Tuesday, July 1, 2014

Điểm lại những lần La Thị Bải ăn shit người nổi tiếng

Robbey La Thị Bải quả là một cánh chim không mỏi trên bầu trời la liếm. Nhìn lại chặng đường 10 năm lập thân kiếm shit của bóng cô, chúng ta chỉ thấy toàn những nỗi ê chề. Giờ đây, chỉ cần vào Google từ “Robbey” là ra vô số thông tin xấu xí, không đáng mặt chính nhân quân tử. Thói quen nghe thiên hạ chửi hẳn đã ăn sâu vào máu Bải và gây nghiện. Ngày nào người ta không đả động thì nó lại sẽ kiếm chuyện gây sự để họ phải chửi. Và cuối cùng, ước mơ của Bải cũng thành sự thật khi được người nổi tiếng để mắt đến, ỉa cho nó vài cục shit ăn cho mát lòng mát dạ.


Tháng 4 năm 2012, bóng chúa chê bai người mẫu Lê Thúy nhìn giống… pê đê Thái mặc váy và còn nhấn mạnh: “Nhìn Lê Thúy cứ từa tựa như mặt Đỗ Mạnh Cường bị trang điểm xong photoshop cho vào ảnh”. Để bảo vệ học trò cưng, nhà thiết kế đã không ngần ngại dùng những từ ngữ đả kích đáp trả lại: “Robbey ah, có vài lời dành cho một con chó điên như em: Chắc cuộc đời em bất hạnh và khổ sở lắm đúng không nên em cứ thấy ai là cũng muốn cắn. Một thằng vừa không có học, vừa không có kiến thức hay thẩm mỹ về thời trang, tốt nhất nên nói ít thôi. Nói thẳng ra cả cuộc đời em cũng không chạm được tay vô thời trang cao cấp đâu nên đừng cố gắng la liếm. Em không có tư cách để nói đến Lê Thuý, vì em không bao giờ làm được những gì cô ấy đã và đang làm. Em cứ tiếp tục công việc cắn xé vì đó là cách để em kiếm tiền và lo cho cuộc sống nghèo hèn của em. Xét cho cùng, với anh thì em cũng chỉ là loại bần cùng, dưới đáy của xã hội. Người ta có nhiều cách để kiếm sống, nhưng cái cách em lựa chọn nó hèn và nhục nhã quá!”.

Cũng tháng 4 năm 2012, La Thị Bải lên Facebook bô lô ba la những bức hình do nhiếp ảnh gia Milor Trần chụp cho Lê Thúy là hàng đạo “tạo cảm giác xôi thịt rất khó chịu”. Milor Trần lập tức phản hồi: “Tôi đã từng bảo sẽ không bao giờ nhắc đến anh trong Facebook tôi nữa và tôi mong anh cũng tôn trọng điều đó. Nhưng hình như anh cố tình không hiểu và thích chọc gậy bánh xe thì thôi tôi buộc phải nói ra để anh mở mang được đôi chút: Anh bảo rằng cả chục bộ ảnh chúng tôi chụp cho Lê Thúy là hàng đạo, tôi xin lỗi anh, anh ngu như lợn. Anh bảo là bộ nào cũng đạo vậy sao anh không đưa dẫn chứng lên đi? Và thêm nữa là anh đã xem hết bộ hình chúng tôi chụp chưa mà sao sủa như đúng rồi thế? Anh tính che mắt cả ngàn fan của anh bằng sự ngoan cố thiếu hiểu biết của mình à? Có giỏi thì post 2 tấm hình lên cho họ so sánh, xem bao nhiêu người còn có thể đứng về phía anh. Và nếu được, anh hãy post cả chục bộ ảnh mà anh nói là chúng tôi đạo hình ảnh đi? Nói cho nhiều mà sao chẳng thấy làm bao nhiêu vậy anh? Lê Thúy chỉ mới bước vào làng mẫu vài tháng, tương lai còn quá dài. Thế tại sao anh không cho cô ấy một cơ hội để khẳng định mình mà suốt ngày trù dập, thọc gậy bánh xe? Bảo rằng Lê Thúy như pê đê Thái anh hả hê lắm hả? Ok tôi đồng ý hình ấy trông Lê Thúy như pê đê Thái nhưng ít ra cô ấy đã tự sống được bằng sức lực của mình chứ không phải la liếm hết người này đến người khác để kiếm sống qua ngày như anh. Và số tiền bên khách hàng trả cho Thúy không phải là nhỏ. Nói thế anh đủ hiểu chưa? Anh luôn chửi chúng tôi nói chuyện vô học, cư xử vô văn hóa thì lần này tôi đã dùng hết những từ ngữ hoa mỹ mà tôi có thể nghĩ ra để giải thích cho anh. Tôi mong anh được gia đình dạy đủ tốt để biết phải làm gì sau cái note này!”.

Tháng 12 năm 2012, trong một ngày hành kinh, Bải bỗng dưng hứng chí post status đá đểu Pha Lê: “Em là ca sĩ thì em nên có hoạt động ca hát nào nổi trội để công chúng quan tâm, chứ không phải cứ phê lên là la làng như thế nhé…”. Pha Lê cũng không phải là mẫu người dễ bị ăn hiếp. Cô lập tức đăng đàn trên Facebook cá nhân, viết một tâm thư xúc tích cảnh cáo bóng chúa: “Anh Robbey” thân mến! Em biết anh từ ngày xưa với biệt tài chuyên gia nói xấu người khác nhưng vì anh chưa đụng tới em nên em cũng chẳng rảnh mà quan tâm quá sâu sắc tới anh! Đi họp báo gặp anh em vẫn chào, vẫn cười và vẫn hỏi thăm dù 1.000 lần anh la liếm giả bộ thân với em bằng cách tâng em lên tận mây xanh hay tiết lộ kết quả mấy cuộc thi mà em tham gia với ý là em bị oan, tóm lại là bênh em chằm chặp! Nhưng vẫn chẳng thân với em được, bằng chứng là bao nhiêu cuộc họp báo chưa bao giờ em mời anh tới anh ạ! Cho nên chúng ta không thù oán, không liên quan nhau, thân ai nấy sống! Tuy nhiên hôm nay em nghĩ là anh nên cẩn thận cái mồm anh nhé! Tự do ngôn luận thật đấy nhưng nếu ảnh hưởng tới công việc của em thì anh sống cũng không yên đâu! Em chẳng dọa đâu anh ạ nhưng con người có bản năng sinh tồn, khi người ta bị dồn tới đường cùng, bị ăn hiếp, bị bắt nạt thì thiết nghĩ cũng sẽ xù lông nhím sống chết với đối phương! Anh đâm em 1 nhát nếu em chết thì anh thắng còn nếu em sống dù là thoi thóp em cũng sẽ đâm lại anh 10 nhát anh ạ, anh đụng tới nhầm người rồi anh ơi! Đừng có láo toét bịa đặt vớ vẩn để câu view. Anh ra đường là nhiều người muốn đánh lắm, bởi vậy mặt lúc nào cũng đeo cái khẩu trang to đùng không dám tháo là hiểu rồi đấy! Đừng gây thù chuốc oán thêm nữa, lo cho thân mình đi anh! Anh đừng tưởng ba cái trò online vớ vẩn là đưa anh tới làm anh hùng được. Em không chơi với ảo, em cũng không đụng chạm gì tới anh, càng chẳng thèm ngó nhàng tới mấy trang Facebook chọc ngoáy mất dạy của anh. Nhưng xin nói cho anh biết nhé, ra ngoài thế giới thật thì chưa biết ai hơn ai đâu, làm gì thì làm đừng để có ngày bị đánh lại ngước mắt lên trời hỏi tại sao!”.


Tháng 8 năm 2012, Giọng Hát Việt mùa 1 vừa phát sóng. Trong trạng thái bất ổn vì tiết mục dự thi của mình bị cộng đồng mạng gán mác thảm họa, Bải phải tìm cách chê bai một ai đó để giải tỏa tâm lý. Và Giáng Son trở thành mục tiêu vì nữ nhạc sĩ này “dám” coi thường trình độ hát tiếng Anh của Bải cũng như một số thí sinh khác. Dù một nốt nhạc bẻ đôi cũng không biết nhưng bóng cô vẫn hùng hồn phân tích chuyên môn âm nhạc của Giáng Son. Ca sĩ Hà Linh vốn là bạn thân của Giáng Son nên đã thay lời bạn tiếp Bải: “Bạn Robbey thích sủa bậy thì tự sủa cho cái tai thối của bạn nghe nhé. Còn cái lưỡi chuyên la liếm chắc nên dành cho vài thằng bạn tình của bạn. Đừng đua đòi thi hát vì những thứ bạn hát nó bốc mùi y như cái thứ mà bạn ăn hàng ngày ấy. Bạn hát tiếng Anh ngọng líu ngọng lô thì tùy bạn, đừng lôi bạn tớ vào. Người ta làm âm nhạc chuyên nghiệp, còn bạn chỉ làm âm hộ chuyên nghiệp thôi cho nên câm mồm đi nhé!”.

Tháng 3 năm 2013, cặp đôi Mỹ Lệ và Khương Ngọc thi thố ca hát trong chương trình Cặp Đôi Hoàn Hảo. Bải lúc đó nhận tiền của một cặp đôi khác để viết các status dìm hàng Mỹ Lệ. Ngày nào con bóng cũng lên page chê bai Mỹ Lệ và còn đặt cho chị nickname: “diva mì tôm”. Bức xúc vì bị người không quen biết xúc phạm trong suốt một thời gian dài, Mỹ Lệ đã sang Facebook Bải để lại những khuyên răn: “Sống ở đời không nên hẹp hòi, xấu tính. Em nói xấu chị bữa giờ chị biết hết, nhưng không sao. Có một người nghĩ xấu về mình mà không có lý do gì thì mình sẽ tăng thêm tuổi thọ đấy em ạ!”. Cũng trong chương trình Cặp Đôi Hoàn Hảo, sau Mỹ Lệ thì Nathan Lee là đối tượng tiếp theo để La Thị Bải gây sự. Nathan Lee trước giờ nổi tiếng đanh đá, anh lên page ngắn gọn: “Robbey là một cục shit to đùng và nát bét, rất thúi và không nên chạm đến vì rửa tay hoài không sạch. Cặn bã của xã hội là đây!”.

Không chỉ vang danh bởi khả năng tung tin đồn ác ý, La Thị Bải còn nguy hiểm ở chỗ sẵn sàng đem chuyện bí mật của nghệ sĩ mà nó đánh hơi nghe được ra tám cho thiên hạ lác mắc. Tháng 7 năm 2013, mặc dù không tới viếng đám tang ca sĩ Wanbi Tuấn Anh nhưng Bải ngồi nhà “nghe hơi nồi chõ” và vu cho Hoa hậu Cao Thùy Dương là con điên tự sướng trong lễ tang khiến cô này một phen lao đao vì bị dân tình ném đá. Thùy Dương nhắn Bải bằng một tâm thư: “Hủy diệt người chỉ cần một câu, xây dựng người lại mất ngàn lời, xin bạn “Đa khẩu hạ lưu tình”. Vốn dĩ không cần quay đầu lại xem người nguyền rủa bạn là ai? Giả sử bạn bị chó điên cắn một phát, chẳng lẽ bạn cũng phải chạy đến cắn lại một phát? Cùng là một chiếc bình, tại sao bạn lại chứa độc dược? Cùng một mảnh tâm, tại sao bạn phải chứa đầy những não phiền như vậy?. Tôi không biết bạn là ai, và bạn nói xấu tôi với mục đích gì... Nhưng tôi cũng cầu mong cho bạn được lương tâm thanh thản với những tham sân si mà bạn đang có trong cuộc đời này. Tôi cũng cầu mong cho bạn có được sự nổi tiếng mà không cần phải nói xấu và hạ uy tín danh dự của tôi. Chào thân ái bạn- một kẻ mà tôi chưa từng quen biết trên cuộc đời này”.

Một ngày đẹp trời của tháng 9 năm 2013, Bải sau khi chán chê ăn cứt nghệ sĩ trong nước bèn đổi gout sang hải ngoại. Mấy ngày liền, con bóng viết status đá đểu Tóc Tiên, nào là mua like Facebook, nào là vô văn hóa… Từ Mỹ, Tóc Tiên trả lời các fans tại Việt Nam như sau: “Một lần hát ở sân khấu Lan Anh, giữa rất đông ca sĩ, dancers, ban tổ chức… chen chúc sau sân khấu thì có anh bạn đến nói nhỏ với Tiên: “người chửi em trên 360 kìa”. Tiên xác nhận một lần duy nhất là không muốn nghĩ, nói hay nhắc một chút nào về nhân vật này trong cuộc đời lần thứ 2”.

Sau lần ra mặt bênh vực nhạc sĩ Giáng Son, Hà Linh liên tiếp bị Bải công kích lẫn nói xấu trên Facebook. Cuối năm 2013, cô quyết định viết một tâm thư cuối cùng để giải quyết dứt điểm mâu thuẫn này: “Rob này, tôi đã nói với bạn 1 lần, "từ nay chúng ta nước sông không phạm nước giếng". Bạn đồng ý nhưng lại hết lần này đến lần khác công kích, đá xéo, xúc phạm tôi. Tôi cũng biết tôi đã "doạ dẫm" bạn đến 2 lần, bắt bạn gỡ những status đặt điều láo lếu của bạn nên bạn thù tôi, bạn công kích tôi từ đầu mùa The Voice đến giờ. Có bao nhiêu người đã gửi mess, đường link những status của bạn nói về tôi cho tôi, tôi cũng đã nhẫn nhịn bỏ qua. Mà công nhận bạn thù cũng dai thật đấy, nói xấu đặt điều về tôi và hí hửng với những lời xúc phạm tôi của những em nhỏ trong page của bạn mà không biết mệt mỏi! Rob này, tôi cứ tự hỏi mãi, có bao giờ bạn cảm thấy nặng nề không, khi cứ giữ mãi trong lòng 1 mối thù hằn, ganh ghét với (không chỉ) một người đàn bà? (vì nếu là tôi, thì tôi nản lắm, cuộc sống vốn đã mệt mỏi rồi, lo thù hằn ganh ghét người khác thì tôi chẳng có thời gian và thảnh thơi mà hạnh phúc nổi!). Rob này, tôi lại tự hỏi mãi, có bao giờ bạn thấy sợ hãi không, khi cứ đi đến đâu (ngoài cái page của bạn) thì đều bị mọi người xa lánh, chửi bới, đe doạ, thậm chí họ còn chế giễu cả cha mẹ, anh em bạn không ra gì? (nếu là tôi, thì tôi sẽ không phát ngôn bừa bãi nữa, mà sẽ ở yên trong ngôi nhà của mình, vì đó là cách mình yêu thương và bảo vệ cha mẹ anh em mình!). Nhưng Rob này, mức độ chịu đựng của con người là có giới hạn. Nhiều người nói tôi hãy thuê giang hồ "xử" bạn đi, đến nhà bạn để ném chuột chết, rắn rết, mắm tôm, phân và nước tiểu... đi (họ có địa chỉ cụ thể đấy), hay có muốn "xử" bạn không thì họ sẽ dễ dàng sắp xếp cho bạn 1 vụ đụng xe hoặc tìm gặp bạn để đánh cho bạn "nát mặt", hoặc "không còn tay để gõ những lời lẽ xúc phạm" của bạn với tôi và mọi người nữa. Sài Gòn tưởng to mà nhỏ, chỉ một vài triệu VNĐ là bạn đau đớn, vào viện, hoặc nặng hơn là tàn phế. Bạn biết câu trả lời của tôi phải không? - KHÔNG! Tôi chỉ thực lòng khuyên bạn đừng tiếp tục gây ra nghiệp chướng nữa, kể cả với tôi hay với người khác, vì gieo nhân ắt gặp quả, quả không do Trời thì do Người báo, không người này thì người khác báo!”.


Ngoài ra, cũng không thể không nhắc tới những câu nói tuy ngắn gọn nhưng nhiều ý nghĩa và đã trở thành kinh điển của Uyên Linh: “Đối với Robbey, tôi khinh bỉ thì tôi im lặng”; của Khánh Linh: “Hát như chó giằng giẻ”. Có thể thấy 10 năm hành nghề la liếm của Robbey La Thị Bải là 10 năm nhục nhã, 10 năm bị chửi đến ngóc đầu lên không nổi. Trong bài viết sắp tới, chúng tôi sẽ tiếp tục tổng hợp những lời vàng ngọc của dân báo chí, truyền thông gửi đến Bải. Mời mọi người đón theo dõi.


Tổng hợp: Trang Kim.
Minh họa: Mẫn Tỷ.

38 nhận xét:

  1. Lời lẽ rác rưởi quả không hổ danh là bọn Antifan vô văn hóa. Chỉ có kẻ chưa được giáo dục tử tế mới nói những lời ấy. Cha mẹ các bạn cho các bạn ăn học để các bạn sỉ nhục người khác thể à ? Tốn cơm gạo công cha mẹ nuôi dưỡng quá. Đã sống không ra con người còn phạm tội bất hiếu !

    ReplyDelete
    Replies
    1. Vô văn hóa có bằng cô không hả La Thị Bải Đĩ Điếm? Thứ ăn không ngồi rồi đi viết bịa đặt, nói xấu hết người này tới người kia, để bị cộng đồng mạng chửi cả cha mẹ mà vẫn trơ trơ mặt ra thì ai bất hiếu hơn?

      Bản thân hoang tưởng, đê tiện, hạ lưu mà cứ nghĩ thanh cao, xin lỗi chứ nên đi bệnh viện tâm thần khám đi Bãi Điếm ạ.

      Delete
    2. Chắc văn hóa của cô là ăn nằm với trai cho đã, chia tay rồi tung hình lên mạng (bôi mờ mỗi bản mặt mình)? Văn hóa của cô là dìm, là giằng giẻ người khác để gom về cho mình sự nổi tiếng? Văn hóa của cô là đi chôm hình khắp nơi? Là trùm váy đi report? Là chặn cmt trái chiều bla bla??? Nếu văn hóa của cô là cái chuẩn mực thối như cứt như vậy! Xin lỗi, tôi muốn là người vô văn hóa!!!

      Delete
    3. Á đù! Thím Bải hiển linh! Diệu Minh hiện hồn!

      Delete
    4. con bê đê chó chết này ! cuộc sống của mày thật kinh tởm :3

      Delete
    5. Văn hoá là từ dùng cho người. Chị có phải người đéo đâu mà cứ nhắc văn hoá hoài vậy?

      Delete
    6. haha, chị Bải nổi điên rồi sao? Anti nói gì? đây là tổng hợp lại mà?
      Ngu hay thiếu i ốt mà cắn càn cắn dại thế chị Bải??
      Nhà chị chắc nuôi bị bằng shjt nên hổng tốn cơm tốn gạo đâu ha, hay thật!

      Delete
    7. Đề nghị anh Đức xông lên và chiếm lấy Diệu Minh dùm cái !! :))

      Delete
    8. Sao nói câu nào cứ tự vả vào mồm đôm đốp câu đấy thế hả Bải? Lúc chửi người khác có tự vấn mình như thế không? Bạn quá mức giới hạn để người ta có thể giành cho bạn những lời tử tế tối thiểu rồi, hãy trách sao bạn vô văn hóa đến mức nào để bị khinh bỉ đến vậy. Bạn xem lại bạn làm gì để sống cho ra "con người" chưa? "Con người" chúng tôi chỉ xem mạng xã hội là nơi giải trí, còn chúng tôi có công ăn, có việc làm, ít ra cũng góp phần mang lại cho xã hội một vài giá trị nhất định. Còn bạn, mạng xã hội hình như là ân nhân của bạn, bạn bấu víu vào đó, hả hê với vài nghìn like ảo rồi hoang tưởng sức mạnh ... thử xem, một ngày nào đó, mạng xã hội không còn tồn tại, bạn làm gì để chứng tỏ mình tồn tại???? tôi không hiểu với tuổi đời 29 mà bạn có thể rảnh đến mức kiểm soát và xóa từng cái comment trái ý kiến với bạn? Trong khi có lúc cứ vài phút bạn lại post 1 bài, mỗi bài mấy trăm comment mà bạn vẫn lọc ra hết được những comment không thiện cảm, tôi ngạc nhiên hết sức ... Thôi bạn ạ, bớt tự cao, tự mãn, tự cho mình thanh tao, thánh thiện ra sức mà dạy đời, dạy người đi bạn, những gì bạn nói nghe chối tai lắm, mắc ói lắm, nó không sai đâu nhưng vì bạn nói một đằng, làm 1 nẻo nên khiến người ta kinh tởm ...

      Delete
    9. Mỗi lần cổ cứng họng là lại lôi văn hóa ra nói và bị feed cho ngập họng =)). Văn hóa với cổ là phải ăn bám thằng cha con đĩ mẹ Diệu Minh 29 năm, là phải chửi con chuyển giới, thằng dân tộc, con giựt chồng, là phải ăn nằm, địt đéo với trai rồi up lên facebook khoe, là phải vén váy ngồi trc bàn thờ ông địa đánh bài đầu năm. Vâng! Gia đình cô quả là văn hóa nên huấn luyện cô mỗi lần mở mồm ra là thúi như những thứ mà cô ăn hàng ngày ý. Cô tưởng cô nặc dâm là ko ai biết à. Cô làm chó gì có fan mà mở mồm là AntiFAN. Nói có ngượng ko cô?!

      Delete
    10. Mẫn Tiểu ThơJuly 2, 2014 at 6:15 PM

      Đụ mẹ con chó này bài blog mới ra là nhảy vào giựt tem luôn rồi. Tuần rồi không feed nên giờ cưng nứng lắm phải hưm.

      Delete
    11. ủa, thím có fan hả??? éo có fan bày đặt antifan này nọ, chỉ là cục shit nghĩ mình là ai vậy :v

      Delete
    12. Bải :v Mày nghĩ tụi tao tưởng mày có nhiều ng hâm mộ à . Sr chứ đừng quá ảo tưởng zậy , mắc địt quá , 1 thằng không tên , ko tuổi , ko == cấp , ko việc làm , chỉ biết la liếm như mày mà nghĩ mày có fan hâm mộ sau . Sr chứ Facebook cũng chỉ là thế giới ảo , lên page của mày tao thấy giả tạo chưa từng có , mày tỏ vẻ ra là mày là 1 ng đàng hoàng , lịch sự lắm hả :poop: cho ném shit vào mặt mày nhá . Còn mảy hỏi tao tại sao mày ko nổi tiếng mà có nhiều like chứ gì :))) . Thời này mua Like dễ ẹc :)) 15.000 cả chục like ấy . Sống thật với mày đi , đừng có ảo tưởng nữa :3

      Delete
  2. Con Bải hiển linh nhanh qua bây? Bài này toàn là lời người thật việc thật dành cho mày mà còn giãy nãy gì hả con bóng chó đẻ? Tự làm thì tự chịu, nhục quá nên gọi ng khác là vô văn hóa à? Thế mày tự nhiên đi chữi bới, vu không ng khác trên FB là có văn hóa chắc. Ko có lửa làm sao có khói. Lần sao muốn kêu oan thì nên nhìn lại mình trước nhé con âm binh khí đụ Lê Minh Mẫn

    ReplyDelete
  3. Trong các tâm thư trên chửi con Bải mình xấp hạng như sau:
    1. hay nhất: Đỗ Mạnh Cường.
    2. Hà Linh
    3. Pha Lê

    ReplyDelete
  4. đắng lòng cho con Bải và thým Diệu Minh =))

    ReplyDelete
  5. Mẫn Muội MuộiJuly 1, 2014 at 7:35 PM

    con bóng Robbey này ngay cả cái bằng PTTH còn ko có thì kêu ai nể. Năm lớp 11 bày đặt du với chả học. Học 1 năm đã xách đít về nước ko có tấm bằng lận lưng. Đóng tiền vô RMIT cũng học ko nổi phải nghỉ giữa chừng. nói chung con này ngu mà hay hoang tưởng nó giỏi, cho nên cả đời nó chỉ biết la liếm kiếm ăn mà thôi...

    ReplyDelete
  6. Sao k đánh bỏ mẹ nó đi,viết stt dọa chi cho mỏi tay

    ReplyDelete
  7. Mẫn Dượng GhẻJuly 1, 2014 at 7:41 PM

    Gái thư đi rải link đi con ơi, con ko rải link cô bải cố hiển linh trên kia rùi kìa. Đúng là mũi còn thính hơn chó, bài viết mới vừa ra là la làng om sòm rùi, đm con đũy bải...

    ReplyDelete
  8. Con pê đê Bải này còn thường hay nói xấu Angela PT, Phi Thanh Vân, Lý Nhả Kì nữa cơ, mà sao mấy người đó không thèm chửi lại nó, chắc họ sợ bẩn miệng. Hồi xưa nó còn sáng tác nhạc chửi Bảo thy là công chúa hôi nách nhưng sau này thấy Bảo Thy nổi nên đánh tiếng làm hòa. Con này vì sinh ra nửa đực nửa cái nên nó căm thù phụ nữ lắm

    ReplyDelete
  9. hum nay mình mới bit các anh chị nghệ sỹ không những tài năng và viết tâm thư cũng xuất xắc nữa. cho một tràng pháo tay anh Cường, anh Nathan Lee vì chửi thẳng con Bải đúng ý mình nhất.

    ReplyDelete
  10. Đối vơi con bải thì không biết phải mất bao nhiêu shit với lấp đầy miệng nó

    ReplyDelete
  11. Mẫn Mộng TinhJuly 1, 2014 at 9:10 PM

    Khổ đời con bóng lùn,đụng tới ai cũng bị sút cho thối họng mà vẫn chưa tỉnh ra.Ra đường la liếm thì đeo khẩu trang như ninja,khúm na khúm núm như mấy con chó đói :D .Về tới nhà thì múa bàn phím như múa lửa mà cứ thích gồng thích cứng :D

    ReplyDelete
  12. còn thiếu Thái Châu, Đông Hùng, Nhật Thuỷ... nữa Ad. Mẹ con Bải sống sao đi la liếm tới đâu là bị chửi tới đó, nhục nhã kinh mà suốt ngày bô bô cái mồm kêu sống thật này nọ!

    ReplyDelete
  13. nên đề cử cô Bải vào hạng mục người bị chửi nhiều nhất Việt Nam trong kỷ lục Ghi Nét

    ReplyDelete
  14. Ai chửi cũng thánh thót như họa mi á, mà họa mi hót cho đống phân nó cũng ko biết nghe đâu tốt nhất là CHƠI MẪN ĐI

    ReplyDelete
  15. Cô Rob sở hữu bộ sưu tập những lời người khác chửi cô thật phong phú và đa đạng, hiếm ai bì kịp. Tại hạ khâm phục!

    ReplyDelete
  16. hay cho đoạn:
    "Em cứ tiếp tục công việc cắn xé vì đó là cách để em kiếm tiền và lo cho cuộc sống nghèo hèn của em. Xét cho cùng, với anh thì em cũng chỉ là loại bần cùng, dưới đáy của xã hội. Người ta có nhiều cách để kiếm sống, nhưng cái cách em lựa chọn nó hèn và nhục nhã quá!"

    ReplyDelete
  17. ái sự nghiệp pr và sống nhờ mạng của con Bải đang ngày càng đi xuống, vì đơn giản, nó ăn ngược nói xuôi, ai nhét cức vào mõm nó thì nó nói tốt, thành ra sớm muộn cũng có chuyện nay nó ve vãn người này, bữa sau đã quay lại cắn. Mang bộ dạng con bóng thúi tha mà còn tâm hồn con đĩ chó nữa thì ôi hỡi ôi, chẳng biết nó là người tích cực ở chỗ nào!! Ai đụng tới nó, nó đều chửi là kém văn hóa, là người tiêu cực, là kém hiểu biết...còn nó thì là thánh. Ừ thì thánh, thánh cức. Lord of the shjts!

    ReplyDelete
  18. Mẫn Bóng Già DơJuly 2, 2014 at 12:22 PM

    con bóng già thúi Rớt-bi La Thị Bải này bị ảo tưởng sức mạnh, hoang tưởng nó là blogger nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng nhưng đi đến đâu đều bị mọi người khinh bỉ trong im lặng, bị giới truyền thông chuyên nghiệp tẩy chay chẳng khác nào 1 con chó ghẻ. con bóng già 29t Robbey tâm thần nhẹ, suốt hơn 10 năm nay hành nghề la liếm, bợ đít những người nổi tiếng để kiếm ăn, làm những trò dơ bẩn hèn hạ phá rối những nghệ sĩ chân chính ko cho nó la liếm, ban đêm hay núp lùm ném đá giấu tay, report anti, ảo tưởng, hoang tưởng giọng hát "như cứt nát gặp mưa rào" "như chó giằng giẻ" của nó. La Thị Bải đi thi the Voice bị Phương Uyên lợi dụng như 1 màn khoe nướu, thảm họa Giọng Hát Việt để câu view của trương trình. page con này toàn mua like và ăn cắp mấy stt, hình ảnh, bài viết của người khác về để câu like nuôi thằng Quốc Dziệt để nó cho con Rớt-bi úp mặt vào háng mỗi đêm. Robbey La Thị Bải Lê Minh Mẫn quả thật là 1 con bóng khí đụ tâm thần nhẹ.

    ReplyDelete
  19. CON BẢI – CÁI LÒ GẠCH CŨ VÀ KIẾP GIẰNG GIẺ
    Đôi lời tâm sự trước khi vào nội dung chính:
    Như đã hứa với cả nhà rằng Hai Lúa Miền Sơn Cước em sẽ cố gắng viết bài giúp vui nhân ngày vía cô Bải. Dù rằng đang bận rộn với bài vở về kì thi Đại học – Cao đẳng năm nay, nhưng vía cô Bải là sự kiện lớn, không thể không tuyên truyền. Ngoài vì trách nhiệm công dân, trách nhiệm với công việc, còn có phần vì không viết cô Bải giận cô Bải bẻ gãy cổ em sao được! Thôi, vào chuyện đây.

    Cũng từ rất lâu rồi, trời bỗng nổi mưa gió sấm chớp bão bùng, mây mù mịt lối. Với những cụ già nhất làng Chó Ghẻ thì cũng chưa bao giờ họ thấy đêm nào trời cao nổi cơn thịnh nộ đến vậy. Từng đợt từng đợt shjt từ trời cao rớt xuống, ngập cả cánh đồng, ngập cả những con đường bê tông cấp 3 đồng bằng mà bà con vừa hùn tiền để làm đường cho đạt chuẩn nông thôn mới. Gió thốc gió tháo cuốn phăng cả những tấm biển gia đình văn hóa, toàn dân xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư…Như thể gió giận trời cao, muốn cuốn hết những kỷ niệm ngày nào vào trong quên lãng. Shjt rơi lủng cả mái tôn của nhà giàu, xiu vẹo mái tranh của nhà nghèo. Con nít rút vào lòng người lớn, người lớn co ro dưới gầm giường vì sợ trời sập. Mưa đêm này qua đêm khác. Người làng Chó Ghẻ tưởng đâu họ đến ngày diệt vong…Đột nhiên người làng Chó Ghẻ nghe đâu trong tiếng gầm thét của trời cao có tiếng khóc thét chói tai. Nghe từ xa như tiếng chó dại lên cơn nhai nùi giẻ, như tiếng súc vật động kinh tru tréo giữa đồi thông. Người làng sợ lắm, nhưng tiếng khóc càng lúc càng lớn dần, lấn át cả tiếng mưa dông…Già làng Chó Ghẻ mới cử một người thanh niên trai tráng, khỏe mạnh và can đảm nhất làng đi dò la sự việc. Người dũng cảm ấy lần trong bóng tối mà đi về tiếng khóc. Càng lúc càng gần…Rồi đột nhiên người dũng cảm ấy sững người lại vì kinh ngạc. Trước mắt anh là một đứa trẻ sơ sinh hình hài khác người vì mũi lệch hẳn sang một bên, nướu đen lấn át cả môi miệng, chân tay bụ bẫm hứa hẹn sau này sẽ thành lùn mạc tử. Nhưng kinh ngạc hơn là mỗi khi đứa bé ấy khóc, mồm há to ra, bao nhiêu cức đái từ trên trời rơi xuống đều bị đứa bé nuốt trọn. Đứa bé khóc liền tù tì 3 ngày 3 đêm thì trời không còn mưa nữa vì ông trời cũng hết cức. Dân làng Chó Ghẻ mừng rỡ, đem đứa bé về nuôi, đặt tên là Minh Mẫn nickname là Chị Bải (hàm ý là Bãi cức) – tức là mong muốn sau này tương lai sáng lạng hơn. Nhưng dân làng đâu ngờ, ngày họ nhận đứa bé về nuôi là phúc, nhưng hơn 20 năm sau, là họa.


    còn nữa ạ

    ReplyDelete
  20. Con Bải càng lớn càng thể hiện tính khí khác người. Đi đâu gặp cức là nó đút nó nhét vào miệng như đói từ năm 1945 (thời của Lão Hạc). Dân làng thương nó, ai có cức đặc cức lỏng gì cũng ráng gom về cho nó. Ai đi làng bên cũng xin cức gánh về. Nhưng không đủ cho nó ăn. Con Bải ăn cức và lớn nhanh như thổi. Năm 3 tuổi, nó đã nặng 80 kg. Dung mạo khác người, chỉ lạ một điều là nó không nói gì khác ngoài chữ: CHƠI MẪN ĐI và CỨC CỨC!! Ban đầu dân làng cũng thương yêu nó vì nó đã có công cứu dân làng khỏ cơn mưa cức. Nhưng dần dà, thú tính của nó hiện ra. Nó đi liếm đít hết người này đến người khác trong làng để thỏa cơn đói. Ban đầu dân làng thấy cũng vui, vì có người liếm đít. Nhưng càng ngày nó liếm càng thô bạo vì không đủ cức để no bụng. Dân làng đâm ra sợ con Bải. Họ trồng cây ổi mua giống ở nước Bỉ cho nó ăn với cức (để cho gọn người ta gọi là Bỉ Ổi). Nó ăn rất ngon lành. Nhưng rồi giống Ổi Bỉ cũng không đủ cho con Bải ăn. Nó điên tiết, cắn xé, giằng giẻ nên dân làng ai cũng sợ. Không đủ cức cho nó ăn, nó sinh tật rượng trai. Ông bà xưa có câu: nghèo đói sinh trộm cắp, cấm có sai. Con Bải đói, con Bải đi bắt cóc trai tráng trong làng lôi về hang động để hiếp dần. Ngày qua ngày, trai làng không còn ai dám ra đường. Người khỏe mạnh cũng dắt díu gia đình đi phương khác kiếm sống vì quá sợ con Bải. Con Bải lên cơn rượng trai, gầm thét, tru tréo đêm ngày. Chứng mê trai, ham muốn dục vọng lên tới đỉnh đầu,…con Bải say máu đi hết làng này sang làng khác nhưng đi đến đâu người làng cũng bỏ chạy đến đó.
    Không thể chịu nổi sự cuồng dâm, mê cức đến điên dại của con Bải. Người ở các làng mới họp lại, quyết tâm tiêu diệt con nghiệp chướng này. Dân làng cố gắng đào một cái hố sâu, gom hết cức ở các nơi về để lên bề mặt. Bên dưới cắm chông nhọn và rải hình Dương Rin. Con Bải nghe mùi cức liền mò tới cắn xé, ăn lấy ăn để. Lại thấy thêm hình Dương Rin, người yêu cũ mà nó đan tâm tung hình nóng lên mạng nên nhào xuống cắn xé. Ai ngờ lao xuống trúng cọc nhọn, thông từ đít lên đầu, chết tươi như con đười ươi. Dân làng mở tiệc 3 ngày 3 đêm để mừng cái chết của con Bải. Nhưng oan khí nó quá nặng, đêm đêm nó về vọc phá bồn cầu từng nhà, hút hết dương khí và tinh khí của trai trẻ. Dân làng bèn lập miếu, lấy tên là Miếu Cô Bải, hàng năm vào ngày 5 tháng 7 (ngày nó chết) để thờ cúng. Cứ tới ngày là cức ở 5 châu 4 bể liên tiếp gởi về ngập họng con Bải. Truyền thuyết kể rằng, 7x7=49 lần cúng bái như vậy, con Bải sẽ siêu thoát./.

    ReplyDelete
  21. Truyền thuyết kể rằng ai được con dog Lê Thị Bải liếm shit sẽ được may mắn

    ReplyDelete
  22. tặng chụy Bải 1 cục shit của em ăn cho đở đói, chút nước tiểu để uốg

    ReplyDelete
  23. Bố thằng bệnh. Địt mẹ mầy nhé :)

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN