Tuesday, August 12, 2014

Thấy gì qua sự việc Robbey La Thị Bải dìm hàng Tóc Tiên?

Như chúng ta đã biết, sau khi thấy hình ảnh sexy của Tóc Tiên chụp cho tạp chí Style, Bải liền viết ngay một status vô cùng mất dạy: “Học bác sĩ tới đâu rồi em? Đạo đức giả vãi chưởng. Bây giờ chẳng biết đang làm ca sĩ hay ca… nữa”. Thật ra, Bải chẳng rảnh hơi đi hỏi thăm việc học hành của Tóc Tiên ở Mỹ, mà chỉ muốn ám chỉ rằng cô này học không lo học, suốt ngày chỉ lo bay show hết phòng trà này đến vũ trường nọ. Khốn nạn là thế, nhưng cũng chính câu nói này đã chỉ ra cho cộng đồng mạng thấy được sự lạc hậu và thiếu nhạy bén của gái trong việc nắm bắt thông tin- một yếu tố cần thiết và vô cùng quan trọng đối với những người làm truyền thông.


1. Trong một bài phỏng vấn trước đây, Tóc Tiên đã nói rất rõ ràng về chuyện học. Cô không còn là sinh viên trường y từ rất lâu rồi và đã chuyển sang học ngành khác. Người viết vốn không phải là fan ruột của Tóc Tiên mà còn biết được điều này, thì tại làm sao một kẻ tự xưng "hot-blogger nổi tiếng nhất Việt Nam" như Bải lại không biết? Đừng lên tiếng biện minh là gái không quan tâm tới Tóc Tiên nha, vì sẽ chẳng ai tin đâu! Nếu không để ý đến người ta thì mắc gì Bải phải hết lần này tới lần khác mang Tóc Tiên ra làm đề tài cho dư luận bàn tán xôn xao. Chỉ có một nguyên nhân duy nhất để giải thích, đó là Bải không có tư duy cũng như tố chất để làm việc trong môi trường social media. Thực tế mấy năm qua đã cho thấy gái rất mù mờ về truyền thông, chỉ to mồm là giỏi. Này nhé, Bải mở công ty tự mình làm bà chủ thì phá sản; Đi PR dạo cho các doanh nghiệp thì phải trầy vi tróc vảy mới ăn được tiền của người ta. Vậy mà lúc nào cũng ảo tưởng sức mạnh bản thân khi tự cho rằng gái đang "giữ vị trí số 1 trong số những người có tầm ảnh hưởng nhất showbiz Việt Nam". Khi phát biểu câu này, không biết Bải đã phải xài hết bao nhiêu tuýp kem chống nhục?

Ảnh: Bải chơi xấu report hình ảnh trên Facebook Tóc Tiên.

2. Bải mỉa mai việc học hành của Tóc Tiên thì chẳng khác nào gái đang tự nói chính bản thân. Mà đây cũng chẳng phải là lần đầu Bải tự tát vào cái mồm đầy nướu của gái. Trước đó, Bải đã từng phát biểu rằng Tóc Tiên không xứng đáng có mặt trong nhóm những ca sĩ hạng A. Hay nói cách khác, trong thâm tâm gái, Tóc Tiên không thể đứng ngang hàng với Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, hay thậm chí là Đông Nhi và Noo Phước Thịnh. Công bằng đánh giá thì cho dù Tóc Tiên có là sao hạng Z đi nữa thì xét tổng thể người ta vẫn hơn Bải về mọi mặt: từ trình độ học vấn, nhân cách, đạo đức cho đến giọng hát và nhan sắc. Cả Bải và Tóc Tiên đều là du học sinh Mỹ, nhưng kết quả ra sao thì mọi người đều đã rõ: Sau gần một năm cố bám trụ xứ sở Cờ Hoa, cuối cùng Bải cũng phải xách valy về nước. Và đương nhiên là tấm bằng tốt nghiệp phổ thông trung học gái còn chưa có chứ đừng nói chi đến bằng đại học. Tóc Tiên thì khác. Cô đã ở Mỹ được một thời gian có thể gọi là dài, vẫn đi học đều đặn và dĩ nhiên là rất nổi tiếng trong cộng đồng người Việt tại hải ngoại. So sánh xa hơn, chúng ta còn thấy được Tóc Tiên có nghị lực gấp 10 lần Bải. Những ai đã và đang sinh sống ở Mỹ đều hiểu một điều rằng cuộc sống nơi xứ người thật không dễ dàng chút nào. Mỹ không phải là thiên đường như trong trí tưởng tượng. Để có thể tồn tại ở đất nước văn minh nhất nhì thế giới này, đại đa số người Việt sẽ phải vượt qua rất nhiều trở ngại, làm việc một cách cật lực, đôi khi đổ cả máu và nước mắt. Tuy không quen biết Tóc Tiên, nhưng người viết có thể khẳng định một điều rằng cô cũng như bao nhiêu người Việt Nam khác, cũng phải rất vất vả mới có thể đạt được những thành quả hiện tại. Mở miệng châm biếm việc vừa đi hát vừa đi học của Tóc Tiên, nhưng chắc gì Bải đã hiểu tường tận nguyên nhân sâu xa bên trong. Nếu không đi hát thì tiền đâu Tóc Tiên trang trải cuộc sống? Là một người có lòng tự trọng, liệu cô có ngồi yên đó mà ngửa tay xin tiền bố mẹ chu cấp như Bải vẫn làm đều đều mỗi sáng hay không? Mà chẳng phải riêng gì Tóc Tiên, biết bao nhiêu du học sinh Việt Nam (dù là ở Mỹ hay bất kỳ quốc gia nào khác) ngoài thời gian học thì những lúc rảnh rỗi cũng đi làm thêm để san sẻ phần nào gánh nặng cơm áo gạo tiền với bố mẹ ở quê nhà. Tin chắc đây là điều mà ai cũng hiểu, duy chỉ có một mình Bải là không hiểu. Thế cho nên gái vẫn cứ nhục mặt ra mà ăn nhờ ở đậu, phụ thuộc vào bố mẹ mặc dù cái tuổi 30 đã cận kề.


3. Sau khi bị dân tình chửi cho tan nát không còn một manh giáp thì Bải vẫn trơ mặt ra mà lấp liếm: “Tôi chỉ ghi ca ba chấm, nếu như không giống thì làm sao các bạn nghĩ ngay tới chữ đó”. Nên nhớ, những người có trí não phát triển bình thường (như đại đa số chúng ta) thì hiển nhiên sẽ có khả năng đọc và hiểu nội dung của một câu hay một đoạn văn nói về một vấn đề nào đó. Khi Bải viết: “Bây giờ không biết đang làm ca sĩ nữa hay ca (ba chấm)” thì dĩ nhiên người đọc (có trí não bình thường) sẽ nghĩ ngay đến từ “cave”, chứ làm sao có thể là một từ nào khác được. Nếu Bải thật lòng không có ý nói Tóc Tiên là cave, vậy tại sao gái không loại bỏ cái chữ "ca (ba chấm)" kia ra khỏi câu để cho người đọc không hiểu nhầm? Bải đang lý sự một cách không thể cùn hơn được nữa. Sẵn đây cũng xin khai sáng cho cái đầu chứa toàn bã đậu của gái: Cave còn có tư cách hơn Bải gấp trăm lần. Ít ra cave người ta còn biết dùng cái vốn tự có của mình để kiếm tiền nuôi sống bản thân và góp phần thúc đẩy GDP của đất nước sở tại. Còn Bải? Bải là cái quần què gì? Đã làm được gì cho gia đình, cho xã hội chưa mà có tư cách ngồi phán xét người này người kia. Ông bà ta nói "điếc hay ngóng, ngọng hay nói" quả không sai. Bải vừa dốt vừa ngọng mà cứ thích mở miệng dạy đời, để rồi bị thiên hạ đập cho vêu mỏ lên, xong lại về khóc lóc với các em nauti. Thiệt tình là hài còn hơn nguyên cái trang chủ hàivl cộng lại nữa.

Ảnh: Một Tóc Tiên sexy và một La Thị Bải biến thái.

4. Đôi khi Mẫn gia thấy rất áy náy khi liên tục chửi Bải là thứ thần kinh, ngu học, là này nọ lọ chai. Nhưng từ sau vụ này thì chúng tôi mạnh dạn khẳng định rằng Bải ngu một cách có hệ thống chứ không chỉ là tin đồn. Bức ảnh sexy kia Tóc Tiên chụp cho số mới nhất của một tạp chí phát hành trong tháng 8. Vì làm mẫu nên nữ ca sĩ mới được stylist tạo cho style thoáng như thế. Cô có mặc như trang phục thường ngày để ra đường đâu mà Bải và đám nauti ngu ngốc cứ phải sồn sồn cắn xé. Thật ra, việc người mẫu, ca sĩ, diễn viên, hay những người nổi tiếng chụp ảnh bán nude, khỏa thân không còn quá xa lạ với công chúng. Nói đâu xa, bà chị Hà Anh của Bải còn táo bạo hơn Tóc Tiên nhiều, vậy sao gái không bảo là khiêu dâm, là ca (ba chấm) đi? Hay tại vì Hà Anh còn cho Bải la liếm nên gái tha không dìm? Trước khi muốn phán xét một ai đó thì Bải làm ơn xem xét lại hoàn cảnh coi có hợp lý không? Bộ muốn chửi là chửi à? Chửi ít ra cũng phải có tí nghệ thuật (như Mẫn gia đây), chứ chửi bừa chửi bãi như gái chỉ tổ mang tiếng ngu học và có nguy cơ nhận cả tấn gạch đá về xây lâu đài.


Tóm lại, việc Bải sỉ nhục Tóc Tiên công khai trên Facebook không nằm ngoài ý đồ muốn tăng view/tăng tương tác cho cái hố rác công cộng nhà gái. Ừ thì tương tác tăng thật đấy, nhưng nhìn xem gái nhận lại được những gì ngoài một lượng anti đông đảo và cái nhìn khinh bỉ từ cộng đồng mạng? Với Bải, chắc có lẽ sự đánh đổi này là đáng. Còn với riêng Tóc Tiên, Mẫn gia xin chúc bạn ngày càng trẻ đẹp và gặt hái thêm nhiều vẻ vang trong sự nghiệp ca hát. Tiên cứ tiếp tục khinh bỉ Bải trong im lặng và cứ thành công đi vì sự thành công của Tiên chính là cái tát mạnh nhất vào bản mặt mốc của gái.


Bài: Yen Vo.
Ảnh: Mẫn Dượng Ghẻ.

23 nhận xét:

  1. Con Bải: "Ông anh mình đang làm quản lý hình ảnh cho một đứa mà mình không ưa. Chả sao cả. Cùng lắm hạn chế nói về nhân vật đó thôi. Trong đám bạn của mình, cũng có đứa thích nghe nhạc UL, chẳng nhẽ... cạch mặt nó? Lớn rồi, ai chơi trò ấu trĩ như vậy? Chúng ta đang sống trong một xã hội văn minh mà mọi người đều nên có sở thích và chủ kiến riêng. Bạn bè chứ đâu phải bầy đàn mà cái gì cũng phải hùa hùa như đúng rồi?" Dịch lại: "các bạn ơi Bải lỡ lời động đến Tóc Tiên, đừng unfriend với Bải nhé. Cho dù Bải thường hay cắn xé những người các bạn yêu thích nhưng cứ để friend với Bải nhé. Bạn nào rủ nhau ghét Bải là bầy đàn nhé" :)))))))))))))))))))))) Xoắn rồi phải không cô bóng Robbey ‪#‎lathibai‬ Cô mặt ngoài thì cao giọng chứ bên trong vãi ra quần rồi ;)) Nhìn cô năn nỉ, van vỉ, đe doạ mà thấy thương hại cho cô :)) Cô làm trò hề hay lắm :">

    ReplyDelete
    Replies
    1. "Chúng ta đang sống trong một xã hội văn minh mà mọi người đều nên có sở thích và chủ kiến riêng."
      Vậy mà comment hay ý kiến trái chiều thì y như rằng bị block và report. Thử hỏi, cô Bải nói cho chó nó nghe hay cô đang nói cho cái đầu đất của cô nghe vậy cô Bải?
      [Hai Lúa Miền Sơn Cước]

      Delete
  2. hãy để cô Bải đc yên cô ấy đang khóc đấy =))

    ReplyDelete
  3. thân gửi Rốp Bây: chào anh mà nhầm chào chệ. là fans hâm mộ của anh đã lâu, em từng cuồng vì mấy cái ảnh hài chị up. những cái ảnh mà anh up làm em thấy vui. nhưng lâu lâu em tự hỏi, anh làm cái éo gì trong làng giải trí VN hay là bà bầu mẹ chửa gì mà "phẩn-như-nôi" vậy :-jjjj (fanpage lắm like chị nhỉ ) hôm nay rảnh rảnh ngồi toalet hết việc làm mới viết thư cho anh. chị à, là người nổi tiếng phải biết giữ mồm giữ miệng, không có rọ thì tự biết thân biết phận mà bịt mồm vào, nó dài và đen hơn con KiKi nhà em rồi đấy (à con chó 3năm ý mà hihi). chứ em thấy anh đi cắn càn hoài à buồn hichic nhiều lúc em chỉ tự an ụi mình rằng: thôi, đàn bà mà hihi. còn nữa, chị này chị kể ra cũng HÈN phết ý chứ em khen thật á bạn em nó cmt có mấy câu góp ế mà chệ ban hết ruồi chị mở cmt cho chúng nó đi *năn nỉ mà* chứ em thấy chúng nó đi mắng chị là giúp anh à đâu chị mở mắt ra thôi mà hic. P/S: có nick facebook nổi tiếng lại còn đã được chứng thực, nhà giàu thì hãy làm sao cho cái đầu nó tỉ lệ thuận, đấng hèn, nhân cách bản tính xấu xa thì hãy nghĩ cho gia đình. đừng ăn bẩn tính heo mà đi bám váy người khác! P/S2: sắp thành bác sỹ, mới phát hiện GATO là một căn bệnh khó chữa!

    ReplyDelete

  4. Đừng xúc phạm cô ấy :(( cô ấy khóc đấy :(

    ReplyDelete
  5. Tóc Tiên thi Y thiếu 1/2đ thì phải, chuyển qua học YHCT ( điểm chuẩn ngành Y năm đó là 27).
    bải mà đọc được thì tự hiểu nhé, thi ĐH khối B 26.5đ thì đáng giá hơn trăm ngàn lần cái Trạng Nguyên Lương Thế Vinh của mày nhé, sủa tiếp đi con.

    ReplyDelete
  6. mình nghĩ con Bải này nó tự huyễn hoặc bản thân là người quan trọng và có ảnh hưởng. Vì sao? vì nó mắc bệnh tâm thần. Chứ thực ra nó ko hề biết nó hàng ngày làm chỗ cho người ta giải trí, xả xì tress hoặc bức xúc không có chỗ xả thì lên gào tên bố mẹ nó, tổ tông nhà nó ra chửi vì chót sinh ra loại bóng xà bông như nó. Robbey ạ, thực ra mày chả khác gì cái bồn cầu công cộng đâu. Nếu tao là bố mẹ mày thì tao sẽ cho mày đi điều trị tâm thần ngay và luôn. Vào đó thuê thêm một đống tâm thần nữa cho ở cùng phòng với mày cho nó xôm, cho mày thành người quan trọng như mày vẫn huyễn hoặc.

    ReplyDelete
  7. Con bóng điên rồ, chả hiểu con này cái thứ trăng trắng trong đầu nó là tàu hủ hay não nhỉ mà mỗi lời của nó đọc nghe nguy hiểm một cách rất ngu dốt...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cái thứ trăng trắng trong đầu bải k fải tàu hủ hay gì nhé,mà là tinh trùng :3 bải k chứa tinh trùng trong tinh hoàn mà là chứa ở trong đầu,nên logic của bải hơi khác vs thực tế :3

      Delete
  8. con bải này lúc đầu cũng đéo ghét nó. Nhưng cách nc nó xạo lồn bỏ mẹ @@. Mấy page b.thường ai ý kiến hay gì cũng k sao. Còn con ml bải mới ý kiến tí nó ban liền @@ cách nc chảnh chó bỏ mẹ ra,page thỳ đéo có cl gì của nó toàn ăn trộm vặt lung tung rồi post. Đúng vs bản chất tạp nham !

    ReplyDelete
  9. Theo phong tục tập quán của người Vietnam thì tháng 7 âm lịch còn được gọi là tháng cô hồn vì Diêm Vương cho phép ma quỷ trở lại dương gian. Chính vì lẽ đó, trong tháng này, phần đông người Việt kiêng kị việc cưới hỏi hay xây nhà vì sợ gặp phải nhỉều điều không may mắn. Robbey La Thị Bải thì lại khác. Bải đặc biệt yêu quý con số 7 nói chung và tháng 7 (cả dương lịch lẫn âm lịch) nói riêng vì đây là tháng ăn nên làm ra của gái. Như một thói quen, hằng năm cứ đến thời khắc quỷ môn quan mở cửa là Bải phải đi cắn người một cách vô tội vạ cho thoả cơn khát máu của mình. Thật vậy, nếu như tháng 7 năm ngoái Bải giằng giẻ, tru tréo Hà Linh, thì tháng 7 năm nay Bải lại tiếp tục sỉ vả, lăng mạ Tóc Tiên.

    ReplyDelete
  10. Công nhận ả làm việc đạt năng suất cao thật. Cái stt chửi TT bị quăng cả tấn shit mà ả liếm sạch sẽ trong vòng đúng 1 ngày, không hổ danh kiện tướng hốc c*t cấp quốc gia.

    ReplyDelete
  11. ClinkMin Bon DarkDanteAugust 12, 2014 at 10:52 AM

    Em ngĩ bệnh ảo tưởng sức mạnh ngậm cứt phun người của con bóng bóng bải bải LA THỊ BẢI CỨT này là y học họ bó tay rồi
    Bị ăn gạch như là mưa xa bảo táp thế mà vẫn có hơi để ẳng ẳng như 1 con chó ngu ăn gạch như ăn một đóng cứt zậy
    Thôi em đến Miếu cô Bải Robbey thấp hương khói cho ẻm bớt thú tính đây

    ReplyDelete
  12. sao ad post hình con bải gớm vậy, để hình nó kế bên hình chị Tiên càng khiến cho nó thêm xấu xí

    ReplyDelete
  13. Chó Bải đê tiện xấu xa.
    Ghen ăn tức ở thật là rớt bi.
    Suốt ngày sủa giống ki ki.
    Suốt đời chẳng thể so bì Tóc Tiên.
    Tổ cha con đĩ Bải điên.
    :))

    ReplyDelete
  14. [Hai Lúa Miền Sơn Cước]
    Theo ngu ý của tui, nên có thêm vài tấm hình minh họa khi cô Bải nude hoặc bay nhảy trên bãi biển. Thử để dư luận, để cộng đồng phán xét xem ai giống ca (ba chấm hơn)!

    ReplyDelete
  15. =) K nói xấu chỉ em phụ nữ , Bải chịu k nổi =)) . Riêng đàn ông , Bải từ tốn và nhỏ nhẹ lắm =))

    ReplyDelete
  16. Haha. Không biết nên xếp cô bóng lùn mũi lệch này vào hạng mục nào trong Xã hội :)) Hạng cặn bã, dơ bẩn, khốn nạn, súc sinh có lẽ không còn đủ sức nặng để gán ghép cho cô Bải nữa rồi :))

    ReplyDelete
  17. Căn bã xã hội La Thị Bải

    ReplyDelete
  18. Đang chờ bài viết của bạn về thằng chồng con Bải đó nghen, bạn Yen Vo. Nóng ruột lắm rùi đó. Chúc sớm có bài viết mới nghen.
    Bải ơi, mặc dù a rất thích chửi e, lấy e làm chỗ xả shit và stress nhưng nh lúc tự dưng a cảm thấy nản kinh khủng. A chẳng hiểu nổi e là cái loại ng hay súc vật nữa mà e để ko biết bao nh ng căm ghét, sỉ nhục ko những e và cả gia đình e vậy??? Nếu là a, a đâm đầu xuống sông cho tiêu luôn, còn sống làm j nữa cho nhục mặt.. E chỉ sống nổi trong sự ảo tưởng của e, trong căn phòng đầy gấu bông của e chứ e có dám ngẩng cao đầu bước ra đường ko? Chắc chắn là ko rồi. Mà thôi, e cứ như vậy cũng tốt, để a và mọi ng còn có chỗ mà vui cười, xả stress, còn có ng (hay súc vật) thông hộ bồn cầu mỗi khi bị tắc hay làm thuốc trị táo bón nghe. Chúc e vẫn ngu học và khốn nạn vậy mãi nhé Bải.

    ReplyDelete
  19. la thị bải: tự tin lam liếm showbiz

    ReplyDelete
  20. Mình không đồng tình với bài viết này khi xúc phạm anh Robbey là đầu óc toàn bã đậu. Đầu anh Robbey chứa cứt nha các bạn :((

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN