Saturday, July 26, 2014

Thói tọc mạch khó đổi của con bóng Robbey La Thị Bải

Nửa đầu năm 2014 không được tốt đẹp cho lắm vì tai nạn thảm khốc xảy ra dồn dập. Hết máy bay mất tích chưa rõ tung tích cho đến chìm phà và gần đây nhất là liên tiếp xảy ra những thảm hoạ hàng không. Trong lúc tất cả chúng ta- những con người có tư duy bình thường- một lòng hướng về cũng như chia sẻ nỗi đau với gia đình các nạn nhân, thì La Thị Bải lại chẳng mấy quan tâm. Nếu để ý kỹ nội dung của trang Robbey rẻ rách, mọi người có thể thấy là Bải ít khi nào đề cập đến tin tức thế giới. Thay vào đó, gái chỉ chăm chăm post ảnh tạp nham cũng như viết status nói xiên nói xỏ chi em phụ nữ để kiếm likes.


Mới nhất là vụ Bải đăng đàn tố cáo Uyên Linh, Hà Linh và Pha Lê giựt chồng người. Trong quá khứ, cũng chỉ vì cái tính đàn bà nhỏ nhen hay thù vặt mà Bải từng có xích mích, mâu thuẫn với cả 3 cô gái có tên bắt đầu bằng chữ L này. Kết quả là Bải bị Uyên Linh khinh bỉ trong im lặng, bị Hà Linh nhét cho ngập shit vào họng và bị Pha Lê viết tâm thư dằn mặt kiểu "dân Hải Phòng nói ít làm nhiều". Vậy mà gái nào có chừa, vẫn cứ thích đâm bị thóc chọc bị gạo, giằng giẻ, tru tréo người khác hết ngày này sang tháng nọ. Cho nên, thông qua bài viết này, Mẫn gia xin được chính thức chửi Bải lần thứ hai trong vòng chưa quá 24 giờ từ lần chửi đầu.


Gởi Robbey La Thị Bải!

1. Hình như cô có thú đau thương là thích bị người khác đem nguyên dòng họ tổ tiên 18 đời nhà cô ra mắng nhiếc và sỉ nhục phải không? Sao suốt ngày cô cứ đả kích, kiếm chuyện với người khác vậy? Người ta đã làm gì cô? Họ giết cha hay hiếp mẹ cô mà cô hằn học mãi và cứ chờ cơ hội là lập tức lao vào cắn xé không tha. Trong suốt 2 năm trở lại đây, Pha Lê đã phớt lờ cô rồi, cô còn không biết nhục hay sao mà cứ phải nhắc đến tên của chị í? Thiết nghĩ, mâu thuẫn giữa Dương Yến Ngọc và Pha Lê thì hai người đó tự có cách giải quyết, liên quan mẹ gì đến cái ngữ nhà cô mà cô lên tiếng thay? Ăn ở không không có việc gì làm thì hoặc là dzẹo trai hoặc là bổ túc văn hóa đạo đức đi, cớ gì mà ngồi nhà trực chiến Facebook hóng hớt chuyện thiên hạ miết? Bộ cô tính tranh ngôi đoạt vị "bà 8 showbitch" với Long Nhật hả? Pha Lê (nếu có) giựt chồng thì cũng là giựt chồng của Dương Yến Ngọc, chứ có giựt chồng của cô đâu mà cô la bai bải như heo bị chọc tiết thế? Mà thím Đoàn Quốc Việt của cô, dù có là trai thẳng chăng nữa thì cũng không bao giờ có thể chạm được đến Pha Lê. Cho nên cô khỏi phải sống trong sợ hãi làm gì cho mệt, nhé! Thêm một điều nữa cô cần phải ghi nhớ nằm lòng là dân Hải Phòng không hiền như dân Sài Gòn. Làm sao thì làm, sống sao thì sống, đừng để một ngày nào đó ba mẹ phải hốt xác cô ở kênh Nhiêu Lộc Thị Nghè về thì mất vui. Nếu cô thật sự yêu thương gia đình mình thì làm ơn bỏ cái thói tọc mạch tiểu nhân đi. Cô không đau lòng sao khi đọc những dòng nguyền rủa thân phụ và thân mẫu cô từ những đứa con nít miệng còn hôi sữa? Phật đã dạy rằng, bất hiếu là tội lỗi lớn nhất của đời người. Cô hay nói Phật pháp hẳn là đã nghe qua điều này?



2. Cô đã đọc báo hôm nay chưa? Chắc là chưa vì còn đang bận ngủ trương thây ở trên giường. Vậy thì để chúng tôi làm phước cập nhật tin tức cho cô vậy. Dương Yến Ngọc đã chính thức lên tiếng xin lỗi Pha Lê và chồng chị ấy, cho nên mọi việc chắc là có thể kết thúc tại đây được rồi. Đó, cô có thấy cô xớn xác và hồ đồ chưa? Sự việc còn chưa ngả ngũ, chưa biết ai đúng ai sai, mà cô đã bai bải cái mồm "Pha Lê giựt chồng". Nói xin lỗi chứ thậm chí một kẻ giết người, chừng nào tòa chưa tuyên bố có tội, thì vẫn còn quyền bình đẳng như bao người khác. Đằng này, cô vội vội vàng vàng giật tít kích động các em nauti bị bệnh tăng động vào chửi người ta như đúng rồi, cô có thấy là cô quá đáng lắm không? Cô là cô NGU lắm lắm lắm lắm! Hôm qua cô mới tự nhận bản thân "đủ tốt" và "không mạt sát ai bao giờ" thì hôm nay đã làm điều ngược lại. Cô hành động thế chẳng khác nào tự khẳng định rằng những gì chúng tôi nói về cô là đúng. Một người trung lập đọc hết tất cả các bình luận liên quan đến những ân oán hận thù giữa chúng ta, thì cô nghĩ người đó sẽ tin ai? Dám bảo đảm với cô là 96.69% người đó sẽ tin chúng tôi. Cho nên, lần sau cô nên hành xử khôn ngoan một chút, đừng như một kẻ đầu óc mù mờ mãi. Chúng tôi lúc nào cũng quang minh chính đại và quân tử với cô hết mực. Cô có thấy ai đi phân tích những điểm ngu của kẻ thù ra để họ biết đường tránh né và không lập lại lần sau hay không? Nếu chưa thì giờ cô đã được chứng kiến rồi đấy! Mục đích của chúng tôi đơn giản chỉ là muốn thay đổi bản chất xấu xa của cô. Liệu cô có hiểu được điều đó hay trong đầu lúc nào cũng mang nặng tư tưởng là chúng tôi ghét cô vì GATO?

3. Sẵn đang rảnh nên cảnh báo luôn: Cô là cô nên tìm cách giữ chồng đi thay vì xen vào chuyện của người khác. Cứ sống bẩn bựa thế này mãi, không sớm thì muộn Việt cũng sẽ đá cô một cách không thương tiếc. Tại sao? Vì cô làm nhục mặt nó và vì chẳng có thằng chồng (đàng hoàng) nào chấp nhận một con vợ suốt ngày ăn cơm nhà lo chuyện thiên hạ cả. Còn nếu như bản tính của Việt cũng bẩn bựa như cô, kiểu như nồi nào úp vung nấy, kẻ tám lạng người nửa cân thì xin chúc mừng. Suy cho cùng, Chí Phèo sinh ra cũng chỉ để làm chồng của Thị Nở.


Bài: Yen Vo.
Minh họa: Mẫn Nhũ Mẫu, Mẫn Cô Cô & Mẫn Dượng Ghẻ.

-0-

Còn vài ngày nữa là sang tháng cô hồn và cũng là tháng cô Bải. Xin gửi tới gái bài văn tế cầu siêu của tác giả Minh Vo.

Văn tế cầu siêu cô Bải

Bớ cô Bải ngu hơn con chó.
Thỉnh hồn cô theo gió hiện về.
Shit đây bày cỗ đề huề.
Mời cô liếm sạch no nê gọi là.

Nghe cô vừa PR Mu-rát,
Bị vạch trần, cô nát cả mu.
Thương cô đầu óc mù u.
Không lương, bị chửi, quá ngu Bải à!

Hết Mu-rát dẹo qua bóng đá.
Miệng mồm cô mắm cá ươn sình,
Liếm la cầu thủ, đội hình.
Liếm đâu thua đó, thật tình vía đen.

Lại mon men rùm beng sinh nhật,
Nhìn hình cô quả thật thấy thương.
Tay que củi, bụng ễnh ương.
Nhũ hoa cô ưỡn như phường cave.

Mương 14 kể nghe chuyện lạ,
Có người đu bám lại liếm la.
Tên cô thiên hạ lôi ra,
Đích danh "Thị Bải", họ "La", tổ nghề.

Ôm cục tức cô về rặn mãi,
Mới lòi ra bản sớ thật dài.
Cô la bai bải miệt mài,
Giãy lên đành đạch một bài "em oan".

Nói nhiều vậy vẫn còn chưa đủ,
Mà cũng thôi, kệ mụ nội cô.
Shit đây, cô hãy ăn vô,
Mong cô đẹp mả yên mồ nay mai!


19 nhận xét:

  1. Bà Cóc Diệu MinhJuly 26, 2014 at 4:37 PM

    tại đó giờ bị trai đá từ rin dương, mc quoc bình, trợ lý shuu zh ...v....vv..( mà toàn trai xấu k à ) đâm ra ấm ức riết rồi nhìn thấy bất kì chị em phụ nữ nào hạnh phúc trong tình yêu thì gái cũng nghĩ là giật chồng người khác. những cái tên gái ám chỉ toàn là xinh đẹp, tài năng, khối đàn ông theo xách dép chứ k phải cái thể loại xấu xí, bất tài vô dụng như gái. bỏ tiền ra bạc tỷ nuôi trai đó giờ mà có thằng nào chịu cưới và nhất là họ k thuộc cái phường gian phu dâm phụ như thằng cha Tâm Và con mẹ Minh của gái mà đi làm mấy chuyện trái đạo đức, ác độc,phá hoại hạnh phúc gia đình người khác như gái phát biểu nhé

    ReplyDelete
  2. Cố Nội Của KymJuly 26, 2014 at 4:38 PM

    đụ mẹ con tởm lồn Rớt Bi ,lần đầu tao chửi mày ,mày là thằng đàn bà ,mày đang làm dơ bẩn những người đồng tính , nứng lồn thì về kêu thằng Việt ,chị Diệu Minh làm cho hết chứ lên facebook này sủa như con chó nứng ngồi xóa hết cmt nhục hơn còn hơn đường bê tông quốc lộ 1A đó trỵ

    Tại sao là Toàn Shinoda mà đéo phải là đứa con gái trời đánh này hả ông trời ? Ông có mắt không?

    ReplyDelete
  3. Con đĩ chó lại lên cơn giằng giẻ.Ghen tị vì ông Tâm bà Minh sinh ra bị khuyết tật bím hay sao ý mà cứ suốt ngày giằng giẻ chị em phụ nữ , chọn toàn đàn bà con gái để cắn , con đĩ điên !

    ReplyDelete
  4. Đúng là con chó mặt lôl! Chuyên đj nói xấu đàn bà, loại này ko biết ví với con j đc nhỉ? Hết từ ngữ để tả đc

    ReplyDelete
  5. Con chó Bải mình dài chân ngắn.
    Liếm khắp nơi tìm chút cặn thừa.
    Một mai trời đổ cơn mưa.
    Sét đánh chó Bải te tua mặt lồn.

    ReplyDelete
  6. Chắc má nó bị ai tên L giựt chồng nên nó quay ra thù ghét những ng con gái tên L đây mà.
    Mà nhớ hồi đó nó lập page anti Uyên Linh. Sau bị bà này dọa báo an ninh mạng điều tra nên co vòi hide page đi mất :))

    ReplyDelete
  7. Mai mốt gọi nó là Bải cứt chứ đừng gọi là La thị bải nữa nha mọi người =))

    ReplyDelete
  8. "Con chó Bải mình dài chân ngắn.
    Liếm khắp nơi tìm chút cặn thừa.
    Một mai trời đổ cơn mưa.
    Sét đánh chó Bải te tua mặt lồn."
    thánh nhận của e 1 lậy :))
    ĐĨ MẸ CON SÚC VẬT BỢ ĐÍT BẢI, ĐỘNG VẬT MÀ CỨ ẢO TƯỞNG MÌNH LÀ CON NGƯỜI =))

    ReplyDelete
  9. Theo đó, Dương Yến Ngọc cho biết, Pha Lê đã nhờ giang hồ gọi điện cho cô, yêu cầu xin lỗi trước công chúng. Có lẽ đây chính là lý do cựu người mẫu bất ngờ đăng tải lời xin lỗi chồng và Pha Lê trên trang cá nhân hôm 25/7"
    Hiện tại chưa biết ai đúng ai sai, nhưng cô Bải ạ, kiểu gì cô cũng sẽ phải ngậm mồm nếu không muốn ăn tát. Nếu Dương Yến Ngọc sai, hiển nhiên cô là đứa hèn hạ tát nước theo mưa, đâm lén phụ nữ hèn hạ như trước kia vẫn vậy. Nếu Dương Yến Ngọc đúng, thì có nghĩa là Pha Lê có giang hồ trong tay đấy. Liệu mà giữ mồm cô Bải. Anti còn tâm nên nhắc cô cẩn thận không có ngày lại thấy cô răng môi lẫn lộn bệnh viện trả về thì chúng tôi cũng hết trò vui. Thế nhé cô Bải.

    ReplyDelete
  10. Lý luận chặt chẽ quá! Để em viết lại theo cách của chị anti nha!

    "Anti chúng tôi có thú đau thương là thích bị người khác đem nguyên dòng họ tổ tiên 18 đời nhà cô ra mắng nhiếc và sỉ nhục, nhưng rất buồn vì anh Robbey không làm thế với chúng tôi. Sao suốt ngày anti cứ đả kích, kiếm chuyện với Robbey vậy? Robbey đã đụng chạm gì anti? Robbey giết cha hay hiếp mẹ anti mà anti hằn học mãi và cứ chờ cơ hội là lập tức lao vào cắn xé không tha. Trong suốt 100 năm trở lại đây, Robbey đã nhiều lần phớt lờ anti rồi, anti còn không biết nhục hay sao mà cứ phải nhắc đến tên của Robbey? Thiết nghĩ, mâu thuẫn giữa Robbey và bất kỳ ai khác thì họ tự có cách giải quyết, liên quan mẹ gì đến cái ngữ nhà anti mà anti lên tiếng thay? Ăn ở không không có việc gì làm thì hoặc là dzẹo trai hoặc là bổ túc văn hóa đạo đức đi, cớ gì mà ngồi nhà trực chiến Facebook hóng hớt chuyện thiên hạ miết?"

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đù mẹ 3h30 sáng chưa ngủ vào đây táp cứt àh con đỹ =)) Nói nghe nè thứ chó đẻ mẹ đụ như mày suốt đời chỉ biết bú liếm đít thiên hạ thôi.

      Delete
    2. Dân Hải Phòng tụi tao đéo nói nhiều, địt cmm, địt cả lò nhà mày luôn. Đụ má mày Chung cư Him Lam sắp đổ máu rồi đấy, lồn mẹ mày.

      Delete
    3. Chó Bải là thứ cô hồn.
      Chuyên đi ăn cứt liếm lồn khắp nơi.
      Thân nó là cái nợ đời.
      Minh Tâm chó dại đẻ rơi bồn cầu.

      Delete
    4. Con gái mẹ mày chứ 100 năm bài nào cũng có cáu mặt lol mày vào táp shjt mà . con bóng già dơ an phận đi con đĩ

      Delete
  11. Dân Hải Phòng tụi tao đéo nói nhiều, địt cmm, địt cả lò nhà mày luôn. Đụ má mày Chung cư Him Lam sắp đổ máu rồi đấy, lồn mẹ mày.

    ReplyDelete
  12. đũy mẹ mày con bóng lồn bải

    ReplyDelete
  13. Đù!!!! Con Bải có "trym" khi nào mà đòi hiếp đc vậy? =)) đọc đến đây cũng đủ hiểu trình độ "NGU" ở mức độ nào rồi :)) tại hạ xin thua độ "NGU" của các hạ :))

    ReplyDelete
  14. Tọc mạch, đâm bị thóc chọc bị gạo là cái mất dạy nhất
    Đ** hẳn 1 tỷ lần vào cái mõm con Bải

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN