Friday, December 28, 2012

2 nhân vật mà cộng đồng TGT3 yêu-ghét nhất trong năm 2012

Xã hội hiện đại đã bớt cái nhìn tiêu cực về người đồng tính (TGT3) bởi họ nhận ra đồng tính chỉ là biểu hiện sinh lý chứ không phải là biểu hiện của một loại bệnh lý nào cả. Tuy nhiên, dù là giới nào thì cũng có kẻ tốt lẫn người xấu. Bạn Justin Khang, một thành viên của cộng đồng TGT3 vừa gửi đến blogspot robbeylathibai một bài viết về 2 nhân vật mà bạn cho rằng cộng đồng TGT3 yêu/ghét nhất trong năm 2012. Admin xin đăng lại toàn bộ, không chỉnh sửa bất kỳ câu chữ nào.

-0-

Bài viết này mình không đề cập đến các bạn đồng tính đã gia nhập làng giải trí đâu nhé. Mình chỉ xin nêu vài cảm nghĩ về 2 nhân vật mà trong cộng đồng TGT3 ai cũng biết tới. Một người đại diện cho những mặt tốt, người còn lại tiêu biểu cho những điều tồi tệ.

Gia Kỳ- người tiêu biểu cho những hình ảnh tích cực của TGT3

-Ngày sinh: 26/01/1990
-Hiện đang là chuyên gia trang điểm tự do.
-Á hậu Miss Angels 2007 của Thế giới thứ 3.
-Giám khảo cuộc thi TGT3’s  Next Top Angels 2012.
-Gương mặt sáng giá của LegaTV và LegaShow.





Mình biết đến Gia Kỳ qua series chương trình TGT3’s Next Top Angels 2012 được phát trên kênh Youtube của LegaTV. Có thể nói, chị vừa sở hữu một gương mặt xinh đẹp lại có biểu cảm đa dạng, ấn tượng trong từng bức ảnh, cứ như là Andrej Pejic của Việt Nam í. Cũng như các bạn TGT3 khác, khi đi học, Gia Kỳ cũng thường bị chọc ghẹo suốt. Tuy nhiên, ức nhất là lần chị í hóa trang thành nữ để đi diễn, thế mà lại bị công an phạt với tội… “mặc đồ diễn chạy ra ngoài đường”. Năm nào Gia Kỳ cũng tham gia những hoạt động tình nguyện và cùng các thành viên trang web TGT3 tổ chức đi từ thiện 2-3 lần, khi thì là các trại trẻ mồ côi, khi thì đi phát quà cho người nghèo trên đường phố. Với Gia Kỳ, một hình ảnh tích cực cho cộng đồng TGT3 chính là khi mọi người có thể đoàn kết cùng nhau, chung tay vì một mục đích cao cả là quyền bình đẳng cho cả cộng đồng. Chị chia sẻ trong một bài phỏng vấn: “Trước khi muốn xã hội hay người khác chấp nhận chúng ta, thì chính bản thân mỗi cá nhân của cộng đồng TGT3 đã phải chấp nhận nhau, chấp nhận chính bản thân mình. Có nhiều bạn là TGT3 đã cảm thấy bản thân mình rất kinh tởm, rất đáng sợ khi nhận biết được sự khác biệt của mình, vì vậy Gia Kỳ nghĩ, chúng ta nên có những kiến thức, thông tin để họ hiểu rằng, đồng tính không phải là một tội lỗi xấu xa, để họ có thể mạnh mẽ tiếp tục cuộc sống đúng với con người thật của mình, đóng góp cho xã hội như bao người khác”. Hiện chị Gia Kỳ vừa mới khai trương một tiệm makeup mới mong muốn chia sẻ những xu hướng trang điểm mới nhất đến cho các bạn trẻ.

Robbey La Thị Bải- kẻ mang đến những cái nhìn tiêu cực về TGT3

-Ngày sinh: 05/07/1985
-Hiện đang hành nghề viết blog, PR cho các sao làng giải trí.
-Miss Scandal 2 năm 2009 và 2010.
-Mr.Girly Việt Nam 2011.
-Thảm họa Giọng Hát Việt 2012.



Thật ra, nếu mình đề cập đến cái tên Robbey trong cộng đồng TGT3 thì chắc có lẽ còn ít người biết, nhưng nếu nói đến biệt danh “La Thị Bải” thì ai ai cũng tận tường. Không riêng gì mình mà hầu như các bạn trong TGT3 không ai muốn chị Bải là một phần của cộng đồng này cả bởi những gì chị mang lại thật tiêu cực và xấu xa: Bị bạn trai bỏ thì gửi hình ăn nằm về gia đình bạn trai để trả thù; Bị dân mạng ném đá thì cố tìm thông tin của người ta để gọi đến công ty méc sếp; bợ đỡ người này, dìm hàng người nọ. Nói chung là đê tiện thôi rồi. Tởm nhất là thái độ tự phụ, không khiêm tốn nữa chứ: Ca hát thì thấy mà ghê mà cứ hay mở mồm phê bình người này hát dở, người kia hát không hay; Chụp hình tấm nào cũng y như con biến thái mà vẫn tự hào mình đẹp, mình là model pictures… Loại người như thế này cần sớm tẩy chay ra khỏi cộng đồng TGT3 nói riêng và xã hội nói chung.

Bài viết của Justin Khang.

P/s: Admin vừa qua Facebook của Gia Kỳ (nick Chewie GK) để lấy hình cho bài viết này thì thấy rằng dù chỉ có hơn 3000 friends nhưng mỗi stt và hình ảnh của Gia Kỳ post lên đều rất hot. Trong khi đó, Facebook của Robbey La Thị Bải có đến hơn 170.000 lượt like nhưng mà mỗi lượt viết stt và hình ảnh chỉ có lèo tèo người like cũng như comments (hậu quả của việc thủ dâm tinh thần và chơi app mua like).

4 nhận xét:

  1. 2 con giống nhau ,nhưng con kia hiền lành ngoan ngoãn và tài sắc ...Còn con bải thì xấu mà hay làm màu ,không có tài cũng chã có cán ,nhìn hại não thật

    ReplyDelete
  2. sao có thể giống nhau được hả bạn ^^ Một người thì hiền lành, tốt bụng, luôn sống vì cộng đồng. Còn kẻ kia thì chỉ nhắm vào lợi ích cá nhân, bơi móc chuyện đời người khác để nói xấu, đánh bóng tên tuổi bản thân, thật là bỉ ổi vô liêm sỉ. Nếu có cuộc thi "LGBT vì cộng đồng" thì mình sẽ vote cho bạn Gia Kỳ :D

    ReplyDelete
  3. Gia Kỳ đẹp thật

    ReplyDelete
  4. Mọi người ơi, La Thị Bải thì làm sao được xếp đứng chung hàng ngũ LGBT tốt bụng như chị Gia Kỳ chứ. Loại người như Bải thì sống chỉ chật đất thêm thôi.

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN