Friday, August 22, 2014

Đường học vấn dang dở của La Thị Bải

Mấy hôm trước, Robbey La Thị Bải ra điều kiện nếu gái trưng hình bằng tốt nghiệp PTTH lên thì hội anti phải lập tức đóng cửa. 2 vấn đề không liên quan mà gái gộp lại, thiệt là nhảm nhí và vô duyên thúi. Tuy nhiên, tới giờ mặt mũi cái bằng tốt nghiệp PTTH đó vẫn chưa thấy đâu. Phải chăng gái đang đặt mua và chờ hàng chuyển về?


Hoài niệm lại thành tích học tập của “nữ hoàng la liếm

Theo lời Bải chia sẻ trên blog wordpress thì xưa giờ gái “toàn học trường chuyên lớp chọn không à, trường trọng điểm của cả miền Nam chứ không phải Tp.HCM nữa!”. Từ nhỏ gái đã có năng khiếu văn học và ngoại ngữ. Lúc học cấp 1, 2 đã gom một mớ giải thưởng lớn nhỏ, đáng kể nhất phải nhắc đến Giải 3 Văn Quốc Gia, Giải 2 Olympic toàn miền Nam và Giải Nhất Anh Thành Phố. Tốt nghiệp PTCS, Bải thi một lúc vào 3 trường chuyên cấp 3. Đầu tiên là trường Trần Đại Nghĩa, Bải thi đúng môn Anh văn. Đề dễ nên gái làm xong trước nửa tiếng, đạt 18.5/20. Nhưng sau đó Bải mới “phát hiện” ra là không cần thi, vì những học sinh đạt giải nhất Anh thành phố như gái được tuyển thẳng. Hai là trường Lê Hồng Phong, Bải thi khối D: Toán 10 điểm, Anh 9.5. Cuối cùng là trường Phổ Thông Năng Khiếu, gái thi chuyên Anh đạt 23.5/30. Tuy điểm không cao bằng 2 trường kia vì “đề khó dã man” nhưng Bải vẫn quyết tâm vào Năng Khiếu vì “khó thì còn có cái để thử thách + phải học với đối thủ mạnh thì mới mạnh được”. Năm 2001, đang học lớp 11 thì Bải lên đường sang Hoa Kỳ du học. Trích nhật ký của gái: “Sự kiện 11/09 diễn ra khiến dân Mỹ hoảng loạn vì nạn khủng bố. Một khởi đầu không mấy êm ả cho cuộc sống tại Mỹ. Quả thực, đó là năm tệ nhất với mình, ít nhất về mặt tâm lý. Bà chủ nhà y hệt mụ phù thủy trong truyện cổ tích, hành hạ mình đủ điều. Nhưng bấy giờ, mình đã quen với trường lớp, giáo viên và bạn mới. Sự thay đổi chắc chắn sẽ ảnh hưởng mạnh tới kết quả học tập, nên mình đành cắn răng nhẫn nhịn… Năm 12 mình học tại ngôi trường trên 90% da đen. Thế nên, đừng hỏi vì sao mình biết bắn rap, cũng như đừng hỏi vì sao mình lì lợm vậy. Sống ở nơi chỉ có kẻ mạnh và kẻ yếu, chắc chắn mình không bao giờ chọn vế sau. Bọn nó đều rõ hậu quả khi đụng vô một thằng sở hữu sẵn máu điên”. Cuộc sống xứ người vô vàn khó khăn là thế những tưởng Bải sẽ vượt qua được, nhưng không, “người sở hữu sẵn máu điên” đã đáp máy bay về nước chỉ sau gần 2 năm du học với lý do “nhớ nhà”. Cũng cần biết thêm, sau khi ổn định cuộc sống tại quê nhà thì: “Lối sống tích cực giúp mình… hồi xuân, từ tâm hồn cho đến ngoại hình”. Bải chọn nickname Robbey để bắt đầu sự nghiệp la liếm thay vì tên thật Minh Mẫn. Theo gái, Minh Mẫn nghe… Mềm Mại, Mượt Mà đầu môi còn Robbey nghe Rắn Rỏi, Rừng Rực, Rôm Rốp.

 Ảnh: Bải mũm mĩm thời còn là nữ sinh duyên dáng.

Ảnh: sổ học bạ của Bải năm lớp 10. Gái học khá tốt có điều hay nhiều chuyện.

Ảnh: Bải xồn xồn lên vì nghi án chưa tốt nghiệp PTTH.

Do việc học hành dang dở như thế nên các thành viên Hội Anti đặt nghi vấn là Bải chưa có bằng PTTH. Bạn Hai Lúa Miền Sơn Cước, một độc giả của blog đã gửi đến Bải những lời nhắn sau:

Hai Lúa tui là nông dân ít học, ngay từ nhỏ đã không được may mắn tiếp cận với MTV và truyện tranh…cũng chẳng được giải trạng nguyên hay du học du hành gì. Nhưng nông dân tui ăn chắc mặc bền, lời nói như đinh đóng cột chứ không phải cái loại ăn ngược nói xuôi, lấp liếp và đánh lừa dư luận. Tui đã từng tuyên bố, nếu chị Bải trưng hình bằng tốt nghiệp ra, Hai Lúa sẽ mãi mãi không online để anti chị thêm một phút giây nào nữa. Tui nói và chắc chắn sẽ làm. Nhưng đến giờ phút này, đã gần một tuần trôi qua, chị Bải có động thái gì chưa? Với cường độ post bài liên tục như chị, việc chụp hình đưa lên có là quá khó? Chị đi gym cũng post, ăn ốc cũng post, uống sâm cũng post, gặp người nổi tiếng la liếm được cũng post, lên taxi cũng post… Vậy sao có mỗi chuyện chụp hình tấm bằng tốt nghiệp mà đợi mãi chưa thấy post? Khó dữ vậy sao? Mấy ngày vừa qua, chị liên tục đăng hình (ăn cắp) cũng đâu dưới vài trăm tấm, sao cái quan trọng nhất, cái có thể lấy lại thanh danh cho chị thì chị quên? Lời nói và việc làm của chị, tới thời điểm này, một lần nữa lại cho thấy đầy mâu thuẫn. Nếu thật sự chị muốn anti tâm phục, nếu thật sự chị muốn khẳng định mình đã tốt nghiệp trung học phổ thông và nếu thật sự chị là người có văn hóa, có ăn học như chị vẫn hay tự nhận, thì chị chỉ cần đơn giản trưng cái bằng ra. Còn đằng này, chị cứ la bai bải, cứ giãi nãy lên như thể ai thông đít thằng Việt thì sao Hai Lúa tui tin chị được? Nói cho chị biết, con người rất khó thay đổi cảm nhận hoặc thiện cảm ban đầu dành cho một ai đó. Ngày trước, chị là một trong những blogger được tui ngưỡng mộ. Nhưng càng về sau, càng đọc nhiều, càng thấy chị sống sượng, giả tạo vãi ra. Thành ra tui ghét. Và tui tin, nhiều nauticats của chị cũng đang như tui đấy. Một khi đã từ thích thành không thích và thậm chí là ghét thì thưa chị, tui đi ỉa ở cầu cá tra, cục cứt tui còn nhìn lần cuối trước khi nó bị đám cá nhào ra đớp, chứ cái mặt của chị thì xin lỗi!

Ảnh: Bải thời du học bên Mỹ.


Thực hiện: Trang Kim & Hai Lúa Miền Sơn Cước.
Ảnh: Vô Diện & bạn đọc cung cấp.

45 nhận xét:

  1. Hiện nay theo mình đc biết phong trào chống Bải đã lên cao hơn bao giờ hết với sự tham gia của mem haivl. Con Bải nhận thức đc rằng nghề PR dạo của nó thì ko có gì quan trọng hơn hình ảnh. Hình ảnh của nó mà nhơ nhuốc thì ko có bọn nào dám thuê nó làm PR cả. Cách nhanh nhất để thiên hạ nhận ra bộ mặt thật của con bóng nghiệt súc này là mọi ng hãy phát tán những ảnh troll, meme về con này. Bên cạnh đó đừng quên feed sh!t vào Page cho nó ko kịp đỡ, con Bải có thể ngồi canh xoá 10-20 người nhưng nó ko thể xoá hàng nghìn người đc. Hãy cho nó gặp ác mộng bị feed sh!t lên page anh em ơi.

    ReplyDelete
  2. Con Bổn Lầy :v :v

    ReplyDelete
  3. Em mới tìm hỉu về đĩ Rớt bêi hôm qa, liền gia nhập gia đình anti đĩ thoả đó, ức chế ko chịu đc ad à. Mới đây tính nằm vùng trong đó xem đĩ Bải đó cuồng dâm tới cỡ nào nà đọc cái stt của nó ức chế vs độ ngu của no éo tả nổi, mong page mình sẽ có nhìu hoạt động để hàng ngày hàng h đều có shjt cho con đĩ thoả đó ăn . Chân thành cảm ơn các ad

    ReplyDelete
  4. Đập Choai Khoai ToAugust 22, 2014 at 6:50 PM

    Em có bài thơ này, 4 câu đầu em dùng của bạn đẹp trai nhất làng ở trong gr này, xin phép bạn rồi mà chưa thấy bạn replipe. Mong ad nếu em có đc đăng thì ad nói lời cảm ơn đến bạn ý và nếu bạn ý ko đồng ý thì xin ad xóa bài của em nhé
    Địt mẹ con Bải chó điên
    Chuyên đi ăn cắp ảnh thiên hạ về
    Mặt thì như con lợn xề
    Ra đường bắt gặp tao thề chém ngay
    Nó nổ thì rất là hay
    Toàn khoe thiên hạ lương ngày nghìn đô
    Cái mồm thì cứ bô bô
    Ai làm nó tức nó rồ cả lên
    Ai chửi nó block sang bên
    Ai mà khen nó cho lên mây trời
    Sống ảo đéo dám ra đời
    Vì ra thiên hạ chơi cho nát đầu
    Bải ta chí óc rất giàu
    Ko bằng đại học vẫn làm đầu tư
    Đầu tư 1 tháng có dư
    Mà sao chẳng thấy tiền như thế nào
    Ko những chí lớn tài cao
    Bải ta còn thích bợ sao kiếm tiền
    Sao nào cũng thấy bị phiền
    Mà chó cứ bám như điên không ngừng
    Bải ta cứ thấy dửng dưng
    Chửi xéo sao mới, cắm sừng bạn trai
    Ảnh sex còn post công khai
    Bị trai chơi lại Bải liền chửi thêm
    Bải phải chửi ngày chửi đêm
    Ko chỉ có chửi còn thêm (re)pót bài
    Địt mẹ con Bải bất tài
    Tao mà gặp đc 1 chai vào mồm
    Muốn sống thì phải liệu hồn
    Đừng như chó dại liếm lồn bản thân

    ReplyDelete
  5. Hai Lúa Miền Sơn CướcAugust 22, 2014 at 6:54 PM

    Mấy ngày nay cô Bải lại hát bài hát cũ của mình: rằng nếu nói copy để nổi tiếng thì thử lập page rồi copy đi, thử coi có được như cô không! Ha ha, lý sự cùn chưa từng thấy. Tôi nói cho cô biết, vậy chớ cái lúc cô mở miệng chó cô ra để bình phẩm người này hát dở, người kia không ra gì, cô có tự nói với cô rằng: ê đĩ chó Rớt bi, mày thử làm như người ta xem có làm được vậy không mà chê, mà xiên xỏ. Tui biết chắc, tới đây cô sẽ nói với tui rằng là một khán giả/ thính giả thì cô có quyền bình phẩm. Đúng như vậy, tui không cãi chuyện đó. Nhưng vậy thì cộng đồng mạng, người dùng mạng tụi tui và cả những bạn khác (kể cả nauti của cô) nếu có phát hiện cô lấy ảnh ở đâu đó đem về trang của mình và “quên” (cả cố tình lẫn cố ý) hoặc mông má lại thành “độc giả X nào đấy” gởi, thì chúng tôi có quyền lên tiếng chứ. Phải không cô?
    Chưa kể cái thói ban nick, xóa comment, ném đá giấu tay băng cái trò report thì cô số 1 Việt Nam rồi. Cộng đồng mạng đang rêu rao cô khắp nơi, comment ảnh chế của cô khắp hang cùng ngõ hẻm. Và quả nhiên, cô có ngay một status cảm ơn (gọi là cảm ơn chứ thật ra là chửi xéo) anti. Haha. Cô cố tỏ ra bình thản với cái status đó, rằng cô đang vui vì cô được nổi tiếng, vì lượng tương tác của cô tăng lên từng ngày, vì page của cô được quảng bá miễn phí….Haha, cô lại quá ngu và đúng là người ta nghiên cứu ra cái môn Tâm Lý Học đúng là không thừa. Càng tỏ ra bình thản, càng chứng tỏ bình thường thì cô lại lòi ra cái bất thường. Vì như cô nói “Không cần phải giải thích nhiều hơn cần thiết. Nói vừa đủ, sau đó hãy để hành động lên tiếng thay.” Đấy, điều cô vừa post vài giờ trước đã tự vả vào cái status cách đó vài ngày của cô. Nếu cô không quan tâm, nếu cô không lo sợ, nếu cô không nhột không giật mình sợ bị tẩy chay thì cô làm gì phải post status đó để mong anti chúng tôi dừng lại. Cô dùng chiêu đó để anti chúng tôi lo rằng mình đang vô tình làm lợi cho cô nên sẽ ngưng. Thật ra cô đã lầm, status cô post lên càng khiến chúng tôi khoái hơn, hăng say hơn. Mà thiệt ra, điều cô lo không phải là lượng truy cập tăng hay giảm, mà là hình ảnh của cô vốn đã be bét như bãi cức rồi, nay lại càng bầy nhầy hơn thì đối tác của cô, vốn đã ít ỏi, sẽ còn dè chừng cô hơn. Lúc đó, cức cô còn không có để vích chứ nói chi la liếm.
    Hai Lúa tui mong cô đưa cái hình bằng tốt nghiệp lên để tự tui đóng nick, ngưng anti cô cho khỏe thân. Chờ mãi không thấy nên còn phải theo đuổi sự nghiệp này dài dài./.

    ReplyDelete
  6. Nhớ năm đó, cú nổ "Tiết lộ động trời về La Thị Bải" bùng nổ bên VoZ, tui có mặt trong đoàn thanh niên rảnh đời sang nhà cô Bải chúc Tết. Mà cách chúc của tui nó khác thường 1 chút. Tui type 1 đoạn "La Thị Bải - Bóng Lộ Trời Đánh" xong tui copy - paste thành vài chục dòng như thế, spam bên nhà con Bải. Trời xui đất khiến thế nào, con này nó nhớ nick tui.
    Từ đó, tui bị nó đốt nhà, mà ko phải đốt thường nữa, nó report ảnh trong album ảnh trên facebook của tui - xong tui ẩn hết ảnh ở face cá nhân, thì nó mò sang page Phồng Tôm, hội khó đỡ, tìm link mấy cái ảnh tui ghép post bên đó (ở chỗ recent post by member) rồi report luôn - Phải nói là con này rảnh háng hết sức

    ReplyDelete
  7. :) Thấy bài này viết cũng lịch sự phết mà

    ReplyDelete
  8. "Năm 12 mình học tại ngôi trường trên 90% da đen. Thế nên, đừng hỏi vì sao mình biết bắn rap, cũng như đừng hỏi vì sao mình lì lợm vậy. Sống ở nơi chỉ có kẻ mạnh và kẻ yếu, chắc chắn mình không bao giờ chọn vế sau. Bọn nó đều rõ hậu quả khi đụng vô một thằng sở hữu sẵn máu điên" =>> Oh may god, sợ quá, chuẩn men quá chắc từ nay bỏ anti chụ =))

    ReplyDelete
  9. Thảo nào, "học trong trường hơn 90% là da đen" chả trách sao con bải hoang dâm vô độ như vậy, vì quen với size khủng ở xứ America rồi nên các con hàng vừa ko đủ tiêu chuẩn lấp đầy lỗ đít của nó, báo hại nó phải đi giằng giẻ khắp nới để giải tỏa u sấu

    ReplyDelete
    Replies
    1. ý, các con hàng VN nhé, type nhầm

      Delete
  10. nhỏ học nhiều hèn gì lớn nó khùng như thế

    ReplyDelete
  11. TUI THÌ CHỈ THẤY TIẾC CHO CÔ BẢI. LẼ RA CỔ CÓ THỂ LÀ MỘT NHÂN TÀI, MỘT NGƯỜI GIỎI NẾU NHƯ CỔ ĐỪNG QUÁ HOANG TƯỞNG VÀO BẢN THÂN. THẤY CŨNG TỘI MÀ THÔI CŨNG KỆ

    ReplyDelete
  12. Ngưỡng mộ học lực của anh Rob quá :) Lũ anti học dốt nên suốt ngày giở thói gato

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chị Bải hiển linh. Anh chị em vào feed cho chị ngon miệng nào =))

      Delete
    2. Đỉ Bải vào la liếm đấy à :)))

      Delete
    3. Em cũng nể chị Rob lắm. La liếm số 1 VN luôn àh :v sồn sồn nữa đi Bải

      Delete
    4. Lơ con Fan Robbey này qua một bên đi các bạn, đừng thèm reply nó phí lời

      Delete
    5. ROBBEY MŨI LỆCH, THÍCH ĂN CỨCAugust 23, 2014 at 6:10 AM

      Robbey mà có fans thì chẳng khác nào cức có người thích ăn. Trước giờ loài người thường ăn những thứ cao lương, mỹ vị chứ có ai ngu mà đi ăn cức.

      Nên việc Robbey có fans nghe khôi hài lắm.

      Delete
    6. Móe ơi, Bải hiển linh kìa. chắc do cô bị nhột nhiều quá :)))

      Delete
  13. :)) Suốt ngày cứ phải đi xoá cmt :/ Sao k để m.n thấy rõ mà cứ đi del

    ReplyDelete
  14. Học dốt cũng tốt nghiệp Đại học nha chị Bải =))

    ReplyDelete
  15. con Bải đứng kế anh 6 múi y như cọng bún thiu

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn phán chuẩn luôn @@ tướng chị bải mỏng manh dễ vỡ lắm.

      Delete
  16. Hình như hồi trẻ nứu chị bải đâu có thâm đen như bây h đâu?? Chắc liếm shjt nhiều + ở bẩn nên vậy :3

    ReplyDelete
    Replies
    1. ừa, công nhận hồi đó chụy Bải mong manh thấy cưng ghê ha =))

      Delete
  17. "Bà chủ nhà y hệt mụ phù thủy trong truyện cổ tích, hành hạ mình đủ điều", haha. Sao nó khổ như cô bé Lọ Lem vậy mọi người?

    ReplyDelete
  18. Cô Bải có mấy màn bắn rap chịu không nổi. Ngọng líu ngọng lo, như chim cánh cụt hót :))

    ReplyDelete
  19. Con bóng lùn, chân ngắn, mũi lệch này hoang tưởng vl =))

    ReplyDelete
  20. Các bạn biết gì không? Hôm qua, phóng viên Minh Mẫn của báo Tuổi trẻ qua đời đột ngột.
    Xin lỗi người đã khuất, nhưng mình không thể không nói.
    Người ta cũng tên Minh Mẫn và chỉ mới 26 tuổi mà đã để lại ấn tượng đẹp cho không biết bao người.
    Vậy còn cô Mẫn La Thị Bải thì sao? Cách sống của cô là một sự xỉ nhục lớn đối với cái tên cô đang có và là một sự báng bổ đối với những kỳ vọng mà ba má cô đã nghĩ đến khi đặt tên cho cô.

    Mong rằng Minh Mẫn - Phóng viên báo Tuổi trẻ sẽ yên nghỉ nơi suối vàng.
    Và cũng mong rằng, Minh Mẫn La Thị Bải sớm về với tổ tiên ông bà để tiền nhân dạy dỗ.

    http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/624548/minh-man-pv%C2%A0bao-tuoi-tre-qua-doi.html#ad-image-0

    ReplyDelete
  21. Tỉnh Mộng,Mân !August 22, 2014 at 10:02 PM

    Vãi chưa,"bắn rap" mới chịu :D .
    Cô Bải ơi ời,tôi không biết là cô "bắn rap" hay chính xác hơn là bị 90% mấy anh da đen ở trường cô vừa "rape" vừa "bắn" nữa :((

    ReplyDelete
  22. =))))))) bải ơi bên kia trai khoai to , body đẹp không về vn làm gì cho bị feed shit chết đi sống lại thế này hả gái =))))))))))))

    ReplyDelete
  23. Cuộc sống lúc nhỏ của cô Bải toàn màu hồng :v và lớn lên cũng thế. Nên nó khác người là phải

    ReplyDelete
  24. Hóa ra bạn bải này là như thế. Vậy mà suốt ngày lên page dạy đời, tỏ vẻ ta đây tài giỏi.

    Thùng rũng kêu to. LOẠI NGU XUẨN MÀ LUÔN TỎ RA NGUY HIỂM HƠN NGƯỜI !

    ReplyDelete
  25. Chụy bải bị nhột quá nên phải tạo nick ảo vô cmt. Tui đây bái phục độ mặt dày lẫn sở thích đội lốt của chụy. =))

    Ôi ta nói, chụy bải là diễn viên phim ngàn tập. Antifan chúng ta là khán giả soi lỗi của con dviên quèn. Hạnh phúc quá. :))

    ReplyDelete
  26. Đĩ Bải la liếm.

    ReplyDelete
  27. Có vẻ Bải không chuộng món Mĩ đen.

    ReplyDelete
  28. Lúc tối đĩ Bải sủa cái stt gì đấy có Grab Taxi, thấy bác kia vào cmt "LA... À mà Grab" mình vào like vs rep cmt " chuẩn bị ban nà." thế là sống đc 30s. Đm con phò La Thị Bải.

    ReplyDelete
  29. Bải lồn qua Mỹ du dâm.
    Mỹ đen đâm đít Bải thâm xì xì.
    Mang danh học ở Huê Kỳ.
    Về nước lại đéo thấy chi cái bằng.
    Vậy mà lên net viết xằng.
    Trình Bải cao lắm ngang hàng trẻ trâu.
    Hỏi cô Bải bằng cô đâu.
    Hay cô đem nhét hầm cầu hồi hôm.
    Hoan hô con Bải đầu tôm.

    ReplyDelete
  30. Hic. Ai biet fan page cua hoi tren face dau k

    ReplyDelete
  31. Page bị sao vậy?

    ReplyDelete
  32. thoi xong, lai bi thim Bai danh sap page roi ha troi? :((

    ReplyDelete
  33. la thi bai da danh sap fage

    ReplyDelete
  34. Facebook la thị bải bị report rồi hả mấy em?

    ReplyDelete
  35. 23k lại mất page nữa rồi sao?

    ReplyDelete
  36. Địt cả lò nhà mày con bải bóng chó
    TAU ỈA LÊN BÀN THỜ ÔNG NỘI MÀY

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN