Thursday, July 10, 2014

La Thị Bải và cuộc chiến mới với vietdesigner và dân photoshop


Tội nghiệp con Bải, thiên hạ ngày càng nhiều người thấy bộ mặt ti tiện, hèn mạt, giả dối của nó thì nó lại càng chui rúc vào chuồng của chính mình rồi chìm đắm trong ảo tưởng. Cách đây ít giờ, “pê đê chúa” của chúng ta bị các thành viên của cộng đồng Việt Designer (vietdesigner) phanh phui thói ăn cắp vặt và câu like Facebook. Thế là con bóng lại điên tiết cắn xé, cào cấu, gào thét, hú hét, gầm gừ, sùi bọt mép,… dòm mà thấy thương vô hạn.

Tởm lợm bộ mặt chai lì, bất chấp thủ đoạn xưng vương xưng đế trên Facebook của con Bải, thành viên Chút Choét của vietdesigner đã chia sẻ một bài viết nhan đề “Hot Blogger Robbey là ai? La Thị Bải là ai?” lên forum cho những thành viên khác cùng đọc.


Chút Choét nhấn mạnh: “Lời đầu tiên cho mình xin lỗi nếu như bạn nào bị ói khi đọc bài viết này. Thực tình là mình cũng không muốn chia sẻ lên đây đâu, nhưng thấy vẫn còn nhiều anh em Việt Designer share link mấy cái post câu like của thím Bải quá nên đăng bài này để những ai chưa biết về con người thím Bải hãy cẩn thận hơn”. Bài post của Chút Choét trên forum vietdesigner nhanh chóng nhận được được nhiều phản hồi của các thành viên khác. Dĩ nhiên, với cái mũi thính hơn chó của con Bải thì nó đánh hơi thấy ngay. Lập tức, cô bóng inbox cho admin Phạm Hữu Dư của forum vietdesigner yêu cầu xóa bài viết đó. Tuy nhiên, do bạn admin không đồng ý nên con Bải xoay sang giằng giẻ:

Ở status đầu tiên, Bải giảng một tiết đạo đức với admin forum vietdesigner. Sau khi post lên, Bải bị dân tình chửi nhiều quá nên đã xóa status này, tuy nhiên chúng tôi đã kịp chụp lại.

Không thấy admin forum vietdesigner hồi đáp, Bải bèn mang thẳng tên người ta lên status thứ 2. Buồn cười cái là, hạng bóng bẩn mà đòi nói chuyện "đàn ông", loại đi mua likes chết mẹ bày đặt chửi người khác mua followers.

Ta nói, không còn ngôn từ nào có thể diễn tả cái sự gớm của con bóng già dơ Robbey La Thị Bải này nữa! Suốt ngày lên lớp người khác mà chưa bao giờ lấy gương soi lại bản thân nó. Mẫn gia xin mượn lời con Bải để nói ngắn gọn về nó đây: “Chỉ những kẻ không thể đứng vững trên đôi chân của mình mới ăn bám gia đình 30 năm và núp sau bàn phím hổ báo”. Cũng trong ngày hôm nay, trang I Love [Photoshop] đã chia sẻ bài đăng về Bải của thành viên Chút Choét trên forum vietdesigner làm dấy lên một sự bức xúc ghê gớm của các Facebook-er.


Thành viên có nick Trung Lee bình luận: “Biết thằng này (Bải) từ lâu rồi nhưng giờ mới hiểu tại sao nó bị ghét đến thế :))”. Thành viên duongthuybinh thì bức xúc: “Cách đây gần 1 tháng đến giờ new feed toàn hiện bài của thánh này mặc dù không like page, đéo biết tên này là ai bực vl, bài toàn giọng điệu copy câu like”. Để rộng đường bàn luận, Mẫn gia mời mọi người xem qua một số comments trên trang I Love [Photoshop]:











Vậy là sau khi bị Webtretho, Voz, haivl, Sone,... lật mặt thì nay đến vietdesigner cho Bải ăn tát. Con bóng nếu cứ cố to mồm gây war thì nó sẽ càng bị dân Photoshop, Al, Photograph,... khinh bỉ hơn thôi!


Mẫn Muội Muội tổng hợp.
Minh họa: Huyết Thanh & Hai Lúa Miền Sơn Cước.

16 nhận xét:

  1. Haha... Đụng dân pts thì tha hồ lấy rổ hứng hình bị ghép nha con bóng quỉ :))

    ReplyDelete
  2. Con ngu đó thấy nhục nhã quá mà. Thứ dốt nát hoang tưởng đi đâu cũng bị sỉ vả thua súc vật cầm thú sống đến bjo cũng mặt dày lắm. Đọc mấy cmt bên page ilove pts mà vui dễ sợ. Cảm giác cứ như dc cua dc trai 6 múi khoai to ấy :))

    ReplyDelete
  3. xin thề là chưa bao giờ mình ghét ai như con bóng cầm thú Robbey la thị bải này

    ReplyDelete
  4. Nói chung là bác Pham Huu Du share cái link đó trên page, bảo yêu cầu friend ko share các bài từ page con bải tránh rác timeline, thế là con đĩ đấy lồng lên sủa inh ỏi.
    Chối đéo biết Pham Huu Du là ai mà sao biết người ta viết status yêu cầu friend ko share post hay thật

    ReplyDelete
  5. Bữa con bóng chó Robbey khoe có hơn 1000 messages tin nhắn chúc mừng sinh nhật của người hâm mộ, mà nay bị khoảng gần đó người chửi sao không thấy thằng nào con nào cho con bải núp dưới váy là sao taaaaaaaaaaaa?
    Fan mày đâu bải, naughtycut của con đâu rồi, sao không triệu hồi tụi nó ra rồi sủa tập thể dằn mặt cư dân mạng nào :))

    ReplyDelete
  6. Mariacarla BosconoJuly 10, 2014 at 10:15 PM

    cô Bải cho hỏi thế nào là bôi nhọ cô? người ta chỉ share bài viết nói thật về con người cô thôi mà cô đã la làng lên là bôi nhọ? cô dám thề nếu bài viết đó viết sai thì cả nhà cô chết chùm không?

    ReplyDelete
  7. Địt mẹ lâu lâu ko đăng cmt chửi con đĩ chó này nè. Đẹp mặt chưa hả gái, anti chửi đéo có sai nha mày. Bây giờ để bên mấy forum khác nhét cứt vô mõm rồi còn chối thế đéo nào nữa.:)) mà ta nói sủa đâu ko dám chứ toàn nằm trong chuồng gâu gâu chửi ngta thôi. Đâu có con nauti nào nó ra bênh mày, thậm chí có đứa còn khôn lỏi ra thay tụi tao feed shit cho mày nữa kìa :))

    ReplyDelete
  8. ai biết địa chỉ nhà thằng (con) này, cho mình cái, đón đường đánh thấy tía nó luôn!

    ReplyDelete
  9. Thậm chí không cần đoc bài, chỉ cần nhìn hình là biết con bóng thúi bệnh hoạn và ti tiện thế nào. Bải nên hợp tác với công ty Tã và Băng vệ sinh, in hình mặt nó lên sản phẩm sẽ làm các chị em ra máu nhiều hơn, con nít bài tiết nhiều hơn => hàng bán chạy hơn. Ngoài ra, các công ty dược phẩm cũng nên chú ý đến loài sinh vật lạ này, có thể lấy hình nó bào nhỏ ra rồi nấu chung với thuốc để trị bệnh táo bón, đầy hơi khó tiêu...Nhạc của bải văn hóa tinh tế nên có thể dùng trong lĩnh vực tra khảo tội phạm cứng đầu, không khai thì cho nó đeo headphone rồi bật hit "60 năm cuộc đời" max volume + bass...
    Dung nhan của con bải còn có tiềm năng trong lĩnh vực thiết kế nội thất, đặc biệt là bồn cầu. 1 cái bồn cầu với hình dạng con bải đang há to mồm sẽ giúp khách hàng HÀ tốt hôn.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hahaha con bải bóng lưỡng mẹ
      Cha tiên sư nhà nó

      Delete
  10. http://robbeydeptrai.wordpress.com/2011/01/11/robbeydeptrai-va-robbey-cu-to/ cười banh nướu với con này, y như qc sex

    ReplyDelete
  11. đĩ mẹ mày bê đê robbey lê minh mẫn, ngu như heo í mà "minh mẫn" cái đéo gì! đụ con đĩ mẹ diệu minh ăn tinh dịch của thằng lê minh tâm. má con đĩ chó, mẹ kiếp, fuck u bitch!

    ReplyDelete
  12. địt mẹ con đĩ la thị bải này bệnh vãi, 10 năm trước nge mày sủa trong video j đó là a đã ko ưa rồi. Đã không biết gì còn bình loạn nguy hiểm, sủa y như đàn bà thứ thiệt.

    ReplyDelete
  13. MẪN KÝ SINH TRÙNGJuly 13, 2014 at 11:24 PM

    Chưa thấy con ký sinh trùng tâm thần rớt bi la thị bải lê minh mẫn vào đây sủa như mọi lần nhể? bận đưa mẹ diệu minh đi làm đĩ hả con chó

    ReplyDelete
  14. Con điên này cứ ai nhiều like nhiều follo là ngta mua như mày chắc =))

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN