Monday, July 28, 2014

La Thị Bải và dịch vụ "nhận PR được trả công bằng vouchers"

Mấy hôm trước, trên Facebook Hội Anti Robbey La Thị Bải của chúng ta có đăng status: “Các cơ sở kinh doanh ăn uống mà mời con Bải PR là  đi sai một bước. Chỉ đơn giản thế này thôi: Page nó đa số là trẻ vị thành niên, tiền đâu đi ăn đi uống? Suy ra là PR sai đối tượng, cũng đồng nghĩa với PR thất bại. Mà đã làm kinh doanh thì không ai ngu như vậy. Chắc chắn người ta cũng biết, nhưng vì con Bải tự tiếp thị bản thân với catse rẻ bèo, cho nên họ mới đồng ý. Dân làm ăn mà, cái gì có lợi thì múc ngay!”. Kèm theo đó, Hội ta cũng nhắc lại lần cô Bải la liếm xin được làm PR giá hẻo cho mỹ phẩm Murad của công ty Đông Nghi.


Có lẽ do chạm phải cục sĩ diện to tổ bố nên gái lao vào sủa ngay: “Tôi vẫn đang làm việc với Murad và hệ thống Đông Nghi Spa, mỗi tuần vẫn có họp đều đặn. Nếu bạn admin can đảm chường mặt ra, chúng tôi sẽ hẹn luật sư để nói chuyện với bạn ngay tại văn phòng. Chúng tôi làm kinh doanh, mọi thứ đều sòng phẳng, rõ ràng. Không phải chuyện gì cũng đem ra xuyên tạc, vu khống để đùa giỡn được. Vậy nha bạn”.


Trước những lời lẽ đanh thép của Bải, nhiều thành viên Hội Anti bắt đầu đoán già đoán non: “Không lẽ cô Bải có cổ phần trong công ty Đông Nghi hay sao mà cổ xưng “chúng tôi”?” hoặc: “Công ty Đông Nghi này đang kinh doanh đa cấp! Họp ở đây của con Bải có thể là 1 buổi meeting để công ty định hướng về lối kinh doanh đa cấp và quảng bá sản phẩm…” hoặc: "Cô Bải nói đi họp cho sang nhưng thực ra là đi giải quyết hết đống vouchers mà người ta trả công đó!". Xin thưa với mọi người là từ cuối tháng 5, sau khi bài viết Vạch trần thủ đoạn kiếm likes của La Thị Bải và Murad được blog này đăng tải, đại diện marketing của công ty Đông Nghi là bạn Quốc Tuấn đã có gửi mail cho Mẫn gia. Chính họ cũng không ngờ dính đến Bải khiến mọi sự lại rắc rối như thế!


Khi Mẫn gia công bố cái mail này trên page anti thì cô Bải lập tức nhảy vào lại la bai bải: "Cái việc lùng sục địa chỉ email, sdt của người khác trên mạng thì khó khăn chỗ nào vậy? Đây không quan tâm. Mà bạn Tuấn bảo cũng không thích đôi co". Vâng, thưa gái, có lẽ bạn Tuấn này không thích đôi co và một phần sợ gái report Facebook bạn í cũng như những phiền phức khi dính đến gái nên đã inbox cho Hội như sau: "1) Công ty mình có thực hiện tặng voucher trên trang Robbey, đơn giản tặng phiếu spa trị giá 300k-500k mà không hề buôn bán hàng đa cấp gì ở đây. 2) Mình nghỉ làm bên công ty được 2 tháng rùi và không còn liên hệ gì với Robbey. 3) Công ty mình cũng không phải bán hàng đa cấp và không bao giờ có cuộc họp hàng tuần nào hết nha". Nói chung Đông Nghi có phải là công ty kinh doanh theo kiểu đa cấp hay không thì Mẫn gia và anti cô Bải không quan tâm, chúng tôi chỉ tò mò muốn biết gái được trả công như thế nào trong vụ PR này. Đoạn chat của Tuấn với 1 mem Hội Anti sẽ cho chúng ta câu trả lời:

 Bạn Tuấn không ngờ rằng hợp tác với cô Bải sẽ xảy ra nhiều chuyện rắc rối như vậy, không nghĩ gái bị nhiều anti đến thế!

 Bạn Tuấn cho biết không có chuyện công ty họp hành hàng tuần như cô Bải vừa la làng. Tức là gái chỉ mượn gió bẻ măng, đem luật sư ra hù dọa anti cho sướng mõm thôi ha.

Cuối cùng, bạn Tuấn khẳng định cô Bải đã hết hợp đồng PR cho Murad từ tháng 5. Và trong phi vụ này gái chỉ được trả công bằng vouchers. Mà nghĩ cũng hợp lý, nguyên chương trình khuyến mãi chỉ trị giá có 55 triệu thì đào đâu ra mấy chục triệu để trả cho gái =))

-0-


Xin mượn bức thư của bạn đọc Giang Nguyễn để gửi đến các doanh nghiệp đang đắn đo "chưa dám cho" cô Bải làm PR:

Tuy anh Minh Mẫn không "Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên" nhưng với kỹ năng thuyết trình xin xỏ, tôi tin anh ý đã thuyết phục được bên nhân sự công ty Đông Nghi cho "Tiếp thị, quảng bá hình ảnh và sản phẩm". Dự án "Vui hè cùng Minh Mẫn, à quên Murad" do anh ý đề xuất, tuy hơi đáng quan ngại nhưng bên công ty vẫn đồng ý bỏ ít coupon cho anh thử sức. Kết quả thì thất bại ngoài sức tưởng tượng. Đối tượng PR không đúng, dự án không được đầu tư đúng mực, hình ảnh người đại diện dự án (anh Minh Mẫn) bị ném đá trên tất cả các mạng xã hội lớn nhỏ, lôi kéo một lượng anti không nhỏ, tạo hình tượng rất xấu cho sản phẩm được PR. Các công ty đang có ý định nhờ anh Mẫn quảng bá sản phẩm cần phải biết một điều là đối tượng vào page anh ý toàn là trẻ trâu, chúng không quan tâm đến dịch vụ của quý vị đâu. Chúng vào để đọc tin nhảm, hình ăn cắp câu like. Vậy page anh Mẫn có thể thu hút gì cho quý vị? Những gì anh Minh Mẫn thu hút cho quý vị là cái nhìn phản cảm, ái ngại của các cô các mẹ các bố bên Webtretho (họ là đối tượng quan trọng của chiến dịch marketing), cái khinh bỉ coi thường của hội anti-Mẫn (họ số đông là tầng lớp trí thức, sinh viên đại học, thạc sĩ, tiến sĩ, ...), sự bàng quan thờ ơ của tụi trẻ trâu ("độc giả" của page anh Mẫn). Anh Minh Mẫn có thể xóa đi luồng dư luận trái chiều đó trên page của anh ý để che mắt quý vị. Nhưng anh Mẫn có xóa được hàng chục hàng trăm ảnh chế, comment chửi bới, lột trần bóc mẽ đủ mọi thói hư tật xấu của anh ý dưới cái tên La Thị Bải được tạo ra mỗi ngày từ các page diễn đàn lớn nhỏ khác nhau (Khủng Long Xanh, IFact, Webtretho, Quachdaica, Kenh14, Vietdesigner, Vozforum,...) hay không? Các vị đã chọn đúng người để nhờ cậy PR, để marketing online nhằm giới thiệu hình ảnh sản phẩm ra với đại chúng Việt Nam hay chưa? Câu trả lời này tôi để quý vị công ty tự suy nghĩ.

Kết: Doanh nghiệp nào nếu không đủ khả năng mướn một đội ngũ PR chuyên nghiệp thì nên thuê cô Bải, vì cho dù có trả công bằng vouchers hay phiếu giảm giá các loại thì gái vẫn sẽ vui.

Mẫn gia tổng hợp.
Ảnh: Mẫn Cô Cô.

35 nhận xét:

  1. Lại khổ cho chuỵ Bải rồi :)) Đợt trước chuỵ PR cho "Mu-rát" bị tụi này vạch mặt chuỵ không dám hó hé. Tự dưng đợt này chuỵ to mõm vậy chắc chắn không phải là tự nhiên :))
    Với kinh nghiệm thương trường của tôi thì tôi nghĩ thế này: thứ nhất phải xác định rõ Đông Nghi thuộc dạng buôn bán chụp giật. Khi cho con Bải PR thử thì bên đó cũng tốn voucher, lúc hội ta vạch mặt con Bải thì cũng gián tiếp làm cho bên Đông Nghi tốn voucher vô ích. Chính Đông Nghi chỉ đạo cho con Bải công bố kết quả trúng thưởng bằng cái danh sách chữ con kiến (để đỡ tốn voucher), chuyện này ai theo dõi sẽ nhớ, cho thấy lần nữa Đông Nghi là phường buôn gian bán lận.
    Sau khi cho con Bải PR và thất bại te tua thì đã chuyển đối sách: thay vì đá nó hoàn toàn thì sử dụng nó như một con chó, xua nó đi sủa bậy cắn xé lung tung, sở dĩ Đông Nghi làm vậy vì bên đó chẳng phải dạng đàng hoàng. Chính Đông Nghi mới là người vẽ đường cho nó chuyện "luật sư". Bên Đông Nghi quăng bả hứa với con Bải sẽ kêu luật sư, con Bải cắn phải bả chạy qua đây cắn xé theo kiểu"luật sư của tôi" :))) Cho nên lần này nó mới hùng hồn hăng say cắn xé như vậy.
    Công ty mới, sản phẩm mới thì tối kỵ nhất là dính vào vòng pháp luật dù trực tiếp hay gián tiếp. Huống chi làm gì có công ty nào rảnh và thừa FTE và fund để bảo kê một đứa PR dạo như con Bải :))
    Ad nhớ chụp hình hết comment của con Bải lại. Tôi dự là vía con Bải sẽ ám cho Murad và Đông Nghi sụm bà chè, lúc đó chúng ta sẽ có một tuyển tập hình ảnh album con Bải sủa bậy gửi tặng nó

    ReplyDelete
  2. Hoá ra con nay thèm voucher đến vậy à. Ê bải lại em biết chỗ này dang cần ng pr free nè. Voucher trọn gói nguyên tour luôn. Có thể rủ thêm gia đình chế theo luôn nhe chế. Đảm bảo minh chế độc quyền internet vietnam luôn. Chế cũng co thể tao chương trình vui thu để chia voucher cùng " độc giả" của chế. Địa chỉ liện hệ: 192 hàm tử q5, tphcm. Chuc chế vui.

    ReplyDelete
  3. Trả công bằng vouchers ??? Y như ăn mày , hạ đẳg vl dù sao cũg là nử hoàg la liếm số 1 VN :| , thánh nữ Thị Nghè :))

    ReplyDelete
  4. Sao nghe chi Robbey ngay nao cung than la anti phien qua, ko quan tam anti noi gi ma sao thay ngay nao cung qua ben page nay noi hoai vay? Cang noi cang thay chi Robbey nha^y . Ma moi lan nghe chi i' noi la thay mac met. Noi cho ra ve ta day thanh cao ma sao nghe khong lot duoc cai lo tai !!!

    ReplyDelete
  5. Mẫn Bóng Già DơJuly 28, 2014 at 3:50 PM

    con bóng già Robbey tâm thần nhẹ, 2 mắt láo liên, trợn dọc trợn ngang, suy nghĩ những trò bẩn hèn hạ hại người. Người có tầm ảnh hưởng mà page toàn đồ copy. tạp nham dở hơi cám lợn. la liếm, bợ đít. Cao giá vậy mà xin PR free, chẳng có cái hợp đồng. Đi đến đâu đều bị giới truyền thông chuyên nghiệp cười khinh bỉ trong im lặng. Nhục quá La Thị Bải ơi !

    ReplyDelete
  6. bạn bải gì đó trưng cái hợp đồng ra minh oan đi =))

    ReplyDelete
  7. Đẳng cấp của công chúa phòng toa lét chỉ ngang với mấy cái voucher giảm giá thôi sao =))
    Murad trả nó hố rồi, trả nó 1 voucher là đủ để nó đội công ty lên bàn thờ rồi

    ReplyDelete
  8. địt mẹ rớt bi lê minh mẫn, địt cho mày rớt bi luôn hí hí

    ReplyDelete
  9. Thánh ảo tưởng nhất VN trong 10 năm qua =.=

    ReplyDelete
  10. Trả công bằng voucher? Sao nghe giống công nhân mấy công ty được thưởng tết bằng mì chính, xì dầu với tương ớt vậy =))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Công nhân lao động cực nhọc sao đem so sánh với cô Bải đc cô bải k đủ tư cách đâu

      Delete
  11. Lót ipad hóng con bóng vào sủa =))

    ReplyDelete
  12. chi man that la dang thuong

    ReplyDelete
  13. Sử dụng grab taxi để đi xin mấy cái voucher chùa, đẹp mặt cả họ nhà mày quá con bóng lùn mũi lệch :)

    ReplyDelete
  14. Chào bạn,

    Với những gì liên quan tới công việc, tôi luôn rất sẵn lòng giải đáp:

    Thứ nhất, bạn biết ghi là Tuấn "đã nghỉ việc từ 2 tháng nay", vậy thì Tuấn không liên quan gì đến công việc giữa tôi và Murad hiện nay. Bây giờ, tôi đang liên lạc và làm việc trực tiếp với anh DB - chủ của Murad và hệ thống Đông Nghi Spa ở Việt Nam. Nếu các bạn anti có tài năng và muốn "xin xỏ" PR hay gì gì đấy, cứ đến tận nơi mà xin nhé.

    Thứ 2, các bạn rõ biết xuyên tạc vấn đề. Ngay cả trong tất cả những email và đoạn chat phía trên, Tuấn đều ghi là "event tặng voucher cho spa miễn phí". Ủa? Thì có ai giấu gì à? Chương trình tặng voucher cho độc giả của Robbey diễn ra công khai suốt 2 tháng trời mà bạn.

    Thứ 3, tôi chưa bao giờ phải dùng đến voucher để mua sản phẩm hay sử dụng dịch vụ của Murad. Voucher là do phía Murad trực tiếp gửi đến độc giả của tôi. Bạn có thể confirm lại nhé. Tôi còn chưa cầm cái voucher nào trên tay.

    Thứ 4, chính Tuấn chủ động liên lạc tôi và nhờ tôi giúp Murad, khi cậu ấy còn làm việc.

    Thứ 5, cho dù tôi có tiền, có voucher, được miễn phí tất cả dịch vụ hay bất kỳ lợi nhuận nào, đó vẫn là lợi ích của tôi nhận được. Liên quan gì đến các bạn nhỉ? :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. Con bóng giãy đành đạch rồi kìa vui quá bà con ơi. Kiếp này bà quyết cho mày sống dở chết dở luôn con ạ :-t

      Delete
    2. Ủa con bóng đánh hơi nhanh vậy , chắc nghe từ cô bạn hay là tự mò qua lỗ chó page anti liếm cứt ?

      Delete
    3. Hãy sủa đi sủa đi đừng ngại ngùng...
      Sủa lên nào anh chị Minh ơi...
      Sủa hết mình cùng cô Bải nào... ố ze zè de...

      Delete
    4. Sủa từ post này sang post khác mà cũng chừng đó nội dung ko chán hả con bóng lùn?!

      Delete
    5. Mũi thính như chó vậy con đĩ chó bải.
      Còn hợp tác thì show cái hợp đồng ra đi, tôi thừa biết với cái tính cách la bai bải như cô thì con mẹ Diệu Minh nhà cô có cái nốt ruồi ở lồn cô cũng đem khoe cho thiên hạ cơ mà.
      Con đĩ bóng hèn

      Delete
    6. Bóng chó đi xin voucher về câu like với câu share, có đồng đéo nào đâu mà ngồi vỗ ngực =))
      Nhớ lại mắc cười, ảnh PR sản phẩm trị mụn đi đóng cái hình thằng mặt lồn bệnh hoạn photoshop trắng nháchnhiên, sau này còn thêm cái con bệnh quấn khăn vào mùa hè =)) đúng là để loại NGU như chó đi làm PR nên thất bại thảm hại là điều đương nhiên

      Delete
    7. Con bóng la làng dài dòng tức là nó nhột lắm r đấy =)))))

      Delete
    8. ĐỊT MẸ CON SỐNG ẢO :)) CẢ NGÀY CHỈ BIẾT NÚP SAU CÁI BÀN PHÍM LA LIẾM HÓNG HỚT BỢ ĐÍT , RÌNH CMT TRÁI CHIỀU ĐỀ BLOCK , REPORT FB =)))) CÂY NGAY KO SỢ CHẾT ĐỨNG THFI VIỆC ĐÉO GÌ CỨ PHẢI VÀO PAGE ANTI HÓNG ? =)))) HỞ 1 TÍ THFI LÔI NHÂN QUẢ , ĐẠO ĐỨC RA DỌA :( VỚI CÁI LOẠI ĐẠO ĐỨC GIẢ NHƯ MÀY THFI VIỆC ĐÉO BỌN TAO PHẢI TỬ TẾ OK ? CÒN ĐÂY LÀ CÁI QUẢ CỦA MÀY ĐẤY, SUỐT NGÀY VÀO PAGE ANTI NGHE NGTA LÔI CSAC CỤ NHÀ MÀY RA CHỬI =))) REPORT BỐ MÀY HỘ CÁI BẢI ƠI

      Delete
    9. chụp cái hợp đồng đưa ra đây nào con đĩ bóng, lúc đầu anh tưởng mày là 1 người tài giỏi cơ, từ lúc anh chỉ cmt thế này : vẫn rchưa biết cha này là ai @@ , mày block lại, có tật giật mình hả? Câm mồm lại đy, đừng để Dịu Minh nhục nữa

      Delete
    10. Cô lúc nào cũng luôn mồm là cô tài giỏi, kiếm nhiều tiền phải không? Ngày trước cô khoe ký hợp đồng 55 trẹo với Murad mà, trưng cái hợp đồng đó ra đây rồi mọi người tin.
      Nếu cô sợ là ảnh hưởng gì đấy thì show cái bảng đóng thuế ra. Trong đây ngọa hổ tàng long nhiều lắm. Tôi nghĩ, nếu cô làm nhiều thì đóng tiền thuế nhiều, cái này đưa lên cho anh em xem là biết thật giả ngay, nhưng mà cô là cô chẳng dám đưa đâu, vì cô làm đéo gì có thu nhập mà đưa ra, đưa hàng giả ra thì sở thuế thộp cổ cô ngay, họa chăng là thu nhập từ bà Minh mẹ cô thôi. Ăn bám vẫn là ăn bám, cô Bải à.

      Delete
    11. Gửi Robbey thân yêu của mama,

      Đầu thư mama muốn gửi lời . . . Chào cái bà nội mày chứ chào.

      Đã đĩ rồi còn già mồm lương lẹo, bà bay lên bạt tai mày không sái quai hàm, không còn cái răng húp shit bây giờ.

      Ở trên page mày thách thức ghê lắm mà, nào là đi gặp, nào mời luật sư mà. Luật sư cái mã mẹ mày, luật sư nào nó rãnh để mày muốn gặp mày gặp à? Ranh con bố láo, xạo quần riết quen mồm.

      Bà nói cho mày biết nhé, ở nhà bố mẹ mày không dậy được mày thì ra đây cho tụi tao dạy nhé.

      Delete
    12. Tỉnh Mộng,Mân !July 29, 2014 at 8:42 PM

      Để tôi giải đáp cho cô tỉnh luôn nhé cô bóng Bải :D :
      Thứ nhất,Tuấn đã nghỉ 2 tháng và giờ thì Tuấn không còn liên quan đến thứ bóng bẩn như cô và cái công ty cô bám víu,OK.Nhưng mà sao tự nhiên cô quên chi tiết tuần nào cũng họp vậy cô.Tôi nhớ cô có phun ra cái câu tởm lợm đó mà :D.Và lại 1 lần như bao lần,anh DB là ai vậy cô?Hay cô làm việc với David Beckham :D Cô múa mép tới đâu là hở tới đó à :(( Mà có ai rảnh đi xin PR như cô đâu mà phải vẽ lối thế.
      Thứ 2,rõ ràng cô Bải có vấn đề đọc hiểu,và cô cũng quá pro màn xuyên tạc câu chữ.Chương trình tặng voucher cho mấy đứa trẻ trâu dính app mua like của cô hay chính xác hơn là chương trình rủ lòng thương trả thù lao bằng voucher cho 1 con bóng thất nghiệp đi xin PR chùa nhỉ :D .
      Thứ 3,Cô bù lu bù loa hài bỏ mẹ :D Voucher trực tiếp gửi đến mấy bé trẻ trâu dính bẫy like của cô à?Thế cho tôi hỏi có bé nào trúng không cô,hay chơi tuyệt chiêu công bố kết quả bằng chữ ti hí.Để rồi đứa trúng giải duy nhất là con bóng lộ La Thị Bải :D thay cho công sức PR chùa :D.
      Thứ 4,Vãi thánh cô,giờ bạn Tuấn ấy hết dính đến cô và cái công ty Murad đó thì cô phán gì chả được,có ai chứng minh được đâu :))
      Thứ 5,vâng,tôi đã nói là cô càng sủa càng hở cô Bải à.Cái câu thối tha :"cho dù tôi có tiền, có voucher, được miễn phí tất cả dịch vụ hay bất kỳ lợi nhuận nào, đó vẫn là lợi ích của tôi nhận được" đã xác nhận rằng cô chỉ là con PR chùa,được người ta thương tình trả thù lao bằng voucher :D .Liên quan hay không ư?Éo liên quan con mẹ gì cả,mà chúng tôi thích đấy :((

      Delete
    13. Con đĩ đực rựa chào cái mồ mã nhà mày

      Delete
  15. Con chó Bải PI A như cứt.
    Bị người ta đem vứt vào kho.
    Đáng đời cái thứ mặt mo.
    Tìm đâu ra cứt mà lo đời mày.

    ReplyDelete
  16. Mầy ngu quá Bải, ở đây tụi tao nói là tới cái tầm, mầy hiểu cái tầm là gì ko!
    Nếu mầy tự nhận PR dạo kiếm cơm qua ngày thì tụi tao giải tán cái page này rồi, đằng này mầy nổ quá, cái tầm chỉ nhiêu đó mà cứ nổ như thiên tài PR, thích làm thánh cô mới chết
    Vậy nên nhiệm vụ của hội là xả thân bài trừ những thành phần cặn bã như mầy, xem như tụi tao góp chút sức cho sự trong sạch không la liếm...vậy nha.

    ReplyDelete
  17. La thi Bai toan sua nhung cau vo nghia.

    ReplyDelete
  18. face book hown 1 triệu like mà phải đi pr chúa thì hiểu tâm của bạn minh mẫn này đến đâu rồi

    ReplyDelete
  19. Bải được làm ngưởi mẫu trên báo nè mọi người ơi!

    "Cách cúng cô hồn rằm tháng 7 ai cũng nên biết"

    http://soha.vn/xa-hoi/cach-cung-co-hon-ram-thang-7-ai-cung-nen-biet-20140728160900925.htm

    ReplyDelete
  20. Tôi là luật sư của cô Bải đây!
    Đề nghị cả hội này lập danh sách cụ thể từng thành viên, địa chỉ cư trú, tên người giám hộ (nếu chưa đủ 18 tuổi) và gởi về cho tôi. Tôi sẽ làm việc với cả hội về vấn đề chửi rủa cô Bải.
    Không thể để tình trạng này tiếp diễn, các bạn đang chửi cô Bải quá nặng nhưng cổ vẫn cứ giãy đành đạch. Các bạn phải chửi làm sao cho cô ấy chết tươi, hộc máu cức mà chết chứ không kịp ẳng ẳng nữa!

    ReplyDelete
  21. Anh em clone hàng ngàn nick đồng loạt ném shit vào page của con bải đê, thách nó xóa hết lun

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN