Tuesday, December 11, 2012

Sự tiến hóa của La Thị Bải

Sinh năm 1985, thời bi bô trông Bải cũng đáng iu và bình thường như mọi đứa trẻ khác.

 Đi biển lần đầu năm 1990. Tuy mới 6 tuổi nhưng đã ra dáng một cô bóng mén.

 Năm 1994, đạt giải thưởng Trạng nguyên Lương Thế Vinh. Đây là thành tựu lớn nhất cuộc đời Bải vì sau này lớn lên đi du học cũng không được tới nơi tới chốn.

 Mùa hè năm 2002 ở Houston, Texas. Thời điểm này đang dậy thì và chưa biết ăn diện. Nếu không chú thích ảnh thì nhìn cứ như đang đi chơi Đầm Sen í nhỉ.

 Khoảng năm 2005, một phần vì sống không nổi tại Mỹ, phần quan trọng nhất là vì mê trai nên La Thị Bải về nước. Tình yêu đầu ngọt ngào để lại những tấm ảnh kinh điển.

 Hình này chụp hồi ra thăm quê người yêu ở Nha Trang. Sau chuyến đi này thì Bải chính thức bị đá.

 Scandal tình gay khiến La Thị Bải được cộng đồng mạng biết tới. Thừa thắng xông lên, Bải tự phong cho mình một loạt danh xưng như: hot blogger, rapper, critic, songwriter, journalist, MC, photo model,.. Thời kỳ ban đầu của sự nghiệp la liếm, Bải không ngần ngại làm thân, bợ đỡ các thể loại sao non, sao mới nhú.

 Khoảng năm 2008, bệnh biến thái của La Thị Bải bắt đầu bộc phát. Thị thường xuyên post lên trang cá nhân những hình ảnh như thế này.

 Cũng trong thời gian này, Bải tích cực la liếm chương trình Vietnam Idol nói chung và Phương Vy nói riêng.

Sau Phương Vy, danh sách bợ đít của Bải ngày càng phong phú, từ Trúc Diễm, Hà Anh, Cao Thái Sơn, Chí Thiện, Đông Nhi, Văn Mai Hương, Noo Phước Thịnh cho đến Hồ Ngọc Hà. Với những ai may mắn được Bải nâng bi, ả sẽ không ngại đứng ra hứng (và tạo) scandal giùm cho khổ chủ. Bải luôn ý thức được rằng nhờ những scandal này, ả sẽ được nổi tiếng lây.

 Năm 2012, sau gần 5 năm la liếm, ăn chực showbiz, Bải hiện nguyên hình là một con bóng chúa bá dơ. Chưa cần nhìn tướng người ẻo lả, thần thái khuôn mặt đã cho thấy điều đó.

Đỉnh điểm của sự nịnh hót thể hiện trong chương trình Giọng hát Việt 2012. Trích những dòng xu nịnh trơ trẽn nghe nổi hết da gà trên FB của Robbey La Thị Bải: “Và đây mới là ca sĩ mà mẹ tớ thích nhất: Đàm Vĩnh Hưng. Đi đủ liveshow, sưu tầm đủ CD, DVD các thể loại. Ra dĩa là hối mình chạy đi mua ngay và luôn í”.

3 nhận xét:

  1. Đới Mộng MộngJune 1, 2015 at 9:05 AM

    không còn con mận chắc buồn lắm

    ReplyDelete
  2. Nhìn mặt con này là biết nó bị bệnh dữ lắm lắm rồi.!!! Cơ mà cái hình chụp bên poster phương vy trông hãi quá nụ cười hở lợi đặc trưng k biết con bải dòm mấy hình này nó có ói k nữa, ng thích chưng diện thỳ phải biết xấu biết đẹp đừng có nói nụ cười nướu ngựa như thế này mới là đẹp nha bóng chúa.!!!

    ReplyDelete
  3. Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi. Mình chúc bé Bảu ăn thiệt nhiều cức để mau lớn. Mình xin hết.

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN