Sunday, December 30, 2012

La Thị Bải hoang tưởng mình đã thành "sao"


Tội nghiệp căn bệnh thủ dâm tinh thần của Robbey La Thị Bải đã biến chứng nặng, cứ tưởng mình hay đi cùng sao nọ sao kia và trưởng thành từ lò đào tạo scandal Giọng Hát Việt nên cũng thành ngôi sao trong lĩnh vực PR. Xem cái status trên Facebook của “sao” Bải dưới đây rồi chúng mình cùng bàn tiếp nhé:


 Viết thì có vẻ “oai” như vậy nhưng sự thật thế nào:

-Đi du học thì bị đuổi về, tới giờ vẫn không có tấm bằng nên phải hành nghề ăn chực sự kiện, bợ đít đám sao non kiếm sống.
-Xin được việc làm ở Vinagame, diễn đàn yêu âm nhạc và web Vsao một thời gian rất ngắn thì lần lượt bị đuổi.
-Từng xin làm PR chùa cho 2 chương trình Vietnam Idol và Vietnam's Next Top Model nhưng bị từ chối nên đâm ra ganh ghét 2 chương trình này và thường xuyên viết bài nói xấu từ ban tổ chức cho đến các thí sinh.
-Năm 2012 chính thức được làm chân PR cho chương trình đầy scandal Giọng Hát Việt. Vì vậy Bải nghĩ mình đã “nổi tiếng”.
 ...
Với cái sự khùng lẫn hoang tưởng đó nên cùng xem lại những comments mà thiên hạ chửi Bải tối qua và cả sáng hôm nay nà:





























Đọc các comments trên thì hẳn có một số bạn thắc mắc tại sao có vài người đã like Facebook của Bải mà vẫn không biết Bải là ai. Sẵn đây nhắc lại luôn: La Thị Bải đã sử dụng ứng dụng (Application) để tăng fan cho fanpage. Khi bạn chấp nhận cho ứng dụng truy cập vào account của bạn, một số ứng dụng sẽ dùng quyền này để like bất cứ fanpage nào Application được lập trình. Sở dĩ Facebook của La Thị Bải có được lượng người like đông đảo trong một thời gian ngắn như vậy là nhờ một loại hình kinh doanh (tạm gọi ngắn gọn là “mua fan, bán like”) mới rộ lên tại cộng đồng Facebook Việt trong thời gian gần đây. Một cách dễ hiểu nhất, bên mua là La Thị Bải sẽ trả một số tiền nhất định để mua lượng người hâm mộ (với 5.000 người, 10.000 người hay 100.000 người đều có mức giá nhất định). Bên bán là những nhà lập trình web (hoặc bất cứ ai có khả năng tạo App), sẽ tạo cho fanpage một hoặc nhiều ứng dụng nhằm “câu like”. Muốn sử dụng App phải like page, nên vô hình chung App sẽ giúp lượng người hâm mộ của một fanpage tăng vọt hàng nghìn lượt like chỉ trong thời gian ngắn một cách hợp pháp

Bải chạy cùng lúc 7 cái Apps để tự tăng like Facebook

--0--

Mẫn gia xin mượn lời của bạn Minh Nhật để khép lại bài viết này:

Sống thì phải biết mình là ai và đang đứng ở vị trí nào...cái thân thì không ra hồn gì, ăn nói thì như đứa thất học. Chỗ nào có ích cho bản thân thì nhảy vào la liếm bợ đít để người ta quăng xương cho gặm. Khi người ta không quăng xương thì quay lại sủa rồi táp. Sao có cái loài nguy hiểm và sống bẩn thế nhờ ...đi đến đâu cũng bị người khác chửi rủa. Mồm luôn tự cho mình là hốt cứt rơ (hot blogger) nhưng khi hỏi thằng này là thằng nào thì chả ai biết ... Đừng có tự mãn mà hãy tự nhục đi thím. Thím sống kiểu đó có ngày thím phải tìm tới nha sĩ trồng lại răng đó. Page của thím 175k like. Vâng số like đó là nhìu đó thím, nhưng số like đó chỉ đánh lừa được những đứa mới chập chững vào Facebook thôi. Hãy nhìn vào những stt của thím thì rõ.. Khi thím đăng hình con chó lên số like nó gấp đôi cái hình của thím... Vậy thím hiểu được giá trị bản thân thím tới đâu rồi hé. 175k like nhưng trong đó chưa được 1k biết đến thím. Thím nói người ta anti thím, thím đâu phải người nổi tiếng mà phải anti, ở đây chỉ có những người phát tởm với cách sống la liếm bợ đít công khai của thím thôi thím à =)). Dù sao cũng cảm ơn thím vì những trò mua like của thím mà mình phát hiện ra được loài động vật quý hiếm và chuyên la liếm bợ đít, mình sẽ liệt kê vào danh sách đỏ và bảo tồn =)) cuối cùng cũng có loài thúi hơn những động vật sống ở bãi rác =)).


6 nhận xét:

  1. "cho mình hỏi 1 câu tế nhị nhá =]] má này là má nào vậy ???"

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn xem thêm các bài viết trong Blogpost này là sẽ có câu trả lời ngay :D

      Delete
    2. Đệ nhất la liếm

      Delete
  2. Là con bóng chúa Robbey tức La Thị Bải, chuyên gia bợ đít người nổi tiếng

    ReplyDelete
  3. đọc hết r .. nhưng chỉ bik đây là kẻ hoang tưởng. sao k gọi ambulance cho nó, hay hết dám chứa r? tội nghiệp pé này wá .. =)) đã xấu mà còn dô dziên đã bị điên mà còn dc khuyến thêm Hoang tưởng .. :-< .. poor u pé pải

    ReplyDelete
  4. Bệnh nặng quá, hết thuốc chữa rồi bải ơi!

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN