Tuesday, August 26, 2014

Đoàn Quốc Việt, người tình đào mỏ của La Thị Bải

Rất nhiều bạn đọc đã inbox yêu cầu Mẫn gia viết bài về cô Việt- chồng hờ của Robbey La Thị Bải. Thành thật mà nói, các admin cứ đấu tranh tư tưởng mãi giữa viết và không viết vì suy cho cùng tiêu chí của hội vẫn chỉ là bóc mẽ, dạy dỗ mỗi mình Bải (chứ không phải là ai khác). Sòng phẳng là thế, nhưng việc Bải report sập page anti lần thứ 22 chính là giọt nước làm tràn ly. Sẽ không có bất kỳ một sự đối xử tử tế, quân tử nào với Bải nữa bởi gái không xứng đáng được như vậy. Vì lẽ đó, hôm nay Mẫn gia chính thức cho cô Việt lên thớt. Thông qua bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra những phân tích hợp lý để khẳng định rằng Việt đến với Bải chỉ vì TIỀN và giữa hai cô bóng này không hề tồn tại một tình yêu đích thực.


Vào đầu năm 2014, Bải hân hoan ra mặt thông báo một cách không chính thức tới các em nauti đầu to mà óc trái nho rằng gái đã thôi không còn cô đơn nữa. Thời điểm đó, Bải liên tục khoe ảnh chụp chung với phi công trẻ, nhưng khi post lên Facebook thì một là gái lấy avatar hình thú vật che mặt Việt, hai là cho Việt quay lưng lại với ống kính camera. Nhìn cách Bải úp úp mở mở, nhiều người lầm tưởng rằng gái đang cố tình khơi gợi sự tò mò của đám đông, nhưng sự thật nào phải vậy. Nếu Bải đã có thể khoe từng miếng ăn giấc ngủ cho đến những bí mật phòng the thầm kín, thì tuyệt nhiên sẽ không có chuyện gái ngần ngại công bố danh tính người yêu. Và cũng nên nhớ, trước đây Bải đã từng ngồi phác họa chân dung của 7 thằng người yêu cũ, rồi bùi ngùi kể lại đường tình duyên đầy trắc trở của gái cho độc giả mua vui. Vì thế, Mẫn gia có thể khẳng định việc Bải chỉ dám “khoe” khéo hình ảnh của Việt là do cô bóng này đã nài nỉ, yêu cầu. Xui cho Việt, mặc dù đã cố giấu “thân phận” như mèo giấu cứt nhưng cuối cùng lại để anti bắt gặp và chụp ảnh khi đang cùng Bải la liếm lễ khai trương của một cửa hàng thức ăn nhanh. Khi ảnh Việt được công bố trên page anti, Bải ra sức cãi chày cãi cối, thậm chí là chối bay chối biến. Nhưng sau đó, biết là không thể giấu kim trong bọc mãi được, Bải đành phải post ảnh trực diện của Việt. Yêu, dù cho là đồng giới, mà một bên còn chưa dám công khai thì cũng đủ hiểu rằng tình yêu đó thật sự không có một nền tảng bền vững.


Ngôn ngữ cơ thể không bao giờ nói dối vì đó là một dạng tiềm thức của con người rồi. Trong ảnh, duy nhất Bải nhìn vào camera, còn Việt thì chỉ chăm chăm vào cái bánh. Điều này cho thấy Việt không hề để ý tới tâm trạng đang hào hứng của Bải. Mẫn gia dám chắc chắn một điều rằng bữa ăn này (và có thể là rất nhiều bữa ăn khác) Bải là người trả tiền vì thường khi ăn những thứ thơm mùi nhang, con người ta đặc biệt chăm chú vào thức ăn hơn. Tiền có thể mua được tất cả, kể cả hạnh phúc. Money rules.


Tấm này Bải vui thật sự. Gái để tay chạm vào người và phần thân thì dựa hẳn vào Việt (chứ không phải mẹ Diệu Minh). Và cũng vì yêu Việt thật lòng nên Bải mới có những cử chỉ thân mật, muốn nhận được sự chở che đến như vậy. Việt thì chỉ khẽ nhếch mép nên có 2 khả năng: (1) Việt không yêu Bải nên không vui khi chụp ảnh chung hoặc (2) Việt không thích gia đình của Bải nên mới chụp với thái độ hoàn toàn miễn cưỡng và không vừa ý. Cũng trong tấm ảnh này, nếu tinh ý sẽ phát hiện ra thằng út Minh Nhật để tay tạo một khoảng cách rất xa với ba Tâm. Nhật có vẻ nhận ra ba mẹ không thương mình như “chị hai” nên tiềm thức đã xui khiến nó thực hiện hành động đẩy họ ra xa. Bải do là con cả trong gia đình hoặc là cháu đích tôn của dòng họ hoặc là do mang bệnh tâm thần nhẹ trong người nên được ba mẹ ưu ái hơn chăng? Nếu bạn nào là bác sĩ tâm lý hoặc có nghiên cứu đôi chút về ngôn ngữ cơ thể mà vô tình xem được bài viết này, thì Mẫn gia mong bạn hãy dành ra chút thời gian quý báu, viết vài dòng đánh giá về cách phân tích ngôn ngữ hình thể của chúng tôi một cách công bằng và khách quan. Có như thế thì 2 cô bóng Bải và Việt mới thôi không kết tội anti nói xằng, nói bậy, nói không căn cứ.


Bải với bản tính đê hèn, tì tiện, nhỏ mọn nên việc gái bị thiên hạ đào mồ mả tổ tiên 18 đời lên để chửi bới và lăng mạ là chuyện thường ngày ở huyện. Ấy vậy mà đã bao giờ mọi người thấy Việt lên tiếng bảo vệ người tình chưa? Bải bị chửi thì mặc kệ, Việt vẫn ung dung khoanh tay ngồi xem. Đừng biện minh là do Bải không muốn Việt xen vào chuyện lùm xùm của gái nên Việt mới im thin thít. Đó không phải là lời giải thích khôn ngoan. Đã yêu nhau thì phải đồng cam cộng khổ trong mọi hoàn cảnh. Nếu Việt thật tâm yêu và muốn giải vây cho Bải khỏi búa rìu dư luận thì cho dù Bải có ngăn cản, Việt vẫn sẽ bất chấp tất cả lao vào bảo vệ. Yêu là không cần biết người mình yêu đúng hay sai, cứ dẹp bỏ tự ái sang một bên mà bênh vực trước đi đã, rồi hạ hồi phân giải. Đó mới chính là tình yêu đích thực.

Chốt: Từ những phân tích trên, có thể thấy giả thuyết Việt yêu Bải vì tiền là hoàn toàn có cơ sở. Bải thường ngày hay chửi cô ca sĩ này, mắng nàng diễn viên nọ là… cave thì bây giờ chính gái cũng đang phải vung tiền ra nuôi một con cave đực nhằm phục vụ mục đích giải tỏa nhu cầu sinh lý khi cần.


Bài: Yen Vo.
Ảnh: Long Lém Lỉnh.

28 nhận xét:

  1. yêu mẹ gì, đứng kế con bải mà mặt mày bí xị à

    ReplyDelete
  2. haizzz , chúc bãi sớm bị đá :))))

    ReplyDelete
  3. Mình làm chung công ty với bạn Việt này nè mấy bạn. Bạn Việt này kín tiếng lắm, lúc chưa quen Robbey thì không ai biết bản là gay đâu. Bạn Việt này hơi trầm lặng nên nghe trong công ty đồn bản yêu một đứa thích phô trương như Robbey thì không ai tin cả

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cẩn thận ko chiỵ bải gọi lên c.ty méc giám đốc bạn đấy

      Delete
  4. Con Bải chắc nhà phải đại gia lắm. Không làm ăn gì mà sao có nhiều tiền mua likes FB, có tiền bao trai thế kia?

    ReplyDelete
    Replies
    1. thiệt chứ nếu con Bải mà không có tiền thì ma nào thèm yêu một đứa vừa lộ, vừa lùn, vừa xấu xí như nó =))

      Delete
  5. Con Bải vừa đàn bà vừa ngu, thức đêm thức hôm xoá bài anti đéo hiểu để làm gì, ngửa tay xin tiền con Diệu Minh với thằng Tâm để nuôi con Việt mặt trơ trán bóng này. Đời cô Bải ta nói nó thiệt long đong. Ad gửi cho con Việt xem đi.

    ReplyDelete
  6. Việt ơi là Việt, con Bải đi khách có 500 - 1000 đồng/lượt mà con nỡ lòng nào đi đào mỏ nó hả con. Hèn chi quen nhau mới mấy tháng trời mà nó xuống sắc quá trời làm khách chê không thèm ghé lại luôn :( Tối tối nhớ cho nó ăn chuối thịt để nó bớt hành kinh nha con

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình thì ngược lại với Tôm Phồng, mình thấy con Bải ngày vàng hồng hào do uống đầy đủ vitamin cờ, còn con Việt quen nó chưa bao lâu đã xuống sắc thê thảm. Một cái giá quá đắt cho sự mê tiền

      Delete
    2. Quá phũ cho đội bán mũ. Đĩ bải già đầu mà óc như hạt tiêu. Việt ơi sút nó đi ku:v

      Delete
  7. Chắc gì con Việt để cho con Bải đụng vào người mà chuối và chắc cặ... ý thịt. Chụp hình chung mà mặt đã bí xị thế kia thì lên giường chắc nó cầm cây roi mây nó vả con bải chan chát thì có. Con Việt này biết con bải bị tâm thần, thần kinh yếu lại mê trai vô độ nên nó tha hồ làm kiểu làm tàng mà không sợ con bải đá. Việt cứ đòi hỏi nhà hàng, taxi hoặc bao đi coi phim thoải mái còn bải thì nạt mụ Diệu Minh lấy tiền nuôi trai tháng này qua tháng nọ.
    Bóng ngu và đỹ đực, quá xứng đôi vừa lứa

    ReplyDelete
  8. Đụ mẹ thằng này dòm mặt mũi sáng láng vậy mà đi làm trai bao cho con Bải. Nhục đéo tả được.

    ReplyDelete
  9. Mấy bác không được chửi cháu rể của tôi nhá. Cái này là con Bải cam tâm tình nguyện bao tiền cho con Việt, để hằng đêm hai đứa chơi trò thụt dưa leo qua lại. Nhờ làm vậy mà dạo này con Bải trông đẫy đà hẳn lên.

    ReplyDelete
  10. nồi nào úp vung đấy thôi mà

    ReplyDelete
  11. Số phận đã an bài rồi =]] con bải ngu vờ lờ. Hiển linh đi cô Bải ơi

    ReplyDelete
  12. Hai con nay la Bot. Nua dem 2 chi e share dildo thoi.

    ReplyDelete
  13. 2 con bóng này thiệt làm ô uế hội chị em lesbians VN:))

    ReplyDelete
  14. địt cả họ hàng hang hốc nhà con bóng mũi lệch

    ReplyDelete
  15. hị Bải thân yêu ơi, chúng em hỏi mấy quán ăn mà chị và bé Việt hay lui tới. người ta nói chị với bé Việt đi nhưng toàn chị trả tiền không à. Trời ơi sao lậy chiều bé Việt quá zậy chị, thử để cho bé trả tiền một lần coi. hay chị sợ là nếu để bé Việt trả tiền thì bé sẽ không cho chị rúc vào háng bé nữa. Nhục quá chị ơi, tốn 1 đống tiền mua like, giật sập page anti mà lại còn tốn tiền nuôi trai nữa, má Diệu Minh hông có đồng ý đâu à nha

    ReplyDelete
  16. Tình yêu cô bóng Robbey và đỹ đực Quốc Việt:
    1/ Nàng nhớ chàng, nàng lên fb sủa inh ỏi và gọi điện thoại nhá tin là đang thèm chồng
    2/ Chàng đòi hỏi phải có GrabTaxi Vietnam, đi ăn nhà hàng, đi coi phim free mới chịu đi với nàng, ko thì tự lấy xương rồng thông đít
    3/ Nàng hối hả xin tiền mẹ Diệu Minh đi chơi với chàng, mẹ ko cho thì nàng nằm vật ra đất khóc lóc ăn vạ, đồng thời không quên nhe nướu ra gầm gừ (đéo cho t cắn mày chết)
    4/ Có tiền rồi nàng lập tức bay theo tiếng gọi tình yêu, có 1 buổi hẹn cực kì lãng mạng với chàng
    5/ Ăn chơi phè phỡn đã đời, chàng bắt taxi về với lí do mệt, khi nào chàng khỏe thì QUẤT, nàng lủi thủi đi về nhà ôm gấu bông khóc thút thít
    ......Hôm sau, xem lại bước 1/

    ReplyDelete
  17. Các mem đặt mình vào vị trí con Việt. Người yêu mình hằng ngày bị thiên hạ ném cứt vào mặt, bị chửi bị doạ đánh đến mức ra ngoài phải đeo khẩu trang. Con Việt có cảm thấy đau lòng cho Bải không? Chắc chắn là không, vì nó không một lần lên tiếng. Thực ra việc đ' gì nó phải lên tiếng, cứ ngồi mát ăn bát vàng từ con Bải bòn rút của thánh dâm Diệu Minh lại được tiếng tôn trọng riêng tư của người yêu (con Bải). Tui tin là con Bải này chỉ cần ba mươi mấy tuổi xuống cấp là con Việt nó đá con Bải ngay. Phàm có người yêu ai cũng muốn tay trong tay đi chơi, shopping này nọ. Con Việt mà đi chơi cùng con Bải chắc phải ngó trước ngó sau ko có bị chọi cứt nhầm vào mặt.

    ReplyDelete
  18. Thừa biết bé này đến với con bải, cũng vì danh vọng ảo. Trên hết, đếm đi đếm lại, con bải có cái gì ? Tính nết tiểu nhân, hèn hạ, 2 mặt, trơ tráo, lại đĩ thõa, mất dạy, bất tài !

    Có ai đi yêu 1 đứa như vậy? Lại thêm nữa, với 1 đứa không tôn trọng những người thân của mình, thằng Việt nó đã không muốn công khai, nhưng con bải nhất định public những hình ảnh, cùng những dòng status nào là 2 đứa đang nằm thụt dưa leo cho nhau, 2 đứa đang chà đít cho nhau ngửi...chỉ để câu like cho cái page chó má của nó, thử hỏi, con bải có phải lả người chân thành như nó vẫn nói không :)

    Tính nết sao, thì bên ngoài thể hiện như vậy. Bởi thế, suốt cuộc đời, dù có đi nói tốt khắp nơi về bản thân mình, thì La Thị Bải - Robbey mãi mãi là 1 con bóng lùn, mũi lệch, môi thâm, dâm đãng, bất tài, vô dụng !

    ReplyDelete
  19. Ui chao con Bải đê hèn.
    Cặp cùng con Việt mê tiền như....cu ( trai).
    Một bên là bóng mặt ngu.
    Bên là điếm đực hợp gu quá trời.
    Rồi đây trên bước đường đời.
    Có Việt với Bải cùng xơi phân người.

    ReplyDelete
  20. Ui chao con Bải đê hèn.
    Cặp cùng con Việt mê tiền như....cu ( trai).
    Một bên là bóng mặt ngu.
    Bên là điếm đực hợp gu quá trời.
    Rồi đây trên bước đường đời.
    Có Việt với Bải cùng xơi phân người.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thơ của Trung Lê hay quá. Thánh thơ. :v

      Delete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN