Monday, December 10, 2012

Pha Lê viết tâm thư cảnh cáo Robbey La Thị Bải


Chuyện Pha Lê kiện tụng Noo Phước Thịnh đang rôm rả trên mạng mấy ngày gần đây. Tranh thủ sự kiện “hot” này, Robbey La Thị Bải lập tức viết một stt khá dài trên FB của ả với nội dung “giáo huấn” Pha Lê. Kẻ nông cạn xem những dòng stt này có thể cho rằng La Thị Bải đang bênh Noo Phước Thịnh. Tuy nhiên, nhìn sâu xa hơn thì đó là hành động “tát nước theo mưa”, tranh thủ scandal của Pha Lê và Noo để được nổi tiếng lây, để được làng trên xóm dưới biết tới. Cùng xem hình chụp lại stt trên FB La Thị Bải- một kẻ không có đạo đức nhưng chuyên đi rao giảng đạo đức và dạy đời thiên hạ.


Pha Lê cũng không phải là mẫu người dễ bị ăn hiếp. Cô lập tức đăng đàn trên FB cá nhân để viết một “tâm thư” súc tích cảnh cáo Robbey La Thị Bải. Nội dung như sau:

"Anh Robbey thân mến!
Trước tiên xin cám ơn anh đã quan tâm tới cái đứa "không ai thèm chơi" như em! Và trong bài viết của anh em cũng chẳng biết DTN là ai anh nhé cho nên là sau đây em xin báo cáo với anh thế này: Em biết anh từ ngày xưa với biệt tài chuyên gia nói xấu người khác nhưng vì anh chưa đụng tới em nên em cũng chẳng rảnh mà quan tâm quá sâu sắc tới anh! Đi họp báo gặp anh em vẫn chào, vẫn cười và vẫn hỏi thăm dù 1000 lần anh la liếm giả bộ thân với em bằng cách tâng em lên tận mây xanh hay tiết lộ kết quả mấy cuộc thi mà em tham gia với ý là em bị oan, tóm lại là bênh em chằm chặp! Nhưng vẫn chẳng thân với em được, bằng chứng là bao nhiêu cuộc họp báo chưa bao giờ em mời anh tới anh ạ! Cho nên chúng ta không thù oán, không liên quan nhau, thân ai nấy sống! Tuy nhiên hôm nay em nghĩ là Anh nên cẩn thận cái mồm anh nhé! Tự do ngôn luận thật đấy nhưng nếu ảnh hưởng tới công việc của em thì anh sống cũng không yên đâu anh nhé! Em chẳng doạ đâu anh ạ nhưng con người có bản năng sinh tồn, khi người ta bị dồn tới đường cùng, bị ăn hiếp, bị bắt nạt thì thiết nghĩ cũng sẽ xù lông nhím sống chết với đối phương! Anh đâm tôi 1 nhát nếu tôi chết thì anh thắng còn nếu tôi sống dù là thoi thóp tôi cũng sẽ đâm lại anh 10 nhát anh ạ, anh đụng tới nhầm người rồi anh ơi! Đừng có láo toét bịa đặt vớ vẩn để câu view, anh ra đường là nhiều người muốn đánh lắm rồi đấy bởi vậy mặt lúc nào cũng đeo cái khẩu trang to đùng không dám tháo là hiểu rồi đấy! Đừng gây thù chuốc oán thêm nữa, lo cho thân mình đi anh! Anh đừng tưởng ba cái trò online vớ vẩn là đưa anh tới làm anh hùng được, tôi không chơi với ảo, tôi cũng không đụng chạm gì tới anh, càng chẳng thèm ngó nhàng tới mấy trang FB chọc ngoáy mất dạy của anh, nhưng xin nói cho anh biết nhé, ra ngoài thế giới thật thì chưa biết ai hơn ai đâu, làm gì thì làm đừng để có ngày bị đánh lại ngước mắt lên trời hỏi tại sao.
Thân ái!".



Chúng tôi, những người ghét cay ghét đắng con "đa hệ" La Thị Bải mong Pha Lê sớm thực hiện những lời mình nói: dạy cho con bóng chúa này một bài học để nó biết khi nào nên nói khi nào không.

--0--

Sau đây là hình chụp comments thiên hạ chửi Bải trên FB Pha Lê (đọc giải trí phết)






Không chỉ trên FB Pha Lê mà ngay tại trên FB của La Thị Bải, ả cũng đang bị nhiều người chửi tới tấp, xem tiếp nào




Bonus thêm comment của Pha Lê, ngắn gọn nhưng đầy "ngụ ý"



0 nhận xét:

Post a Comment

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN