Saturday, December 29, 2012

La Thị Bải xúc phạm người dân tộc và người chuyển giới

La Thị Bải ăn chực The Voice chưa đã, giờ phải cắn sang Vietnam Idol để thỏa mãn sự đố kị ganh ghét. Điều đó chứng tỏ cái tâm-hồn-đàn-bà trong người Bải chẳng bao giờ chịu ở yên. Tối qua, mặc dù đang la liếm ở tận trời tây nhưng Bải vẫn không quên viết một stt trên Facebook chê bai 2 thí sinh Vietnam Idol là Hương Giang và Ya Suy. 



Đáng nói nhất là Bải đã mang vấn đề giới tính và dân tộc ra để xúc phạm 2 thí sinh này. Sao Bải không nhớ Bải cũng là một con bóng mà còn là một bóng dơ bị mọi người kể cả người trong giới khinh rẻ… Cùng xem những comments mà thiên hạ chửi cái sự ngu mà tỏ ra nguy hiểm của Bải nè:







--0--

ĂN CỨT RIẾT QUEN NÊN MỞ MIỆNG RA LÀ BỊ CHỬI


-0-

Sẵn đây nói luôn, bà con đừng bao giờ dại dột mà click vô mấy cái hình quảng cáo trên Facebook Robbey La Thị Bải nhé. Vì khi đã click vào thì Facebook của bạn sẽ bị dụ chơi một ứng dụng (app) để tăng like Facebook cho Bải hoặc cho nhãn hàng mà Bải đang PR.


Thực hiện: Mẫn Cô Cô.

1 nhận xét:

  1. Con đũy Bải mất dạy, vô học ăn shit bao lâu vẫn chưa chừa. Chửi cả cộng đồng lgbt, cộng đồng người thiểu số như vậy mà đũy còn la bi bải lên bảo mình oan. Nói tiếng Việt còn chưa sõi bày đặt tiếng Anh, làm như mình cao giá lắm, có khác con khỉ học đòi là mấy đâu :v

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN