đêó biết ngượng . đúng là hai vợ chồng tư cách đéo bằng cái rẻ rách

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn nói đúng, những ng càng kiếm được nhiều tiền ng ta càng giấu chứ ko ai bô bô khoe như con bóng Bải này

      Delete
  10. con này mở công ty chỉ để đóng thuế môn bài =))

    ReplyDelete
  11. Đến bao giờ con Bải mới hết ngu?

    ReplyDelete
  12. Haha... Vãi cái Mẫn Lờ... =))

    ReplyDelete
  13. Nội cái chuyện bô bô trên mạng rằng không nhận bài dưới 2 triệu đã thấy không ra gì rồi. Giá cả bao nhiêu, đối tác đến rồi trao đổi. Trong kinh doanh, bất cứ người nào cũng là khách hàng của mình, phải đối xử công bằng như nhau, chứ đừng có cái kiểu bố thí kẻ cả như chị Bải. Gì mà hét giá, gì mà dưới 2 triệu làm ơn đừng hỏi han...rồi cái vụ tung email khi bị đối tác từ chối khéo nữa...Thiệt tình, không thấy chuyên nghiệp ở chỗ nào cả. Vậy đó mà cứ như cha mẹ thiên hạ, cứ như thánh sống, cứ như chuẩn mực của xã hội. Hoang tưởng, hoang đường thì sớm muộn cũng Hoang tàn!
    [Hai lúa miền sơn cước]

    ReplyDelete
  14. Tỉnh Mộng,Mân !August 21, 2014 at 4:50 PM

    Cô Bải đâu rồi,thường mấy bài như thế này cô hay hiển linh lồng lộn lắm cơ mà :D Hay thấy bằng chứng rõ ràng quá nên thui thủi về chuồng húp shit khóc lóc với mấy bé trẻ trâu nhỉ :((

    ReplyDelete
    Replies
    1. Dám lếch cái mặt lol sang đây mới lạ, bằng chứng hết sức thuyết phục. Phen này nhịn nhục cho qua chuyện rồi. Đĩ bóng già xạo quần

      Delete
  15. Con đĩ Bải di PR dạo.
    Vậy mà lên face nó xạo lìn.
    Mỗi tháng em được hai nghìn.
    Chắc tiền cắn váy hửi lìn người ta.
    Ai mà thuê Mẫn liếm la.
    Không phường té giếng cũng là đồ điên.
    Trên face Bải như tiên như phật.
    Ra ngoài thì như cặc người ta.
    Tiên sư con bóng sida.
    Làm gì cũng thối như là cứt thôi
    :))

    ReplyDelete
  16. Mẫn Muội MuộiAugust 21, 2014 at 6:05 PM

    thế mời cô chứng minh là cô không PR free đi, lải nhải nhiều làm gì? Còn hình nào trong bài này mà cô bảo photoshop, toàn chụp lại trên web truy cập mã số thuế đấy cô hĩm ạ

    ReplyDelete
  17. Già mồm vãi :)) . Nổ banh xác. Dám mấy bữa tới thì trưng cái hợp đồng 2000đ ra :) hí hí .

    ReplyDelete
  18. Ố ồ, thánh cô hiển linh.
    Vậy chứ suốt ngày post ảnh nhảm, ăn gì cũng post, đú trai cũng post...chắc ra tiền!
    Cái bản mặt "mang tính đại chúng nên ai nhìn cũng nói giống người này người kia" của cô ấy, nhìn mà ói!

    ReplyDelete
  19. mệt lồn con bóng Robbey này quá, mày đừng dài dòng, trả lời 3 câu hỏi của bài viết đi:

    - Với thu nhập cao như vậy, cô đã thực hiện quyết toán thuế thu nhập cá nhân năm 2013 theo quy định của Luật thuế thu nhập cá nhân ngày 21/11/2007, Luật sửa đổi, bổ sung thuế TNCN ngày 22/11/2012 và Công văn số 336/TCT-TNCN ngày 24/01/2014 chưa? Cơ quan tổ chức phải hoàn thiện quyết toán thuế thu nhập cá nhân năm 2013 trước ngày 31/03/2014. Nếu không làm -> trốn thuế. Tội không nhẹ.
    - Khoản thu nhập Grab Taxi trả cho cô đã được khấu trừ thuế trước khi đến tay cô chưa?
    - Cô không phải nhân viên của bất kỳ công ty nào. Vậy cô thực hiện thủ tục quyết toán thuế với cơ quan quản lý bằng hình thức nào?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nó lòng vòng vậy là hiểu ròi, cứng họng rồi, trả lời gì nữa.
      Mẹ kíp con bóng nhục!

      Delete
  20. K quan tâm anti là thế :v chắc mới đc ai "kể" . Ai đi GATO vs thứ an bám cha mẹ. Cặn bã xã hội :)) Chửi mày là thú vui của bọn t. :3 Ai đời GATO vs đứa k bằng súc vật. :)) Đồ Cú có gai. Gay mà ngta cmt"Gay" cũg xóa. Dơ mặt TGT3 thật :)

    ReplyDelete
  21. Hôm qua vừa nói: Chả cần giải thích gì nhiều, cứ làm thay lời nói.
    Vậy thì chứng minh, dư luận sẽ tự tan.
    Sao nói nhiều. la bai bai nhiều mà đếu có cái gì chứng minh hết vậy cô Bải?

    ReplyDelete
  22. Vãi lồn con gái đĩ mẹ Diệu Minh bú cặt thằng Việt đến 3, 4, 5h chiều mới dậy đã phải chui ngay vào blog sủa =)) Khổ thân, có ai sống trên đời mà phải nơm nớp lo sợ anti như mày không hả Bải ?

    ReplyDelete
  23. Trưng cái hợp đồng giữa chị và Gabtaxi ra đi chị?? Chị cứ bai bải làm gì cho stress thế? Chị ẢO tung XOONG luôn đó

    ReplyDelete
  24. Mẫn Dượng GhẻAugust 21, 2014 at 6:36 PM

    Chứng cái tờ khia thuế ra đi con đũy bải

    ReplyDelete
  25. Hi hi hi hí hí hí, cô bóng tự cho mình thông minh mà chỉ có duy nhất một trò là ca mãi mãi và bai bải bài ca "gato", tiếng Anh gọi là "one trick pony" :)) Cô bóng à, nói đi nói lại là cô vòng vo không dám nhìn thẳng vô sự thật chứ gì ;)) Tội nghiệp, tôi hi vọng (dù biết sẽ tuyệt vọng) rằng cô bớt ngu và nghĩ ra trò mèo tranh luận nào ngoài cái trò "gato" đi cô nhé, cô bóng không tốt nghiệp cấp 3 :))))))))

    ReplyDelete
  26. Cô đưa cho tụi tui xem ảnh chụp hợp đồng PR cho rab Taxi đi rồi nói ha. Chứ đừng như mấy vụ lần trước, toàn cụp đuôi chạy trốn. Hèn bỏ bà ra. :)))

    Mà cũng hạnh chế "giật mình" đi không thì người ta bảo cô có tật đó.

    Thôi về mua đồ bịt mõm, mua thang, mua mayonaise xịt vô não đi ha. =))))

    Ý quên, mõm cô dài hơn mõm chó thì sao mà bịt được.

    Cái thang cũng chưa chắc bắt tới nước trời cô sống nữa.

    Còn mayonaise hình như đếch có màu xám.

    Vậy chắc xin mời cô vào Biên Hòa trị bệnh đi cho khỏe đời. :))))))))))

    ReplyDelete
  27. Thôi, không cần cãi nhau nhiều với chuỵ nữa, chuỵ mà không có bằng chứng thì rắc rối đó :]]]]

    ReplyDelete
  28. Chị rớt bi hiển linh kià. !! Chị ấy đag muốn ăn shit đất

    ReplyDelete
  29. Cô Bải ngu quá. Thì đương nhiên khi người ta viết ra vấn đề thuế là phải nếu này, nếu nọ để dễ tính chứ. Giờ cô thử ra mấy chỗ khai thuế xem. Bọn họ cũng có một phần mềm vi tính mà trong đó mình bỏ con số thu nhập vào, nó sẽ tự tính ra cho mình đấy. Cô ngu mà cứ thích la lớn vậy? :))

    ReplyDelete
  30. địt mẹ con rớt bi bóng lùn chân ngắn mũi lệch, chứng cứ rành rành thế kia mà bai bải chối hả.????? =))

    ReplyDelete
  31. vừa lướt qua page của thým, thấy cả chục bài post toàn hình bên haivl post tối qua mà éo ghi nguồn luôn =))))
    công nhận khả năng đào và độ dày da mặt của thým rất là bá
    đang tiếp tục tìm hiểu về thým =)))))

    ReplyDelete
  32. sáng sớm dậy mà đã đầy cứt vào mồm thế này rồi á rớt bảy viên bi ..đáng thương và dí dương (vật ) vào cái mồm cả nhà em

    ReplyDelete
  33. Pi a không có hợp đồng.
    Là Pr xạo phải không Bải lồn.
    Hay do Bải khí tồn đầy não.
    Nên lâu lâu nghĩ hão mơ hoang.
    Người ta thuê Bải bạc ngàn.
    Để cho Bải táp tan hoang cửa nhà.
    Bải nói anti gato Bải.
    Gato gì thứ gái hậu môn.
    Một loài ăn cứt luồn trôn.
    Quân pi a xạo mặt lồn ngu si
    Chết con gái mẹ mày đi.
    :))

    ReplyDelete
  34. Chán con đĩ này ghiaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa :3

    ReplyDelete
  35. Ko kì thị gay, chỉ kì thị màu Bải ạ :) Con đĩ ml =))))

    ReplyDelete
  36. Đánh chết con đĩ Diệu Minh đi bà con. Vô phước vl ra

    ReplyDelete
  37. Con đĩ Bải di PR dạo.
    Vậy mà lên face nó xạo lìn.
    Mỗi tháng em được hai nghìn.
    Chắc tiền cắn váy hửi lìn người ta.
    Ai mà thuê Mẫn liếm la.
    Không phường té giếng cũng là đồ điên.
    Trên face Bải như tiên như phật.
    Ra ngoài thì như cặc người ta.
    Tiên sư con bóng sida.
    Làm gì cũng thối như là cứt thôi =)))))
    =)))))))))))

    ReplyDelete
  38. Đừng làm trò này nữa, ko thấy nhục à

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bải cô cô hiển linh roài

      Delete
    2. Có gì phải nhục? Cô mới là người nhục. Chính cô ko trình ra được cái bằng cấp 3 và cái giấy thuế cơ mà. :))

      Delete
    3. Khổ thân Robbey. Cãi hông đc. Bùn nhìu!

      Delete
  39. Các bạn nói chuyện như một lũ vô học

    ReplyDelete
    Replies
    1. Vậy thím Bải vào page này xem những lời vô học này làm gì. Hay có tật giật mình hả thím Bải.

      Delete
    2. thôi cô biến đi là vừa cô Rob ạ, trong này ko ai hoan nghênh cô đâu

      Delete
    3. Robbey Bải có học quá mà éo có nổi cái bằng cấp 3. Đờ mờ cô. :))

      Delete
  40. Lờ Minh Mẫn =))

    ReplyDelete
  41. Vừa like stt La Thị Bải Bải đem block luôn ;))

    ReplyDelete
  42. Thì người ta giả định mày kiếm 2000 đô 1 tháng để tính thuế m phải đóng nếu có thu nhập chứ thắc mắc gì? Hay là đ có thu nhập? Bố tổ con gái mẹ diệu minh

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN