Thursday, August 14, 2014

Sone dậy sóng vì La Thị Bải dìm hàng SNSD

Hôm qua, La Thị Bải lại một phen khốn đốn khi Sone (fans SNSD) tìm thấy một bức ảnh gái so sánh nhóm nhạc 9 thành viên này với chó. Sau một hồi tranh luận nảy lửa, Bải phải nhún nhường xóa ảnh trên page nhưng vẫn không quên viết một status dài ngoằng để thanh minh. Mẫn gia xin phép được chẻ cái status của cô Bải ra thành 4 phần và trả lời gái ngay dưới mỗi phần.


Từ La Thị Bải: "Lại là một bức ảnh về SNSD. Xem lại ngày đăng ảnh 07/02/2013, mới thấy bất ngờ khi đã một năm rưỡi trôi qua, bức ảnh này vẫn có độ lan tỏa mạnh mẽ đến vậy, tăng cả nghìn likes sau mỗi phút và chưa có dấu hiệu dừng lại. Điều này cho thấy rằng, những nội dung trên trang Robbey không chỉ có hiệu quả tức thời, mà sẽ còn được chia sẻ với nhau (dù mục đích của người chia sẻ tốt hay xấu) đến nhiều năm sau nữa. Thời buổi bây giờ, nắm thông tin trong tay là một dạng sức mạnh vô cùng to lớn. Tất nhiên, nói ra không phải để khoe hay hù người. Vì đi kèm với sức mạnh, bao giờ cũng phải có trách nhiệm. Mình không thể chỉ giải thích là "vui thôi" (just for fun) như trước nữa".
Anti trả lời: Vãi cả tự sướng. Thủ dâm tinh thần level max kiểu này chắc trên đời chỉ có mỗi mình Bải làm được. Không biết các bạn thì sao chứ Mẫn gia thấy lạ lắm nha. Hàng ngày Bải đăng hàng trăm ảnh, sao fans của SNSD lại tìm ra được cái ảnh từ năm 2013 để mà vào feed gái tưng bừng thế kia? Rõ ràng rằng Bải đã chơi chiêu trò để cho cái ảnh đó xuất hiện tràn lan trên newsfeed của người khác một lần nữa. Quả thật là sống từng ấy năm đến giờ mới thấy có một kẻ đê tiện, hèn hạ, bất chấp thủ đoạn như Bải. Vì cái lượng tương tác ảo trên Facebook mà gái không ngần ngại đi đâm người này, thọc nguời kia. Mang tiếng là một status giải thích, xin lỗi và làm hòa với fans SNSD vì hòa bình chung, nhưng Bải vẫn không quên PR trá hình cho cái cầu xí của gái. Xin hỏi “những nội dung trên trang Robbey không chỉ có hiệu quả tức thời, mà sẽ còn được chia sẻ với nhau (dù mục đích của người chia sẻ tốt hay xấu) đến nhiều năm sau nữa” còn có ý gì ngoài cái mục đích tự nâng bi? Xin lỗi Bải nhé: Gái tưởng cái trang của gái là trung tâm thông tin của nhân loại hay sao? Hóa ra rác thông tin từ những trang lá cải mà gái chia sẻ như blogtamsu, motthegioi… cũng có hiệu quả lâu dài đến như vậy à? Hoang tưởng cũng vừa thôi. Hoang tưởng cũng nên có cơ sở thực tế chứ. Từ cách nghĩ của gái, anti cũng nghiệm ra rằng thông tin từ mấy năm trời nay vẫn được lan truyền trên cộng đồng mạng, điển hình là cái danh xưng LA THỊ BẢI. Vậy thì đương nhiên, LA THỊ BẢI cũng là danh xưng không chỉ tức thời mà còn theo gái đời đời kiếp kiếp.

Ảnh: Bức ảnh Bải so sánh SNSD với chó trên Facebook, gây dậy sóng Sone.

Từ La Thị Bải: "Nếu các bạn có đọc những comment trước khi diễn ra hỗn chiến giữa fan cuồng vs. anti cuồng, bạn sẽ thấy cách những độc giả trung lập chia sẻ quan điểm. Nhiều người vào khen những chú chó này rất thông minh và dễ thương. Hoặc nếu bạn hay xem 9gag và haivl, sẽ thấy cả những chú chó được chủ cho hóa trang thành Michael Jackson, Madonna, Lady Gaga... Nếu bạn là 8x, hẳn còn biết đến một chú chó cực kỳ nổi tiếng tên Beethoven. Đặt tên danh nhân cho chó, hóa trang chó giống người, dạy chó mô phỏng các hoạt động của người... đều không phải nhằm mục đích xúc phạm. Chẳng lẽ bạn cho rằng tất cả chúng tôi, những người yêu thích và bình luận về hình ảnh này đều ghét bỏ, đều muốn sỉ nhục thần tượng của các bạn? Một số người còn không biết SNSD là ai - không phải vì nhóm nhạc này không nổi tiếng, mà vì họ không đủ quan tâm đến K-Pop. Do đó, việc chửi rủa, xúc phạm lẫn nhau là không cần thiết. Tôi hoàn toàn có thể dõng dạc tuyên bố, "Tôi ghét SNSD", nếu đó là cảm nhận của tôi. Nhưng tôi vẫn chưa có cảm xúc như thế, dù một vài bạn fan cuồng đã tấn công cá nhân và kích động tôi rất nhiều lần. Tôi không sợ ai trong các bạn, nhưng làm ơn đừng quy chụp và cứ đi cãi nhau um sùm khắp nơi như thế (không chỉ ở trang tôi). Đó không phải là cách để người ta đứng về phía bạn đâu. Các bạn cũng không cần phải xuyên tạc hay phân tích sâu xa thêm về câu chữ. Tính tôi rất rõ ràng. Khi tôi đã nói là không có ác ý, nghĩa là không có ác ý. Tôi không phải giải thích gì thêm".
Anti trả lời: Comments của fan trung lập toàn là "đắng lòng", "gấu em bảo lên top cho xếp hình", "thằng Robbey là ai sao đăng nhiều ảnh thế?", "Robbey mặt dâm vl" hay đại loại thế chứ có thấy 500 đồng cái quan điểm nào đâu. Ủa mà Bải cũng xóa hình rồi, còn gì để đối chứng nữa, cho nên giờ nói abc xyz gì mà chẳng được. Có xúc phạm hay không, Bải hãy tự hỏi lại bản thân mình. Hãy hỏi rằng vào thời điểm đăng cái ảnh đó lên, động cơ và mục đích thật sự của gái là gì? Xúc phạm, câu like hay là gì khác? Điều đó chỉ mình gái rõ nhất. Mà sao cái chiêu này thấy quen quen. Nhớ không lầm thì lần trước khi đăng hình before và after phẫu thuật thẩm mỹ của Jessica, Bải cũng đã bảo là không có ác ý sau khi bị dân tình chửi cho thối mặt thối mày. Ngộ ha. Không ác ý mà đăng ảnh dìm hàng nói xấu nhóm nhạc nguời ta hết lần này tới lần khác. Tin được không? Chỉ có chó điên với mấy đứa nauti não ngắn kiêm bị bệnh tăng động nó mới tin gái nhé. Cơ mà sao lần này Bải không bô bô cái miệng lên rằng fans SNSD nên tự hào, nên cảm ơn gái vì gái đang góp phần quảng bá thêm cho sự nổi tiếng của SNSD đi? Chẳng phải là Bải vẫn thường hay nói điều đó mỗi khi bị vạch mặt vì ăn cắp ảnh trên haivl hay sao? Hơn nữa, nếu thực sự Bải cảm thấy là gái không cần giải thích gì thêm thì cần gì phải viết status dài đến như vậy? Cả phần comment bổ sung cũng đâu có ngắn? Rõ ràng là Bải đang cảm thấy nhột nên mới phải giải thích! Bải sợ fans SNSD feed cho ngập họng nên mới phải nói dông nói dài. Mà nói chi xa xôi, ngay cái status thanh minh thanh nga của gái cũng đã tràn ngập những lời chửi bới rồi. Bải nhục lắm Bải à!


Từ La Thị Bải: "Sẵn đây, tôi gửi lời xin lỗi đến những em fans chân chính của SNSD đã bị tổn thương, vì thần tượng của các em cũng bị anti vào công kích trong bức ảnh đó".
Anti trả lời: Chỉ nội câu này thôi thì cũng đủ thấy rằng Bải không hề có thành ý xin lỗi fans SNSD mà thực chất chỉ là đang chỉa mũi dùi dư luận sang anti. Bải bản tính vốn thâm sâu đê tiện nên nếu fans SNSD không để ý, sẽ dễ lầm tưởng lời xin lỗi của gái là chân thành. Thật ra ở đây Bải đang đổ lỗi sự việc là do anti cố tình gây war chứ bản thân gái thì "không hề có ý gì cả". Thiết nghĩ, nếu bức ảnh đó thay nhóm SNSD bằng Bải và thằng chồng Đoàn Quốc Việt với bầy chó, gái có còn thản nhiên và hiền lành đến vậy được không? Nói đến đây tự dưng thấy Bải có hiếu dễ sợ. Lần nào anti mang bố mẹ tổ tiên dòng họ 18 đời ra xúc phạm thì y như rằng Bải trơ mặt ra, im re không nói tiếng nào. Vậy chứ vừa đem Việt ra mổ xẻ tí thôi là gái nhảy đong đỏng lên bênh chằm chằm ngay. Nếu biết Bải khôn nhà dại chợ thế thì hồi đó bố mẹ Bải đẻ ra miếng thịt xá xíu, ít ra còn ăn no bụng hơn là sinh ra con bóng nghiệt súc vô dụng như gái. Ngoài ra, Bải bổn cũ soạn lại nữa rồi. Gái vẫn hay vỗ ngực xưng danh mình là hot influencer và cũng đã nhắc tới hai chữ “trách nhiệm”, vậy thì thử hỏi gái đã nhận lỗi một cách chân thành chưa? Hay là đang đá bóng trách nhiệm sang cho anti và các trang khác? Nói cho Bải biết nhé: Cho dù ảnh đó được đăng trên nhiều trang khác đi nữa thì cũng không có nghĩa là gái vô tội. Phải chăng ý Bải ở đây là các trang khác cũng chia sẻ hình ảnh này, sao không vào mà ném đá? Hay anti chính là những người khơi mào cuộc chiến, sao không vào mà chửi anti? Ha ha, Bải trẻ con quá Bải à. Bải nên biết rằng chính điều gái làm đã dẫn tới sự phản ứng mạnh mẽ từ Sone chứ không phải là do một ai khác. Bải nên nhớ điều đó và ngoan ngoãn ngậm miệng lại để fans SNSD dạy cho một bài học.

Ảnh: Nếu so sánh Bải với chó như thế này gái có vui không? Có còn bảo là just for fun không?

Từ La Thị Bải: "Đây là một bức ảnh rất cũ, ban đầu chỉ được đăng và đón nhận với mục đích "cho vui" (for fun). Một trong những nguyên nhân bức ảnh này trồi lên lại là do đám anti cuồng của tôi "mượn gió bẻ măng". Tại sao bạn lại để chúng nó dắt mũi như thế? Thiết nghĩ, thay vì công kích tôi, nếu các bạn sáng suốt hơn một chút và thông báo với tôi về bức ảnh này, có lẽ mọi chuyện đã khác. Không ai phải căng thẳng".
Anti trả lời: Nói thật là nếu không nhờ các thành viên page anti thông báo thì Mẫn gia chúng tôi cũng không biết là gái đang bị ngập ngụa trong những shit là shit đâu, vì chúng tôi chả rảnh hơi mà đi lội page gái chỉ để kiếm ra một cái ảnh từ thời cổ lai hi. Cho nên gái bảo anti mượn gió bẻ măng là hoàn toàn không chính xác. Cơ mà nếu như ngay từ đầu gái không đăng cái ảnh đó lên, cho dù anti có muốn mượn gió bẻ măng thì cũng không được. Tiên trách kỷ, hậu trách nhân. Bải nên tự trách bản thân mình trước thì hay hơn là đi đổ lỗi cho hết người này tới người khác. Bải là cái quần què gì bảo người ta nên “sáng suốt hơn” một chút? Người cần sáng suốt là Bải đó Bải à. Đừng tọc mạch, đâm thọt sau lưng, thọc gậy bánh xe, kiếm chuyện la liếm rồi làm như mình vô tội. Điều đó nó bỉ ổi và đê tiện lắm. Càng đọc những thứ Bải viết thì càng cảm thấy gái mâu thuẫn. Gái bảo "nếu fan của SNSD thấy ảnh này và thông báo cho gái thì mọi chuyện đã khác" mà không cảm thấy ngượng miệng sao? Đừng nói là các bạn Sone không thông báo cho gái. Các bạn ấy đã chửi gái cách đây hơn 1 năm đến thiếu điều ngốc đầu lên không nổi luôn chứ ở đó mà xạo xạo. Vậy sao lúc đó không xóa ảnh đi mà chỉ xóa comments chửi? Gái có ý gì? Sao cùng một việc mà lời nói và hành động ở hai thời điểm khác nhau lại một trời một vực thế này? Chỉ có một nguyên nhân có thể giải thích cho tất cả chuyện này một cách hợp tình hợp lý. Đó chính là gái đang ngụy biện và xảo ngôn hòng đùn đẩy trách nhiệm và đánh lạc hướng dư luận.


Chốt: Nếu biết được rằng các bạn Sone chính là fanbase đầu tiên mà gái Bải lên tiếng "xin lỗi" công khai trên Facebook thì hẳn các bạn phải tự hào biết là bao nhiêu. Chính sự đoàn kết của các bạn đã khiến Bải phải run sợ và cuối đầu chịu nhục. Tuy nhiên, không có gì có thể đảm bảo rằng từ nay về sau Bải không đụng chạm tới SNSD nữa. Bản chất của gái là thích táp váy chị em phụ nữ, cho nên các bạn cứ tiếp tục nín thở và chờ đợi nhé. Đừng vội tin những gì con Bải nói!


Bài: Hai Lúa Miền Sơn Cước.
Ảnh: Mẫn Con Rể, Mẫn Dượng Ghẻ & Hai Lúa Miền Sơn Cước.

25 nhận xét:

  1. đùa đâu con mụ Robbey ghét chưa từng thấy. Chả bh ghét người không lquan đâu nhưng mà riêng con này thì 3 chấm lắm. Thể loại ngu học suốt ngày ảo tưởng sức mạnh là mình đẹp trai, mình nhiều phan, mình nhiều like, mình nhiều cmt :)) Mấy đứa trẻ trâu thì "anh" Robbey nói hay lắm, nói đúng lắm là sướng điên cmn đảo luôn. Showbiz ngta ghét nó quá trời. thế mà nó atsm ngta thích nó. suốt ngày đi la liếm :)) ngta chả qua xã giao cho vui thôi. chứ nó chả là cái gì trong giới showbiz :)) tưởng tham gia chương trình truyền hình, nhảm nhảm vài câu trên fb là nổi tiếng ư :)) tdtt quá xá rồi bé bải ạ

    ReplyDelete
  2. Là 1 thanh niên quèn 30t rồi mà toàn tối ngày mặc áo sơ mi trên dưới quần xà lõn ngồi trc máy tính quay clip . đi nói xấu ngkhac. rp nick ngta. Cái thứ học bị ngta đuổi về, giờ cái mảnh bằng tốt nghiệp THPT còn đéo lấy đc mà lại hay đi nói văn hoa thích dạy đời ngkhac. Lấy tư cách gì mà đánh giá chê bai một nhóm nhạc có tiếng cả TG . Tóm lại mục đích của thằng này cũng là tạo Scandal nhằm tăng độ tương tác tăng view cho cái Toilet bẩn bựa của hắn

    ReplyDelete
  3. ĐÉO ƯA CẢ CON BẢI CẢ SONE . HÓNG CHÚNG NÓ CẮN CHẾT CON MẸ NHAU ĐI :)))))))
    P.s : BẢI ƠI TAO ĐỊT CON MINH NHÀ M

    ReplyDelete
    Replies
    1. Dm bạn nếu Sone chém chết mịa con Bải xong cũng muốn chém chết cm bạn luôn . Bạn Vduyên vl ra

      Delete
    2. bạn vô duyên vl ra :v

      Delete
    3. Mỗi Sone địt một phát cũng đủ cho m và chuỵ Bải chết rồi =)) táp cứt vậy vui há

      Delete
    4. Trai cò cắn nhau ngư ông đắc lợi!

      Delete
    5. đm nói chuyện có duyên vl :)) gọi hồn tao ra làm gì thế con thớt :)) tin Sone bố mày chém con đuỹ bải rồi quay ra chém mày luôn không :))

      Delete
    6. chém chết con mẹ bạn giờ =_=

      Delete
  4. Giờ người ta dùng "Ngu như Bải" thay vì "Ngu như chó", "Ngu như bò" và "Ngu như lợn" mà

    ReplyDelete
  5. Hai Lúa Miền Sơn CướcAugust 14, 2014 at 11:53 AM

    Thật ra hai lúa tui chửi con Bải, cũng là muốn nó coi lại chuyện nó làm. Bản thân xưng là hot infulencer, nó phải ý thức được chuyện nó làm, lời nó nói ra các em nauti (nếu có) của nó sẽ đó nhận và tin tưởng như thế nào chứ. Đằng này, cứ hình ảnh thì copy haivl và các nơi hoặc quanh quẩn món ăn, tự sướng, taxi. Nội dung status thì hết đá xéo người này, quay sang bợ đít người khác. Vậy thì nó định hướng cái gì? ảnh hưởng cái gì mà bày đặt trưng ra các thứ hạng. Đã vậy còn dẫn các bài báo lá cái, nhập nhèm nguồn tin rồi bình luận y như đúng rồi, phán như thánh mẫu. Học tới đâu mà khuyên người ta lo học kiếm tiền hả cô Bải! Cô dạy đời ai, trước khi dạy, hãy thử hỏi xem bài học đó có phù hợp với mình không cái nha. Không thôi mở mồm là bị tán vêu nướu, bong răng, gãy lưỡi nhé!

    ReplyDelete
  6. Đù mẹ con bóng to đầu còn thích nghịch ngu. Cho chết mẹ mày đi

    ReplyDelete
  7. Tks ad cái ảnh ghép trả thù chụy! mem sẽ đem ảnh này đi quảng bá khắp nơi giúp chụy nổi lềnh bềnh luôn. Sone muôn năm :D

    ReplyDelete
  8. càng nghĩ càng buồn cười hết quảng cáo grabtaxi rồi c.clemon nhưng công việc của nó là nói xấu ăn lương mà mẹ nó đẻ nó ra cho ăn học mục đích chỉ là để nó lết lê la lím xem các người nổi tiếng xấu chô nào k đẹp chỗ nào để nó xỉ vả công việc núp gậm giường đến ngta ỉa đái sao nó còn q.tâm chứ nói thôi Bải thì mãi mãi bải sh!t thôi

    ReplyDelete
  9. con bóng chó đẻ

    ReplyDelete
  10. hôm qua mụ Robbey có đăng 1 tấm ảnh hình một bạn người việt có vẻ ngoài giống G-Dragon lên wall nhà mủ, caption là "Hẳn là G-DRagon của Việt Nam". Bạn đó là fan BigBang, rất hiền, tuy hay cosplay GD nhưng không hề tự nhận mình là GD Vn này nọ, nhưng nhờ câu caption của con mụ 3D đó mà bản bị người ta ném đá, fb bị vào quậy phải khóa luôn rồi. Hi vọng page sẽ làm 1 bài về vụ này, con quỷ 3D chuyên dìm hàng người nổi tiếng giờ chuyển sang người bình thường luôn và thủ đoạn thiệt tinh vi kinh khủng

    ReplyDelete
  11. OK, nếu Bải đã xem chuyện đó là bình thường thì chúng ta cũng xem nó bình thường luôn :]]]. vậy thì từ nay :
    - 1 là gọi tên ba má nó với cú pháp (tên) + (DOG)
    VD : Dieu MinhDog, TamDog

    - 2 là đặt tên con chó nhà mình bằng tên của nó hoặc của ba má nó (Lưu ý : chỉ vì thấy tên Mẫn, Tâm, Diệu Minh hay, ý nghĩa nên mới đặt cho CHÓ CƯNG thôi nhé, không có ý xúc phạm chị 7 và gia đình đâu :v )

    ReplyDelete
  12. [Hai Lúa Miền Sơn Cước]

    Ôi ad ơi, ad chửi hay quá. Em nhìn lại bài này mới thấy em còn non tay và hiền quá khi chửi con Bải.
    Em xin rút kinh nghiệm và hứa lần sau sẽ đập thẳng tay chứ không nhân nhượng, lịch sự. Đánh chó phải đánh thẳng tay!
    Cảm ơn cả nhà!

    ReplyDelete
  13. adm ơi làm ơn đừn c0py cmt trên fb rồj paste vào đây. adm làm thế jống tự sướng qá. kứ để m.ngườj tự vào cmt :v

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mẫn Muội MuộiAugust 14, 2014 at 8:24 PM

      những cmt nào quá hay thì mình cop vào đây đó bạn, để mai mốt tìm lại trên FB khó lắm

      Delete
  14. Ai cũng biết Bải là con đĩ.
    Thật vốn phường trán khỉ mặt dơi.
    Suốt ngày làm chuyện trời ơi.
    Cắn càn khắp chốn nên đời khinh chê.
    Vậy mà nó chấp mê bất ngộ.
    Chửi người đời tức ở ghen ăn.
    Trên face viết bậy viết xằng.
    Những lời rác rưởi cho quân nhặng ruồi.
    Nên đời Bải như buồi con chó.
    Tình tiền không nghề nghiệp cũng không.
    Tổ cha đĩ Bải hôi lông.
    Mày như bãi cứt trôi sông thúi ình.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thánh thơ của Mẫn Gia đây rồi. Hay quá Trung Lê. :))

      Delete
    2. Cafe mạnh dữ. Xin thánh nhận của em 01 ( viết bằng chữ: một) lạy!

      Delete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN