Wednesday, August 6, 2014

Thứ hạng nào dành cho cô Bải?

Phải công nhận 1 điều là cô Robbey La Thị Bải mặt dầy thật, tầm đầu tháng 5, cô la bai bải lên là page cô hot thế nào, được quan tâm nhiều ra sao. Cô hay làm báo cáo thống kê gửi cho khách hàng dựa trên số liệu của Social Bakers. Rồi thì là theo tiêu chí đánh giá của Social Bakers, page cô đứng thứ 19 (trên cả Đàm Vĩnh Hưng) về lượt xem và mức độ tương tác (like, chia sẻ, bình luận).


Thối khắm nhất là lúc cô tâm sự trong nước mắt : "Nhưng chưa bao giờ mình nghĩ sẽ có ngày mình được lọt vào top, lại còn nằm ở hạng mục Celebrities. Có một sự vui nhẹ, vì mọi tâm huyết, công sức, thời gian mà mình và các bạn Nauticats bỏ ra đã được công nhận". Vãi cả "tâm huyết, công sức". À cô quên không cảm ơn bác gái cho tiền mua likes nhé!


Thật ra ý mà, Social Bakers không kiểm duyệt hết được tất cả các page mà nó chỉ tính số likes và sắp xếp thứ hạng của những page đã được (manual) add. Mà vào lúc đó có nghệ sĩ nào biết cái Social Bakers này là cái quái gì, nên đâu có ai thèm add vào. Chả vì thế mà sau khi cô Bải nổ banh xác, thì fans các page hot thực sự như M-TP, JVermind,... thấy idol của mình không có tên trong bảng ranking, bèn mới vào hỏi cô Bải. Cô trả lời: “Ơ ơ ơ, anh cũng không biết nữa, ai có thắc mắc tự liên hệ website” và “Social Bakers xếp hạng không chỉ dựa trên số lượng thành viên, mà còn căn cứ vào lượt xem, mức độ tương tác và chất lượng nội dung của trang, đâu phải mỗi likes đâu”. Còn bây giờ thì sao? Sau khi fans nhà người ta add đầy đủ page vào bảng thống kê thì cô Bải tụt từ 19 xuống... 29 ??? Ủa , hot đâu ra vậy ta??? Tương tự như thế, các bạn hiểu rõ cơ chế của Social Bakers sẽ thấy trang đó không hề thống kê độ "hot" theo lượt tương tác mà đơn thuần chỉ là số likes mà thôi. Nếu bạn nhiều tiền và mua được nhiều likes bạn lên Top. Đấy còn là chưa kể Social Bakers phụ thuộc rất nhiều vào thông tin độc giả cung cấp, một số page không được add vào để thống kê thì cũng đâu có được xếp hạng. Vậy tính chính xác của bảng xếp hạng này ở chỗ nào khi thống kê thì không đầy đủ, cũng như để lọt lưới quá nhiều page mua likes giả danh celeb???


Cô Bải à, tôi có một lời khuyên nho nhỏ cho cô đó là cô nên xin thêm tiền của 2 bác rồi mua likes vượt chú Hoài Linh, à không, vượt Shakira rồi lên Top luôn. Chứ thỉnh thoảng cô lại bai bải lên là “Tôi thứ 19 Việt Nam, tôi thứ 1985 thế giới”, tôi thấy thứ hạng đó chưa được "tương xứng" với độ "hot" của cô.

-0-

Sẵn bàn về sự "hot" của cô Bải, xin lấy một ví dụ:

Có một sự nhục không nhẹ trong cái hình thống kê mức độ thành công trong sự PR cho GrabTaxi này, thế mà không hiểu sao cô Bải vẫn tự hào: Robbey: 69 post, 224 share. Trong khi đó, Thích Ăn Phở post 2 lần mà đã đạt gần 2500 lượt share; Tuyết Bitch cũng chỉ post 2 lần mà có 109 lượt share.

PR cho hãng Taxi mà cứ post hình cái mặt nồn này lên thì bảo ai thèm quan tâm.

Cô Bải hãy học tập bên page Tuyết Bitch, để PR thành công, có nhiều lượt share thì cần phải đầu tư như thế này!

Rõ là trong nguyên dàn cộng tác viên làm PR cho GrabTaxi thì chỉ có mỗi mình cô Bải là siêng năng nhất. Page người ta nổi tiếng thật sự và có nhiều mối nhiều mang nên chỉ PR đúng 2 lần là lượt like lượt share gấp 100 lần cái mặt nồn đính kèm của cổ. Thiệt là thảm hại cho con bà Minh, vậy mà cũng xưng là "chuyên gia PR" với cả "người có tầm ảnh hưởng trong cộng đồng mạng".


Bài: Giang Nguyen.
Ảnh: Mẫn Nhũ Mẫu.

41 nhận xét:

  1. Con điếm La Thị Bải ngoài ăn cứt ra có còn ăn gì nữa đâu. Nên tư duy và thông mình là những điều xa xỉ với nó. Không nên đòi hỏi nó cao quá, để về nó hạnh hạ ôm lũ gấu bông khóc thút thít, thì tội lũ gấu bông đó lắm.

    Trước giờ gái luôn ảo tưởng rằng gái hot và có độ ảnh hưởng nhất định. Nhưng gái à, gái hot thật đấy, nhưng ở đây là hót cức, hót những thứ dơ bẩn mà Xã hội dành tặng cho mày.
    Gái cũng có tầm ảnh hưởng thật đấy, nhưng mà là người ta thích bu vào, chửi bới, sỉ nhục, súc phạm mày hơn đó con súc vật. Bởi mày là cái thứ ngu đần nhưng luôn tỏ ra nguy hiểm, là thứ tiểu nhân nhưng ngụy quân tử.

    Cái độ hót của mày là gì, ngoài việc mày đi lấy tiền cha mẹ mày, đi lừa tiền bạc của người này người kia rồi bỏ vào mua likes cho cái facebook điếm chó đó.
    Cái độ hót của mày là gì, khi mày viết stt tâm sự mày buồn, mày chia sẽ quan điểm của m về cuộc sống mà người ta chẳng thèm đoái hoài, thay vào đó lăm le vào chửi con mẹ thằng cha mày !

    Mày sống như cức cứ ảo tưởng người khác GATO với mày. GATO về gì, về cái độ ngu, độ lì, độ trơ trẽn, dâm dục, chó má, đạo đức giả của mày à ?

    Cái thứ đĩ điếm ảo tưởng, mũi lệch nứu đen, cuồng dâm ngu si ! Đâm đầu mẹ xuống hố cức mà chết đi cho đẹp trời !

    ReplyDelete
    Replies
    1. chửi hay thế =))

      Delete
    2. Bạn Linh Lan chửi hay quá hahahahaa. Đọc mát cả ruột.

      Delete
    3. tặng thánh 1 tràng pháo hoa

      Delete
    4. Má gan với câu chửi của bạn :)

      Delete
  2. nta tự sáng tạo.tự làm bài đăng..còn nó ngoài copy của người khác.thì đéo có con mẹ gì đặc biệt cả :))))))))))))) rấtt là nhảm lôz

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sao lại chả có gì đặc biệt? Chuỵ Bải có cái mặt nồn dâm ô mũi lệch nướu đen đặc trưng nhất giải ngân hà còn gì =))

      Delete
  3. Ngoài mua like thì chỉ có mấy em trẻ trâu rừng rú mới thích page của Bải thôi. Trên núi xuống bị chụy dắt mũi mà đâu có biết, cứ tưởng chụy lung linh như mấy tấm hình 360 kia chứ biết dung nhan thật của chụy chắc mấy bé chạy không dám quay lại nhặt dép.

    ReplyDelete
  4. Ad lại thiếu sót rồi. 224 lượt share thì có đến hơn 200 lượt là từ nick ảo của nó, chứ mỗi lần nó dùng cái mặt nó PR cho Grabtaxi thì có ma nó thèm share

    ReplyDelete
  5. địt lồn mẹ con bải mất dạy , súc sinh , súc vật nghiệt súc dám block thằng bố mày à , cái địt con mẹ con lại cái bú dái tao nha , địt con mẹ mày banh cái mắt lồn mày ra đọc cái này rồi nuốt từng chữ của bố như tinh trùng chui vào lồn mẹ mày đi , địt con mẹ mày con đĩ bóng mặt lồn tâm hồn chó dại

    ReplyDelete
  6. khiếp, mồm con này thì chỉ có ngậm chuối là chuẩn!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Quả chuối cũng có lòng tự trọng của nó. Xin bạn đừng xúc phạm :((

      Delete
    2. Mồm con này là ngậm cứt, ngậm lựu đạn mới hợp

      Delete
  7. Khổ thân các em anti. :( Mình sẽ bỏ qua suy nghĩ là do các em gato nên cố tình xuyên tạc vấn đề, mà chỉ nghĩ hồn nhiên là do các em kém thông minh một chút thôi. Phải kiên nhẫn, đúng không nào?

    Thứ nhất, Social Bakers có bảng cho riêng những cá nhân Việt Nam và bảng kèm theo cả các tên tuổi quốc tế. Cái mà các em anti ghi anh Robbey hạng 29 í, phía trên có cả Cristiano Ronaldo và Taylor Swift, các em có nhìn thấy rõ không? Đấy, do thị lực của các em có vấn đề, chứ đâu phải do các em cố tình lập lờ đánh lận con đen. ^_^

    Thứ 2, cho dù là hạng 19 hay 29, anh cũng thấy vui thôi. Các em nhìn thử xem, trên anh và dưới anh là những ai? Thế các em thử lập page cá nhân đi, sau đó xem đứng hạng thứ mấy? Nghe bảo học đến tiến sĩ, thu nhập tốt lắm mà, nếu "mua likes" đơn giản như vậy thì cứ xì tiền ra đi. Các em không dư thời gian à? Không dư thời gian sao cứ đu bám theo một người từ năm này sang tháng khác thế? Còn lý do nào để biện hộ cho việc bản thân không thể bằng người khác nữa không? ^_^

    Thứ 3, anh đố các em nha, bên nào hỗ trợ cho anh chụp tấm ảnh đi taxi đó vậy? Về cơ bản, khi làm việc, dân marketing sẽ có hướng đi nhất định cho từng trang và từng cá nhân. Các em có hiểu cái gì là branding, là nhắm vào thói quen của người tiêu dùng. Thiết nghĩ, nếu anh không có sức ảnh hưởng, trang techinasia uy tín kia sẽ chả buồn đề cập đến anh đâu.

    Nói vui thế thôi, cứ tiếp tục gato đi mấy đứa. :3

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cái tiên sư nhà anh chứ, anh cứ nói anti dư thời gian nên mới theo anh từ năm này qua tháng nọ, thế cái thằng nào dư thời gian để đeo bám Uyên Linh, Hà Linh ... từ năm này qua tháng nọ???? Phải chẳng anh có lý do khác để biện hộ cho việc bản thân anh không thể bằng họ???? Anh toàn mồm nói tay vả miệng mình thôi. Tôi cho anh cái lý do để tôi "đu" theo anh này, thật ra éo có tí gato nào đâu, chủ yếu vào xem anh diễn hài, giở trò rồi qua anti xem anh bị vạch mặt thế nào thôi, cũng vui đáo để anh ạ ... Anh thử một lần vả mình một cái thật đau cho thôi ảo tưởng sức mạnh rồi nghiêm túc nhìn lại cái trang rẻ rách của anh xem nó có những gì nhé: toàn là các hình ảnh anh chôm nhặt từ các trang giải trí tên tuổi, chứ bản thân anh có viết được cái mẹ gì cho ra hồn đâu ... anh có chất xám thì tự đầu tư hình ảnh cho riêng mình đi, đừng sử dụng chất xám của người khác miễn phí như thế, like và comment cho những hình ảnh đó là giành cho tác giả của chúng, chứ đéo phải cho cái thằng cắp ảnh như anh nhé, lớn rồi, phải khôn ra chứ, phải ý thức hơn chứ. Nhân đây mình cũng xin bày tỏ sự ngưỡng mộ với các admin trang anti. Mỗi bài viết của các bạn đều rất chặt chẽ, thể hiện tầm hiểu biết trong nhiều lĩnh vực và cực kỳ thuyết phục người đọc. Xin chúc mừng các bạn, và chúc các bạn ngày càng có tầm ảnh hưởng hơn để bản chất ti tiện của Robbey được vạch trần nhiều hơn.

      Delete
    2. Robbey xưng "anh" luôn sao, hjx anh cứ nghĩ pêđê phải xưng "chụy" chứ. À mà sẵn tiện cho anh hỏi bí quyết làm sao để post nhiều mà share không bao nhiêu hay vậy "chụy"?.

      Delete
    3. Lần sau cứ xưng bằng "chụy" đi nhé chụy Rớt Bi, xưng bằng "anh" chúng tôi thấy mắc ói lắm! Vả lại, cho dù chúng tôi có dư thời gian thì cũng ko dư tiền đi mua like cho FB làm cái quần què g, để tiền đó ra Thị Nghè chơi đũy La Thị Bải ko sướng hơn sao?

      Delete
    4. vâng thưa chụy, tụi em có tiền mua like cũng không nổi như chụy đâu. Tại sao ư? Vì tụi em không có cái trò đi ĂN CẮP ảnh như chụy, hết haivl, tuyet bitch... để câu like. Khi anti hỏi thì lại chối bai bải là người khác gửi. Gửi cái con mẹ nhà mày chớ gửi, mày đi ăn cắp nói con mẹ ra cho rồi. Cái page của chụy nói thật như cái nồi cám heo ấy, đủ thể loại trên đời. Tương tác cao cái lol ,suốt ngày ăn ở không canh xóa commnet. Chụy nghĩ ba má chụy nuôi mấy chục năm cho tiền ăn học mà để giờ người ta chửi cả dòng cả họ chụy. Thất đức lắm chụy ạ, có ngày tán gia bại sản, tiệt tôn,con giết cha, chồng giết vợ đấy.
      Còn chụy cái thứ bóng bệnh hoạn, bóng thiến có ngày ra đường có người tán cho vỡ hàm đó

      Delete
    5. địt mẹ con mẫn chó dạiAugust 6, 2014 at 2:34 PM

      Con ký sinh trùng lờ mẹ mẫn bị nói rớt hạng nên đang cay cú lắm đây ;)))), giải thích cái con mẹ mày ấy mẫn rớt bi, tức thì nhận đi con chó, càng thanh minh thì càng lòi cái ngu ra thôi con bóng chúa ạ, chắc ngày trước rặn đẻ mày ra con mẹ mày bị bệnh phụ khoa nên giờ mày mới tâm thần ko có thuốc chữa như thế.

      Delete
    6. Mariacarla BosconoAugust 6, 2014 at 3:17 PM

      làm gì phải sủa dữ vậy cô Rob Bải, trong đây toàn anti cô, vô đây sủa làm chi cho vô ích, có ai bênh cô đâu

      Delete
    7. thôi đi mẹ ơi, bị anti người ta vạch trần cái mặt lol mua like ầm ầm mà vẫn ko bằng cái đít của tuyết' page còn phở thì khỏi nói, mày xin hửi cứt còn ko bít người ta có cho ko nữa mà đú đởn khoe, chứ tao là tao thấy nhục dùm mày á, mày ko vào đây sủa bai bải thanh minh thanh nga thì tụi tao cũng thừa biết mày đang quê 1 cục rồi tức hộc máu lồng lộn lên mà, tao thật tâm khuyên mày nên tắt máy rồi uống thuốc tâm thần à nhầm an thần vào ko thôi lên cơn trào đờm bất tử như chó dại thì khổ cho con mẹ với thằng cha mày nữa, bổn lài

      Delete
    8. Ai bảo page con bải ko có gì đặc sắc thì tự kiểm điểm nhé, page nó có cái mặt lồn độc nhất vô nhị và lỗ đít đóng nhiều mạng nhện nhất Việt Nam nhé, em khen chị r nên chị bớt sủa nhé, đụ mẹ mày

      Delete
    9. Bải không rảnh mà sao anti viết gì cũng vào ý kiến thế??????

      Delete
    10. Bóng thì nhận là bóng đi...còn bày đặt xưng 'anh' nghe mắc ĩa quá

      Delete
    11. Bẩm cô là sau khi fans add page của những celeb thế giới vào thì họ thậm chí có local fans (fans ở việt nam) còn nhiều hơn cô nên họ được đứng trên cô cô ạ. Mà cô già mồm ghê, kể cả có bỏ họ đi thì hạng của cô vẫn bị tụt thôi, có đúng ko nào ? Anti nói về cơ chế của Social Bakers chuẩn chưa ? Mà quan trọng chúng tôi muốn nhấn mạnh ở đây ý là Social Bakers để lọt lưới quá nhiều page mua likes như page của quí cô đây, rồi sắp xếp vào hàng celeb trong khi chỉ là 1 page thảm hoạ post ảnh nhảm ko hơn ko kém , cô ạ

      Delete
    12. Ôi cảm động quá. Sau bao nhiêu năm anti thì cuối cùng mình cũng đã được lọt vào mắt xanh của cô Bải rồi. :((

      Học tới tiến sĩ tức là THÔNG MINH rồi. Cô có thấy ai thông minh mà đi làm cái chuyện NGU là bỏ tiền ra mua likes rồi ngồi tự sướng, thủ dâm tinh thần 1 mình không cô? Cơ mà như đã nói rất nhiều lần trước đây rồi: Sao tự dưng tôi phải bỏ việc làm ổn định hiện tại của mình mà đi lập page giống cô? Nhảm. Đời thật không sống đi sống ảo như cô làm éo gì? Nói ngược lại đi: Sao cô không bỏ FB đi làm việc giống tôi xem cô có làm được không? Hơ.

      Ờ, tôi đây cũng bận lắm nhưng vẫn có dư thời gian viết bài vạch trần cái bản mặt la liếm. đê tiện, hèn hạ, bỉ ổi của cô, vỉ TÔI THÍCH THÊ được không? CÓ AI CẤM TIẾN SĨ KHÔNG ĐƯỢC ANTI LA THỊ BẢI KHÔNG? SAO, tức không cô? Tức thì đâm đầu xuống sông chết mẹ nó đi cho đỡ chật đất.

      Thứ rẻ rách, già mồm. IM MẸ MÀY ĐI BẢI.

      Delete
    13. Bải ngu có cái mặt mo.
      Có chiêu ăn cắp có trò mua like.
      Bải thì xếp hạng với ai.
      Mặt như đống cứt quái thai dị hình

      Delete
    14. đm thiên hạ vạch cái mặt chó mày ra rồi mà còn to mồm sủa bậy nữa hả bải, hạng bóng lộn như mày còn chưa xứng để bú cu các quý ông nữa kìa. Cứ tiếp tục ăn shit cho đã đi nha chụy.

      Delete
    15. Bải bải ơi là Bải, mày nên ắp cái mặt lồn nhà mày vào đống cứt đi. Còn mày bảo bọn này GATO thì nên xem mày có cái tật đi: Học hành thì chả có gì tự hào, có cái mũi ngày ngày đánh hơi , cái lưỡi thì liếm đít thiên hạ , suốt ngày post mấy cái ảnh khoe thân... Nên mày đọc xong cái này rồi bay vào cái hang nhà mua like nhà mày đi!! Con phò thối lồn, Con đĩ ÁTM

      Delete
    16. Ồ bải lên tận đây để sũa à về cái hang cức mà ẳng con đàn bà bú liếm

      Delete
  8. Đệt, già mồm vãi. Tôi sẽ lấy anh làm tấm gương. 18+ rồi và tôi sẽ ko ăn bám ba mẹ như anh híhí. Thật sự đọc những bài viết về anh tôi cảm thấy cuộc sống mình đáng sống vô cùng :)))))

    ReplyDelete
  9. minh mẫn (mút mát ) .chụy thật là đáng thương .vì anh quá đáng thương nên em quyết định lập một nick mới sang ban phát cho chụy một like .

    ReplyDelete
  10. Tội nghiệp chụy, ai hiểu chụy chắc biết chụy đang rất nhột và nhục nhưng vẫn cố gắng gượng gạo ca bai bải bài ca "gato" :))

    Thứ nhất, chụy đừng có cố ngu mà tỏ ra nguy hiểm, đừng cố vùi đầu vào shit rồi hi vọng thiên hạ không thấy cái ngu của mình. Nói về thứ hạng, đứng dưới Cristiano Ronaldo và Taylor Swift không có nghĩa chụy đã may mắn đứng chung hàng với bãi shit dính vào giày Cristiano Ronaldo và con ve chó dính dưới váy Taylor Swift. Chụy đứng mé hưởng hơi được là vì chụy add page vào Baker, thế thôi. Celeb thế giới người ta không thèm add vì người ta không thèm đếm xỉa, còn với chụy may mắn vớ được cải bả này, add page của chụy vô rồi thủ dâm tinh thần là chụy được đứng gần celebs =))

    Thứ hai, chúng tôi không gato vì chúng tôi khinh bỉ chụy. Chúng tôi không muốn trở thành con Bải cho thiên hạ phỉ nhổ. Chúng tôi cũng chẳng có nhu cầu mua like như chụy, vậy nhé :)) Chúng tôi có bằng cấp trung học, đại học, cho nên ở đây đứa duy nhất "không bằng người khác" chính là chụy đó chụy Bải, kẻ bị 2 lần đuổi học không bằng cấp :))

    Thứ ba, chụy biết cái khỉ gì mà bày đặt "branding" :)) PR nhận công bằng voucher :)) Làm tới đâu thất bại tới đó mà bày đặt "branding" :)) có cái mặt chị đó thì collapsing chứ làm gì "branding" nổi hả chụy, chụy nghĩ cái mặt chụy truyền được thông điệp gì ngoài tác dụng kích thích đại tiện =))

    Cứ tiếp tục nhột và nhục đi nhé chụy.

    PS: Chẳng ai mời chụy chạy qua đây ăn shit đâu, xin đừng đu bám anti chụy nhóe =))

    ReplyDelete
  11. Ai giải thích vì sao chị Bải nói bao nhiêu lần là ko rảnh, ko thèm quan tâm mà anti có bài nào là chị lại chạy vào đớp bai bải thế?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bản chất cắn bậy, sủa bậy của bải lâu nay mà bạn :D

      Delete
    2. Tại cổ đói wa nên vào kiếm vài bãi shit ăn đó mà

      Delete
  12. đụ con đĩ mẹ mày lê minh mẫn, chó rớt bi, sáng giờ nằm bú cu thằng đĩ việt cho đã rồi qua đây ăn cức à? uống tinh dịch cho đỡ đói đi con đĩ mẫn, FUCK con mẹ mày.

    ReplyDelete
  13. Chị Bải lại vào sủa à, dạo này cũng chăm đu bám anti quá nhỉ?

    ReplyDelete
  14. Vô tình lạc vào page này chợt nhận ra người xưa năm cũ... Hok ngờ "bạn" này giờ đây nổi tiếng quá trời ^^ Mình dùng từ "bạn" trong dấu ngoặc kép bởi vì nói cho cùng thì người này từ thuở xa xưa dù có gặp mặt, có biết về nhau nhưng mình ko để ý đến cũng như may mắn ko đc "bạn" ấy để ý đến nên tự nhiên nói nặng nề với "bạn" ấy thì cũng ko hay lắm ^^

    Không biết các bạn trong trang này có ai là thành viên điều hành cấp cao của Nhật Ký Âm Nhạc hay Yêu Âm Nhạc năm xưa hay hok? Cũng gần chục năm rồi nhỉ, nhớ mọi người quá <3

    Nhớ lại ngày trước, mọi người trong BĐH cùng nhau tổ chức các buổi offline rất vui vẻ, ấm áp. Mình cũng như mọi người, cũng đóng góp chút nhiệt huyết tuổi thanh niên vào để cùng nhau xây dựng cộng đồng yêu âm nhạc lớn mạnh. Nhưng rồi sự xuất hiện của "bạn" này đây đã làm xáo trộn rất nhiều thứ. Thậm chí khiến cho YAN phải làm một chiến dịch lớn là xóa bỏ toàn bộ Mod lẫn Smod để rồi bắt đầu tuyển lại từ đầu để rùi sau này hok còn ai biết ai nữa. Haizz

    Gửi lời chào đến các anh em, chiến hữu ngày xưa nhé! Chúc mọi người luôn luôn thành đạt và gặp nhìu may mắn nha! :*

    Mẻ (Nick name này ngày xưa đc anh Rock tặng cho ấy) :v

    ReplyDelete
  15. Hôm qua tát nước đầu đình.
    Bỏ quên kotex Bải rình tha đi.
    Hỏi rằng cô Bải muồn gì ?
    Bải rằng em thích ăn mì với băng (vệ sinh ).
    :))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hay wa bác @@ Con bải đọc đc nó ôm gấu bông khóc nức nở

      Delete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN