Thursday, August 28, 2014

Robbey La Thị Bải và ước mơ siêu nhân Gao

Lời admin: Bạn đọc thế hệ 9x, 10x chắc không biết cô Bải đã từng rất bị ghét từ hồi 10 năm về trước, thời mà Việt Nam chưa có Facebook, dân tình chỉ chơi blog Yahoo 360! Vì lẽ đó, chúng tôi sẽ cho đăng tải loạt bài 2 kỳ về thuở cô Bải tuổi đôi mươi, thuở cổ mới bước chân vào đường la liếm (2004-2008). Một là để ôn lại thời kỳ chống Bải oanh liệt của thế hệ 8x. Hai là để thế hệ 9x, 10x biết rằng cô Bải ngoài sở thích chặn comment, block nick, ăn cắp ảnh thì còn vô khối những thủ đoạn biến thái, bỉ ổi khác.


Ai sinh ra và lớn lên mà chưa từng mơ ước. Khi còn bé có những mơ ước rất vô tư, có thể giản dị, có thể là phép màu kỳ diệu thần tiên. Nhưng rồi trưởng thành, chúng ta dần nhận ra đâu là thực, đâu là không. Và khi đó những ước mơ cũng "lớn lên" trở nên đơn giản và thực tế. Nhưng cô Bải thì không như vậy. Cổ sống mãi với ước mơ thời thơ ấu: trở thành siêu nhân Gao trừ gian diệt bạo, giải cứu dân lành và quan trọng nhất là được tung hô như một đấng anh hùng. Khổ lắm thay cô Bải tài năng có hạn mà khốn nạn thì vô cùng. Cho nên sau 10 năm gây dựng hình ảnh, cô Bải không những không với tới được bãi shit của anh hùng mà người người nhà nhà nhận ra cổ là thứ quái thai ương ương dở dở; để giờ đây cô Bải vẫn luôn lửng lơ huyễn hoặc mơ màng và ảo tưởng về cái ngày cổ sẽ được thiên hạ tung hoa. Người viết ngôn từ có hạn, văn phong cục mịch, cho nên chỉ dám thống kê về một vài chuyện tiêu biểu cô Bải đã làm trong quá khứ để minh họa cho ước mơ gàn dở của cổ.

Chuyện thứ nhất

Thời kỳ cách đây 10 năm, khi mô hình diễn đàn (forum) hưng thịnh thì cô Bải cũng tham gia vào diễn đàn Nhật Ký Âm Nhạc (Yêu Âm Nhạc - YAN). Đây chính là mảnh đất đầu tiên cô Bải nuôi dưỡng những hạt giống tâm hồn mang tên Ảo-Tưởng. Vào YAN, sẵn với vốn tiếng Anh tàm tạm của mình, cô Bải luôn chứng tỏ là một mem rất chi năng nổ xông xáo. Tất nhiên cổ cũng giở luôn cái trò rào trước đón sau bằng cách nhắn tin riêng với Mod/Smod của YAN, giả vờ thăm hỏi bày tỏ quyết tâm giúp đỡ, cho nên chẳng bao lâu cổ lên được vị trí Mod trong YAN. Bước lên vị trí mới trong lòng cô Bải không phải là niềm hân hoan cống hiến mà chỉ là sự le lói của triệu chứng tâm thần: Cổ sẽ trở thành anh hùng trong lòng YAN mems YAN Mods, đại loại như siêu nhân Gao vậy đó. Và từ đây câu chuyện thứ nhất bắt đầu.


Cô Bải ngu, cho nên trong YAN lắm khi cổ mở miệng thì bị người ta cho gạch vô mồm. Nhiều lần như vậy cô Bải sợ mems không tin tưởng vị trí Mod của mình, sợ người ta cho rằng cổ ăn nói thiếu thuyết phục. Vì vậy cô Bải đã nghĩ ra một trò bệnh hoạn vô cùng: tạo một nick ảo để anti chính mình. Để làm gì? Nhiệm vụ của nick ảo này là đi gây với nick thật và vờ vịt tranh luận có hiểu biết. Sau đó cái nick thật mang tên Robbey của cô Bải sẽ tranh luận ngược lại với nick ảo và chiến thắng ngoạn mục. Mục đích duy nhất là để lòe loẹt YAN members rằng cô Bải là đứa có đầu óc sáng suốt, tranh luận tài tình, để thiên hạ phải lác mắt trước hình ảnh của cổ. Cô Bải tuy ngu nhưng rất chịu khó đầu tư, rất chi là cố gắng trong khả năng tồi tàn của cổ để làm cho cuộc tranh luận (giữa 2 cái nick thật và ảo) quyết liệt, gay cấn, nghẹt thở, theo như cô Bải tưởng tượng là thế. Nhưng miệng chó nào mọc nổi ngà voi, cô Bải làm sao vẽ ra được một cuộc tranh luận long trời lở đất. Người ngoài nhìn vào chỉ thấy hai đứa tranh luận thiếu iốt một kiểu như nhau. Vậy là thiên hạ tò mò, bực mình vì sao có hai đứa ngu quá rảnh cãi nhau suốt ngày. Mod khác âm thầm vào cuộc, chỉ cần một phép tra IP nhỏ là Mod khác đã lôi đầu ra được cái IP của nick ảo kia, y chang IP của cái nick Robbey. Thế là cô Bải được một phen bẽ mặt với nguyên dàn Mod của YAN, chuyện lan luôn đến tai của YAN members. Từ đó cô Bải được thiên hạ e dè, khinh và có không ít người đoán (chính xác) rằng cổ có vấn đề về mặt tâm thần. Hình ảnh của của cô Bải bắt đầu te tua từ lúc đó.

Chuyện thứ hai

Vẫn là YAN. Sau khi bị lật tẩy ê chề về cái trò nick ảo, cô Bải bị cả Mod và mems khinh bỉ. Mặc dù Admin YAN rủ lòng thương để yên cô Bải ở vị trí Mod nhưng dân tình đã coi cô Bải không ra gì. Tất nhiên là cô Bải tức. Cổ tức vì nick ảo bị lật tẩy? Không hề! CÔ BẢI TỨC VÌ HÌNH ẢNH "SIÊU NHÂN" CỦA CỔ TÔ VẼ LÊN BỊ BÓC MẼ. Với cổ, cái ước mơ anh hùng hay siêu nhân Gao gì gì đó nó mang ý nghĩa rất sống còn. Và sau bao tháng dùng quãng thời gian vô dụng của mình suy nghĩ, cô Bải quyết tâm trả thù bằng cách hết sức rảnh hơi trơ trẽn: nick ảo phiên bản 2. Lần này cô Bải không tạo nick ảo cãi nhau với chính cổ nữa. Để đề phòng thiên hạ chú ý, cô Bải tạo ra một loạt nick ảo tham gia YAN, nói chuyện thanh tao nhàn nhã, tránh gây hấn, thảo luận nhiệt tình, post bài nhiệt liệt, chỉ để duy nhất một mục đích: đưa nguyên dàn nick ảo lên vị trí Mod, hòng về lâu về dài thâu tóm những box con và dần dà thâu tóm hết những box chủ chốt rồi từ từ sẽ lên lên vị trí Smod/Admin và cuối cùng là xưng hùng xưng bá. Cô Bải đêm ngày online, hoạt động liên tục cho từng cái nick ảo. Nên nhớ lúc đó cổ về Việt Nam rồi, đâu có đi học đi làm cho nên rất rảnh. Cô Bải đã thành công ở bước đầu tiên, rất nhiều nick ảo của cổ đã lên vị trí Mod trong YAN. Nhưng khổ lắm, thiên hạ người ta đâu có ngu. Một lần người ta biết đến cô Bải thì sao có thể quên. Văn phong bịp bợm và hay giở giọng đạo đức của cổ chạy đâu cho khỏi. Thế là có người sinh nghi, báo cho các Mod khác. Một cuộc tổng duyệt IP lặng lẽ diễn ra. Khỏi nói cũng biết, sau một đêm cô Bải mất sạch sành sanh dàn nick Mod, ngay cả cái nick chính Robbey cũng bị tước luôn chức vụ và quẳng oạch ra khỏi dàn Mod của YAN. YAN mems YAN Mods đã ghét cô Bải lại càng thêm ghét cay ghét đắng, cổ mò mặt đến đâu là bị chửi đến đó. Hình ảnh của cô Bải từ te tua trở thành tơi tả. Ấy vậy mà cổ vẫn cố gắng bám lại YAN một thời gian, tất tả đi la bai bải khắp hang cùng ngõ hẻm của YAN. Để chi vậy? Để làm ra vẻ ta đây còn có thể nghênh mặt với đời, để làm ra vẻ ta đây hiên ngang ngay thẳng, cái tật này đến nay vẫn không hề thay đổi. Và tất nhiên cái trò nick ảo của cô Bải vẫn theo cổ đến tận bây giờ.


Thế các bạn nghĩ rằng cô Bải sẽ muối mặt mà bỏ YAN à? Không hề! Sau khi YAN thành lập công ty (ra chương trình YAN TV đó) cô Bải có la lếch, chèo kéo, kêu gào xin được thử việc một tháng. Vì cô Bải kêu gào thảm thiết quá nên YAN cũng cho cổ bước vô một chân. Chứng nào tật đó, vừa chân ướt chân ráo bước vào công ty cô Bải đã chê người này, chỉ trỏ người kia, đòi làm sếp người nọ. Cho nên một tháng thử việc chưa kịp trôi qua, cô Bải lại bị YAN đạp ra khỏi cửa. Bởi vậy sau này YAN mới có bài phóng sự chế nhạo hình ảnh cô Bải trên truyền hình (link) và cổ lâu lâu cũng cắn lén YAN. Tại sao cô Bải thù YAN mà không dám cắn công khai? Thưa luôn vì YAN giờ đây đã có kênh riêng, cho dù nhỏ cũng đã trở thành đơn vị truyền thông. Cô Bải dám hó hé cắn xé gì thì YAN cũng không ngán lột mặt cổ giữa chợ. Cho nên cô Bải phải ngậm bồ hòn, cắn răng, buộc mỏ rọ mồm không dám to tiếng.

Hai câu chuyện này chỉ là tiêu biểu cho hàng trăm trò hèn của cô Bải trong YAN, đó là chưa kể hàng nghìn lần cổ đâm bị thóc chọc bị gạo, dựng chuyện xúi giục gây mất đoàn kết nội bộ. Tự gây chuyện để rồi gặp hoạn nạn trên con đường hoạn lộ làm cô Bải đau hơn hoạn. Và ước mơ anh hùng siêu nhân Gao để được thiên hạ trầm trồ lại càng xa vời bàn tay bốc shit của cổ. Từ đó, cô Bải dấn thân vào sự nghiệp PR dạo. Nhưng trong lòng cổ luôn canh cánh không quên được mơ ước siêu nhân. Siêu nhân chỉ là chuyện phụ, chuyện chính là cổ háo danh, cái DANH "siêu nhân" sẽ làm cho thiên hạ lóa mắt chơi.


Bài: Minh Vo.
Ảnh: Kinnie Cassie JJ & Hội chế Bải-Fact.

Mời bạn đọc đón xem phần 2 nhan đề “Robbey La Thị Bải và ước mơ vươn tới một ngôi sao khiêu dâm” trên blog vào ngày mai.

45 nhận xét:

  1. 10 năm trước con Bải đã có cái bộ dạng khúm núm rồi mọi người nhỉ =))

    ReplyDelete
  2. Thời 2007 mình chưa có gia đình và hâm mộ bạn Mẫn lắm, thấy cái gì bạn nói cũng đúng. Hi hi, đúng là một thời ngu muội. Cám ơn tác giả bài viết đã đưa mình trở về thời điểm VN mình mới có mạng xã hội, ôi nhớ lắm thay!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Yahoo blog mot thoi phai ko ban ?? Lung lay mot thoi Robbey,X-Nicky...& roi thi sau do minh cho Robbey dzo toillet roi bam nut xa luon...atsm ba co oi luon

      Delete
  3. Hồi trước ở bên YAN thằng này chuyên comment mấy cái kiểu bố đời, ta đây rành âm nhạc nhất quả đất ghét vcl, cứ có chuyện gì hot tý là lại có cái mặt nó la liếm vào.

    ReplyDelete
  4. em nói thật, đẻ con ra là con trai, mà lớn lên giống La Thị Bảy thì em cũng dũng cảm từ nó luôn....

    ReplyDelete
  5. Lạ gì với cái trò clone hàng chục nick của cô Bải. Cô cũng đã từng làm thế trên webtretho và bị ban đó thôi.

    ReplyDelete
  6. Trời ơi chị Bải quá tài.
    Vào YAN clone nick thài lai tháng ngày.
    Ai ngờ YAN quá cao tay.
    Vạch mặt con Bải cho đời biết tên.
    Danh Bải giờ nổi lềnh bềnh.
    Giống như bãi cứt trương phềnh dưới sông.
    Tội thay bé Bải hôi lông.
    Giở bao thủ đoạn mà không được gì.
    Bao giờ núi đá biết đi.
    Cái danh của Bải má mì mới thơm.

    ReplyDelete
  7. Trời ơi hay quá. Tôi đã rớt nước mắt khi hình dung lại một thời tham gia diễn đàn YAN

    ReplyDelete
  8. Đúng là cô bóng lắm chiêu.

    ReplyDelete
  9. Thiệt chớ giờ tui không chồng con đùm đề thì cũng chửi con này. Nhớ hồi xưa cãi tay đôi với nó trên diễn đàn mà vui thiệt. Các em 9x chửi nó thay dùm bà chị này nhé. Bà già này giờ anti âm thầm và ủng hộ các em thôi.

    ReplyDelete
  10. Hồi đó chưa biết xài pts cùng với các công nghê chỉnh sửa thì mặt cô Bải như cứt chó , lùn xịt =)) Đến h biết xài pts thì mặt cổ vẩn như con chó gặm xương =))

    ReplyDelete
  11. Toàn thông tin hot mà mình chưa biết =)) Vãi con Bải quá đi =))

    ReplyDelete
  12. thời đó giờ ai cũng đã ổn địn có sự nghiệp .còn mẫn em vẫn lận đận đi xin like và hàng ngày bị các bạn trẻ chửi ..hic hic ...thương thay cũng một kiếp người ....

    ReplyDelete
  13. Bải ơi vào đáp shit đuy nè hihi

    ReplyDelete
  14. Một xự pịa đặt , xỉ nhụt vô căng cứ. Anti có dỏi thì tro cái hẹn, tôi giới các anti xẽ nói truyện cho ra nhẽ. Xỉ nhục pịa đặt thế này tôi sẽ mời đến Công an. Haha lũ gato cặn pã

    ReplyDelete
    Replies
    1. Một sự ngu si,ảo tưởng vô căn cứ.Chị Bải có giỏi thì cho Anti cái hẹn,Anti và chị sẽ nói chuyện cho ra nhẽ.La liếm còn bày đặt thì Anti sẽcho chị ăn shịt,CA không có phận sự trong những vụ này đâu.Haha con đĩ Bải la liếm cặn bã.
      Mà thằng chó Văn Tâm,con lồz Diệu Minh đâu?để xông Mẫn rồi kìa

      Delete
  15. Tôi quên mất là tôi comment hay để emoticon : :) :)) =)) :D. Anti trờ đấy

    ReplyDelete
    Replies
    1. Vâng, chúng tôi đang "trờ" đây =)) hot dog

      Delete
    2. Xự xự cái má cưng á 7 bóng:)))))))))))

      Delete
  16. Nó mặc bộ đồ gì mà giống thằng trộm chó thế vậy trời? =))

    ReplyDelete
  17. Thì ra nó dơ bẩn, hôi hám từ 10 năm trước. Con bóng quốc dân, tội nghiệp cho ba má mày ghê. Đẻ ra thằng con thua cả súc vật

    ReplyDelete
  18. Ban minh hoi xua cung lam Mod 1 box nho ben Yan,ke lai rang vo box rieng cua cac Mod thi Robbey nc rat bien thai & benh hoan,loi le la loi,moi chai nguoi khac..tom...hoi xua minh con nho lay ten nao la highlandmanle,X-Uranus...:)))...phai chi Ad lien he vs may mod cu ben Yan ma loi dong hinh hoi xua di offline ra ma co La thi bay,chac cuoi chet...

    ReplyDelete
  19. Hóa ra cô Bải ăn mặc quê mùa từ xưa vậy hả các thím? Công nhận muôn đời cổ trung thành với áo sơ mi, có tiền mà tướng tá hông có sang gì hết à. Ghét quá đi :((

    ReplyDelete
  20. hóng phần 2 của bài viết này

    ReplyDelete
  21. Ôi một thời ở 4rum YAN, cũng từ thời này mình đã ghét cay đắng con đỉ thõa này. Sẽ mãi là anti trung thành của Rớt-Bi

    ReplyDelete
  22. ỉa cục nào cô bải cũng đớp cho bằng sạch,thèm cứt đéo thể tả nổi

    ReplyDelete
  23. =)) con bóng chúa ,,,đọc buồn cười vãi

    ReplyDelete
  24. Mẫn Dượng GhẻAugust 28, 2014 at 8:16 PM

    Hok biết sau 10 năm cô bải đã biết chạy phần mềm ần IP chưa ta =))

    ReplyDelete
  25. mới quẳng cáo con 7 bóng:))))))

    ReplyDelete
  26. Haha, nhớ hồi đó mình cũng ngu muội đi đọc blog nó mỗi ngày, nghĩ sao thằng này đã dữ vậy trời, sao nào nó cũng chụp hình được nghĩ thế nào nó cũng có địa vị trong showbiz....giờ chục năm sau, mới biết, hóa ra trong showbiz cũng có cái thể loại la liếm và bợ đít chuyên nghiệp. Haizz

    ReplyDelete
  27. mình là fan bự của ad nhiều năm nay rồi. love :*

    ReplyDelete
  28. Làm thế nào để cái tên La Thị Bải hot nhất trên google nhỉ

    ReplyDelete
  29. Bài viêt hay. Giá như có hình chụp thì hay hơn nữa.

    ReplyDelete
  30. Sao search fb hội mình ko được ta?hay nó lại bày trò gì search ko được rồi?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ừa sao mình search fb hội mình cũng không được ad ơi?

      Delete
    2. https://www.facebook.com/lathibai.net

      Delete
  31. YAN cùng thời với DAN (Dienanh.net). Hên quá, thời đó cô Bải không mò sang DAN không thì chắc cũng mệt mỏi với cổ rồi. Mình cắm trại bên DAN những 2 năm. :D

    ReplyDelete
  32. Ủa, theo trí nhớ của mình thì "người này" cũng có thời gian làm mưa làm gió trên YAN mà, cũng thuyết phục được không ít BQT cấp cao của YAN để đâm chọt và loại một số kẻ hắn ko thích. Chỉ hên cho hắn là hok đụng tới một số người có máu mặt chớ nếu ko thì chắc giờ đây chắc nguyên hàm đeo răng giả rồi. ^^

    ReplyDelete
  33. Chậc, nhờ các ad thông não dùm em mới biết con này nó bẩn bựa như thế...

    ReplyDelete
  34. Ad có link video ở cuối bài không?

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN