Wednesday, July 30, 2014

Blogger Robbey La Thị Bải: ‘Nghệ sĩ nào chơi giả tạo với tôi là có chuyện’

Robbey La Thị Bải là một ví dụ sinh động của sự dễ dãi, lá cải, xôi thịt và nhớp nháp của hệ thống truyền thông bây giờ: Ai cũng có thể lên báo với một hình ảnh sáng choang, gương mặt không tỳ vết, thành tích chói lóa và phát ngôn để đời, gây hết hồn cho những người nhẹ dạ. Như mọi người đã biết, sáng nay (30 tháng 7) một tờ báo mạng đã có bài phỏng vấn thánh nữ bồn cầu thân thương của chúng ta (Ai chưa đọc thì vào link này xem nha!). Tuy nhiên, theo Mẫn gia thì cô Bải nói điêu và tâng bốc bản thân nhiều quá nên buộc lòng chúng tôi phải dịch lại cho đúng.

-o0o-

Hiện là người nắm giữ fanpage có lượng mua like cao nhất Việt Nam, blogger Robbey cho biết anh có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ V-biz nhưng người nào dám thẳng chân sút vào mồm anh thì nên né xa anh nếu không sẽ... có chuyện. Cùng robbeylathibai.blogspot.com trò chuyện với “chàng trai” 8x cực kỳ thú tính này nhé!


Phóng viên: Chào anh, không nhiều người biết anh là người đứng sau fanpage Robbey với lượng mua like ác liệt nhất hiện nay. Nói về bản thân mình, anh sẽ nói gì?
Robbey: Mình là Robbey, ngắn gọn như thế. Mọi người hay tự định nghĩa họ bằng thân thế, bằng nghề nghiệp, bằng thành tích, bằng chức vụ, bằng quyền lực và tiền bạc... Theo mình thì đó là điều không cần thiết. Mình đã từng đạt nhiều giải thưởng trong việc học tập, nhưng mình không muốn cả đời chỉ là mọt sách. Mình từng cộng tác với hơn 10 tờ báo, nhưng mình không muốn ngòi bút hay bàn phím bị ràng buộc vào đâu cả. Mình từng là quản trị cấp cao của nhiều diễn đàn, nhưng mình không muốn cứ phải đi quản lý thay cho người khác. Mình cũng không muốn nghe lệnh ai. Mình muốn có sân riêng của mình, làm những điều mình thích, phát biểu cảm nhận của cá nhân mình, chia sẻ những gì mình cảm thấy thú vị, sống đúng nghĩa là sống. Mình tự do.
Anti dịch lại cho đúng: Mình là Bải hay chị Bải, ngắn gọn như thế. Mọi người hay tự định nghĩa họ bằng thân thế, bằng nghề nghiệp, bằng thành tích, bằng chức vụ, bằng quyền lực và tiền bạc... Theo mình thì đó là điều không cần thiết. Mình đã từng đạt nhiều giải thưởng trong việc học tập, nhưng mình gần 30 tuổi rồi mà một mảnh bằng vắt vai cũng không có, học ở đâu cũng bị đuổi. Mình từng cộng tác với hơn 10 tờ báo, nhưng hơn 10 tờ báo đều ngừng cộng tác với mình. Mình từng là quản trị cấp cao của nhiều diễn đàn, nhưng hiện giờ đến lập nick mới trong những diễn đàn đó rồi nói vài câu là mình đã bị ban nick. Mình cũng không muốn nghe lệnh ai trừ những người cho mình tiền hoặc cho mình bợ đít. Mình muốn có sân riêng của mình, chửi mắng những người mình ghét, đi ăn cắp ảnh những nơi mình muốn, chia sẻ những clip cover thảm họa và ảnh cá nhân bệnh hoạn. Sống đúng nghĩa là sống. Mình tự do.

Phóng viên: Fanpage của anh hiện nằm trong Top 10 trang có “rating” cao nhất Việt Nam. Để đạt được điều này, chắc hẳn anh đã phải nỗ lực rất nhiều?
Robbey: Nhiều người mới biết mình gần đây vẫn tưởng là mình rách việc, ăn không ngồi rồi. Họ cho rằng, thật quá dễ dàng để đi sưu tầm ảnh từ chỗ này chỗ kia. Có điều, những nội dung thú vị đầy rẫy trên mạng, ai muốn "cóp" mà chả được? Thay vì quá vội phủ nhận mình, họ nên đặt ra câu hỏi: Tại sao cùng một hình ảnh đó, trang Robbey lại có lượt tương tác nhiều hơn các trang tương tự? Câu trả lời rất đơn giản: Vì mình đã nắm quá rõ gout của độc giả, sau gần 10 năm đồng hành cùng họ. Mình biết các bạn nam thích gì, các bạn nữ thích gì, đồng lứa thích gì, các anh chị thích gì và các em nhỏ hơn thích gì. Tất cả độc giả thân thiết đều sở hữu những điểm chung nhất định với mình - về sở thích, gout thẩm mỹ, óc hài hước... Chính vì trang của mình như một gia đình, độ tương tác của nó mới thật và cao như vậy.
Anti dịch lại cho đúng: Nhiều người mới biết mình gần đây vẫn tưởng là mình rách việc, ăn không ngồi rồi, nhưng thật ra mình thấy họ nghĩ đúng đấy. À họ còn cho rằng, thật quá dễ dàng để đi sưu tầm ảnh từ chỗ này chỗ kia. Có điều, những nội dung thú vị đầy rẫy trên mạng, nhưng ai mà mặt dầy đi ăn cắp về không ghi nguồn rồi bị chửi té tát mới chịu ghi như mình? Thay vì quá vội phủ nhận mình, họ nên đặt ra câu hỏi: Tại sao cùng một hình ảnh đó, trang Robbey lại bỏ quá nhiều tiền và thời gian chạy app câu likes đến vậy. Tại sao một ngày mình phải post hơn 20 bài để tăng Organic Reach? Câu trả lời rất đơn giản: Vì mình thất nghiệp và rảnh. Chưa kể trước đó nhà mình đã bán tiệm kem và tiết kiệm được một số tiền lớn đủ để mua likes cả đời. Hơn nữa mình đã nắm quá rõ gout của tụi trẻ trâu là thích đọc tin nhanh và nhảm. Sau gần 10 năm ngoài bọn nauticứt thân thiết sở hữu những điểm chung nhất định với mình - về sở thích (bệnh hoạn), gout thẩm mỹ (lệch lạc), óc hài hước (lôi người khác ra lăng mạ châm biếm)… thì những ai dám lên tiếng, hoặc có ý kiến trái ngược với mình là mình xóa ngay... Chính vì trang của mình như một bãi rác, ở đó mình là công chúa, nữ hoàng, nên độ tương tác của nó mới ảo đến như vậy.


Phóng viên: Nhiều người cho rằng anh đã dùng thủ thuật và chiêu trò để tăng sub, câu like trên Facebook. Một số cá nhân không ngại đánh giá Facebook Robbey nhảm nhí, anh nghĩ gì về những ý kiến này?
Robbey: Tất cả mọi thứ trên đời đều "nhảm nhí" trong mắt một vài người nào đó. Ví dụ như bạn thích chơi dây, lên mạng và mua đủ thứ sách để nghiên cứu về trò này, bạn sẽ nghĩ sao khi ai đó nói: "Ôi, cái trò chơi dây thật nhảm nhí!". Đấy, những ai đã không cùng chí hướng, thật ra họ cũng chả quan trọng lắm đâu. Mình đã từng lặp lại khá nhiều lần: Robbey chưa bao giờ có nhu cầu "câu like" từ những người không liên quan. Ai nhỡ lạc vào trang của mình và không thích, họ có thể bỏ thích, bỏ theo dõi, ẩn bài... Thậm chí, nếu trao đổi vài dòng mà cảm thấy không hợp nhau, mình chặn luôn. Thế đỡ phiền cho đôi bên.
Anti dịch lại cho đúng: Đúng đấy. Mình đã dùng khá nhiều tiền và thủ thuật cũng như chiêu trò để tăng sub, câu like .Nếu mình không làm thế thì bạn nghĩ có người thèm ngó vào cái bãi rác nhà mình à? Bạn đã đi dạo một vòng quanh các diễn đàn lớn nhỏ khắp nơi từ VOZ, Webtretho, Haivl, Vietdesigner, IFact, kenh14,… chưa, bạn có thấy mình bị chửi té tát thế nào không? Mình chỉ cảm thấy an toàn khi ở nhà của mình thôi bạn ạ, nên chuyện mình đầu tư cho nhà của mình là hết sức bình thường. À nick bạn là gì để mình chặn lại không cho comment???

Phóng viên: Công việc quản lý fanpage trên Facebook có mang lại cho anh nhiều lợi nhuận? Anh có thể chia sẻ thu nhập hiện tại của anh từ công việc này?
Robbey: Mình từng đi làm một số nơi, rốt cục nghỉ làm chỉ để quản lý các trang fanpage, tất nhiên thu nhập phải khá hơn những công việc bình thường nơi công sở rồi. Tuy nhiên, tính mình không thích luyên thuyên quá nhiều về chuyện tiền bạc, tránh để nó trở thành một thứ định nghĩa mình. Nếu mình sống vì tiền, đó đã là một câu chuyện hoàn toàn khác.
Anti dịch lại cho đúng: Mình từng đi làm một số nơi, rốt cuộc đều bị đuổi việc nên chỉ còn mỗi việc nằm nhà post hình câu like và PR dạo, tất nhiên thu nhập phải thấp hơn những công việc bình thường nơi công sở rồi. Tuy nhiên, tính mình không thích luyên thuyên quá nhiều về chuyện tiền bạc vì đến giờ mình vẫn còn ngửa tay xin tiền mẹ mà.

Phóng viên: Ngoài việc quản lý fanpage, anh còn tham gia lĩnh vực nào khác?
Robbey: Mình vẫn chạy chiến dịch truyền thông cho một vài nhân vật, sản phẩm và sự kiện trong từng giai đoạn nhất định. Nhưng mình không nhận nhiều. Một phần vì... lười, một phần vì muốn đảm bảo thành công cho các khách hàng của mình.
Anti dịch lại cho đúng: Mình vẫn chạy chiến dịch truyền thông cho một vài nhân vật, sản phẩm và sự kiện trong từng giai đoạn nhất định. Nhưng sau một vài lần thử thì không ai dám giao cho mình nữa. Một phần vì... thất bại thảm hại, một phần vì mình khá ngu ngốc nên bị khách hàng mắng mỏ không ít, mình tức lắm.

Phóng viên: Hình như anh là người có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt?
Robbey: Ai tốt, có tài, có nét thú vị riêng và hợp tính thì mình chơi, nghệ sĩ hay không nghệ sĩ, nổi tiếng hay không nổi tiếng. Và đã chơi thì phải chơi cho đàng hoàng. Giả tạo với cả thế giới cũng được, giả tạo với mình là có chuyện. Mọi người đều hiểu mà. Mình luôn xác định tính cách như thế để các bạn "thích diễn giữa đời thường" né xa mình ra. Với cả, chơi là chơi, không phải để lợi dụng lẫn nhau! Lâu lâu mở TV hoặc đi xem một chương trình nào đó, thấy ai hay thì mình vẫn khen thôi. Mình muốn để bản thân tự do và vô tư. Mình muốn được truyền cảm hứng từ các giá trị tích cực.
Anti dịch lại cho đúng: Ai có dấu hiệu nổi tiếng là mình lập tức la liếm ngay. Và đã la liếm thì phải la liếm cho đàng hoàng. Mọi người đều hiểu mà. Mình luôn xác định tính cách như thế để các bạn quá thẳng thắn né xa mình ra. Với cả, kinh nghiệm của mình là phải la liếm từ khi họ còn mới nổi để sau này dễ bề lợi dụng! Lâu lâu mở TV hoặc đi xem một chương trình nào đó, thấy ai hay hoặc có dấu hiệu được chương trình pimp thì mình khen ngay chứ mình có biết mẹ gì về nhạc, bóng đá, nhảy nhót đâu, nhưng đã khen là mình khen tới tấp, bợ đít hết mình luôn. Mình muốn để bản thân tự do và vô tư. Mình muốn được truyền cảm hứng từ việc hít đít của người nổi tiếng.


Phóng viên: Anh có biết mình còn có “biệt danh” khác mà dân mạng truyền tay đó là La Thị Bải? Rất nhiều bình luận tiêu cực cùng những câu chuyện có nội dung phản cảm liên quan đến anh và nick-name này. Anh có thể một lần nói rõ vì sao mình bị anti và phản đối như vậy?
Robbey: Biết chứ. Ông trời cho ta giác quan, không chỉ để ta nếm trải những thứ ngon ngọt, mà còn để ta nhận biết được trên đời vẫn có những thứ không thơm tho cho lắm. Biết để tránh, để không trở nên giống như vậy. Về sự tích cái tên La Thị Bải, mình đã viết một bài trên blog cá nhân rồi. Mình bị anti vì mình sống quá thẳng, quá thật, "dám" phát biểu ý kiến cá nhân. Một số người lại ghét vì mình hay chia sẻ về gia đình, bạn bè, tình yêu, những nơi mình đi qua, những món ăn mình thích... Họ cho rằng đấy là khoe. Nhưng đôi khi mình tự hỏi, giả sử mình bảo đang cảm lạnh hay vừa ngã xe, thì đấy có phải là khoe hay không? Thật tồi tệ khi họ chỉ muốn thấy người khác đau khổ, ốm đau, thất bại... Nếu xã hội tồn tại lắm kẻ tiêu cực như thế, bao giờ nước ta mới phát triển được? Nhờ có thành phần anti, mình mới hiểu là mình được ủng hộ nhiều thế nào. Gần như tất cả độc giả thân thiết của mình đều từng vào trang anti. Thì đã sao? Chỉ cần bạn đọc trọn vẹn đầy đủ 3 bài viết bất kỳ của trang anti, với những câu chuyện bịa đặt đến vô lý, với những hình ghép quá thô thiển, với những câu từ tục tĩu, xúc phạm cá nhân và gia đình người khác - tự bạn biết nên đứng về phía ai.
Anti dịch lại cho đúng: Biết chứ. Về sự tích cái tên La Thị Bải, mình đã la bai bải một bài trên blog cá nhân rồi. Mình bị anti chửi vì mình la liếm bợ đít đặt điều vu oan, nghe hơi nồi chõ, ăn không nói có, lăng mạ xúc phạm người khác. Một số người lại ghét vì mình hay ăn cắp hình câu like không ghi nguồn, khóa dư luận trái chiều, spam news feed, post clip ca hát thảm họa hay chia sẻ hình cá nhân phản cảm tục tĩu... Họ cho rằng đấy là tởm ư??? Nhờ có thành phần anti, mình mới hiểu là mình bị chửi ở nhiều nơi chứ không phải ở mỗi trang anti kinh khủng đến thế nào. Gần như tất cả nauticứt thân thiết của mình đều từng vào trang anti và chuyển mẹ nó thành thành viên của trang anti. Thì đã sao? Chỉ cần bạn đọc trọn vẹn đầy đủ 3 bài viết bất kỳ của trang anti, với những câu chuyện thẳng và thật đến ngỡ ngàng, với những hình ghép quá chân thực, với những câu từ đanh thép, vạch mặt cũng như bóc trần bản chất của mình - tự bạn biết nên đứng về phía ai.

Phóng viên: Giới tính của anh cũng chính là điều mà nhiều người mang ra đùa cợt, anh có nghĩ mình đã quá dại dột khi công khai đồng tính ở một xã hội còn nhiều dị nghị như Việt Nam?
Robbey: Không. Mình sẽ chẳng thay đổi bất kỳ điều gì trong quá khứ, cho dù mình có thể. Nếu mỗi con người không biết tự hào về tất cả những gì họ có, họ sẽ chẳng bao giờ hạnh phúc được trọn vẹn. Bạn chỉ mạnh nhất khi bạn thoải mái trong lớp da của chính mình.
Anti dịch lại cho đúng: Không. Mình sẽ chẳng thay đổi bất kỳ điều gì trong quá khứ, kể cả việc tung hình ăn nằm bú lưỡi với người yêu cũ để xúc phạm, hạ nhục cậu ấy chỉ vì dám bỏ mình. Nếu mỗi con người không biết “tự hào” về tất cả những gì họ có, họ sẽ chẳng bao giờ hạnh phúc được trọn vẹn. Bạn chỉ mạnh nhất khi bạn thoải mái trong lớp da của chính mình.

Vâng, cảm ơn "anh" về cuộc trò chuyện này. Thân!

-o0o-

Dịch lời: Giang Nguyen.
Minh họa: Mẫn Dượng Ghẻ & Mẫn Con Rể.

47 nhận xét:

  1. Bải thật ra đang chơi chiêu đó các bạn. Dạo này nổi lềnh bềnh cùng cái tên La Thị Bải rồi, nên phải dùng tiền nhờ báo chí PR rầm rộ cái tên ấy lên, để làm gì? Để cho những ngưởi trung lập phân vân đôi chút, không biết nên tin anti chúng ta hay tin Bải. Quả là cao tay ha, nhưng mà nói cho Bải biết là cái tên La Thị Bải đã trở thành bất tử rồi. Ai thấy cái tên ấy cũng chỉ ngay đến BẨN BỰA VÀ KHẮM THÚI thôi, khỏi tốn tiền làm gì vô ích. Xin lỗi chứ cho trả lời ngắn gọn vài câu thôi:

    1. Ngay cả lý do mình bị ghét là gì cũng không biết thì thôi xong hàng rồi. Cứ atsm vậy đi. Bệnh này thuộc dạng nặng rồi, éo có thuốc chữa. Giờ thiếu điều chỉ đem chôn Bải may ra mới hết bệnh thôi.
    2. Bải là cái quần què gì mà người ta phải xáp lại gần Bải? Có nước Bải phải tránh xa nguời ta ra thì có đó vì người Bải đầy shit.
    3. Đất nước nào chả có người xấu người tốt. Nhật và Mỹ cũng đầy kẻ xấu đấy, vậy chắc hai thằng đó nó không phát triển được rồi ha? Quơ đũa cả nắm, không có khả năng lý luận --> NGU.

    Chửi phát: Địt mẹ mày Bải mặt phụ khoa.

    ReplyDelete
  2. Đm :" Nghệ sĩ nào chơi giả tạo với tôi là có chuyện " . Nghe tới đây là muốn đấm vô họg mày rồi con 7 chó . Mày làm như m là thánh hay j , chơi vs m đc ban phước lành ah . Ng ta tránh m còn hơn tránh bệnh hủi nữa @@ .
    Suốt ngày co rúm lẻo đẻo đi theo sau ng ta nan nỉ van xin cho ăn ké , chơi ké mà bốc phét vl . Đâu m nói xem ai , nghệ sĩ nào chơi vs m đâu ??? Bố láo ah !!!
    Có chuyện , chuyện j vậy con bitch ? M hù ai vậy :)) đm xin kut tụi nó ăn tụi nó còn dek cho mặt lz m nữa chứ ở đó có chuyện . M chỉ giỏi cái trò ném đá giấu tay , nón xấu sau lưg ng khác thôi :)) Nói trước mặt ng ta , ng ta đấm thấy 3 4 kon gái mẹ Diệu Minh m đấy . Chỉ giỏi già mồm , bốc phét .

    ReplyDelete
    Replies
    1. nó nói v thôi chứ ra đường thì .... =))

      Delete
  3. Báo họ chả coi ra gì nên gọi thẳng tên cúng cơm rồi đăng tấm hình khó đỡ:))) thằng này toàn bị lợi dụng làm trò cười nhỉ , hahaha bùn cười đau ruột :)))))

    ReplyDelete
  4. Nhắc đến La Thị Bải, không ai không biết. 1 huyền thoại la liếm trong showbitch, chuyên gia bợ đít những ngôi sao, thánh cô report facebook trong cộng đồng mạng.

    Thứ cặn bã trong xã hội nên phải bỏ tiền ra để cho 1 tờ báo mạng để mua danh :))

    ReplyDelete
  5. nghe bải phát ngôn ngứa vl :))

    ReplyDelete
  6. nó bị mắc câu, mồm loa mép giải nói huyên thuyên nhưng người phỏng vấn con bải này cũng thâm thúi thật, chắc nó tưởng người ta về phe nó, biết đâu người phỏng vấn cũng có một nick trong hội của mềnh. Ta nói con Bải nó ngu như bò, điên như kẻ bại não, khùng như bị chứng động kinh lâu năm khó chữa, nghệ sĩ ai thèm chơi với mày hả Bải họ tránh mày còn hơn tránh cùi hủi, họ sợ hào quang của mày soi trúng cái vận của họ nên chả ai dây vào mày cho rách việc. Ôm mớ ảo tưởng điên rồ , huênh hoang về mấy cái nhảm nhí mà không biết người ta đang đá đểu một cái chí mạng vô cái bản mặt khẫm bựa thúi tha của mày. Rớt Bi à, mày có nhục không chứ tao là tao nhục dữ lắm đó, mày làm ảnh hưởng đến hình tượng con người quá mà, ngay khi đang viết những dòng bình lựng này , tao rất đau lòng khi phải tăng mày một câu :" người ta khổ mới bán trôn nuôi miệng( xã hội vẫn thông cảm cho điều đó), còn mày lấy lỗ làm lãi mà lãi không thấy , thấy lỗ ngày càng to. May chuyên lấy lãi nhét vào lỗ là sao hả con bóng xà bang cả làng cạch mặt, bần tiện vô liêm sĩ thúi tha....chửi mày mà tao mệt luôn đó con quỷ Bải

    ReplyDelete
  7. Không ngạc nhiên Ai chứ chụy Bải thì về cái khoản chối bai bải, ngu nhưng hay tỏ ra nguy hiểm làm gì có người hơn được chụy

    Tôi là tôi thích chụy ngu như vậy. Chụy ngu mà cứ thích nghĩ mình khôn hơn thiên hạ Thế chụy nghĩ sau khi biết được cái tên Robbey La Thị Bải thì người ta hứng thú tìm hiểu về La Thị Bải hay hứng thú tìm hiểu về Robbey?

    Gần 1 tháng sau khi chụy đăng status tự xưng danh La Thị Bải thành viên hội ta tăng nhanh đều đều. Chụy cứ thế nữa đi chụy nhé

    PS: Cả làng biết chụy mua like chụy à ngu mà cứ nghĩ người ta không biết Thật vô dung

    ReplyDelete
  8. Cái loại bóng thúi dơ bẩn như chụy Rớt bốc phét thì giỏi chứ làm ra đc gì, nổj tiếng nhờ 1đống scandal thảm họa, du học đó mà chả thấy khoe cái bằng tốt nghjệp ĐH đâu, gjờ lên mấy bài báo lá cảj thể hiện này nọ, gjỏj thì đứng trc mặt anti mà nói này, tụj e cho đốg gạch dô mặt chụy!

    ReplyDelete
  9. Sáng đọc là chiều biết sẽ có blog mới để coi rồi, tks Mẫn gia :))
    Cám ơn trước đọc sau :))

    ReplyDelete
  10. Một sự xúc phạm ngang ngược, vô lý. Lời lẽ ngu xuẩn đúng tinh thần lũ khốn anti. Các bạn cũng suốt ngày chỉ biết lên blog sủa cho đã, có dám đăng hình tục tiểu hay viết blog lên facebook đâu (sợ bị facebook phát hiện), chỉ dám đặt điều bịa chuyện ở sân nhà mình thôi. Hèn hạ như vậy lấy tư cách gì lên tiếng nói tôi như vậy :) Khinh

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mariacarla BosconoJuly 30, 2014 at 5:03 PM

      khinh kệ mẹ mày, mày anh hùng quá thì tại sao report FB vs chặn FB người khác hả con bóng chó đẻ Robbey?

      Delete
    2. chỵ Bải đánh hơi nhanh vậy chỵ? Chiều nay mưa nên ko ra đường la liếm à?

      Delete
    3. Chị Bải thiêng thật :))

      Delete
    4. chỵ Bải đanh hơi nhanh vậy chỵ? Chiều nay mưa nên ko ra đường la liếm à?

      Delete
    5. Con bải nó bị chửi thê thảm nhiều lần vậy nhưng tuyệt nhiên ko bao h thấy thằng Việt người yêu nó vô bảo vệ, đắng lòng bóng già hoang tưởng bị trai trẻ lợi dụng :((

      Delete
    6. Một sự TDTT quá nặng. Lời lẽ đúng tinh thần con bóng tâm thần hoang tưởng. Đĩ chó Robbey La Thị Bải cũng suốt ngày chỉ biết nấp sau màn hình máy tính, dưới váy Diệu Minh, tìm sự ảo tưởng từ đám nauticứt, đéo xài nick thật, chỉ dám xài Nặc Dâm thần thánh (sợ bị mất hình tượng), chỉ dám đặt điều bịa chuyện vu khống người khác sân nhà mình thôi. Chứ bị dọa đập là lại quay về rúc vào váy Diệu Minh Hèn hạ như vậy lấy tư cách chó đẻ gì lên tiếng nói anti như vậy! Ị vào mặt đĩ mẹ Diệu Minh và ba Tâm! Khinh!

      Delete
    7. Con bóng lùn mũi lệch chưa nhận ra sự troll nó trong bài phỏng vấn hay sao mà hí hửng vậy nhỉ? đầu mày chứa não hay phân lỏng vậy rớt bi? Bố vả chết cả lò nhà mày bây giờ :))

      Delete
    8. bộ đăng lên FB cho mày report acc của tao à, tao có bị ngu như mày đâu con chó Bải =))

      Delete
    9. Bải lồn có cái mặt mo.
      Hát hò nhu đống cứt bò gặp mưa.
      Găp người Bải thấy rằng ưa.
      Nó liền la liếm chẳng chừa một ai.
      Tổ cha con Bải quái thai.
      Suốt ngày cứ thích dạy đời người ta.
      Cút về động đĩ ở nhà.
      Bú chuối anh Việt đi nha Bải lồn.

      Delete
  11. Con Bải có trò "thủ dâm tinh thần" và nó xài rất nhuần nhuyễn, một ngày vài mươi lượt là ít. Mỗi lần lên cơn cao trào là nó rên bài: thiên hạ ghét tôi vì GATO với tôi. Mỗi lần bị ném shit tơi bời là nó đóng cửa phòng "thủ dâm tinh thần" kiểu như vậy. Xong rồi chụy lại cảm thấy khoan khoái và tự cho rằng nó thật giỏi giang và thiên hạ GATO với nó. Khi nào bị nhồi shit tiếp chụy lại đóng chặt cửa phòng và lại tự thủ dâm. Vậy đó. Cho nên các mems đừng ngạc nhiên tại sao nó mặt dày không biết nhục :3 Nỗi nhục của nó vẫn còn nguyên đó, chỉ là nó quyết tâm ngày đêm thủ dâm tự sướng để không phải đối diện với sự nhục nhã đó thôi :3 Tôi nói thế đúng chứ hả chụy Bải :3

    ReplyDelete
  12. Bà Cóc Diệu MinhJuly 30, 2014 at 5:54 PM

    chị à, chị có bị bệnh ngu lâu năm hay ko mà đéo biết được rằng mấy câu hỏi phỏng vấn của thằng phóng viên chẳng khác nào như đang ị thẳng vào mồm chị ,toàn mấy câu sốc ốc , châm biếm, chưa tính mấy tấm hình ghép mà cái trang web báo úp lên chẳng khác nào sĩ nhục chị thậm tệ, chứ có hay ho gì mà đáng tự hào hả chị hãy nhìn sang mấy bài báo pv người nổi tiếng khác thì chị sẽ thấy rõ sự khác biệt giữa tài năng chân chính, ngôi sao thực thụ và kẻ thấp hèn,vô dụng nhé.
    p/s: đề nghị chị úp mặt vô bồn cầu cho tỉnh mộng nhé, cuồng dâm sinh hoang tưởng nặng lắm rồi con đĩ à

    ReplyDelete
  13. Con chó bóng lộn đi đến đâu phát biểu cũng bị thiên hạ ném đá + sút thẳng vào mõm cho lòi bản họng ra (trừ cái chuồng... (Ko muốn xúc phạm bất cứ con súc vật nào) fb nhà nó, đã đc con chó tự canh chừng 24/24 xoá tất cả cmt trừ các nick clone và chạy ứng dụng :)))

    ReplyDelete
  14. Mình thấy trang web Tinn đó đúng là rảnh hơi thật. chọn nhầm người phỏng vấn cmnr, mình đã dành ra tận 30s cho bài báo với con đĩ Robbey đó. và mình nhận ra 1 điều rằng, mình tiếc 30s đó quá @@ mẹ kiếp, có ai là người "có học" đàng hoàng mà ngay đầu tờ báo lại đi bala bôlô rằng mình "Mình là ĐĨ, ngắn gọn như thế. Mọi người hay tự định nghĩa họ bằng thân thế, bằng nghề nghiệp, bằng thành tích, bằng chức vụ, bằng quyền lực và tiền bạc... Theo mình thì đó là điều "KHÔNG CẦN THIẾT". Mình đã từng đạt nhiều "GIẢI THƯỞNG" trong việc học tập, nhưng mình không muốn cả đời chỉ là mọt sách. Mình TỪNG cộng tác với HƠN 10 TỜ BÁO, nhưng mình không muốn ngòi bút hay bàn phím bị ràng buộc vào đâu cả. Mình từng là QUẢN TRỊ CẤP CAO của nhiều diễn đàn, nhưng mình không muốn cứ phải đi quản lý thay cho người khác. Mình cũng không muốn nghe lệnh ai. Mình muốn có SÂN RIÊNG của mình, làm những điều mình thích, phát biểu cảm nhận của cá nhân mình, chia sẻ những gì mình cảm thấy thú vị, sống đúng nghĩa là sống. Mình CÂU LIKE GIẺ RÁCH, mình LA LIẾM." buồn cho cái con người ăn hcoj đàng hoàng tử tế đó, má hắn á. khoe khoe CÁI LÒNG. từng cái này, từng cái nọ, sao k kể là từng bị người ta cho ăn shit nhiều lần mà k chừa ? xin lỗi chơ mình k biết nội sung tiếp theo của bài báo là gì vì thú thật, 30s cho con đĩ đó là nhiều quá rồi, mà đúng thiệt là lều báo VN @@

    ReplyDelete
  15. Xin chào mọi người. Mình có điều muồn nói là mình rất thích xem blog này, thích xem từng bài đăng và thích xem cả comment của bạn đọc. Chúc các bạn một ngày không xa sẽ chữa cho bạn Robbey lành bệnh không biết nhục và xấu hổ nhé!

    ReplyDelete
  16. Đọc cười mún tuột quần luôn =))

    ReplyDelete
  17. Đm. Đọc mà cười phọt cả rắm =]]]]]
    xin lỗi anh em nhé, hơi tởm tí, tại buồn cười quá =]]]]]
    Ngay câu đầu luôn: "mình là đũy bóng! Ngắn gọn như thế!" =))))))

    ReplyDelete
  18. Hội những người đỡ ko nổi những người khó đỡ đã đưa tôi đến đây :v

    ReplyDelete
  19. Ó Ó Ó....CHƠI MẪN ĐI ! CHƠI MẪN ĐI !

    ReplyDelete
  20. đm đéo hiểu có clg mà nổi, ca sĩ đéo phải, diễn viên thì k, ngôi sao thể thao cũng chả phải, lên fb toàn là lấy ảnh hay tin các trang khác, vẫn đhs chúng nó like page th này làm gì, mình đéo có like đâu nhưng new feed suốt ngày hiện lên bạn A bạn B like ảnh của Rốp Bi...như cl!

    ReplyDelete
  21. con đĩ xạo loz ko ai bằng
    tháng 7 nên cô hồn lộng hành quá

    ReplyDelete
  22. Hoàng Lâm NguyễnJuly 31, 2014 at 12:55 AM

    t chơi facebook bao nhiêu năm rồi mà vẫn ko biết con bóng này là ai, lý do gì mà nó nổi tiếng, có lẽ do hack viettel chăng ?
    klq nhưng tên này nghe là biết bóng rồi ' robbey = rớt bi '

    ReplyDelete
  23. Cùng chung cảm nghĩ như các bạn trẻ. Fb thì đăng ảnh lung ta lung tung, ND chả có tý gì nổi bật. Fan page 1,6tr like thi chắc 1,5tr là đi câu .

    ReplyDelete
  24. Từ khi biết truyền thuyết về Rớt Bi La Thị Bải
    Mình đã unlike page đó
    Fan page cái mả cha nhà chị :))))
    Chả có tý chất xám nào toàn đi xào lại của page khác :))))
    Bị chửi nhiều mới ghi nguồn :))

    ReplyDelete
  25. La Thị Bải! nếu anh có đọc được cmt này của em thì anh hãy cho em nổi tiếng với! Đm cái loại nhà anh! Đàn bà vcl, nhỏ nhen, ích kỉ! Không biết là anh ngồi đái hay đứng đái nhỉ? Với cái loại anh chẳng có đứa bạn nào tốt đâu. Thậm chí có khi anh éo lấy được Vợ ấy! Tuyệt chủng :))

    ReplyDelete
  26. Đéo mẹ, cũng là cái thằng la liếm xong dựng chuyện chơi xấu thiên hạ mà còn bầy đặt. Khác đéo làm đĩ còn đòi liêm xỉ

    ReplyDelete
  27. Anh này làm bên công ty mỹ phẩm thì phải: bán xà bông

    ReplyDelete
  28. Đọc mà cười bể bụng luôn! =))

    ReplyDelete
  29. ĐỤ NGỰA CON BÓNG XÀ BANG, CHUYÊN NGỬI HÁNG ĐÀN ÔNG, CẮN VÁY ĐÀN BÀ.

    NỘI NHÌN CÁI BẢN MẶT CỦA MÀY THÔI, CŨNG ĐỦ ĐỂ ANH PHUN NƯỚC MIẾNG VÀO MẶT MÀY RỒI. CÁI BỘ MẶT ĐỂU CÁNG, TIỂU NHÂN. CÁI DÁNG VÓC CỦA 1 THẰNG TIỂU NHÂN, LƯU MANH GIẢ DANH TRI THỨC !

    MỖI LẦN MÀY HÉ MÔI CƯỜI, LÀ TAO THẤY CÁI ĐÍT KHỈ NÓ CÒN ĐẸP HƠN VẠN NGÀN LẦN CÁI MỒM MÀY, NÓ CÒN HỒNG HÀO HƠN CÁI NỨU ĐEN HÔI ĂN TẠP DƠ BẨN CỦA MÀY !

    CÒN MỖI LẦN MÀY LÊN CƠN ĐỘNG KINH, HẤP DIÊM ÂM NHẠC THÌ ÔI TỔ MẸ ƠI, TAO THÀ MỞ KÊNH ANIMAL PLANET COI ĐỘNG VẬT NÓ GIAO PHỐI HÚ HÉT, CÒN HƠN PHẢI NGHE CÁI GIỌNG ĐĨ THÕA, BÓNG BANG NHƯ MÀY.

    CÁI GIỌNG CỦA LOẠI ĐỰC RỰA CHƯA TIẾN HÓA HẾT, CÁI GIỌNG CỦA THẰNG NGU MÀ THÍCH KỂ CẢ, CÁI GIỌNG HÁT CỦA 1 CON CHÓ ĐỰC ĐANG GIẰNG GIẺ MÀ CỨ TƯỞNG TA ĐÂY LÀ CÓ GIỌNG CA CỦA DIVO.

    ReplyDelete
  30. Anti hãy đến động Him Lam.
    Mà xem con Bải thật là tham.
    Cứt đái gì gì Bải liếm sạch.
    Làm lũ chó hoang phải khóc thầm.

    Anti hãy đến động Him Lam.
    Mà xem 2 đứa Minh với Tâm.
    Ỉa ra thằng con không biết dậy.
    Nói năng toàn mấy chuyện trời gầm

    Cầu chúc anti thêm sức khỏe.
    Để dập chết con bóng chó đẻ.
    Dúi đầu con Bải xuống hầm phân.
    Cho MInh Tâm Nhật vào một thể

    ReplyDelete
  31. Tỉnh Mộng,Mân !July 31, 2014 at 4:36 PM

    Tôi chỉ cần đọc cái dòng trích dẫn ở tựa bài viết là biết trong bài phỏng vấn bỏ tiền ra mua,cô Bải họ La múa môi hở lợi như thế nào rồi.Vẫn ngu,vẫn lì và vẫn hở lợi :D .Cô cứ thế này thì đến cuối đời cô vẫn bị gọi là con bóng đĩ La Thị Bải nhá nhá :((

    ReplyDelete
  32. Mình ghét cái con phò này vãi . Có lần mình cho lên Fb cái ảnh ghép của Anti ghép cái mặt lồn của nó bê bát shit . Thế mà đéo hiểu sao nó lần dc ra , địt mẹ nó thế mới tài . Nghe ng ta đồn nó hay report mình chưa tin . Ai ngờ không những ảnh ghép nó bị Facebook bswts xóa , mà nó còn report hàng chục ảnh của mình trong fb nữa . mình vào fb nó chửi nó thì nó xóa cm , block nik . thế mà dm nó cứ kêu anti o dám ra mặt . Địt mẹ mày o dám ra mặt í , suốt ngày Nặc danh vào pape anti comment . Tổ sư con bóng già đầu chỉ thích chơi gấu bông . Mình chưa bh ghét ai vì giới tính ,nhưng con đĩ này đúng là quái thai ngâm dấm , độ điên đạt đỉnh , địt mẹ mày cái nữa

    ReplyDelete
  33. Bài viết tuyệt vời , thật xuất sắc :))))))))

    ReplyDelete
  34. Gớm khổ, cái thân của mình thì còn lo không xong, suốt ngày cứ đi la liếm, bợ đít nghệ sĩ, vậy còn chảnh chó bảo :"Nghệ sĩ nào giả tạo với tôi là có chuyện". Cục cứt đấy! Có chuyện? Vậy mày định làm gì người ta? Report facebook? Hay đi bêu rếu danh tiếng? Đồ đê tiện! Tự nhận mình sống thẳng thắn mà đi làm toàn chuyện hạ lưu vô liêm sĩ, ném đá giấu tay. Mày tưởng Hồ Ngọc Hà coi mày là chị em thiệt hả, cô ấy chỉ coi mày như thằng khóc thuê thôi, tự nhiên được PR FREE danh tiếng ngu gì không "chơi" với mày. Thế mà mày vẫn tưởng rằng ta đây tài giỏi lắm, rằng được làm chị em với Hồ Ngọc Hà, trên facebook vẫn câng câng bộ mặt "không bằng chó" đẻ ra.
    Ừ thì tao chửi cha mẹ mày không bằng chó đấy. Người xưa có câu: "Tiên trách kỷ, hậu trách nhân". Trước khi mày chửi lại phải tự xem lại rằng mình đã làm gì mà bị lôi cả gia đình ra chửi như vậy. Tự mày suy nghĩ lấy đi.

    ReplyDelete
  35. Chào cả nhà, Hai Lúa Miền Sơn Cước em trở lại sau gần 1 tháng lặng im vì bận rộn với công việc, (nhưng vẫn dành thời gian đọc bài của hội khá đều).
    Với sự trở lại này, em xin ngắn gọn một định nghĩa (theo triết học) như sau:

    "Con Bải là một thực tại khách quan tồn tại ngoài sự mong muốn của xã hội. Chị Bải là một phạm trù triết học mà ở đó sự tồn tại của phạm trù này cho thấy sự khinh bỉ của toàn thể nhân loại đối với phạm trù ấy.
    La Thị Bải là tổng hòa các mối quan hệ xã hội thuộc loại cặn bã và bần tiện nhất, đặc biệt là la liếm, bợ đít, dơ dáy, chó má, và dâm đãng. Quan hệ nào ứng xử đấy, cho nên La Thị Bải thường đi kèm với những gì đi ngược lại với sự phát triển của xã hội. La Thị Bải quan hệ với ai, sự nghiệp của người đó cũng đảo chiều (theo hướng tiêu cực)”.

    ReplyDelete
  36. Có ai biết trang fb anti con này ko chỉ mình vs. Lúc trc thấy page nó like thử thấy nói nhảm qá vào chửi thì nó block nik thấy nó nhìu like nổi tiếng v mà hỏi đám bn chả đứa nào biết nó là ai mà lúc nào cũng lm như nổi tiếng lắm

    ReplyDelete
  37. Á á á, nhanh lên , đừng... dừng lại
    chơi mẫn đi :((((
    aaaaa mẫn raaaaaaaa

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN