Sunday, August 10, 2014

Thư gửi ca sĩ Tóc Tiên

Ta nói tháng 7 âm lịch này đúng là tháng của con Bải mà, mới vừa mở cửa mả cho nó lên trần gian chơi vài ngày mà đã cắn người vô tội vạ. Xui nhất là em ca sĩ Tóc Tiên, thời điểm này năm ngoái đã từng bị con Bải táp cho vài vố, năm nay lại tiếp tục bị.


Gửi Tóc Tiên

Tiên ơi đừng buồn! Tiên biết không, cũng tội nghiệp cho con Bải lắm, sinh ra đã bị teo tóp dây thần kinh nhục nhưng lại phát triển dây thần kinh ti tiện. Cho nên những gì dơ bẩn nhất nó cũng vơ vào thân, từ chuyện vu cáo hại người, ngậm máu phun người, hãm hại chồng cũ, ăn không nói có, ăn cắp la làng... nó đều không bỏ sót. Vì vậy Tiên đừng giận Bải khi nó không khôn ra bởi nó có trí khôn đâu mà khôn ra với chả khôn vào. Tuy đầu con Bải chứa toàn “cặn bã” nhưng nó vẫn có thể được huấn luyện theo kiểu phản xạ có điều kiện, kiểu như Páp Lốp thí nghiệm con chó í. Mỗi lần con Bải cắn càng, Tiên cứ thẳng chân sút vào mõm nó, lâu dần nó cũng sẽ biết chừa chút chút.


Nói chung hạng bóng bang rẻ tiền như con Bải thì chỉ có thế. Cứ làm ra vẻ ta đây sang chảnh, trùm nổi tiếng trên mạng, được triệu người like page thì muốn phán ai sao thì phán. Nhưng ngờ đâu nó chỉ là thứ cứt chó bọc vàng dẻo, mà vàng này là vàng thải từ con heo con bò chứ không phải vàng 4 số 9 nữa. Mà Tiên có công nhận điều này hôn: Cái thứ ngu dốt càng làm, càng cố chứng minh thông thái thì càng lộ ra bản tính học đòi kệch cỡm. Sở dĩ con Bải ghét Tiên vì nó đang gato đấy! Khổ lắm cơ, 30 tuổi rồi mà nó chẳng có cái đếch gì ngoài việc ôm bàn phím và lân la đi la liếm, đã vậy lại còn hoang tưởng, bảo những người nó ghét là thất bại của cuộc sống nữa chứ. Thất bại hay không thì cứ nhìn vào đời thực. Này nhé, khi nhắc đến Tóc Tiên: “Đó là một cô gái xinh xắn, dễ thương. Học sinh giỏi trường Lê Hồng Phong, ca sĩ trẻ nổi tiếng, được đi du học, được báo chí nhắc đến vì có style thời trang tốt, được bầu show săn đón…” Còn khi đề cập đến Robbey La Thị Bải: “Là một thằng lùn, răng hô, nướu đen, lưng còng, dáng vẻ khúm núm. Là một "con bóng" chuyên đi la liếm bợ đít, xóa comment, ăn trực event, chuyên gia mách lẻo, hèn hạ, ăn nói lật lọng, thích rượng trai, ngựa, bất tài vô dụng, hát như chó giằng giẻ, vô công rỗi nghề, chuyên đi gây sự với cánh phụ nữ, khép nép e thẹn khi gặp đàn ông...”. Đây, Tiên xem ngay cả cái post con Bải nói xấu Tiên trên Facebook nó cũng bị người ta chửi cho ngập đầu luôn nè:





Con Bải nó học Hóa chứ không được học Văn cho nên não nó chỉ có thể chỉ thị cho cái mồm + bàn tay thủm gõ phím la bai bải ra những luận điệu ngu si, không chứng cứ, mâu thuẫn thúi hoắc như cái lợi đen sì của nó. Người ta phân tích, dẫn chứng đàng hoàng cho não nó có tí Văn thì nó chỉ giỏi biến Hóa những điều đó thành mấy cụm từ cùn như cái sự lùn của nó: "gato", "vô học", "cuồng đu bám"... Cả nhà con Bải quả có phước phần dữ lắm mới tọt ra được một sinh linh xuất chúng về mặt tự huyễn hoặc bản thân như nó. Thôi Tiên đừng buồn Tiên nhé. Hôm nay 14 tháng 7 âm lịch rồi, nhớ đốt cho con Bải ít vàng mã gọi là! Chào thân ái và chúc Tiên ngày càng thành công trong sự nghiệp!


Và bây giờ là vài lời nhắn gửi cô Bải

Ôi cô Bải lùn thảm họa lộ nướu ơi ời, nếu cô thấy không hài lòng về cách chúng tôi tọng shit vào họng cô thì cô hãy tìm cách cải thiện “thú tính” đi nhé. Hoặc cô lơ mẹ nó blog này với cả cái page anti trên Facebook dùm! Vãi thánh cô từng phút từng giây cứ mò vào ngó ngó dòm dòm để người ta ném shit vào mồm rồi quắn đít bay về ổ thối thanh minh này nọ. Cô đã từng hỏi tại sao chúng tôi lại phải phí mấy năm cuộc đời vì con bóng lùn vô dụng như cô? Rất đơn giản, cô là cái máy hút shit cho đời. Ai mà xỉ vả hay sút thẳng vào mặt cô thì đều gặp may mắn, sự nghiệp thăng hoa. Cô lại bảo người khác “ngon, giỏi thì thử làm giống cô xem có hot được như cô không” à? Cô có bị shit nhồi lên não không vậy? Người ta có công ăn việc làm đàng hoàng chứ có phải ăn không ngồi rồi đâu mà rãnh rỗi ngồi ôm Facebook tạo chuyện thị phi. Vãi cô, nếu mấy cái củ kẹc cô post cô up lên hằng ngày mà nó sâu sắc thì làm quái gì mà top comment toàn là "đống lằng", "xin cái top", "vào điểm danh"... thế hở cô? Cô khai sáng cho chúng tôi với! Con người ta đàng hoàng có, láu cá có, mất dạy có luôn, nhưng dù sao cũng sống được với đời. Còn cô thì mất dạy, trộm cắp, đâm bị thóc chọc bị gạo, nhỏ nhen, khoác lác, thù vặt, ếch ngồi đáy giếng, nịnh bợ..., trăm ngàn xú uế hội tụ. Cô sống không nổi với xã hội đã đành, đi đâu cũng bị người ta chửi rủa, KHINH BỈ và GHÊ TỞM. Cô thử một ngày nào đó bước ra khỏi chuồng mà không leo lên taxi hoặc trùm khẩu trang kín mặt thử xem có ăn ngay nguyên lò gạch không? Thực sự là chưa bao giờ hiểu nổi tâm lý bất ổn của loài cú có gai 1 lằn như cô!

Thực hiện: Thành Nam, Minh Võ, Tỉnh Mộng Mân & Mẫn Dượng Ghẻ.

28 nhận xét:

  1. Kệ mẹ trỵ nha , chị gato với TT thì sao ? mấy cưng không có tiền mua like như trỵ rồi GATO à :3

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chết mẹ mày đi con phò ngồi đái cột đèn

      Delete
    2. Con đĩ nứu đen, mũi lệch, răng hô Rớt Bi la thị bảiAugust 10, 2014 at 6:20 PM

      Tổ sư con bóng mang hình dáng người, mang bộ phận sinh dục nam nhưng thích đái ngồi hóng chuyện thiên hạ kia.

      Tổ mẹ cái con cave nào đẻ ra cái thứ quái thai người lai thú như con Mẫn Minh Lê, Rớt Bi la thị bải này.

      Tổ mẹ thằng nào phối giống với con cave đó để cho ra cái con súc sinh La Thị Bãi tức Mẫn Minh Lê kia !

      Bà nói cho con biết, ở trong showbiz, khi nhắc đến Tóc Tiên, người ta không biết Tóc Tiên có làm gái hay không, nhưng chắc chắn rằng rất nhiều người khâm phục cô bé này ! Vì đây là cô gái thông minh, tự trọng và có nghị lực rất lớn !

      Còn mày, mày có nghe trong giới showbitch kể gì về mày không? Mày chỉ là con bóng hèn, giỏi nổ trên facebook, thích khoe khoang và đi xin để ăn trực event thôi !
      Mày là hot blogger con mẹ gì, hot blogger mà lúc nào cũng trốn chui trốn nhũi, đi coi film cũng đéo có tiền để đi, thậm chí còn đéo được hãng phim nào mời đi dự event !

      Trình mày cao đến đâu? Cao hơn cái nắp cầu TÓC TIÊN ngồi ỉa đái hằng ngày không? Có sang hơn cái thùng rác mà Tóc Tiên dùng để đựng băng vệ sinh không?

      Mày chỉ là cái hạng cát bụi, dơ bẩn, hóng hớt đặt điều, cái thứ hôi thối trong Xã Hội mà thôi. Mày ở Việt Nam, nội cái chuyện mày chửi trênf acebook, xong mày ra ngoài gặp người mày chửi là trốn thấy mẹ rồi, thì mày biết gì về Tóc Tiên ở bên Hải ngoại mà nói !

      Xin lỗi với mày ! Tóc Tiên không cần làm gái, đại gia cũng bu vào để nó cung phụng hầu hạ. Còn cái mõm lồn của mày, ngoài há họng chờ trai đái vào mõm, thì chẳng có con chó nào thèm đái vào mặt mốc với cái hàm nứu đen hôi như mày !

      Hiểu chưa ! Chưa hiểu thì lấy quần xịp dính cức ngửi cho hiểu , cho khôn ra đi !

      Delete
    3. Xin lỗi chuỵ , cái thứ đồng dơ bẩn của chuỵ , mý em đây éo thèm :3

      Delete
    4. Địt con mẹ m nha con chó La Thị Bải'

      Delete
  2. Facebook của Robbey chỉ là trang báo lá cải mà ở đó đa phần là loại ngu học thích các tin tưc giật gân, Robbey chỉ ngày ngày post stt PR các ca sĩ , nhà hàng và món ăn, nhưng thực sự thì những thứ đó con bải nó PR người ta cũng chả có gì hơn.

    ReplyDelete
  3. sao không thấy con bải nói xấu đàn ông mà toàn đi cạnh khoé, nói xấu chị em phụ nữ không vậy ta. Cái này chắc ganh tỵ với TT, chắc cổ cũng muốn có chanh có bưởi, được mặc đồ lưới mà sĩ diện, không dám qua Thái

    ReplyDelete
    Replies
    1. đàn ông thì vả đến chết :v bải hèn nên sợ chết, chỉ dám cạnh khóe với chị em phụ nữ vì họ thường chọn cách im lặng để khinh bỉ, và bải ảo tưởng nghĩ họ sợ mình :v

      Delete
  4. Hai Lúa Miền Sơn CướcAugust 10, 2014 at 12:06 PM

    Bao nhiêu năm con chó Bải vẫn đu bám Tóc Tiên, vẫn giằng giẻ điên dại vì Tóc Tiên. Sao không thấy cái mặt chó của nó tự soi lại mình. Hóa ra Tóc Tiên cũng có tầm ảnh hưởng đâu nhỏ tới nó.

    ReplyDelete
  5. Lần này chị bãi bị chửi nhìu quá nên ko kịp xóa cmt. Dự 1 là chị sẽ thức tới sáng chôm hình haivl, liên tục post lên để chìm cái status rủa Tóc Tiên đi. 2 là chị sẽ tự thái diến, xóa luôn cái status rồi post xàm như ko có chuyện j xảy ra. Bạn nào rảnh thì chụp lại hết các cmt rồi gửi cho ad làm tư liệu viếc bài nhé!

    ReplyDelete
  6. [Hai Lúa Miền Sơn Cước]

    Chị Bải vẫn hay la bai bải rằng mình là người văn minh, là người lịch sự...thế mà lại phun phân nhả cức ra được những cái status kiểu đó thì đúng là Thánh cô!
    Cô ăn cái cức gì mà lời nói và việc làm của cô đá nhau chan chát vậy cô Bải?
    Loài súc sinh như cô lẽ ra phải tuyệt chủng rồi mới đúng chứ!

    ReplyDelete
  7. Hôm qua em comment bảo nó xem lại tư cách đàn ông (theo như nó nói), thế là nó ban luôn nick em. Và xóa rất nhiều comment khác, cắn lại bằng một cái comment dài mả bố nó nói về "phương châm của nó", rằng thì là nó thích nói quan điểm của nó, đồng tình ở lại, ko thích thì cút! Lại còn khoe có nhiều đứa đồng tình chứ. Toàn bọn óc chó. Nó chả xóa và ban hàng trăm comment chửi nó rồi. Bản chất ảo tưởng về tầm ảnh hưởng cũng như tiểu nhân hèn mọn luôn sợ chỉ trích mặc dù nói thì cứng lắm, cho thấy bản chất của một con tinh trùng khuyết tật.

    ReplyDelete
  8. Bài viết hay ghê luôn. Hoan hô Mẫn Gia. :))

    ReplyDelete
  9. Fb Tóc Tiên đây https://www.facebook.com/toctien1305 Mọi người sang quăng link cho Tiên đọc đi

    ReplyDelete
  10. Học bác sĩ hay ca sĩ gì thì kệ ngta, miễn là ngta vẫn đang học và sắp tốt nghiệp, thành tích vẫn tốt, chưa bị đuổi học là được. Cái thứ học bị ngta đuổi về, giờ cái mảnh bằng tốt nghiệp THPT còn không có tối ngày mặc áo sơ mi trên dưới quần xà lõn ngồi trc máy tính quay clip thì tư cách đ... gì mà đi phán xét ng khác vậy?

    Còn nữa, influencers luôn tạo ra nội dung của chính họ chứ chả bao giờ phải đi cóp nhặt từ trên mạng. Nhìn cả cái page nó chả biết có phải là page thứ 2 của haivl không nữa. Nội dung thì toàn là mấy hình tục tĩu, trẻ con đọc vào k biết nó nghĩ sao. Cỡ 10 15' là up 1 bài, chả hiểu 1 ngày của nó có phải tối ngày ngồi trên máy thủ dâm tinh thần không nữa

    Nói chung là mày chỉ là 1 cục cứt cặn bã của xã hội thôi Robbey à

    ReplyDelete
  11. Xin tặng cả nhà bài hát Rớt Bi
    "Rớt hai mươi, Rớt đi bốc cứt Lên hai mốt thì Rớt ăn cứt mình Ăn cứt mình rồi đòi nauti feed Cái chòi kem ế thì bà Minh cắt tiền Thằng Rớt bi ngu là thằng Rớt bi ngu Rớt hăm hai, Rớt chơi Facebook Mua like đấy rồi Rớt đi phá tiền Dân các miền đồng lòng cho ăn cứt Anh chàng Bải Thúi lên mạng la úm sùm Kìa Bóng Cô gay là ngàng Rớt bi dơ"

    ReplyDelete
  12. Nguyễn Thiện NgọcAugust 10, 2014 at 1:04 PM

    Tóc Tiên ko đúng vì đã "đạo đức giả", còn Robbey a đây thì hoàn toàn ko "đạo đức giả" đâu vì a không hề có đạo đức và còn không cần che đậy. Còn nhớ cách đây ko lâu a từng tự hào dõng dạc nói rằng a nằm trong top những người được nhiều lượt follow nhất và mới đây là chỉ đứng sau JV trong hạng mục gì đấy nếu như nhớ ko lầm. Quả thật, a tài lắm mới xứng đáng đc như vậy, cái tài của a là hằng ngày đi góp nhặt copy từ haivl rồi dìm hàng đăng caption lệch lạc về người khác vô tội vạ để câu like câu follow trắng trợn. A nói đây là trang cá nhân của a, a muốn viết gì là quyền của a.Okay! Nhưng đã thừa nhận mình là 1 celebrity thì mình phải có trách nhiệm với những gì m nói còn ko thì khoá mie cái chế độ follow đi. Chứ đừng có lợi dụng nó rồi đi lăng mạ xúc phạm người khác để ngta chú ý. Đạo đức vãi chưởng. Thử hỏi với cái tính đàn bà như vậy thì khi đến lượt m bị cắn thì sẽ lồng lộn đến mức nào. Ngta đag like và follow a để biết a càng ngày càng thích mặc váy ntn thôi. Còn ko thì đổi tên fb thành "trag chuyên dành cho những người thích bới móc, ko có đạo đức nhưng ko cần che đậy" là chuẩn đấy a ạ!

    ReplyDelete
  13. Mẹ, ko có ý gì nhưng mà những người mà nó la liếm như Đông Nhi cái thời mà thay đổi hình ảnh chụp hình với mèo cũng sexy và nói thật là có phần "khiêu dâm" hơn thì con này vẫn bợ đít nhiệt tình. Còn mấy người mà nó ghét như Tóc Tiên thì có ảnh bikini hay ảnh gì thì cũng bị nó giằng giẻ thôi !

    ReplyDelete
  14. Hà Anh cũng có cái ảnh hở háng hở bẹn mà sao không thấy chụy sủa nhỉ? :)

    ReplyDelete
  15. Cô bóng kinh cô bóng kinh, cô thích trung tình
    Bà Minh cứ bắt ăn kem hoài làm cô đây bực mình
    Cô bóng kinh hông có kinh, ôm dái một mình
    Thằng nào ngu mới thăm cô tại nhà ma Him Lam

    Cắn Tóc Tiên xong rồi giờ cô biết phận mình
    Khắp các nơi nghe chuyện đều ai nấy bực mình
    Thọt đồ bên các trang như Hài
    Bị bà con ném phân vô nhà
    Mà cô ăn luôn....

    ReplyDelete
  16. Tỉnh Mộng,Mân !August 10, 2014 at 8:07 PM

    Bạn So Lilo ơi,cái facebook của con Bải không đáng được gọi là "trang báo lá cải",mà chỉ có thể mô tả bằng những từ như :hầm chứa phân,cầu cá vồ,bể phốt diva,nhà ỉa công cộng,ổ đĩ....thôi bạn :(( .

    ReplyDelete
  17. Mình ghét con 7 thật nhưng đó không phải là lý do chính để mình vào đây. Mình vào đây đọc bài vì các bạn viết bài chửi rất hay, lần nào mình đọc cũng cười nghiêng ngả =))

    ReplyDelete
  18. Chó già thị Bải lăng loàn.
    Suốt ngày rình rập cắn càn Tóc Tiên.
    Tiên sư bố con đĩ điên.
    Bố đi vót cọc đóng xuyên đít mày!

    ReplyDelete
  19. Trước đây thần tương Thủy Tiên, nhưng bây giờ không còn nhiều như lúc trước. Một chút buồn nhẹ.

    Shop nón thời trang, các bạn click vào xem mẫu
    bán nón nỉ vành rộng tại TPHCM | ban non ni vanh rong tai TPHCM

    ReplyDelete
  20. Cá cược bóng đá:Đến với chúng tôi nhà cái uy tín nhất để nhận được những ưu đãi lớn hấp dẫn. Casino889 tặng hoa hồng không giới hạn cho tất cả các thành viên tham gia, không cần điều kiện lên tới 1,5% tổng số giao dịch đặt cược. Chi tiết như sau: Ca cuoc bong da

    ReplyDelete
  21. Cá cược bóng đá:Đến với chúng tôi nhà cái uy tín nhất để nhận được những ưu đãi lớn hấp dẫn. Casino889 tặng hoa hồng không giới hạn cho tất cả các thành viên tham gia, không cần điều kiện lên tới 1,5% tổng số giao dịch đặt cược. Chi tiết như sau: Ca cuoc bong da

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN