Friday, July 11, 2014

Thư gửi cô bóng 3 không (bằng cấp, việc làm và trình độ)

Xin lỗi bạn đọc trước là bài này mình (Yen Vo- tác giả bài viết kiêm một trong các admin của Hội Anti Robbey La Thị Bải, đang sống và làm việc ở Hoa Kỳ) hơi tự đề cao bản thân một chút, nhưng mà như thế thì Bải nó mới (tạm) ngậm họng lại được. Sau đây mình xin phản hồi lại status cô Bải vừa viết gửi anti.


Nguyên văn cô Bải: “Gửi các bé anti. Sau nhiều năm, anh biết chắc có nhẹ nhàng mời ra khỏi nhà hay đuổi thẳng cổ thì các em cũng sẽ tìm cách bám sát anh 24/24. Vì các em ghiền anh còn hơn con nghiện ghiền ma túy. Anh chỉ biết cầu chúc cho các em một ngày nào đó có đủ tình thương từ gia đình, bạn bè, có việc làm để kiếm ra tiền, để tha hồ vui chơi giải trí, mua này sắm kia, đi đây đi đó, để thời gian của các em được sử dụng hữu ích hơn. Trước tiên là cho bản thân các em, sau đó là cho gia đình các em. Vì người đủ sẽ không phải ganh tức với những gì thiên hạ đang có. Anh chỉ mong các em đủ thôi, thế chắc đã vui rồi. Tiếp nữa, anh mong các em sẽ thôi tạo nghiệp cho bản thân. Các em thấy việc chửi anh từ ngày này sang tháng nọ có làm anh giảm sức ảnh hưởng đến cộng đồng không? Yêu và ghét chỉ quyện vào nhau để đẩy sự lan tỏa ra xa hơn thôi. Thế thì ác khẩu làm gì để tích thêm năng lượng tiêu cực cho bản thân vậy? Chưa đủ, các em còn vu khống, xúc phạm, bôi nhọ gia đình anh, bạn bè anh, người yêu anh và các độc giả của anh. Làm như vậy, các em không chỉ đang tích nghiệp cho bản thân, mà còn cho cả gia đình các em và những người xung quanh các em. Vũ trụ luôn cần sự cân bằng mà. Nếu không dừng đúng lúc, sau này nhận lại sẽ rất mệt. Nếu không tin, hãy thử một lần đưa tất cả những thứ độc ác mà các em viết ra cho bố mẹ các em đọc, họ sẽ có câu trả lời cho các em”.

-0-

Gửi cô Robbey La Thị Bải!

1. Cô Bải à, thiệt tình nhiều khi tôi thắc mắc là liệu cô ngu tự nhiên hay có qua đào tạo? Dạy 100 lần vẫn đâu vào đó: không bao giờ chịu suy nghĩ trước khi nói. Cô bảo cô đuổi chúng tôi ra khỏi nhà cô mãi mà chúng tôi chai mặt vẫn đeo bám cô à? Xin lỗi cho cô nói lại lần nữa đó. Tôi dám chắc là hơn 90% thành viên của hội anti đều đã bị cô ban nick cả rồi. Thế thì chúng tôi vào nhà cô comments chửi rủa sỉ vả bằng cách nào? Ngu thì cũng vừa, chừa cho người khác ngu với chứ, sao lúc nào cũng giành ngu một mình vậy? Cô mua likes cho lắm vào để rồi nhiều người éo biết cô là cái con rẻ rách nào mà cứ xuất hiện tràn lan trên newsfeed của người ta. Hơn nữa, vì cô luôn ngửa mặt lên trời mà sống cho nên thiên hạ họ ghét họ chửi cô thì liên quan gì đến chúng tôi mà bảo chúng tôi "ghiền cô như con nghiện ghiền ma tuý"? Phàm là người thì sẽ có người yêu và người ghét vì không ai trong chúng ta có thể chiều lòng được hết tất cả mọi người xung quanh. Tuy nhiên, được yêu hay bị ghét là hoàn toàn phụ thuộc vào cách ăn ở, cô nhé! Không ngại nói cho cô biết là tôi- người viết bài này- thường xuyên bị nhiều người ghét khi mới lần đầu gặp mặt. Tuy nhiên, tôi có thể khẳng định một điều là tất cả những người đó đều thay đổi thái độ, có cái nhìn khách quan cũng như bớt khắt khe hơn sau khi họ tiếp xúc với tôi. Còn cô? Tự nhìn lại bản thân xem, có phải cô hoàn toàn trái ngược lại với tôi không? Nói không phải khoe chứ lúc đầu tôi cũng hâm mộ ngòi bút của cô, nhưng sau khi tìm hiểu và THỬ cô rất nhiều lần, tôi đã chuyển sang anti. Đấy, ăn ở làm sao cho người ta từ thương thành ghét thì cũng đủ hiểu rồi ha. Con người thường có xu hướng xem mặt mà bắt hình dong. Tuy không thể thay đổi được cái quan niệm đó, nhưng ít nhất chúng ta có thể cảm hóa người khác bằng cách sống của mình. Sống trên đời không phải chỉ đơn giản là sống thôi đâu cô. Sự sống là cả một nghệ thuật mà trong đó chúng ta phải không ngừng rèn luyện các kỹ năng sống cũng như tu dưỡng bảo trì đạo đức. Cô có kỹ năng sống không? Có đạo đức không? Nói thẳng ra là cô éo có thứ nào cả. Cuộc sống của cô thật đáng thương vì mọi người xung quanh xa lánh và xem cô chẳng khác gì trò tiêu khiển. Mà trách ai bây giờ? Tiên trách kỷ, hậu trách nhân. Trước khi muốn trách người khác thì tự trách bản thân mình đã. Cô về tự soi gương xem cô đã làm gì mà để người ta ghét cô hơn ghét cứt thế kia? Tâm hồn thì mục nát, đạo đức thì xuống giá trầm trọng, còn lương tâm thì chó gặm mẹ nó rồi, vậy cho nên thiên hạ nó mới khinh bỉ cô còn hơn đĩ đó. Đã hiểu ra vấn đề nằm ở đâu chưa? Hay còn muốn phải giải thích thêm?


2. Không biết khi cô chúc chúng tôi "có tình thương gia đình, có bạn bè, có việc làm để kiếm ra tiền" cô có cảm thấy ngượng không, chứ tôi là tôi quan ngại sâu sắc dùm cô dấy. Hay cô đứt mẹ nó dây thần kinh xấu hổ rồi nên không biết nhục là gì? Xin lỗi chứ anti chúng tôi là những người có học thức và có địa vị cao trong xã hội, chứ không phải là cái thứ cô hồn các đảng ăn bám cha mẹ từ năm này sang tháng nọ như cô đâu mà cô khéo lo bò trắng răng. Tôi đã nói với cô biết bao nhiêu lần rồi mà tại sao cô không nhớ? Cô có cái vẹo gì để mà tôi và 6.500 thành viên khác của hội anti phải GATO? Từ bao giờ mà hai cái động từ "GHÉT" và "KHINH BỈ" đã trở thành từ đồng nghĩa của "GHEN ĂN TỨC Ở" vậy? Bản thân thì 3 KHÔNG (BẰNG CẤP KHÔNG, VIỆC LÀM KHÔNG, TRÌNH ĐỘ KHÔNG) mà lúc nào mở miệng ra cũng bảo mình có làm việc, có thu nhập. Buồn cười. Tạm thời khoan nói đến các bạn khác, chỉ đem cá nhân tôi ra nói thôi, tôi hỏi cô một câu chứ cô có thấy ai có bằng TIẾN SĨ và có KHAI THUẾ THU NHẬP hàng năm mà đi GATO với 1 đứa DỐT NÁT và VÔ CÔNG RỖI NGHỀ như cô không? CÓ KHÔNG? Chắc chắn là không rồi cô ạ. Còn về cái khoản "đi mua sắm, đi đây đi đó" thì cô cũng khỏi phải bận tâm làm gì cho mệt, nhé. Tôi đây đi shopping mỗi tuần, mặc đồ bèo nhất thì cũng là Abercrombie & Fitch chứ không phải GAP GHIẾC bình dân mà cô vẫn thường mặc. Mỗi năm đến hè hay giáng sinh là tôi đi nghỉ mát hay đi trốn lạnh chứ không phải ở nhà tự kỷ với gấu bông và Facebook như cô đâu. Cô đi Nhật, Thái, Singapore, Trung Quốc, Macau, Hong Kong, Malaysia... chưa? Ờ, chắc là chưa đâu ha. Chắc là chỉ mới đi Thái với Ba Lan thôi, phải không? Cô thấy tôi chảnh không cô? Cô thấy tôi chảnh thì cũng kệ con mẹ cô. Đi với bụt mặc áo cà sa, đi với ma mặc áo giấy. Với cái thể loại thích khoe mẽ như cô thì phải nổi trội hơn cô, cô mới nể. Nói tóm lại là chừng nào cô có trình độ học vấn, thu nhập và điều kiện ăn chơi như tôi đi rồi hãy lên tiếng khuyên bảo nhé. Còn không thì IM và BIẾN.


3. Cái hạng người chuyên gia làm chuyện trời không dung, đất không tha như cô mà cũng có can đảm nói về luật nhân quả, quả báo nữa hả? Cô mở miệng ra một điều cũng nhân quả, hai điều cũng nhân quả, vậy thật ra cô hiểu được Phật Pháp bao nhiêu? Nhân rồi đến quả liền à? Hay là nhân phải đủ duyên thì mới trổ thành quả được? Vế trước hay vế sau đúng, trả lời được không, cô? Mà cô cũng không thấy là cô đã tạo nghiệp cho nên bây giờ đang phải gánh chịu quả báo của cái nghiệp chướng đó sao? Này nhé, cô chửi, giằng giẻ, nói xấu ca sĩ này người mẫu nọ thì bây giờ cô đang bị Webtretho, Vozers, Haivlers, Sone, hội anti, Vietdesigners... chửi lại cho tan nát lại đó thôi. Đấy mới là quả báo, cô thật sự chưa nhận ra sao? Bởi ta nói mấy đứa mà hay đem triết lý nhà Phật ra nói thường là không hiểu một tí gì về những bài giảng của Phật cả, chỉ xạo xạo chứng tỏ ta đây có tu tâm dưỡng tính thôi. Cô cũng y chang vậy đó. Biết éo gì về Phật Pháp mà cứ phán như đúng rồi. Khuyên cô một câu: có tu thì nên để trong lòng và thể hiện qua hành động, chứ đừng tu bằng cái miệng, cô nhé. Mà khuyên vậy thôi chứ tôi biết khẩu nghiệp cô còn nặng lắm, chưa dứt đường trần được đâu. Tiếp tục la liếm đi cho nó thỏa mãn cái tham sân si tiềm ẩn trong người cô.


4. Sao cô biết rằng anti chúng tôi chưa tiếp xúc với đại gia? Suy bụng ta ra bụng người là chuyên ngành của cô à? Nói trắng ra cô mới là cái đứa chưa từng gặp qua những thằng giàu từ trong trứng giàu ra bao giờ đấy cô ạ. Chứ nếu đã từng tiếp xúc với những người này thì chắc hẳn cô phải học được từ họ một vài điều hay ho rồi. Dân mà giàu thật sự í, nó không có cái kiểu khoe mẽ như cô đâu. Càng giàu thì người ta sẽ càng giấu giếm tài sản của mình và cách cư xử cũng hoàn toàn bình dân như bao người khác. Thật luôn đấy, tin tôi đi. Thêm điều nữa là cô bảo tiền bạc không thể mua được hạnh phúc à? Tôi công nhận là cô nói đúng, nhưng khoan mừng vội, vì ở đời luôn có cái chữ "nhưng" đáng ghét kia. Với những người bình thường thì tiền bạc không thể mua được hạnh phúc, nhưng với một đứa bị tâm thần nhẹ và ế chỏng chơ như cô thì tiền bạc hoàn toàn có thể đem lại cái cảm giác hạnh phúc ảo. Tôi dám lấy danh dự của mình ra mà thề với cô là từ đó đến giờ tôi phân tích tâm lý cô hoàn toàn dựa trên những biểu hiện cũng như cử chỉ mà cô thể hiện, chứ chẳng có một tí mùi troll nào cả. Tôi biết, cô biết, và cả Đoàn Quốc Việt- người yêu cô- cũng biết rõ cái mục đích cậu ta đến với cô là gì. Đừng tự lừa dối bản thân mình nữa Bải à. Sống trong ảo tưởng và sự lừa gạt nó không sung sướng gì đâu. Chắc chắn sau khi đọc những dòng phân tích của chúng tôi trên hội anti, Việt đã tỉ tê, giả vờ khóc lóc, thanh minh với cô là nó đến với cô bằng tình yêu thật sự. Đó cũng chính là lý do cô phản pháo lại anti. Tâm lý con người dễ hiểu mà. Vì cô yêu Việt thật lòng và vì cô không muốn bị mang tiếng "bao trai" cho nên phải viết status để bảo vệ người yêu. Tôi nói điều này ra mong cô đừng giận mà trù ém cho tôi bị táo bón. Cô có thấy là từ đó đến giờ Việt nó có lần nào lên tiếng bênh vực cô trước búa rìu dư luận hay chưa? Câu trả lời là CHƯA, đúng không? Dù cho cô có bị dân tình ném đá không thương tiếc thì Việt cũng chưa một lần bước ra ngoài ánh sáng để chiến đấu cùng cô. Phải chăng thằng phi công của cô nó đến từ sao Hỏa hay sao Kim cho nên cách hành xử không như người Trái Đất? Chứ còn tôi í hả? Ai mà động đến người tôi yêu thì dù có chết tôi cũng bảo vệ đến cùng, cô nhé! Đó mới gọi là tình yêu thật sự, chứ cái dạng như Việt thì yêu cái quần què gì. Cần bằng chứng nữa không tôi cho thêm luôn? Tôi sinh ra phận bánh bèo nên bản tính hay tò mò nhiều chuyện. Thú thật với cô là tôi có mò vào Facebook cá nhân của Việt và đọc thử xem nó viết gì. Không ngờ là tôi thu hoạch được nhiều hơn mong đợi. Trong cái status mới nhất, Việt chửi xéo anti ăn mày dĩ vãng vì đã dám cả gan gởi hình người yêu cũ của bạn trai hiện tại (tức là cô) cho nó xem. Nói xin lỗi chứ chả có cái thằng/con nào mà không ghen khi thấy những hình ảnh âu yếm của người yêu mình với ex đâu. Dám chắc là như thế luôn. Dù miệng nói là quá khứ đó, nhưng trong lòng vẫn ghen ghê lắm. Vậy tại sao Việt không ghen mà còn nhếch mép cười đểu? Tại là vì nó chỉ đang chơi qua đường với cô mà thôi. Khi mà cô không còn gì để nó có thể lợi dụng được nữa thì tự khắc nó sẽ đá cô đi một cách không thương tiếc. Đơn giản quá mà. Không lẽ cô nhìn không ra? Đúng là khi yêu thì con người ta mù quáng, nhỉ? Thiết nghĩ là cô nên cám ơn anti vì chỉ có chúng tôi mới thật sự là những người quan tâm đến cô, nên mới chỉ đường dẫn lối cho cô thoát bùa yêu của Việt. Giúp cô hết lần này đến lần khác, không những không cám ơn được một tiếng, mà trái lại còn giằng giẻ tối ngày. Nản cô thiệt đó cô Bải.


Tóm lại, những gì cần nói với cô thì tôi đã trình bày ở trên hết rồi. Hơi dài nhưng tôi biết chắc là cô sẽ đọc không sót một chữ. Ráng để lòng thanh tịnh và dùng lý trí nghiền ngẫm những lời tôi nói nhé. Thêm nữa là cô dại lắm cô có biết không? Cô đang dối đầu với một tập thể bao gồm nhiều cá nhân có trình độ chuyên sâu về tất cả các lĩnh vực, chẳng hạn như IT, kinh tế, chính trị, y khoa, kinh doanh, kiến trúc, địa ốc và cả tâm lý học nữa. Thế thì cô chiến thắng chúng tôi bằng gì khi cô không có một tí kiến thức nhất định nào cả? Bằng niềm tin à? Cuộc chiến giữa chúng ta hãy còn dài. Hội anti chúng tôi hứa với cô là ngày nào cô còn chưa hết đu dây điện và chưa tu tâm dưỡng tính thì ngày đó chúng tôi vẫn sẽ còn anti cô. Vậy đi ha!


Bài: Yen Vo.
Minh họa: Huyết Thanh, Mẫn Con Rể & Vietdesigner member.

29 nhận xét:

  1. Mọi ng có để ý là mấy năm nay con Bải không còn đi chụp hình ngoại cảnh? FB nó toàn post hình cũ từ mấy năm trước? Chắc giờ già dơ rồi nên ko còn gạ được mấy em photographer đi chụp free cho nó nữa nên cứ toàn up hình selfie.

    ReplyDelete
    Replies
    1. chắc sợ bị người ta quýnh, với lại thời này rùi trừ chụp ảnh cưới mới đi chụp phong cảnh mà có mấy e photographer . Dthoai có mấy cái apps chỉnh ảnh lung linh, với điều kiện như con bải vác dth ra ỏng ẹo vào ruộng nhờ bé việt chụp là được có tung lên Fb rùi! chắc con việt sợ cảnh con bải ỏng ẻo với nó ngoài đường nên cấm tiệt rùi :))

      Delete
    2. Hồi đó nhờ chăm chụp ngoại cảnh mà mình mới có đóng phôi để ghép hình nè :))
      Chụp selfie thì chỉnh sửa lẹ hơn nhiều, chứ ngoại cảnh cà cái mặt xong còn phải cà cái background cho nó tự nhiên nhữa

      Delete
    3. mà công nhận bộ ảnh nó bò mắc cười ghê, con này có ý tưởng táo bạo điên khùng hok giống ai hết :))

      Delete
    4. đúng là như vậy, những cái hình 3 cô dâu rượt nó, hình nó mặc jeans áo sơ mi bay lên, hình tone trắng.... tất cả đều từ thời 360, từ cái thời Hai Lúa tui còn thích cái cách nó viết blog...
      Giờ thì nó mà đi ngoại cảnh, một là bị anti ném shjt. Hai là bị mấy photographers đập lens vô mặt vì quá bựa.
      :))
      Ký tên: Hai Lúa Miền Sơn Cước

      Delete
  2. con bóng tâm thần, nói nhiều với nó thì nó càng bệnh thêm thôi

    ReplyDelete
  3. có ai còn link hay trọn bộ hình nó bò ngoài đường ko ?? tai sao nó làm như vậy ??? >.<

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mariacarla BosconoJuly 11, 2014 at 7:31 PM

      nó bò là để thể hiện ý tưởng thời trang cao cấp gì đó bạn ơi, nhưng rốt cuộc phản tác dụng. người mẫu quốc tế cũng thường có những shot hình bò như vậy nhưng ng ta bò rất phong cách, nó bắt chước bò lại thấy gớm!

      Delete
    2. Bộ hình bò đó là nó chụp PR cho nhãn hiệu quần jean tên gì mình quên rồi, không những bò mà nó còn có những bức đu đeo lăn lộn rất thú tính. Sau khi ng ta thấy nó chụp bộ hình đó, họ hết dám mời nó PR cho quần jean của ng ta luôn...

      Delete
    3. Link của bạn đây, kéo xuống dưới nhé:

      http://robbeydeptrai.wordpress.com/2011/04/25/be-stupid-ngoc-nghech-tren-hon-dao-diesel/

      Ký tên: Hai Lúa Miền Sơn Cước

      Delete
    4. Cam on ban nha...

      Delete
  4. bóng đúng là loại CDSHT(cuồng dâm sinh hoang tưởng)

    ReplyDelete
  5. nó hay đăng mấy stt nói về anti này kia nhưng các bạn "phân" nhà nó k biết thắc mắc nổi một câu như là ng ta chửi thần tượng của tụi nó ở đâu ? wed nào mà sao k thấy dám đưa ra bằng chứng mà toàn nói đổng,gặp mình là mình vào hỏi câu "ủa anh sao anh không đăng link wed chửi anh lên đây để minh chứng mà anh nói người ta chửi oan anh mà k thấy đâu hết",thế là nó ngậm họng thôi,nhưng hình như mấy đứa "phân" của nó k biết thắc mắc khi thánh cô của nó tối ngày chửi bóng gió ng này ng kia mà k hề dám nói cụ thể ra.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ngoài bà Minh ra (có thể thôi) thì ai mà thèm để ý con Bải bị dọng shit ở phương nào :))

      Delete
  6. ad viết bài này đúng ý mem quá =))

    ReplyDelete
  7. Các bạn ơi, con bóng La Thị Bải này thiệt là bỉ ổi vô cùng. Hôm kia, FB của chị Tâm Tít bị report, Tâm đã khiếu nại lên BQL FB VN và biết người report là con Robbey Lê Minh Mẫn. Quả report này là con Bải làm dùm cho công chúa bong bóng. Haizz, trước giờ chị Tâm đâu có thù oán gì với nó!

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn fan Tâm Tít gì đó ơi, vụ facebook Tâm Tít bị report thì con Bải làm là đúng 100% nhưng hoàn toàn không có chuyện Bảo Thy nhờ nó làm đâu, đừng vu cho Bảo Thy vì ai ở trong fanclub chị Thy đều biết chỉ không ưa gì con Bải.

      Delete
  8. Bài viết thật đanh thép, nghiêng mình trước tài phản biện của tác giá. Tuy nhiên, chưa chắc cái đầu bã đậu của Robbey đọc 1 lần mà đã hiểu.

    ReplyDelete

  9. trọn bộ lăn lê bò lết của chó ngoài đường đây
    http://robbeydeptrai.wordpress.com/2011/04/25/be-stupid-ngoc-nghech-tren-hon-dao-diesel/

    ReplyDelete
  10. E mới từ HN vào SG chơi mấy hôm...muốn qua nhà cô Bải viếng tí quá...bác nào cho e địa chỉ vs...e đang ở ngay cầu Thị Nghè :))

    ReplyDelete
  11. chửi nhau với nó thì sẽ có Vozers, Haivlers _ chúa chửi, móc các loại với số lượng vô cùng đông đảo...
    ghép hình nó thì sẽ mấy photoshopers với bên Vietdesigners
    đánh nhau với nó thì có thì có vô số fan của các idols cũng rất đông, nhất là Sone.
    các admin Hộ anti về vườn nghỉ hưu đi là vừa...

    ReplyDelete
  12. Chụy Bải đấy à, đặt điều dựng chuyện chúng tôi phải gọi chụy là sư ... mẫu Ai chứ cái khoản đặt điều dựng chuyện ngồi lê đôi mách nghe hơi nồi chõ đâm chọt lén lút nói xấu người khác thì chụy số 1 đó chụy à

    Còn chuyện sống có hạnh phúc hay không thì xin thưa luôn: chúng tôi sống hạnh phúc hơn chụy nhiều. Cuộc sống của chụy bây giờ là bám facebook, bám máy tính gần như 24/24. Như vậy có hạnh phúc không hả chụy Bải

    Lạy chụy, đã ngu thì đừng tỏ ra nguy hiểm :)) =))

    ReplyDelete
  13. o sai gon thi cho nao ban axit ha moi nguoi?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ra chợ Kim Biên đầy nha bạn. Mà chị Bải không thích acid đâu, thôi đừng tạt, không khéo lại gánh lấy nghiệp ác như chị Bải phán í. ^^

      Delete
  14. Nếu mình ko nhầm thì đây là bài thứ 2 của tác giả về đề tài như vậy. Tôn chỉ của hội là Ko bực tức, ko suy nghĩ sâu xa, coi nó như là đống shit để chúng ta xả stress p ko bạn.. bạn và bọn mình chửi nó vậy, nó ko phản ứng lại mới là lạ, nó có biết nói j khác đâu ngoài vc kêu Anti Gato với nó. Vậy bạn viết 80 bài nữa như này về vấn đề Tại sao mày dám kêu chúng tao Gato với mày thì cũng vậy thôi, nó và bản chất nó vẫn vậy mà. Mình nghĩ bạn nên phân tích thêm vào các khía cạnh khác của nó thì sẽ có bài viết hay hơn để mọi ng cùng nhau banh họng nó ra, feed shit vào mồm nó. Có lẽ vậy hay hơn bạn nhỉ. Thân ái..

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào bạn,

      Đầu tiên mình cảm ơn bạn đã đọc bài mình viết nhé. Bạn nói đúng rồi, đây là lần thứ 2 mình viết về vấn đề GATO và mình có ý thức được điều đó chứ. Nhưng con Bải nó vốn dĩ ngu, nói mãi nó cũng không chịu nghe và hiểu đâu, cho nên phải viết mãi thì hoạ may ra nó mới hiểu được bạn ạ. Và trong bài này, mình đã thêm vào một chút chi tiết là Việt yêu Bải vì tiền qua những biểu hiện tâm lý. Có lẽ sẽ có một lúc nào đó mình sẽ tổng hợp tất cả hình ảnh của Việt và Bải để chứng minh rằng Việt đang lợi dụng Bải. Còn khi nào viết thì mình chưa dám hứa chắc được vì phải thu thập thêm thông tin với lại kiến thức về tâm lý của mình cũng không phải là tốt lắm (mình là tay ngang, phang đại thôi, chứ chưa qua trường lớp đào tạo). ^^ Chúc bạn vui. ^^

      Delete
  15. Chơi Mẫn đi mấy má =))

    ReplyDelete
  16. Mong sớm đc đọc bài mới của bạn. Chúc 1 ngày vui vẻ và may mắn nha..

    ReplyDelete
  17. Trời ơi!Giờ mới được chiêm ngưỡng đầy đủ ba cái hình ảnh trườn bò liếm shit của con Bải.Chu choa ta nói con đĩ Bải này bệnh hoạn éo ngôn từ nào diễn tả được @-)

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN