Monday, August 11, 2014

Thư gửi bạn đọc nhân Facebook Hội Anti La Thị Bải đạt 10.000 thành viên

Các bạn thân mến! Nhân dịp Hội Anti Robbey La Thị Bải chúng ta đạt 10.000 thành viên, Ban Admin xin gửi đến các bạn lời cảm ơn chân thành nhất vì đã đồng hành cùng Hội trong suốt chặng đường dài vừa qua, cũng như một lời tri ân và cam kết về hoạt động của Hội trong thời gian tới.


Thấm thoắt đã 7 năm trôi qua từ ngày anti đặt những viên gạch đầu tiên (vào mồm con Bải). Không thể đứng yên nhìn con bóng quốc dân đổi trắng thay đen, bôi nhọ người tốt, ngậm cứt phun người, ăn shit đá bô, anh chị em anti đã cùng nhau lập Hội để bóc trần và táng thẳng vô mõm con bóng. 7 năm, với rất nhiều chiến công, rất nhiều câu chuyện và rất nhiều kỷ niệm. Nhiều gương mặt admin đã đi qua, nhiều thế hệ đã thay đổi, duy chỉ có ý chí chống Bải là mãi luôn hừng hực cháy. Dù cuộc chiến với con bóng đã vấp phải muôn vàn chông gai, khi Facebook khóa nick mấy tuần, bị report quân không một đội, nhưng chúng ta vẫn đứng vững. Để hôm nay, chúng ta là Team anti hùng mạnh, chuyên nghiệp và bài bản nhất Việt Nam. Hội sẽ không thể có được ngày hôm nay nếu thiếu sự đóng góp của các bạn, những thành viên yêu quý của Hội, những người từ bốn phương về đây một nhà, cùng chung chí hướng ị vào mồm con bóng, anh Tâm chim bé và chị Minh lò tôn. Mọi sự tri ân hôm nay là dành cho các bạn.

Các bạn thân mến! Nhân sự kiện đặc biệt này, ban admin chúng tôi cũng xin có vài lời với các bạn về công việc của chúng tôi. Có lẽ các bạn cũng thấy chẳng có cái Hội Anti nào vui như Hội mình, lúc nào bạn vào đây đều có thể cười sảng khoái, và đối tượng bị anti (là con bóng) thì thường xuyên phải hóng hớt 24/24; Các công ty truyền thông có tiếng đều thường xuyên đọc bài + hưởng ứng cùng Hội. Để có được sự bài bản, chuyên nghiệp và tạo hiệu ứng như vậy, chúng tôi đều có những tính toán rất kỹ càng và cẩn thận. Các bài viết đều được chỉnh sửa, edit rõ ràng để tối đa hóa hiệu ứng. Trước khi đưa bài viết hay status nào lên Facebook đều có sự tham vấn, phản biện từ các admin, đảm bảo nguyên tắc vui + hài + khúc chiết + làm con bóng thốn như bị thông ass mà thiếu Neptune. Phần hình ảnh minh họa cũng được chăm chút hết sức cẩn thận. Admin chuyên viết làm việc, trao đổi với admin chuyên ảnh. Admin chuyên ảnh làm xong đưa ra Hội để phản biện, khớp hình rồi đưa lên blog... Chúng tôi luôn cố hết sức để đảm bảo rằng chất lượng các bài viết, bài blog có tính lan tỏa, hiệu ứng, đảm bảo cập nhật kịp thời và mang đến tiếng cười cho các bạn, những độc giả thân mến của chúng tôi. Và chúng tôi hạnh phúc khi các bạn đón nhận điều ấy. Được thấy các bạn thư giãn, thoải mái khi đọc các bài viết đầy khúc chiết của Yen Vo và Sie Fed, hài hước sâu cay của Mẫn Muội Muội và Mẫn Bà Tổ, tưng tưng của Mẫn Cô Cô hay bựa + ngôn từ đanh thép mà vẫn phụ khoa của Ớt Phi... đó là niềm hạnh phúc vô bờ bến mà chúng tôi có được.


Các bạn thân mến, 10.000 thành viên và 7 năm, một chặng đường không phải quá dài nhưng cũng không phải quá ngắn. Cũng có những lúc các bạn mệt mỏi vì chửi hoài mà con bóng vẫn trơ trơ. Chúng tôi, ban admin, cũng có những lúc như vậy. Nhưng hãy nhìn lại mà xem, chúng ta đã làm được những điều kỳ diệu: Con bóng từ hồi năm 2010 còn hổ báo trên mạng, nhưng giờ đây đã bị chửi nát bướm trên các diễn đàn, vác mặt đi đâu là shit ngập họng đến đó, bị 3 đại gia truyền thông sút ra đường, làm PR thì PR chùa người ta trả công bằng voucher, giờ hèn hạ ăn cắp ảnh nuôi thân... Vì vậy, đừng bao giờ mất niềm tin các bạn nhé. Chúng tôi đã nghiên cứu một cách kỹ lưỡng về tâm lý của Bải và sẽ có các chiến lược để con bóng phát rồ, làm cho nó khổ sở và điêu đứng trong tương lai (mà thực tế nó đã phát rồ vì cái Hội này từ lâu rồi, bạn thử nghĩ xem, ngày nào cũng vậy, kể cả Lễ Tết cũng phải hóng xem anti nó chửi mình cái gì thì khổ lắm chứ sướng gì). Hãy đặt sự tin tưởng của các bạn vào chúng tôi nhé, trong ban admin có đầy đủ bác sĩ (chính xác là 2 bác sĩ), phóng viên, marketing, photographer, dancer, kỹ sư, giáo viên và công an nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng con bóng này không thể đối đầu với trí tuệ của chúng ta. Ngày mà con bóng lụn bại và phát rồ đang đến rất gần. Tin tưởng nhé!

Chào thân ái và quyết thắng các đồng chí của chúng tôi.
Kính thư.
19 Admin ký tên: Mẫn Muội Muội + Yen Vo + Mẫn Cô Cô + Mẫn Bà Tổ + Sie Fed + Bà Cóc Diệu Minh + Mẫn Dượng Ghẻ + Huyết Thanh + Mẫn Tỷ + Mẫn Má Mì + Yume No Sekai + Ớt Phi + Thanh Nguyễn + Mẫn Quản Gia + Mẫn Con Rể + Mẫn Nhũ Mẫu + Mèo Hoang + Mẫn Tiểu Thư + BNGT.


Vài lời với con bóng nhé (ngôn từ rất phụ khoa, các bạn cân nhắc trước khi đọc):

Cái đù mẹ mày đéo hóng anti thì đéo chịu được à, đéo cắn bừa chị em phụ nữ thì con Diệu Minh nhà mày nó đéo đi đái cho mày uống được à? Tóc Tiên chụp ảnh cho đồ bơi mà mày phải hóng bằng được để đâm chọc, thế hồi xưa mày cởi truồng chụp ảnh thì sao. Chẳng qua mày ghen vì người ta thân hình đẹp nóng bỏng, xinh xắn, có sự nghiệp, chụp 1 cái ảnh là hàng vạn người trầm trồ còn mày là cái hạng đàn bà có bi, cởi truồng ra cũng đéo ai thèm nhìn nên mày nứng lồn cắn người ta. Nhưng mà đau một cái, showbiz giờ đéo có ai nghe mày nên mày đéo làm gì được ai cả. Lời nói của mày có trọng lượng với cái lồn. Hờ hờ, mày càng cắn người ta chỉ càng nổi hơn + kiếm nhiều tiền hơn mà thôi. Nhìn Uyên Linh, Hà Linh, Đỗ Mạnh Cường, Multimedia, BHD,... xem, họ vả vào mồm mày đấy, mày làm cái đéo gì được họ chưa??? Èo mẹ, cái loại mũi to như mũi lợn (lại còn lệch), răng lợi lẫn lộn, hát thì như gãi lồn, Facebook thì toàn mua like mà cũng ra vẻ ta đây hiểu biết. Mày có biết là ngay từ thời mày tung hô The Voice mùa 1 thì mày đã bị bà Vân CATS chửi là thằng tâm thần, là khóc thuê không công cho CATS rồi không nhỉ? Éo có ai trong showbiz coi trọng mày đâu. Yên tâm, mày sẽ còn đau đầu với Hội này nhiều. Tôn chỉ của chúng tao là làm cho mày không ngày nào được yên. Với chúng tao, đó là thư giãn và giải trí. Nhưng với mày, đó là cái rát còn hơn cả Mu rát, là cái đau thốn đến tận óc. Cái ngày mà mày vào Biên Hòa không xa đâu. Thân ái và đi đái!

Soạn thư: Ớt Phi.
Minh họa: Huyết Thanh & Mẫn Con Rể.

30 nhận xét:

  1. cố lên Taem Admin ơi . dạo này e thấy Page tăng khá nhanh đó. e biets rằng có rất nhiều người ko hề Like page nhưng vẫn cập nhật Page thường xuyên ....Page 10k like mà TAT cao phết , bài đăng nào cũng vài trăm like :)))

    ReplyDelete
  2. Like page từ cái ngày page mới 3K like ( bị chụy Bải band nick nhưng tìm mãi mới đc biết đen page ) trươc kia có suy nghĩ Robbey là ai mình cũng ko quan tâm . Nhưng thím càng ngày càng quá . Nói 1 lần tiếp thu rb thì ... Tóm lại e cũng đéo hiểu thằng này có tài cán gì trong cái xã hội này nữa. Đừng bh bảo rằng mạng xã hội là ảo , thiết nghĩ 1 ngày th này đi ra đường , đơn giản là khu e ở thôi mà ko nhảy lên taxi luôn hay là ko đeo khẩu trang vào xem có ăn luôn cái lò gạch ko. Nghệ sĩ ca sĩ lol gì... Chỉ thấy thằng này nó như là trò mua vui rẻ tiền cho ngta. Để cho ngta ném shit vào mặt. .. page lập bao lâu thì e cũng ko rõ cơ e thấy số like của page chứ tương xứng vs "độ hot" của Robbey, thơi gian gần đây e cũng thấy số like page tăng khá nhanh.... page hoạt động khá tốt. Vạch trần và giúp cho mọi người biết dc bộ mặt thật của Rb . Hy vọng page sẽ ngày càng phát triển hơn. Chúc các Admin nhiều sức khỏe

    ReplyDelete
  3. Nói thật là em rất gét con bải, em lập hàng chục nick ảo vào cmt chửi nó, đều bị nó cho ra đảo luôn, cái đkm, nhìn mặt nó mà muốn ỉa vào mặt luôn, đéo hiểu nổi nó mua like đâu ra mà nhiều vậy.
    Mà tiện đây e nói luôn là các ad của page nhiệt huyết đi tí nữa là ok, chăm chăm đi các page lớn khác chửi nó, ắt hẳn nhiều người sẽ biết về nó và nó sẽ chết sớm hơn đấy.

    ReplyDelete
  4. Like bên page anti là 100% nguyên chất ko pha tạp
    Like bên page Bải nhìu là do cô bóng tung chiêu hack like , câu like , mua like , trộm công trình trí óc cũa các page tên tuổi khác đăng câu like
    Like bên page anti là like thật . Tuy số lượng k nhìu nhưng chất lượng cao . Vs lại page anti bị Bãi liếm sập nhìu lần phải tạo mới nên ko nhìu like . Nhưng bài đăng bên anti là do chính các ad dùng tâm huyết để viết chứ ko chơi trò ăn cắp chất xám .

    ReplyDelete
  5. Chúc Hội ta ngày một phát triển. Em yêu Hội!

    ReplyDelete
  6. Gét c0n bải vô cug tận.nhjn cái mặt ưa k nổi rồi.nhờ các ad mà em dK pk thêm về tml ấy! Yêu ad vô cùg tận.chửi stt nào cũg chất hết

    ReplyDelete
  7. Con Bải quá ngu khi không biết cân đo lực lượng. Cái đám nauti não phẳng lao nhao like hình theo phong trào mà nó cứ làm như là fan ruột không bằng. Còn Tóc Tiên, Pha Lê không biết bao nhiêu là bạn bè máu mặt trong showbiz và giới kinh doanh. Bởi ta nói con Bải tự đào mồ chôn nó cũng gần xong rồi đó, bạn thật sự thì đã ít mà thù thì ngày một nhiều lên, đã vậy còn thêm thằng chồng đào mỏ.

    ReplyDelete
  8. ClinkMin Bon DarkDanteAugust 11, 2014 at 9:38 AM

    Em ngĩ bệnh ảo tưởng sức mạnh ngậm cứt phun người của con bóng bóng bải bải LA THỊ BẢI CỨT này là y học họ bó tay rồi
    Bị ăn gạch như là mưa xa bảo táp thế mà vẫn có hơi để ẳng ẳng như 1 con chó ngu ăn gạch như ăn một đóng cứt zậy
    Thôi em đến Miếu cô Bải Robbey thấp hương khói cho ẻm bớt thú tính đây

    ReplyDelete
  9. đùa đâu con mụ Robbey ghét chưa từng thấy. Chả bh ghét người không lquan đâu nhưng mà riêng con này thì 3 chấm lắm. Thể loại ngu học suốt ngày ảo tưởng sức mạnh là mình đẹp trai, mình nhiều phan, mình nhiều like, mình nhiều cmt :)) Mấy đứa trẻ trâu thì "anh" Robbey nói hay lắm, nói đúng lắm là sướng điên cmn đảo luôn. Vừa đọc bài share của nó về Tóc Tiên mà thấy tội nghiệp ghê. Robbey chưa từng ở Mỹ sao =)) chê người ta thi đại học được 25,5 chả biết nó thi có qua điểm sàn không nữa Report thử mấy lần mà hem được vì chắc nó khóa nick mình r, can cái tội dám cmt nói xấu nó :)))

    ReplyDelete
    Replies
    1. mà con Robbey nó nhanh lắm các bạn mình vừa cmt 1p sau đc 20like 5p sau mình vào mình tìm mãi mình chả thấy cmt mình, và mình không còn đc cmt mãi mãi từ đó :)) thế là mình ngồi nhìn xem các cmt chữi nó thì y như rằng nó quá nhanh quá nguy hiểm

      Delete
  10. Like page từ ngày page mới có vài trăm like giờ thấy page phát triển thực sự rất vui vì có nhiều người muốn ỉa vào mồm con bải giống mình

    ReplyDelete
  11. Tuy không like trang ,nhưng mình luôn âm thầm theo dõi và cổ vũ cho các ad .thi thoảng hứng lên thì làm bài thơ chống bải . như bài thơ hôm nọ .chúc các ad sức khỏe thành đạt .và có nhiều chiêu để cho chụy ý được ăn ư cờ ứt mỗi ngày.

    ReplyDelete
  12. vì một tương lai sạch rác và không còn tiếng Bải sủa tất cả phải cùng chung tay và giúp sức để bảo vệ môi trương *tung hoa* :)

    ReplyDelete
  13. [Hai Lúa Miền Sơn Cước]

    Hai Lúa tui tuy không like page của hội (vì sợ chiêu trò bẩn thiểu report mách lẻo của chị Bải), nhưng thời gian qua, cả nhà biết tui ủng hộ hội thế nào rồi đấy.
    Nick ảo thì chỉ một cái thôi, đã like hội và feed con Bải để rồi bị nó cho vào danh sách đen.
    Hai lúa tui vốn hiền, quanh năm làm lụng ruộng đồng, đầu tắt mặt tối. Vậy mà cũng không chịu nổi với con bóng Bải này.
    Hai lúa tui từ ngày xưa, lúc mới biết tới in-tờ-nét đã mê văn phong con Bải, coi nó như thần tượng, vào blog nó đọc mỗi ngày.
    Giờ Hai lúa tui cũng vậy, vào page của nó để ỉa cức cho nó ăn.
    Bình sinh Hai lúa tui chưa bao giờ ghét ai đến như vậy, dù trước đó thần tượng nó. Đơn giản vì nó quá đỗi đỉ chó, nó là con bóng dơ. Ăn ngược nói xuôi gì nó cũng làm được, miễn là có đít cho nó bú, có cức cho nó ăn, có cu cho nó ngậm.
    Cái thứ bóng dơ, dơ đến nổi nước rửa bồn cầu Vim Con vịt đầu hàng, đến nỗi Lifebouy giết 99,9% vi trùng còn lắc đầu chào thua.
    Nói như dân quê tui là đồ con Bải dơ dái, heo nái còn sạch hơn mầy.

    ReplyDelete
  14. Mình cũng ko like page của hội,nhưng ngày nào cũng theo dõi và mong ngóng từng bài của hội.Con bóng này là friend mình từ hồi bên 360,nhưng tính tình bẩn bựa của nó làm ai cũng ghét lâu rồi.mình ko dám like page sợ nó report thì mất fb,nhưng hội yên tâm có rất nhiều người theo dõi page mà ko like,đồng nghiệp mình xem cũng nhiều lắm nhé mà ko like thôi,ai cũng mong bài viết đều đều của hội mình nhé.Rất giải trí và thư giãn.Phải công nhận hội mình viết văn hay.Cứ thế phát huy nha các bạn

    ReplyDelete
  15. Chúc page ngày càng phát triển hơn nữa. Chúc Mẫn gia ngày càng đông khách, có thêm thu nhập để phục vụ công tác chống Bải :))

    ReplyDelete
  16. Nói thật ad ghép hình gái vào sailor moon nhìn muốn ỉa sao sao á [-(

    ReplyDelete
  17. Bị miss page của hội trong giai đoạn 2011-2012, tìm mãi ko ra. Cứ nghĩ Hội sập luôn rồi nên thời đó tiếc lắm lắm.
    Thế mà Hội cũng trường kỳ kháng chiến đc 7 năm rồi nhỉ? Nói dại chứ không biêt Có khi nào số 7 thần thánh lại vận vào Hội ta như từng vận vào mấy chiếc máy bay xấu số không nhỉ? Nhưng mình tin là ko có nơi nào cúng tế thánh 7 nhiều bằng ở đây nên chắc chắn mọi sự sẽ yên ổn thôi :))
    Chúc Hội ngày càng vững phong độ trong trận chiến này.
    P.s: Hội là page anti đầu tiên và duy nhất mình tham gia. Trong cuộc đời mình, thề là chỉ duy nhất có Rob là kẻ mà mình không ưa đến như vậy.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình cũng vậy :D

      Delete
    2. mình cũng vậy luôn

      Delete
    3. :)) Chuẩn. Ng đầu tiên ghét cay đắng.

      Delete
  18. "Ê...cái thằng mất dái mất dái.. nhe cái nú đen hôi vô cùng. Vì suốt ngày nó đi liếm láp, lại ăn shit thúi rùm không thôi."

    Nhân dịp 10k likes, Má Mì xin tặg cho mọi người bài hát "Con Liếm Láp" phỏng theo bài "Anh Tí Sún "

    Mọi người cho 1 tràng shit dỗ vào mặt con bải nào.....

    ReplyDelete
  19. Chồi ôi đông khách quá hà... Cảm ơn mấy anh chụy đã luôn "thương êu gái Bải nhà em"...Nay nhân sự kiện này mẫn gia chúng em quyết định free cả ngày. Anh chụy nào thích cứ tới Thị Nghè tìm chúng em. Đảm bảo chúng em sẽ "mát-xoa" cho anh chị...phê tới cung trăng à nha... Hí hí...

    ReplyDelete
  20. Mình không like page hội vì sợ thánh cô giở thủ đoạn hèn hạ. Chúc hội ngày càng phát triển mạnh hơn, ra nhiều bài viết chất hơn để mình cũng như các bạn khác có thêm niềm vui nhỏ sau mỗi ngày làm việc căng thẳng. Mình luôn ủng hộ hội rất nhiều. Yêu mems và yêu các ad.

    ReplyDelete
  21. Chị bận rộn công việc nhưng vẫn thường xuyên âm thầm dõi theo từng bước đi của Mẫn gia. Chúc các thành viên hội ta ngày càng có nhiều sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống. Trân trọng,
    P/S: Chị sẽ sớm trở lại
    - Chị Mẫn bóng già dơ.

    ReplyDelete
  22. Thằng bạn tui hôm trước qua comment bên face chị Bải. F5 1 cái mất luôn comment. Lát sau bị report luôn. :))

    ReplyDelete
  23. Mẫn Gia cố lên. YOLOOOOOOOOOOO!!!!!!!!!!!!

    ReplyDelete
  24. Có thể cho e biết một chút về 2 admin là giáo viên và cảnh sát được không? :D 2 admin đó phụ trách việc gì vậy?

    ReplyDelete
  25. đụ má chết mẹ mày đi con bóng thúi cái lồn mẹ mày suốt ngày ngứa à đm

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN