Sunday, February 17, 2013

Long D tế La Thị Bải

Lời admin: Thời dân tình Việt Nam còn xài Blog Yahoo!360, cô La Thị Bải nhà ta đã nổi tiếng là ảo tung chảo, cũng thức hôm thức khuya để gầy views, cũng gây thù chuốc oán với các hot blogger khác trong đó có Long D (một du học sinh tại Mỹ). Anh này cũng không phải là vừa nên đã chửi Bải te tua từ lịch sự cho tới tế thần như trong bài viết này.


Robbey- Gái 10 phương còn chừa 1 phương đi kiếm chồng cô nhé. Anh lạy cô!

Nhà anh đây không có nhiều thời gian chơi bời Bờ nhốc Bờ nhiếc như nhà cô. Anh mùa hè còn lấy đến 2 lớp Sinh Học, 1 lớp Yoga cường thân kiện thể, anh rất sợ bị bệnh béo phì như cô, lại còn làm việc trên Sở, làm việc ở nhà hàng. Vì thế việc page cái sờ views anh chả có thiết tha lắm. Có tăng nhanh thì anh cũng tí tởn vui vầy hò hét ngoài Yahoo status tí đỉnh cho vui, còn tăng chậm anh cũng chả buồn bực như nhà cô mà đi ôm háng hâm nóng hai trứng.

Anh biết cô rất hận anh vì anh đã từng dành cho cô đến tận 3 cái entries lăng xê. Cô thù, cô căm giận anh lắm. Anh biết chứ, dưng cơ mà, cái thói cô nó rất là sân si. Cô kiềm chế không có được nên cô rất hay sang nhà anh, đứng mé hàng rào mà đái bậy, ị bậy. Vì thế anh phải tế hồn cô thôi. Cô làm gì mà ngơ cái mặt ra nom đần thối như mới ị đùn thế? Không nhớ gì à? Thôi thì để anh bảo cho mà nghe này. Hôm qua, sau cái vụ cô sang nhà anh đái bậy, anh đã rút ra một kết luận cực kì sáng suốt nhá. Đấy là: -Gương kia ngự ở trên tường, thế gian anh rảnh "súp bờ đờ lai"? Gương thần nghe hỏi phán rằng: -Xưa kia con dã tràng se cát rảnh rỗi bậc nhất thế gian. Dưng cơ mà ngày nay con Rob muôn phần còn rảnh chó hơn.

Đới. Cái nhà cô có đọc kĩ những gì Gương thần nói không đới? Mã thần hồn nhà cô chứ, anh đây sau những cái entries kia đã cứ coi cô là một cái con Khí Trơ rồi, có dùng Axít Nitric 6 M hay Lithium Hydroxide 7.5 M cho phản ứng nó cũng đếch có tạo kết tủa hay bay hơi nhé. Hoặc giả có chửi như tát nước cơm xùi nước bọt vào mặt cũng chả xi nhê gì. Anh biết, cái công lực mặt dầy cô luyện đã đến đoạn thượng thừa kim đâm kim gãy, dùi đục mẻ đầu. Thế nên cô biết cái nhà anh nó đếch có hoan nghênh cô vào nhà anh zồi. Dưng cơ mà cô cũng cứ tí tởn đâm đầu qua mà xem và xét, mà sửa lỗi chính tả. Hôm qua anh đang ngồi chơi, bất thần cái Yahoo nó "à lam" là cô đang ị bậy nơi bờ dậu nhà anh. Anh cứ ngỡ nó báo sai, vì anh tại thời điểm ấy còn đánh giá cô thuộc loài động vật bậc cao, có tí óc ác, có ị thì cũng biết chỗ mà ị chứ. Dưng cơ mà không. Ôi dồi ôi, anh vừa mới dợm chân bước ra khỏi nhà thì đã bị một cái mùi thum thủm đâu đây bốc um lên, xộc cả vào mũi. Nỡm cái họ hàng nhà cô, ngay lập tức anh đành phải điều chỉnh chế độ thanh lọc không khí tối tân mà anh mới tậu được để lọc lát hiện trường. Gớm thật, cái bãi nhà cô đây, anh đem lên làm bằng chứng. Mọi người đừng lo, tớ đã đậy rất kĩ nên đếch có cái con virus rảnh rỗi nào từ mớ hữu cơ này phát tán ra ngoài được đâu. Cứ xem đi cho thoải mái.


Cô chúc mừng anh sinh nhật sinh nhột cái đếch giề? Anh với cô Nước Sông đếc phạm Nước Giếng. Cô biết anh ghét cô như ghét kít, anh biết cô hận anh vô đối. Thế cơ mà cô lại còn bày đặt cao cái mà thượng. Mọi khi vô tình đi ngang qua nhà cô anh còn guồng chân mà tiến cho nhanh, không dám le lói ngoái đầu vì cái hố xí nhà cô nó bốc mùi quá kinh. Trong khi cô lại có sở thích ngắm nghé nhà anh. Anh ngẫm "Mịa, cái nhà con này hôm nay hãm nhở? Đếch hiểu lí do vì sao mà hôm nay nó chạy ngang qua nhà anh rồi lại còn làm mất vệ sinh nữa". Anh tánh rất hay đa nghi và kĩ cơ, nên liền vào nhà xem coi tài sản. Chết thần con mịe nó, mới có 3 phút sau khi cô thả đống kít kia xong thì lợi dụng khi anh ra ngoài, cô đã kịp úm xì bùa cho 15 cái con cún khác vào nhà anh mà đạo chích. Chỉ 5 phút, lượt views lên gần 40 cái, vote No tăng từ 4 lên 14, rõ là log vào để vote xong là cuốn gói chạy nhé. Lúc đấy Việt Nam cơ hồ gần 3, 4 giờ sáng. Tinh mơ như thế chỉ có thứ trộm cắp xấu xa như cô mới la liếm vào nhà anh thôi. Cô vote No làm cái tró gì mà cô vote lắm thế? Vote được No cô sướng lắm à? Hay cô vote 1 cái No thì hàng kem Hoàng Gia nhà cô nó ngon và đắt lên tí đỉnh? Hoặc cái lượng White Stuff nhà cô nó dồi dào như trai 18 đới? Mà cô cũng ngu nhể? Đã ăn cắp lại còn la làng. Cái đấy đấy, anh bảo cái thói ấy là cái thói sân si của nhà cô. Tổ mẹ cô, cà dốt cũng chừa tí cho anh nhờ chứ, hãm vãi thế kia thì hốt cám mà cho vào mồm nuốt trộng à?

Anh đếch biết cô nổi tiếng, cô có Paris Hilton gì gì đấy thì kệ cái con mẹ nhà cô nhá. Cô biến dùm cho anh nhờ. Có vác mặt đi ngang qua nhà anh thì lấy lá mơ mà bịt đít, bịt họng lại. Anh sau vụ này đã cài sẵn camera chống chó rồi. Hoạt động theo phương châm cứ thấy mà dạng chân sắp sửa tuôn trào đào thải là sẽ có laser bắn thủng đít ngay. Nhà cô vô đối nó cũng vừa chừng thôi, quá lắm thì làng xóm ai mà chịu cho nổi? Mang tiếng thành viên xóm văn hóa mà hở tí cô lại xắn quần, xòe chym mà bậy bạ liệu có chấp nhận được không? Rồi, anh bảo rồi đấy, cô cứ thế mà tiến, nhá. Mã bố cô, anh cứ để cô tiếp tục làm cái thần tượng Bờ Lốc đi. Anh không ham hố ba chuyện đưa mặt mốc lên mạng vì việc rỗi quá, viết Blog nhiều. Anh thà dành thời gian đọc sách và ngâm cứu khoa ngành nom thần có hữu ích hơn. 1 tháng anh đẻ chưa được 5 cái entries, còn cô thì cứ mà vỡ kế hoạch, đều đều 1 ngày 1 đứa, có khi lại sanh đôi sanh ba. Bà con khu phố này phát ói hàng lên không kịp với mật độ đẻ dầy như nhà cô đới. Tự hào lắm cơ. Thế mà cô lại còn xoe xoét cái mồm là..."Ôi nhà em có zai gái, gay giếc les liếc đủ cả. Nhà mấy anh mấy chị còn kém tắm quá, page sờ views gì mà chỉ có mấy chục khìn". Vâng, anh lạy cô, mặt cô mụn nhiều lắm zồi. Đứng xa chừng trăm thước còn rõ cái mụt mũ trên mồm cô nó to như con bọ chó ấy, cô khỏi khoe.


Anh biết cô kinh tế đang thiếu hụt, nên cái hố xí nhà cô đã gần 10 năm chưa sửa. Giời ơi, cô xem sao mà thu xếp cho bằng bạn bằng bè. Mỗi lần cô đi ị là nó thối um lên. Cả xóm ai cũng phàn nàn nhà cô ăn bổ quá, rau riếc xơ xiếc đếch ăn, cứ thịt, cá đấy mà ních tới nên đi vệ sinh thối không chịu được. Chúng tôi đã khiếu nại lên Tổ Trưởng tổ dân phố rồi, cô cứ mà chờ quyết định cấp trên cấm tiêu tiểu được ban xuống gia đình cô đi. Nhá!

Rồi đấy, nói với cô có tí bủm thôi mà anh đã thấy muốn ói hàng rồi. Cô tắm táp đi đặng thơm tho còn cua zai. Gớm thật, ông bà bảo gái 10 phương chừa 1 phương đi kiếm chồng. Cô cứ thế này, sợ rằng có Mĩ Đen nó cưới cô. Tôi nghĩ thế này đã đủ rồi đấy cô Rob ạ. Cô cứ an thân cô làm người nổi tiếng, đừng có la liếm sang nhà tôi mà làm điều trái với luân thường đạo lí nữa. Cô đang có thai, kém mồm kém miệng bớt đi để còn đẻ đựợc con nó thuận nhợi. Chứ bằng không chồng nó đã bỏ cô rồi, mà khi sanh con lại sanh ngược là khổ lắm. Giờ còn mấy tuần nữa là vỡ ối rồi, cô ráng mà uống thêm Nhĩ Cốt, Cam Thảo cho nó mát ruột, đặng lòi con cho nhanh. Cô nhé!

Tế cô lại nhà. Vầng.
Xoẹt xoẹt...  (thắp 3 nén nhang trên bàn có 1 đĩa thịt cún cùng 13 chén chè, 1 tô muối gạo, giấy vàng mã đầy đủ). A Li Ba Ba... Boong boong boong...

-0-


13 nhận xét:

  1. Nghe đoạn audio chửi bải thik quá cơ, cứ nghe đi nghe lại nãy giờ. Có bạn nào biết facebook anh Long D này ko, cho mình xin để bày tỏ sự ngưỡng mộ :)
    -Ku No-

    ReplyDelete
  2. hahha mình thích Long D từ hồi 360, có entry chửi con Bải kinh lắm, đợt mình đăg lại bị con quỷ cái này nó rì pọt =.='
    giờ anh ý có dùng face k các bạn ơi?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Face của Long D là Gabriel Duong, bạn có sưu tập dc bài nào chửi Bải thì inbox qua Face Mẫn Muội Muội cho mình nhé

      Delete
    2. face mình đang bị khóa kết bạn + tin nhắn trong 1 tháng rồi.
      cho mình mail hôm nào mình gửi cho nha

      Delete
    3. mail nè bạn: lathi7pede@yahoo.com

      Delete
  3. Long D cũng pê mà =))

    ReplyDelete
  4. nghe chưởi con Bải thích quá :v

    ReplyDelete
  5. nghe mắc cười quá =)))))))) giọng chả y chang con mẹ lắm điều =))))

    ReplyDelete
  6. Sao Long D ghét Bải dữ vậy Ad ?

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN