Thursday, July 17, 2014

La Thị Bải là ai? Liên quan gì đến Robbey?

Có lẽ mấy hôm nay Robbey La Thị Bải thấy thành viên Hội Anti tăng lên vùn vụt và các diễn đàn, fanpage thi nhau chửi rủa gái nên vội vàng làm một status dài dòng giải thích trên Facebook. Bài viết được con bóng giật tít “La Thị Bải là ai? Liên quan gì đến Robbey?”. Vâng, có liên quan hay không thì chúng ta cùng đọc qua những gì gái viết và phân tích ngay bên dưới từng phần nhé!


1. Nguồn gốc cái tên "La Thị Bải" từ đâu ra?

Nguyên văn từ Robbey La Thị Bải: Bà tổ của cái tên này có tên thật là Dương Hoàng Long, khi sử dụng Yahoo! 360 lấy tên là Long D. À, tại sao tên Long mà lại gọi là ""? Vì bạn ấy thích như vậy. Thích cái kiểu xưng hô "cô, dì, thím, mợ" giữa các bạn trai đồng tính với nhau. Tôi không phán xét đây là đúng hay sai, nhưng tôi không muốn điều này được áp dụng cho mình. Vì ý thức giới của tôi là nam. Tôi là đàn ông có tình yêu với đàn ông, chứ không phải "cô, dì, thím, mợ" như bà ấy. Tôi chưa bao giờ thân thiết với Long, từ trong suy nghĩ lẫn thể hiện qua lời nói, hành động bên ngoài. Khi còn sử dụng Yahoo! Chat, có 2 người tôi chỉnh chế độ Stealth Settings là luôn luôn ẩn mặt (always invisible): Dương Hoàng Long và Lê Quốc Vũ. Vì sao? Mỗi lần thấy nick tôi sáng lên, họ lại bay vào nói nói nói liên tục, chuyện trên trời dưới đất. Tôi không quan tâm! Mấy bạn gõ vài chục dòng thì lâu lâu tôi mới "" một tiếng, để khỏi bị BUZZ!!! Đến mức, có lần, tôi đã than phiền với bạn Ngọc Hà- bạn học chuyên Anh cấp 2 của tôi: "Hà ơi, tại sao bà lại giới thiệu bạn Vũ gì với tui, để cho bây giờ nó cứ khủng bố message tui mỗi ngày? Tui rất mệt". Nhưng xem ra, đó không phải là lần đầu tiên hay lần duy nhất tôi gặp phải những điều tương tự. Lúc mới biết Vũ, tôi còn ở Mỹ và Vũ còn ở Đức. Tôi chưa nhận thức rõ ràng về xu hướng tính dục của mình, chưa quan hệ với ai lần nào, chỉ biết về lý thuyết qua wikipedia. Lúc biết Long, tôi đã về Việt Nam được vài năm. Một vài năm, nhưng đủ để có cho mình dăm ba mối tình vắt vai. Tôi bắt đầu đón nhận tình yêu vào năm 21 tuổi, một năm sau khi tôi về Việt Nam. Tôi tò mò, nhưng không quá vồ vập. Mối tình đầu của tôi kéo dài một năm mà không có quan hệ xác thịt, tôi luôn tự hào về điều đó. Hai năm sau, tôi quen thêm 4 người, tất nhiên không cùng thời điểm. Tôi yêu nhiều như để bù lại giai đoạn dậy thì muộn. Nhưng tôi luôn nghiêm túc trong từng mối quan hệ và chưa từng lừa dối ai. Họ hiểu rõ điều đó.

Anti trả lời: Haizz, dài dòng mà vẫn chưa giải thích được nguồn gốc cái tên "La Thị Bải" từ đâu ra? Gái kể về chuyện du học 1 năm ngắn ngủi và lịch sử tình trường làm chi? Ai thèm quan tâm? Nói gái nghe, gay thì chả có gì là đáng tội. Dưng cơ mà gay bệnh, gay hoạn, gay làm trò ấu trĩ mà chả biết đấy là trò lố lăng thì tội không để đâu cho hết. Năm 2007, sau khi gái tung hình ăn nằm với Ring (người yêu cũ) lên mạng (và gái đã làm mờ mặt gái để không ai nhận ra), chính miệng gái đã bô bô : "Ring là Ring nào, mình chả biết ai tên Ring cả". Nghe nó mới hay ho, mới thanh tao làm sao. Ring tức khí, post hai tấm hình hôn nhau mặc áo có gương mặt gái chưa bị làm mờ thì gái lại la làng: "Hình ảo đấy, hình photoshop đấy, tụi nó ganh ghét với Rob nên tụi nó hãm hại Rob". Khi sự việc vỡ lỡ, biết không che giấu được nữa gái bèn quay ngoắt 180 độ: "Chuyện Robbey gay thì ai cũng biết mà, ba mẹ biết, bạn bè biết, có gì phải ầm ĩ". Ôi, chỉ nội một tuần mà gái đã phải đổi đi chiến thuật lời lẽ thanh minh từ Chối Leo Lẻo sang Van Nài sự thương hại rồi đến việc Chấp Nhận nhưng còn Đong Đưa. Mà cũng cảnh báo cho các bạn nào đang bị những lời nói ngon ngọt của gái che mắt: hãy cẩn thận. Lấy trường hợp như anh Tinh Cầu, đang làm luật sư bên Hàn Quốc đã từng quen biết với gái. Thời Yahoo! 360, gái suốt ngay chạy sang Blog anh í mà comment vớ vẩn, nịnh nọt ngọt như mía lùi: "Anh Nhím ơi, anh Nhím à...". Thế mà vừa mới quay lưng đi thì bị gái cắn cho vài phát thón đến tận tim. Nào là chê anh Tinh Cầu dân 7x mà dài hơi, nào là chê anh Tinh Cầu mặt rổ…


2. Chuyện tình yêu và tình dục của Robbey thì có liên quan gì đến Long và Vũ? Liên quan gì đến La Thị Bải?

Nguyên văn từ Robbey La Thị Bải: Các bạn có thấy vô lý không khi ai đó cứ nhảy vào chuyện tình yêu và tình dục của bạn? Tôi chưa bao giờ cố tình giấu giếm về chuyện tình yêu của tôi, về xu hướng tính dục của tôi. Tôi vẫn viết những blog entries về quá trình khám phá bản thân, vẫn vu vơ sáng tác văn thơ gửi đến tình yêu của mình. Tôi đồng tính, nhưng tôi khác họ ở chỗ là tôi thể hiện tinh tế hơn, vì tôi quan trọng mặt tinh thần, tình cảm. Tôi không muốn làm "cô, dì, thím, mợ" như họ. Tôi không muốn "cái sự gay" chỉ là một trò đùa. Long từng tỏ tình với tôi. Bạn ấy nói rằng, tôi là người bạn ấy "come out" đầu tiên (như thể không ai biết) và có cảm tình với tôi. Chắc bạn thật, chắc bạn đùa, không quan tâm nhưng tôi đã từ chối. Vài hôm sau, tôi thấy bạn ấy đang tung tăng tình yêu với một người mà tôi gọi là "chú", lúc bấy giờ đang làm thư ký tòa soạn báo HHT. Tôi cũng kệ, chả quan tâm, những tưởng như thế là được buông tha. Ngờ đâu, bạn Long này add nick đầy đủ 5 bạn người yêu cũ của tôi! Tôi công nhận bạn ấy tài thật, lần mò ra từng người để mà theo dõi, kết bạn. Đến 3/5 người này phản hồi lại với tôi, "Chẳng biết nó là ai mà cứ toàn nói về anh/em". Bạn nghĩ sao nếu có một người tương tự làm vậy với mình? Tức nước vỡ bờ. Một ngày nọ, tôi nhắn trực tiếp với Long: "Long à, có thể đừng làm phiền người yêu cũ của tui được không? Tui thấy vậy rất phiền". Bạn ấy nhảy đổng lên như đỉa phải vôi. Tôi sẽ bỏ qua những câu từ thô tục, tóm gọn ý chính là: "Làm sao tao biết ai là người yêu cũ của mày? Mày tưởng mày quan trọng lắm hả?". Ờ. Chả quan trọng gì cả. Tôi bị xóa nick, add nick, xóa nick mấy lần sau vụ đó. Lại nói về bạn Vũ. Bạn này cũng có tật chat chat chat liên tục (tôi cực kỳ không ưa cái thói này của bất kỳ ai), nhưng đỡ phiền hơn bạn Long. Nếu tôi nói là "Đang bận nha", ít ra bạn ấy sẽ chờ và không hỏi nhây kiểu "Bận gì? Đừng có xạo. Blah blah blah..." như bà Long. Lại thêm một điểm chung nữa là bạn ấy khá "mong manh" trong chuyện tình cảm, nên về sau này, có dạo cũng cảm thấy thương. Thương vì bạn ấy bị người yêu lừa đảo trắng trợn, quen một lúc mấy đứa, từng khóc lên khóc xuống. Chẳng biết bạn còn nhớ không? Nhưng chính cái sự thương này cũng gây phiền toái cho tôi. Vì thương là một dạng tình cảm, nhưng chưa đủ để yêu. Lúc đó Vũ mới về Việt Nam. Tôi thấy bạn gặp chuyện, tôi quan tâm, hỏi han bạn ấy. Hình như điều đó làm Vũ lầm tưởng là tôi đang yêu? Thằng bồ và bạn thân của nó mới tiêm cho Vũ cái suy nghĩ như này: "Hình như Rob nó yêu Vũ nên cố tình chia rẽ đó". Như phim! Như Inception! Mà Vũ quên mất những chuyện lăng nhăng kia, nếu Vũ không kể thì làm sao tôi biết mà chia với chả rẽ? Xong rồi, tự nhiên Vũ bị bệnh suy diễn, nói là tôi từng... sờ đùi bạn ấy khi ngồi bên cạnh?! Nếu thật sự có vô tình va chạm, tôi cũng không hề ý thức được về chuyện này. Bản thân tôi cực kỳ ghét những ai sàm sỡ, cố ý đụng chạm người khác! Sau khi tin đồn đến tai tôi, tôi cạch mặt bạn ấy luôn. Không còn chút "thương" nào nữa. Kệ. Đáng đời! Chính bạn Vũ là người tìm đến nhà tôi. Tôi nhờ người nhà nói "Không có nhà!", bạn ấy vẫn dứt khoát gọi điện mấy lần, bảo tôi xuống nói chuyện. Thế là huề. Cảm động quá mà. Đã sàm sỡ mà còn được người bị sàm sỡ đến tận nhà rủ đi chơi. Đấy là cách chuyện tình yêu và tình dục của tôi liên quan đến Long và Vũ. Khi đang gõ những dòng này, tôi vẫn thấy nó cực kỳ liên quan!

Anti trả lời: Gái viết những dòng này có thể che mắt được những em 9x mới chơi Facebook chứ dân YAN Forum và Yahoo! 360 đọc xong chắc sẽ cười nguyên tháng. Gái, Dương Hoàng Long và Lê Quốc Vũ là các bloggers khá nổi thời 2007-2008. Cả gái và Vũ có thời cùng làm mod chung trong diễn đàn YAN. Nguyên cái cộng đồng yêu âm nhạc này đều biết Vũ tốt bụng, nhân ái, đặc biệt là không xảo trá ganh ghét với bất cứ ai. Còn gái, mặc dù đoạt giải Lương Thế Vinh lúc bé và có thời gian đi du học Mỹ nhưng là dạng khẩu phật tâm xà. Gái hằng ngày vẫn “la liếm” vào blog của Vũ download nhạc chùa không một lần appreciate. Nhưng đến khi có mâu thuẫn và ganh ghét vặt vãnh với Vũ, gái lập tức lật lọng báo cáo với quản lý diễn đàn YAN rằng Vũ xài host chùa vào việc cá nhân. Sự thật thì trắng đen mười mươi, các topic share nhạc của Vũ vẫn đều đặn trên YAN, còn những link nhạc trên blog chỉ là copy & paste để share cho những người không vào được YAN. Tất nhiên là ban quản lý của YAN tin tưởng Vũ hơn tin gái nên gái quê độ làm đơn nghỉ việc. Còn việc gái hoang tưởng là Long và Vũ có tình cảm với gái thì xin lỗi nha… cho ỉa vô não gái một phát! Cả cái mạng xã hội này ai mà không biết gái bị tâm thần nhẹ. Gái chạy xe ngoài đường thấy một anh đẹp trai chạy đằng sau bèn về nhà viết status là có người thích gái, theo đuôi gái. Gái bị Tùng Leo vô tình chạm tay vào đùi thì vội vàng quy chụp người ta sàm sỡ gái. Gái tình một đêm với trai lạ nhưng cũng tính đó là người yêu cũ. Bó tay gái luôn! Sẵn đây thông báo cho mấy em trai cỡ 19, 20 tuổi, có ngoại hình beo béo tí, có bụng bự ti tí, hãy cẩn thận: Robbey La Thị Bải không phải là con người. Gái chỉ là một con thú thèm khát dục vọng và đầu óc bất bình thường mà thôi. Các em hãy nhìn những tấm hình này mà làm gương, hãy tránh xa gái như tránh xa vi rút HIV nhé. Loại này đụng vào chỉ mang tiếng chứ chả có tốt lành gì đâu. Nếu các em không muốn cha mẹ mình chết ngất khi nhìn thấy những tấm hình ân ái của các em cùng gái (sau khi chia tay thể nào cũng bị gái chơi trò này), các em hãy biết giữ mình. Đây là một con bóng già mồm thuộc loại Súp Pờ đấy.


3. Giọt nước làm tràn ly.

Nguyên văn từ Robbey La Thị Bải: Sau tất cả những chuyện phía trên, tôi đã biết là bản thân mình không nên dây vào Long và Vũ. Họ mang lại cho tôi quá nhiều phiền toái. Họ mang lại cho tôi... La Thị Bải. Vào một ngày đẹp trời, tự nhiên Vũ nổi hứng tổ chức cuộc thi bình chọn "hoa hậu" gì gì đó trên blog. Và tôi "may mắn" là một trong 5-6 người được Vũ đưa vào danh sách với danh xưng "cô, mợ, thím, dì" phía trước. Họ dường như rất vui vẻ với điều này? Lúc đó, tôi rất cáu, nên mới comment thẳng: "Đủ rồi nha! Không thích chơi mấy cái trò này!". Bạn Long - im ắng khá lâu sau vụ quê độ "add bồ cũ" - chỉ chờ thời cơ đó để quy chụp ngay: "Chúng mày thấy chưa? Nó chảnh chọe, giả tạo, chối bỏ giới tính thật..." Ha ha ha. Hóa ra đó là lỗi của tôi. Ngay sau đó, Long phối hợp với Vũ để làm các chương trình radio, cất công lên kịch bản, biên tập, thu âm, chế ảnh, rải xì pam... với những lời lẽ thô tục, vô văn hóa - cốt yếu chỉ để tạo dựng nên "tiếng vang" cho cái tên La Thị Bải, dựa vào những chi tiết đã bị bóp méo từ cuộc đời thật của tôi. Làm cách nào mà Long có những chi tiết đó? Dạ thưa. Ai đã dõi theo Robbey suốt 10+ năm nay, ắt hẳn cũng đã biết tôi chưa bao giờ giấu giếm về tên tuổi, gia đình, thân thế, quê quán, gốc gác, bạn bè, người yêu, trường lớp, thành tích, giải thưởng, sở trường, điểm yếu, thói quen, sở thích, kỷ niệm... Chuyện xâu chuỗi những chi tiết này lại để "nghe giống thật", sau đó bịa ra thêm các tình tiết để thiên hạ nghĩ theo hướng tiêu cực, có gì là khó đâu? Từ cái việc đơn giản nhất là tôi không muốn bị gọi là "cô, mợ, thím, dì" mà còn bị lái sang "chảnh chọe, giả tạo, chối bỏ giới tính thật" là đủ hiểu rồi hen.

Anti trả lời: Chưa ai từng dám nhận gái là bạn thân, dù số lần gái xin cho đi chơi cùng khá nhiều. Người ta sợ gái sẽ chạy đi nói xấu mình với danh nghĩa... bạn thân. Khoan nói đến chuyện thân hay không. Tại sao những người có đầu óc không nghĩ, nếu thực sự là bạn - chưa nói đến chuyện thân, sao lại có chuyện cứ bám theo "bạn cũ" mà nói xấu? Nên đánh giá ai? Chơi mà cứ soi mói, ganh ghét, chầu chực cắn người ta mà đòi thân, chả hiểu thân bằng niềm tin gì. May mà trực giác những người đó tốt để không bao giờ phát triển những mối quan hệ thảm họa ấy với gái. Nếu gọi "bạn" chung chung theo kiểu mối quan hệ, chắc gái có khoảng trên 1.000 bạn - tính từ mẫu giáo đến giờ. Nghĩa là vẫn có thể năn nỉ người ta cho gái cùng tham gia đi chơi, trò chuyện vui vẻ rồi moi móc thông tin... Nhưng bạn bè không chỉ vậy, họ cần thiết sự thấu hiểu mà gái thì không bao giờ đáp ứng được điều cơ bản này. Bạn thật sự của gái không nhiều đâu, mà chắc là cũng không có, đếm được trên 2 bàn tay đã mừng rồi. 2 bàn chân thì là chuyện lạ. Còn nói về chuyện cất công làm radio bôi nhọ kẻ thù thì gái là số 1. Chẳng phải gái từng chế lời rồi thu âm bài hát đả kích Bảo Thy và Uyên Linh đó hay sao?


4. Ý nghĩa của La Thị Bải?

Nguyên văn từ Robbey La Thị Bải: Theo như lời bà Long giải thích thì La Thị Bải có nghĩa là... "la bai bải", thêm chữ Thị vô giữa cho nó "cô, mợ, thím, dì" giống bà Long vậy đó. Vì theo các bạn thuộc giáo phái La Thị Bải thì những người đồng tính nam đều phải là Thị. Riêng với tôi, La Thị Bải = quá nhiều rác rưởi. Tôi không thể thống kê đầy đủ bao nhiêu điều bịa đặt, xuyên tạc về mình mà tôi từng nghe. Tôi gọi chung đó là rác thông tin. Các bạn La Thị Bải mỗi lần rình thấy tôi phát biểu câu nào, lập tức bóp méo ngay câu đó, rồi gửi chúng đến những nhân vật liên quan và không liên quan. Hồi mới đầu, tôi cũng thấy sốc lắm. Gia đình, bạn bè, người yêu và độc giả của tôi cũng vậy - Ai cũng thấy sốc khi mới đọc. Nhưng 2, 3 lần, rồi 20, 30 lần, rồi 2000, 3000 lần... Riết cũng quen.

Anti trả lời: Về ý nghĩa của từ La Thị Bải thì gái giải thích đúng rồi nè. Cho gái một tràng pháo tay… bộp bộp bộp… Giờ gái đổ cho anti là La Thị Bải thì cũng chẳng ai tin, vì cứ Google từ “Robbey” một phát là ra “La Thị Bải”.



5. Như vậy, ai mới là La Thị Bải?

Nguyên văn từ Robbey La Thị Bải: Quá rõ ràng, đó chính là bà Long và các "thế hệ đàn em" sau này! Theo như tôi thấy, họ mới là những kẻ "la bai bải" đấy chứ. Từ ngày này sang tháng nọ, cứ mở miệng ra là tuôn trào những từ ngữ thô tục, bốc mùi. Xúc phạm tôi chưa đủ, còn ghép hình, chửi rủa cả ba mẹ tôi, anh em tôi, bạn bè tôi, người yêu và các độc giả của tôi. Tạo ra thứ rác ngôn từ như thế đã đủ để gọi là "la bai bải" chưa? Mặt khác, tôi dù bị kích động và thách thức rất nhiều lần, vẫn chưa bao giờ tự làm bẩn miệng bởi những thứ từ ngữ độc ác như thế. Chưa một lần nguyền rủa chúng nó hay người nhà. Vì tôi không muốn tích tụ thêm nghiệp xấu cho bản thân. La Thị Bải có thật! La Thị Bải tồn tại trong trí tưởng tượng của các bạn antifans và đại diện cho con người thật của họ. Kết luận: Tôi là Lê Minh Mẫn, bút danh của tôi là Robbey. Độc giả và cộng đồng những người yêu mến tôi được gọi là Nauticats. Thành phần chống đối tôi được gọi là La Thị Bải.

Anti trả lời: Bị cả cộng đồng tẩy chay nên phải tranh thủ thanh minh trước để toàn dân thiên hạ tin gái trong sạch hả? Chiêu này xưa rồi. Càng thanh minh thì càng chứng tỏ gái đang cố gắng che đậy cái bản chất thật con người gái thôi. Gì mà bút danh là Robbey và Lê Minh Mẫn, nghe mắc ỉa quá gái. Đó giờ có viết được cái thứ gì ra hồn đâu mà đòi bút danh với chả blogger. Toàn đi post ba cái ảnh tạp nham, riết rồi cái trang Robbey không khác gì một cái hố rác công cộng. Tên Minh Mẫn mà sao ngu vồn. Mà cũng vui ha? Thanh minh làm sao mà dell comment mấy đứa nauti nào bỏ thời gian ra đọc, còn hỏi ngược lại La Thị Bải thật ra có liên quan gì đến Robbey nữa. Hài vãi chướng. Thôi thì khuyên gái vậy nè: quăng mẹ nó cái bài viết "Vì sao La Thị Bải bị ghét kinh khủng đến như vậy?" bên blog của anti cho bọn nó đọc đi, biết đâu lại hiệu quả hơn í và vừa khỏi mắc công gái viết dài dòng nữa. Nhất cử lưỡng tiện.


P/s: Hôm nay đứt cáp, mạng miếc yếu xìu nhưng cũng ráng lên blog hồi âm cho thánh cô. Cực vồn!


Thực hiện: Thanh Mai, Yen Vo & Gabriel.
Ảnh: Huyết Thanh, Thiên Phú, Huỳnh Lam & Hai Lúa Miền Sơn Cước.

25 nhận xét:

  1. Tội cô bóng quá, viết status khóc lóc. Nhưng cái tội hơn là cô bóng không dám dán hẳn nó lên top, vì làm vậy sẽ bị coi là khoe mẽ, cho nên cổ phải ngừng spam để post đó nằm yên trên top, khổ gì đâu :))))))))))) Cổ mà spam thì post đó chìm xuống, không ai thấy cổ khóc lóc :v :v :v :v Cô Bải viết rất là dài dòng và trí tưởng tượng tô vẽ cũng khá là phong phú. Tôi thì tôi kết nhất chi tiết cổ tự cho mình yêu đương vì tình cảm chứ không phải xác thịt; nhưng sự thật thì cổ rất thích post status và hình ảnh kể chuyện giường chiếu mây mưa :v :v :v :v Đắng lòng! :))))) Cô Bải đúng là ngu có bài bản. Nauti của cổ trước giờ không biết cái tên La Thị Bải là gì. Giờ đây tự cô đã quảng bá cái tên đó ra :))))))))))), chính vì cô nó sẽ trở nên viral :))))))) từ đây cô chết dính với cái tên La Thị Bải cô bóng nhé. Hội ta chuẩn bị đón thêm thành viên mới từ page của con Bải chạy qua :3

    ReplyDelete
  2. Vĩnh Thụy nó chỉ vạch mặt cái thằng ất ơ nào đó vậy mà con Bải nó giật mình thon thót, từ đêm qua đến giờ post liên tục 3, 4 cái stt giải thích, thanh minh các kiểu, chứng tỏ con nhỏ đang hoảng loạn giữ lắm đấy. Nó sợ đám nauti cứt của nó biết đc danh phận thật sự nên mới vội lấp liếm, vì độc giả của Mương 14 đa số là mấy em 9x, 0x trẻ trâu, số đó đảm bảo hơn 1/2 có bị con Bải ép likes.

    ReplyDelete
  3. Bên fb nó toàn teencode ủng hộ thôi =)))) trụy phãi viết như vậy để tìm tình thương hại :)))))) vãi thiệt :))))))))))

    ReplyDelete
  4. Tụi nhỏ còn không biết LTB chính là nó, còn hỏi ngược lại nó anh với LTB có quan hệ gì , mà cần gì search nick name, search Robbey cũng cả nùi page anti đứng thứ 2 nè

    ReplyDelete
  5. Bà Cóc Diệu MinhJuly 17, 2014 at 4:39 PM

    đis mẹ mày con đĩ xảo ngôn, hễ ai qua page mày kêu 3 chữ la thị bãi là mày khoá ngay và liền, có tật giật mình, ngứa háng thì nói mẹ đi chứ ở đó giả nai hả con bóng thúi . giải thích chi cho dài dòng.lâu quá k gặp mà văn chương của gái vẫn lũng cũn như cặp giò ngắn ngũn của gái à viết đem về cho con diệu minh đọc hết đi nhé, sủa trên cái page shit ấy có chó nó đồng cảm còn vụ rin dương, đụ mẹ mày,con nào bị đá xong, tức quá úp hình sex nút lưỡi lên mạng bêu rếu con người người ta mém xíu tự tử rồi bây giờ bảo"Ring là Ring nào, mình chả biết ai tên Ring cả". cái thứ mày sạo lồn riết quen,nhớ cho mày ăn cơm chứ đéo có ăn cứt nhé, sống sao để thiên hạ rủa thằng cha con đĩ mẹ mày tổn thọ nha đĩ chó

    ReplyDelete
  6. Địt con mẹ con Bải la liếm vcl
    La liếm xong đéo được cái vẹo gì ngoài cứt của thiên hạ
    Đéo ai cũng ghét mà vẫn đéo thấy ngượng...dây thần kinh xấu hổ của con Bải chắc là bị cứt làm tắc cmnr

    ReplyDelete
  7. Đọc cmt thấy nhiều ng bức xúc thằng này quá nên nói rõ lun :

    Robbey là thằng Gay bẩn tính, chuyên đi la liếm và bợ đít người nổi tiếng. Toàn làm chuyện bỉ ổi nên ai cũng gét. Dùng tiền mua like để TDTT, ai vào page hỏi "chị Bải là ai? Làm gì mà được nhiều like?" đều đc cấp 1 vé ra đảo mà k hiểu lí do 1 ngày xóa và ban cả trăm cmt như thế. Rất giỏi lấp liếm và chửi bới bằng văn hóa bốc mùi bóng thúi.

    ReplyDelete
  8. blog này hot nhỉ, 5h chiều mà một đống người đổ vào xem

    ReplyDelete
  9. Ai kêu chụy thích làm chó cắn người làm chi để mang tiếng xấu rồi bây giờ khóc lóc ỉ ôi. Khóc cái quần què nè Bải b-(

    ReplyDelete
  10. trước giờ cứ tưởng La Thị Bải là La la Bải cứt chứ :-?

    ReplyDelete
  11. trước giờ cứ tưởng La Thị Bải là La liến Bải cứt chứ :-?

    ReplyDelete
  12. Long là anh Long D, Vũ là anh X-Nicky hai hot blogger nổi tiếng thời yahoo360. Hai người đó từng chơi vs Bải rồi nhận ra bản chất thúi thây của nó nên quyết định vạch mặt làm con bóng đâm ra thù hận, mỗi năm lâu lâu lại nhắc đến và giằng giẻ 2 người đó.
    Haizzz.... còn 2 anh đó thèm vào quan tâm cũng chả cần biện minh. Ai cùng thời vs họ đều rõ sự đểu cáng tiểu nhân của con Rớt bi rồi. Họ đều đã công ăn việc làm cuộc sống ổn định, thành công. Chỉ có chụy Bải nhà chúng ta đến h này vẫn sống bằng cashc la liếm đớp cứt thôi, đúng đồ bóng mất nết mà :-<

    ReplyDelete
  13. Tội cho bóng cô quá, bóng cô phải hạ mình đi giải thích lặt vặt chi cho con nít nghe zậy, cho tụi nhỏ có tin gái rồi từ từ cũng lật được cái bản mặt của gái thôi =)))).... Bóng cô nói chuyện nghe phát tởm, 30t đầu rồi mà như gái mới lớn, õng ẹo làm sinh nhật. Vờ lờ gái

    ReplyDelete
  14. "Vì ý thức giới của tôi là nam. Tôi là đàn ông có tình yêu với đàn ông" ====> sao em không thấy cn bải đàn ông chỗ nào hết các bác à =))

    ReplyDelete
  15. Thằng này tởm lợm thật :poop:

    ReplyDelete
  16. Tổ mẹ con pê đê xạo quần. Cái mặt heo la liếm của mày ai mà chẳng biết :)) Chỉ có điều có những người họ thương hại mày, mang hình dạng người mà sống 1 cuộc sống đê hèn, luồng cúi, bẩn thỉu, trơ tráo nên họ thương hại chơi với mày thôi!

    Chứ cái thứ lừa gạt bạn bè, dâm ô, đâm lén sau lưng, chẳng có chó nào nó thèm yêu chứ nói chi đến việc bị người khác dụ dỗ.

    Cái bản mặt pê đê của mày đi đến đâu, chỉ cần trưng hình ra thì cũng hiện nguyên si 1 con đàn bà La Thị Bải. Khi nhắc đến La Thị Bải người ta nhớ ngay đến con đỉ rớt bi, con đỉ có tên là Lê Minh Mẫn đó.

    Mà sao dạo này mày đến tháng bị hành kinh à, hay kinh nguyệt lỗ đít mày ra không đều? Sao cứ tru rống, khóc lóc ỉ ôi miết thế ! Cái tổ mẹ con Diệu Minh nhà mày, sao không nghẹn shit mà chết cha đi cho rồi.

    Cái thứ không tự trọng, dơ bẩn cặn bã súc sinh sống chi gần 30t để giờ bị người đời khinh nghiệt thế ? :(

    ReplyDelete
  17. La Thị Bải liên quan éo gì đến Robbey?
    La Thị Bải là con bóng thúi, đê tiện, bỉ ổi, vô liêm sĩ...
    Còn Robbey là con chó ghẻ ăn cức!
    Liên quan éo gì!!

    ReplyDelete
  18. Tỉnh Mộng,Mân!July 18, 2014 at 1:59 AM

    "Riêng với tôi, La Thị Bải = quá nhiều rác rưởi" Mèn đéc ơi! Sao lâu lâu cô sủa 1 câu hay vậy cô La Thị Bải ơi ời :D

    ReplyDelete
  19. Trời ạh, bao nhiêu năm rồi, mò mẫm ra được cái fb page anti kon Bải đũy thỏa. Fan nó dzô tag nó trong bài share của mình. Koi mòi có chuyện dzui đây

    ReplyDelete
    Replies
    1. Welcome bạn gia nhập Mẫn Gia ^^

      Delete
  20. Mình có 1 thắc mắc, con bải nó luôn tự nhận nó thông thái, thông minh nhưng mà lời nói và hành động của nó chứng minh ngược lại thế :))

    Nó biết thừa nó tên La Thị Bải, mỗi khi có ai thấy nó, gọi bải là ngay lập tức sắc mặt nó biến sắc, nghênh lên như kiểu " Ừ, tao là La Thị bải đấy, làm gì được tao" sau đó gồng ưỡn ngực lên ghê lắm.

    Thế mà nay lại đi so sánh mình với rác rưởi là sau vậy chị Bải :)) Chị đến tháng giật mồng à :))

    ReplyDelete
  21. Bải ơi, a công nhận cô ngu thật. Đang yên lành núp lùm tự dưng lại khai với bọn nauticut của e, e mới là La Thị Bải. Cô ko nói j, mặc kệ, chúng nó còn bán tín bán nghi hoặc ko chú ý.. Đằng này..Tên Minh Mẫn mà ngu còn hơn chó. Đúng là cô chụp bức ảnh huyền thoại bò lê trên đường là quá chuẩn, cô Bải ah. Chúc cô sẽ ăn shit no nê và nh hơn nữa nhé.. he he

    ReplyDelete
  22. Nhìn cái ảnh, thốn đít quá mấy đứa ơi :(((((((((

    ReplyDelete
  23. cái tấm chơi Mẫn đi, cho mình xin hình anh da đen :-"

    ReplyDelete
  24. cho a phông tôm bắn chết cmn đê http://www.haivl.com/photo/4974964

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN