Saturday, December 1, 2012

La Thị Bải bị xé nát bướm trên Webtretho

Đã thành thói quen, hễ diễn đàn nào mở mục bàn luận về Uyên Linh (UL) là Robbey La Thị Bải đều chầu chực để sủa gâu gâu. Tuy nhiên, dù bị ăn tát tập thể không biết bao nhiêu lần nhưng mặt Bải vẫn trơ, vẫn không hề biết thế nào là liêm sỉ. Tại diễn đàn của Webtretho (WTT), hầu như thành viên nào cũng rõ bản chất la liếm của Bải, thế nên lần nào Bải xuất hiện cũng đều bị ném đá vỡ mặt, ấy thế mà vẫn cứ mon men vào lải nhải.


Nguyên văn của La Thị Bải trên WTT: “Ôi, có mấy con vớ vẩn chửi đổng lên trên này thôi, vào xem "văn hóa gato" cũng giải trí phết đấy chứ. Người ta toàn được MỜI đi đây đi đó, chứ bọn gato thì chỉ tức khí trùm mặt ở nhà gõ bàn phím thôi.” Và sau đó, Bải bị ăn tát tập thể. Xin trích đăng vài ý kiến của các thành viên trên diễn đàn WTT:

Thành viên vcbv2303: “Thôi má im dùm con đi má ơi. Chứ mấy fan của má ko phải trùm mặt gõ bàn phím khen má chứ là gì hả má! Tụi nó online chán quá cm cho má vài câu cái má tưởng má là siêu sao quốc tế, thử kêu mấy đứa còm khen má gặp má ngoài đời coi có thèm xin chữ kí má ko hay nó còn ko nhớ nỗi má là ai nữa là =)))) Chính má cũng là cái thứ ảo trên mạng, tối ngày tự cho nhiều số like trên page đối với má là cực HOT, cực nổi tiếng và lấy đó tự sướng stt hoài. Đúng là con bóng ảo, out đi má”.

Thành viên caconboilonton: “Nó là cái dạng quái thai ngâm dấm rồi. Mình vẫn nhớ lần đầu tiên mình "chửi" nó, nó nhắn tin trên Yan rồi còn search Face mình nhắn tin trên Face bao biện giảng giải này nọ. Nhảm nhí lãng nhách mình chả thèm pm lại. Ngoài cái trò ban nick delete comment thần chưởng, nó còn cái trò ai tranh luận không được thì tra Face tìm chỗ làm gọi điện đến chỗ đó mách lẻo sếp của người ta. Nói chung là ti tiện thôi rồi luôn. Hôm rồi bạn nào nói nó điểm mặt chỉ tên mình trên "ổ chó" của nó để chửi. May phúc tổ 70 đời cho nhà nó là nó chỉ dám quanh quẩn trong chuồng. Mình thì hiền thôi rồi luôn nhưng chắc chắn mình sẽ không như cô Như Hoa hay Uyên Linh... Chuyện Facebook nó mấy trăm ngàn like thì nói thật là từ cái hồi nó còn lèo tèo 10k like mình với 6 đứa cháu của mình đã check thử. Face mình ko có friend nào like nó, của cả 6 đứa cháu cũng thế. Còn like hội thì có khoảng vài mống. Tra ra thì số người like face nó toàn Lào Cai, Yên Bái, Lạng Sơn... mấy "bạn trẻ" ở đó thì ai cũng like, ai cũng add yahoo. Mà nó thì la liếm khắp nơi. Còn giờ Facebook nó hơn trăm nghìn like thì là mua like thôi. Để ý mấy cái của nó trên 100 like đa phần là chia sẻ từ face khác còn đâu toàn nó tự lập nick ngồi like. Độ tương tác cũng kém khi mà chả mấy ai tử tế thèm vào phát biểu. Như mấy Face của các nhà báo còn có anh chị em "trong nghề" vào chém gió chứ nó thì suốt ngày Gào, Xoay, Mèo Ác nhưng mà có ai thèm vào Face nó trao đổi gì đâu. Giờ Face đó toàn là nó tự nói chuyện với vài đứa "trẻ trâu" vào hô khẩu hiệu cùng nó còn tí giá trị gì đâu. Giờ đến báo mạng cũng chả ai thèm lấy tin trên Face nó nữa. Sao tag ai người bị tag còn vào pm đi pm lại chứ nó mà tag ai thì người ta chỉ lẳng lặng lờ đi không thấy, chả hiểu sao nó không thấy ngượng mà cứ tag hoài à”.





Thành viên mi_meo_mi: “Ôi giào...tên đó chỉ giỏi hổ báo trên mạng thôi chứ đi thi Dờ Voi kìa... đứng trên sân khấu cổ thì rụt, lưng thì gù... khúm na khúm núm như ng đang bị hỏi cung =))...ai ho mạnh 1 cái chắc té đái trong quần lun chứ chả chơi =)))). Thấy UL ko lên tiếng nên nó dc nc làm tới thôi, đã có vài ng bị nó đâm chọt làm dữ lại... ẻm sợ quá ko dám hó hé câu nào lun =))”.

Thành viên cbmt: “Có lần lướt vô Face của nó, thấy nó rất tự hào vì có nhiều người like Face nó, cứ tưởng là fan, ai dè toàn bọn anti với chả tò mò hóng hớt, like để nó còn đi lê la tin tức với chụp hình bọn sờ voi cho coi, ý như nịnh đầm để đầm làm tay sai cho ý. Mà nó hay chửi mấy mẹ WTT nhưng toàn cop hình ở đây về Facebook để chém gió, câu like thôi, nên dù có ghét WTT thì cũng không bao giờ cai được WTT, chắc chắn đấy. Nghe giang hồ đồn, ngày xưa hồi Idol 2010, nó cũng nhắm UL để kết giao, kiểu cũng ngỏ ý PR trên fb của nó, nhưng UL thì lại cứng rắn hơn các star khác, nên nó quay ra ghét và cắn càn vậy đấy. Đấy là m nghe đồn thía! nói chung là sau này chắc gặp nghiệp chướng lắm đây, như e Mai Giang next top model, chả làm j ảnh hưởng đến bát cơm của nó mà nó cũng rủa mãi vì ngôi vị quán quân, botay!!!”.

Thành viên caconboilonton: “Mai Giang còn nhẹ đấy hồi Ngọc Hân mới khổ cơ. Nó soi từng cái răng cái lợi em Ngọc Hân mà chê lấy chê để, chưa thấy đứa nào mang giới tính đàn ông mà như nó. Mà khổ răng với lợi nó thì đẹp lắm đấy”.

Thành viên nguoizuize: “Hồi xưa còn xài yahoo email cũ, em liên tục được nó rủ rê kết friend trên Facebook với các nickname khác nhau: Robbey Le, Minh Mẫn Lê, Mẫn Lê, Tớ là Robbey. Thằng này cũng chịu khó phết. Mà hồi còn 360 em lỡ dại đụng vô nó 1 lần, nó chửi em thôi rồi. Mà nó chửi cũng ngu lắm, toàn là về sắc đẹp và học vấn thôi, em ko nhớ chính xác nó nói gì vì lâu quá rồi, nhưng đại loại là loại như em chắc xấu xí ngu dốt ko ai thương, nên đi ghen tỵ với nó. Mà nó **** biết mặt mũi em ra sao cũng **** biết em học ở đâu (em ko để hình lên 360 và cũng chả có detail gì trong profile cả). Vậy mà nó chửi như đúng rồi. Mà phải chi nó đẹp gì cho cam thì nó chửi em cũng chịu. Chứ với cái nhan sắc trung bình của nó mà nó tự tin như thể uống Milo từ bé vậy. Rồi bẵng đi 1 thời gian thấy nó quay video về việc trong đời nó bao giờ chửi thề. Em xem video nó xong em mắc ị dã man. Công nhận số nó sinh ra để chữa táo bón cho thiên hạ mà. À mà có 1 đặc điểm nữa là con này lúc nào cũng khoe có bồ và chuẩn bị bao cao su. Vậy mà nó đi chơi, đi event chụp hình chả bao giờ thấy có thằng bồ nào cả. 1-2 tháng trước em nhớ có xem album nó và 2 thằng khác đi chơi xa với nhau. Lúc đó là nó nói nó đang có bồ. Vậy mà nguyên album 2 thằng kia ôm ấp còn nó ké kế bên. Hài dã man. Nói chung nó thuộc loại câu trước đá câu sau chan chát, toàn tự vả vào mặt. Nản dã man. Ai dính tới nó chắc xấu hổ chit”.

Thành viên me_AnBinh: “Mình không ưa nổi cái bạn Robbey này từ lúc theo dõi vụ bạn này mạt sát UL. Theo dõi thông tin trên mạng thì bạn này chính là người khơi mào cho đoạn thu âm 1 thí sinh nào đó của VNI2010 (mình k nhớ tên) chửi bậy bị tung lên mạng. Nhưng cái đó chưa là gì so với việc bạn này cả công khai lẫn ẩn náu chửi UL thê thảm. Bản thân mình không hiểu rõ UL thường ngày ăn ở thất đức ra làm sao mà bị nó chửi ghê thế. Tuy nhiên, đã là người yêu âm nhạc đều không thể phủ nhận giọng hát đỉnh của UL, và cái cách xử sự trên sk của cô ấy làm tôi cảm nhận UL là 1 người có trí thức, là 1 ca sĩ có văn hóa và lối ứng xử thông minh. So với Robbey thì đúng là trời- vực. Xem bạn Robbey thi The Voice mình thú thực là cười vỡ ruột. Hát dở như Hương Giang Idol cũng giành được nhiều thiện cảm hơn bạn í. Nói thực là bạn rất xí trai, nhìn cái mặt bạn kô ai ưa nổi và cái cách bạn tung hoàng trên mạng làm người ta ói đấy. Suốt ngày thấy bạn viết note tung hô Hồ Ngọc Hà, Bảo Anh... đủ thấy cái trình thưởng thức âm nhạc của bạn nó cũng chỉ đến thế mà thôi”.

Thành viên insatiable: “Nể chị Bải ghê, bị vả bôm bốp vào mồm mà vẫn cãi cố. Mà chị đừng nhắc đến cái chữ tương tác ở đây nhá, em thấy buồn cười lắm, nhìn số likes với số comment trên stt của chị là hiểu rồi á. Thấy chị khoe nhiều mối quan hệ, nhiều fan mà em thấy thương chị thiệt đó, lại còn tranh thủ lên đây PR cái Face của chị nữa ah, nói chung là chị chỉ lừa được bọn nautic** bên động chị thôi. Cái thể loại đi đến đâu cũng bị người ta chửi người ta khinh như chị thì tốt đẹp ở chỗ nào? Chị đừng lôi cái câu GATO ra nữa (có ai ngu đên mức gato với loại suốt ngày bị chửi nhỉ?) nếu có GATO thì chúng tôi GATO với người như giáo sư Xoay kìa, nhìn số like với số cmt mà phát thèm, cái đó mới gọi là tương tác chuẩn chị nhé”.


...

Còn nhiều nữa, nhưng trích đăng nhiu đây để bà con đọc xả stress thui!

11 nhận xét:

  1. huhu gái Bải của Mẫn gia bị hiếp dâm tập thể kìa...huhu

    ReplyDelete
  2. Êu các mẹ quá =))))))))))))

    ReplyDelete
  3. Gái Bải, siêu độ nha con! kiếp này của con quá nhục nhã!

    ReplyDelete
  4. đến 1 lúc nào đó gái Bải nó sẽ bị điên vì hoang tường thui

    ReplyDelete
  5. Sao lại hò nhau gangbang em nó thế :(

    ReplyDelete
  6. thỉnh thoảng cãi nhau cũng hay

    ReplyDelete
  7. đến cả WTT dành cho các bà mẹ mà gái Mận cũng vào la liếm đc thì loại này đúng là nằm tít dưới đáy của xã hội :)) sợ thật

    ReplyDelete
  8. Chụy 7 đi tới đâu là bị thiên hạ chửi tới đó, thiệt đó giờ chưa thấy ai mặt dày như chụy. Poor chụy quá.

    ReplyDelete
  9. tao thề mày mà không may trượt shit va đầu vào bồn cầu mà chết thì mọi ng phải ăn mừng đúng 7x7 49 ngày bải ạ :/

    ReplyDelete
  10. cái ảnh Bải bò như chó từ mọi góc độ là hình ghép hay thật vậy? Nếu là thật thì Bải chụp cái hình này đúng là bệnh hoạn

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN