Wednesday, August 27, 2014

La Thị Bải lần đầu lên Zing

Sau bao lần mơ ước, cuối cùng Robbey La Thị Bải cũng đã được một lần xuất hiện trên trang báo điện tử Zing có tầm phủ sóng rộng khắp. Trong bài viết "Những thảm họa cover phá nát hit Vpop" của phóng viên Ngọc Quyên, Bải được tác giả “ưu ái chê” hết lời khiến cô bóng nổi cơn tam bành.


Nguyên văn trang Zing viết về Bải: “Trong vòng Giấu mặt của chương trình The Voice mùa đầu 2012, thí sinh Lê Minh Mẫn thể hiện sự phá cách trên sân khấu với ca khúc 60 năm cuộc đời. Giọng hát của anh khiến mọi người nổi da gà, không phải vì hay mà vì độ khủng khiếp. Minh Mẫn đã biến một ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Y Vân trở nên khó nuốt bằng bản phối lại theo phong cách jazz blues. Bài hát còn pha thêm một số từ tiếng Anh, mang lại cảm giác khó nghe. Thêm vào đó, anh cũng có giọng hát yếu và rất nhiều chỗ phô”.


Mặc dù trong bài viết, tác giả có đề cập thêm một số trường hợp thảm họa âm nhạc khác, nhưng Bải vẫn được độc giả quan tâm hơn cả. Một bạn có nick Mẹ Heo Con sau khi xem bài viết đã để lại bình luận nhận được hàng trăm likes đồng tình: “Mình thấy tệ nhất là tiết mục 60 năm cuộc đời. Mình không hiểu tại sao anh ta được xếp hạng chung vào với những ca sĩ khác trong bài? Không lẽ chụp ảnh chung với người nổi tiếng, chửi bới những nữ ca sĩ, ăn cắp hình từ các trang khác, rồi chụp những tấm ảnh "khủng khiếp" trên giường cũng có thể nổi tiếng?”. Những độc giả khác cùng có chung quan điểm với Mẹ Heo Con. Nick tên Linh: “Các ca sĩ nổi tiếng còn bị chê mà bạn. Lê Minh Mẫn có fanpage Robbey đã nhảy lên chửi phóng viên rồi. Mà nói thật giọng hát bạn ý thật kinh khủng”. Nick tên Duy Gòn: “Chị Bải nhà ta hát 60 năm cuộc đời, bảo đảm 60 năm sau, chị vẫn còn giữ chức vô địch quán quân thảm họa”. Nick Nguyễn Anh Đức: “Nói thật giọng hát của cái thằng Robbey Lê Minh Mẫn không tài nào nghe nổi, đã thế phong thái còn cúm rúm, nịnh bợ nữa”. Nick KalyXyanua: “Mình chả hiểu The Voice 2012 nghĩ gì mà dành tới 10 phút cho Lê Minh Mẫn. Thật sự là quá tệ hơn bất kỳ bản cover nào mà mình từng nghe. Còn bây giờ thì nổi như cồn trên mạng với cái tên hot blogger Robbey. Mình cũng chả hiểu nhân cách và lương tâm con người ấy thế nào”.


Bải với thói quen ngủ trương thây đến 11h trưa mới tỉnh nhưng hôm nay ngứa tai vì có người báng bổ nên dậy sớm lạ thường. 9h sáng Bải nhảy đông đổng lên page như đĩ phải kim la: “Mới sáng sớm đã nhận được "quà" từ bạn phóng viên với bút danh Lệ Quyên. Bạn vui tính đến mức đặt tên mình trong cùng một bài viết với những ca sĩ chuyên nghiệp như Hoàng Hải, Noo Phước Thịnh, Hồ Quang Hiếu... Nếu một lần nào đó bạn vào thử mục video trên trang mình, sẽ biết mình hát như thế có nghiêm túc hay không, sau đó hãy tỏ ra nguy hiểm. Dù sao, cũng xin cảm ơn bạn. Tháng trước cúng cô hồn, mình quên thắp nhang cho bạn, vậy mà bạn vẫn nhớ tới mình. Cảm động vật vã”. Tuy nhiên, có vẻ như nauti của Bải không quan tâm tới những lời gái khóc lóc, lướt qua các comments toàn là: xin lên top, hướng dẫn luộc rau, đắng lòng,... Vì vậy Bải phải tự comment nâng bi và tự like cho comment lên top để chữa thẹn. Cũng cần nói thêm, Bải dù tức giận nhưng vẫn không quên đổi tên phóng viên là Ngọc Quyên thành Lệ Quyên để ngăn ngừa trường hợp nauti vì quá tò mò sẽ lần ra bài viết.

Sau đây, để biết Bải có thực sự thảm họa như bài báo trên Zing đã “vu oan” hay không, mời mọi người cùng xem gái cover ca khúc Fancy của Iggy Azalea và Charli XCX.


-0-


Đôi lời Mẫn gia gửi bạn đọc blog

Thỉnh thoảng, Mẫn gia check inbox Facebook, nhận được vài tin nhắn của mấy em xì tin còn nhìn cuộc sống qua lăng kính màu hồng, đại loại như: "Mình có quá đáng không", "Sao lại chửi bậy như vậy", "Con Bải nó xấu thì cứ để nó chịu hậu quả, sao phải chửi nhiều thế", "Nó đã như vậy, mình chửi nó tức là mình bằng nó", bla bla… Bạn đọc thân mến, việc đôi khi Mẫn gia có chửi bậy tí chút thì cũng nên thông cảm. Hội chúng ta là Hội Anti Robbey La Thị Bải chứ không phải hội quán trà sữa cho tâm hồn hay cà phê chiều thứ 7 mà phải đàng hoàng lịch sự. Con này nó mất dạy lắm, không chửi là không được. Những ai từng bị nó report bay mất mười mấy nick, bị nó gọi điện tới công ty- trường học méc, bị nó đâm thọt sau lưng,... thì mới biết nổi khổ. Mẫn gia không làm dâu thiên hạ. Chúng tôi đã/đang/sẽ không bao giờ vì một tác động nào đó mà từ bỏ quan điểm và hướng đi suốt 7 năm qua. Hẳn mọi người đều thấy, phần đông thành viên Hội Anti Robbey La Thị Bải đã yêu mến Hội ngay từ đầu vì tinh thần vui + bựa + khúc chiết + chính luận + sâu sắc + thâm thúy + một chút tưng tửng + một chút phụ khoa. Hội có đủ tất cả các giọng văn, đủ những lập luận chặt chẽ để chống Bải nên mới thu hút nhiều sự ủng hộ của độc giả như ngày hôm nay. Trước tình hình con bóng ngày một điên loạn và có những hành vi không thể kiểm soát bản thân, Mẫn gia đề nghị các thành viên của page Anti và bạn đọc:

- Tiếp tục troll vào ngoại hình, trình độ. Lấy những hình không chỉnh sửa của con Bải từ thời xưa comment vào các page nơi nó la liếm cho người ta thấy nhan sắc thật của nó.
- Đánh vào thế giới ảo, liên tục vạch trần mấy status bốc phét của con Bải. Quăng link trên các diễn đàn cho thiên hạ biết là những gì nó nói về thế giới ảo của nó đều là cưa bom.
- Mặt khác tạo nick ảo qua page con Bải tung hô nó lên mây để nó không bao giờ nhận ra và không bao giờ chấp nhận được sự thật. Nó càng bị tung hô bao nhiêu, càng khó chữa bấy nhiêu.
- Và đừng bao giờ nản chí vì thấy con Bải trơ trơ. Thực sự con nhỏ sợ lắm rồi. Mua bài trên motthegioi và tiin là hành động trong lúc vô cùng hốt hoảng và mất lý trí. Nó đang rất sợ, ngày đêm ngay ngáy cái thế giới ảo đó bị vỡ. Chúng ta cứ chửi, vui cũng chửi, buồn cũng chửi, coi như thư giãn. Một ngày nào đó nó sẽ sụp đổ.

Túm lại là đánh con bóng này phải dùng nhiều chiến thuật. Lúc nhẹ nhàng như mưa bay trong rừng trúc, lúc dồn dập như tên bắn ngoài sa trường. Quyết không chùn tay với loại người biến thái, biến chất như nó. “Dùng nước Cam Lồ để tiêu diệt nghiệt súc yêu ma, đó vẫn là hành động của Bồ Tát”.



Bài: Mạnh Hùng & Ớt Phi.
Ảnh: Mẫn Bà Tổ, Thúy Loan & Vô Diện.
Up clip: Mẫn Dượng Ghẻ.

-0-

HOT NEWS!
Tin mới nhận là con Bải đã điện thoại lên Zing nhờ xóa đoạn viết về nó trong bài "Những thảm họa cover phá nát hit Vpop" rồi nha mọi người!

29 nhận xét:

  1. kinh tởm con bóng Bải biến thái

    ReplyDelete
  2. Cái thần thái quằn quại như chó dại của Bải trên sân khấu quả là có một không hai.

    ReplyDelete
  3. Bài Fancy của người ta hay vậy... Cơ mà, trong nhà đeo kính làm gì ấy??? Còn cái trên bàn trông có vẻ giống xtoy quá?!

    ReplyDelete
    Replies
    1. xtoy của nó đó bạn, màu hồng mới chịu

      Delete
  4. chụy la ăng ẳng suốt ngày
    chúng em cố dạy chụy hoài không nghe
    chụy tưởng rằng chị hăm he
    chúng em sẽ sợ... chụy lòe được ai?
    cuộc chiến chống bải còn dài
    mẫn gia cố gắng không hoài công đâu
    mọi người luôn đứng phía sau...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Feed shjt cho Bải no nê từng ngày

      Delete
    2. Tay cầm gậy đập vở đầu chị ra

      Delete
  5. klq nhưng em thấy thích cái tiết mục the voice của anh robbey.....anh rất đẹp trai, răng nướu cũng đẹp, tướng đứng menly mọi người chê gì ko biết phải chăng là gato vs khả năng của ảnh....................MỌI NGƯỜI KO THẤY MỘT CON NHỎ KO TỐT NGHIỆP THPT MÀ ĐC LÊN TIVI LÀ QUÁ HAY RỒI

    ReplyDelete
  6. Replies
    1. Phản đối bác Tôm kỳ thị súc vật. Con Bải do một sự sơ suất trong quá trình sản xuất của anh Tam và chi Minh mà sinh ra. Bác nói thế thì oan cho loài chó quá. Loài chó là loài trung thành cho tới chết :

      Sống giữ nhà sủa gâu gâu.
      Chết lại lên đĩa nằm hầu bác Tôm.

      Còn con Bải với thành tích cắn trộm và phản phúc thì lấy tư cách đéo đâu mà nói chó đẻ ra nó.

      Delete
    2. Xin lỗi bác Tôm bàn phím bị sida nên có mấy lỗi chính tả. Bác sửa giùm em. Tiểu đệ xin thâm tạ

      Delete
    3. Xin lỗi bác Tôm bàn phím bị sida nên có mấy lỗi chính tả. Bác sửa giùm em. Tiểu đệ xin thâm tạ

      Delete
  7. Phải công nhận là tôi hát không hay nhưng mấy má cũng đâu cần xỉ nhụt tôi như thế :) đúng thiệc là vô văn hóa mà......Xí

    ReplyDelete
    Replies
    1. thế hả. cho anh xin lỗi em nhé Rớt Bi

      Delete
    2. Em tha cho anh.......Mà anh có cu không :) :) thèm quá

      Delete
    3. Bạn gì đó ơi, nếu troll con Bải thì đừng lấy tên Robbey mà lấy tên là Robbey la liếm hay Robbey ăn cứt hay gì gì đó. Dùng tên Robbey nó lại la làng lên là bọn mình mạo danh nó nữa

      Delete
    4. Vãi bác@@ lần sau sài tên nào thối thối xíu nha. Địt cụ tổ nhà mày Bải bóng

      Delete
    5. Có cu em ạ

      Delete
  8. Nói như chị Bải vẫn hay nói là phóng viên cũng GATO với chị Bải rồi.

    ReplyDelete
  9. các bác ơi, em được con bải block comment rồi \ :v / vui quá :))

    ReplyDelete
  10. TÔI THỀ LÀ TÔI GHIỀN CÁI BLOG NÀY LẮM LUÔN, NGÀY NÀO KHÔNG VÔ ĐÂY LÀ TÔI KHÔNG CHỊU NỔI!!!

    ReplyDelete
  11. Cái clip nó cover tôi thề o xem nổi 10 s , giọng ca của nó làm tôi mót ị

    ReplyDelete
  12. Hát như chó cái tru tréo thời kì động dục vậy, mà cứ ảo tưởng mình là ngôi sao. Bố, mẹ, bà nội, ông nội, bà ngoại... và cả họ nhà mày con phò bẩn bựa

    ReplyDelete
  13. Rap thấy gớm, cứ như tiếng anh vietnamese - về nhà mà học hỏi toàn shinoda mà rap -.-, đi du học mỹ mà phọt tiếng anh nghe kì khôi @.@ - =))

    ReplyDelete
  14. Con đĩ bải suốt ngày ăn bám má Diệu Minh, cả thế giới chỉ gói gọn trong cái váy của bà Diệu Minh, thế nên chỉ biết lên mạng chê bai người khác hát dở, hát phô mà không biết xấu hổ, không có lòng tự trọng để nhìn lại bản thân mình.

    Ăn mặt thì như con quê mùa, 2 lúa. Cái mắt kính đen từ đời ông cố mẹ nội mà đến giờ vẫn còn đeo. Đầu tóc thì quê mùa, dốt nát. Giọng hát thì như con cặc tao đi đái, thua cả cái con chó cái nhà tao lúc nó đẻ kêu ăng ẳng, tao thấy nhiều khi còn thánh thót hơn cái giọng chó má của mày đó.

    Cái mặt lồn lúc nào cũng tỏ ra nguy hiểm, miệng thì hôi hám, nú thì đen như bãi cức chó đang trong thời kì ủ bệnh.

    ĐỤ MÁ, NHÀ MÀY NGHÈO KO CÓ TIỀN MUA GƯƠNG ĐỂ MÀY SOI CÁI BẢN MẶT VÀ LÒNG TỰ TRỌNG CỦA MÀY À

    ReplyDelete
  15. Bải chuyên môn hiếp dâm âm nhạc.
    Hát như cứt nát gặp mưa rào.
    The Voice Bải đứng thét gào.
    Cưỡng dâm bài Sáu mươi năm cuộc đời.
    Lên youtube Bải cười khoe nướu.
    Trổ cái tài gái đú hôi tanh.
    Cover bài hát tiếng Anh.
    Làm cho âm nhạc tanh banh điêu tàn.
    Với nhạc rap Bải càng biến thái.
    Đọc rap như chó đái ất ơ.
    Tổ cha con bóng già dơ.
    Nhà mày chắc muốn bàn thờ nhận bom.
    Nực cười cái thứ đầu tôm.
    Ngu si mà tưởng mình khôn trật đời.

    ReplyDelete
  16. Vừa bật fancy của chị lên...Nổi da gà ngay từ câu yeah me của chị eo ôi sao mở tởm thế không biết :(( Hát thì dính chữ sai lời. Câu cuối lại còn chen I can not rap. Không biết rap thì im đi chị ạ =)) sủa nhiều=))

    ReplyDelete
  17. Nghe bài Fancy của mềnh xong thấy mắc ỉa ghê :)

    ReplyDelete
  18. "Mặt khác tạo nick ảo qua page con Bải tung hô nó lên mây để nó không bao giờ nhận ra và không bao giờ chấp nhận được sự thật. Nó càng bị tung hô bao nhiêu, càng khó chữa bấy nhiêu." -thế này chẳng phải là mong kon bé sẽ bệnh tật mãi mà reo rắc tai họa cho xã hội sao? Không nên, không nên
    Có bệnh thì phải chữa, không chữa được thì ... giết để diệt trừ hậu họa

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN