Monday, February 11, 2013

La Thị Bải ăn gạch trong lần đầu ra mắt VOZ



Như chúng ta đã biết, diễn đàn dành cho cộng đồng overclock máy tính lớn nhất tại Việt Nam (VOZ – Vietnam Overclocking Zone) từ lâu đã trở thành nơi những chủ đề về công nghệ cũng như… tám chuyện được bàn luận sôi nổi nhất. Vinh dự thay, mới sáng sớm mùng 2 Tết, các Vozer đã cùng nhau chia sẻ bài viết “Tiết lộ động trời về La Thị Bải” mà blogspot robbeylathibai vừa đăng. Hiệu ứng quá lớn khiến Bải bỗng dưng nhận được sự quan tâm đặc biệt. Bao nhiêu cái xấu xa từ trước đến nay của Bải được mọi người mang ra mổ xẻ. Những người chưa từng nếm ngón nghề “delete comment thần chưởng” cũng đã có dịp kiểm chứng lời đồn ngay trên Facebook của Bải. Cùng xem hình chụp không khí sôi nổi trên VOZ nguyên ngày nay:

Bải đánh hơi cực nhanh, vừa biết Vozer đang tám về mình là có mặt thanh minh ngay. Mọi người để ý kỹ thái độ của Bải khi tiếp chuyện với các anh bên VOZ nha, sao mà thỏ thẻ, dịu dàng quá. Chả bù với lúc chặt chém chị em phụ nữ trên Webtretho, Bải cứ như mấy con mụ hàng tôm, hàng cá í.







Từ lâu, Bải luôn thèm cảm giác được một đám con trai xúm lại đánh đập, phỉ nhổ vào mặt. Chính vì cái thú vui bệnh hoạn ấy mà Bải không ngừng tự biến mình thành một con điếm lố lăng, đi khắp nơi chọc cho thiên hạ chửi. Và ngày hôm nay, mong ước giản dị đó của Bải đã thành hiện thực khi các thành viên của diễn đàn VOZ tập hợp lại và tọng chất thải vào mồm Bải. Sau khi các Vozer chia sẻ kinh nghiệm về việc bị Bải del comment, block nick trên "Fan-page", mọi người cùng nhau kéo qua Facebook Robbey chúc tết. Xuân nay Bải trúng mánh lớn, mới đầu năm mà đã bội thu shit như thế thì cả năm hẳn không lo bị đói =))








Như vậy là sau khi đã "lềnh bềnh" trên diễn dàn dành cho các mẹ là Webtretho, năm nay ước mơ được nổi tiếng trên VOZ của Bải cũng đã thành hiện thực.


Người ta nói tiếng lành đồn xa, tiếng ác đồn xa hơn. Sống ở đời không phải tự nhiên mà bị thiên hạ chửi vào bản mặt. Người có lòng tự trọng thì nên biết khi nào dừng chứ không thể 28 tuổi đầu rồi mà cứ thích làm cái bể phốt cho đời nhổ vào đó thì nhục lắm Bải ơi.

Tổng hợp: Mẫn Bà Tổ, Mẫn Muội Muội & Mẫn Nhũ Mẫu

-0-


13 nhận xét:

  1. Trước khi bị block cũng kịp quăng 3 cục shit vào mặt nó! Vui quá!!!!

    ReplyDelete
  2. Sau quả này chắc cay cú lắm nhưng có nhét c** vào mõm cũng ko dám sang voz đấu võ mồm như bên wtt với bên hội phát cuồng đâu =)))))))))))), còn nói là anti dùng clone để chửi nữa ko con điên, nói trắng ra là cả cái xã hội này ai có đầu óc cũng khinh bỉ mày hơn con chó đấy.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mà phải công nhận là mấy thím Vozer quá bá đạo =))

      Delete
  3. Năm nay nó nổi tiếng rồi :))

    ReplyDelete
  4. Bải nào thua kém Phồng Tôm về độ khắm. Cho nên Mẫn gia hy vọng năm nay, các Vozer sẽ phong thánh cho La Thị Bải ^^

    ReplyDelete
  5. lên cơn nứng tình nên vào VOZ tìm trai thông @ss sẵn xin tí cứt ấy mà

    ReplyDelete
  6. Tôi vừa qua đó hỏi nó 1 câu, và thật may mắn là comment của tôi tồn tại được hơn 10' =)))))))))))

    ReplyDelete
  7. SỰ GIẢ TẠO CỦA CON BẢI =))
    ***
    Robbey
    7 minutes ago
    Nếu bạn thực sự có thiện chí, thì cái "thiện chí" đó cũng đừng quay ngoắt đi nhanh vậy. Dạng như "góp ý" chủ nhà không nghe (dù chả phải chuyện của bạn ấy), ngay lập tức like trang anti rồi chửi bới bậy bạ để... tỏ thái độ (?!). Bạn muốn chứng tỏ người ta sai, thì bạn càng nên đàng hoàng, chứ bạn đi làm mấy trò tiểu nhân chả khác nào để đối phương thấy rằng: "A, chặn nick nó đúng rồi, chuẩn khỏi chỉnh".

    Nếu bạn chắc bạn là người tốt, hãy cư xử như một người tốt. Lời khuyên của bạn, có thể chưa cần thiết và chưa được đón nhận ngay, nhưng hãy giữ cho nó thật chân thành. Sau này người ta dùng đến nó, có khi còn cảm ơn bạn.

    ReplyDelete
    Replies
    1. "Bạn muốn chứng tỏ người ta sai, thì bạn càng nên đàng hoàng, chứ bạn đi làm mấy trò tiểu nhân chả khác nào để đối phương thấy rằng: "A, chặn nick nó đúng rồi, chuẩn khỏi chỉnh" ==> Nó nói ng khác mà cứ như nói nó í. Đm con bóng đạo đức giả
      (pé Nấm)

      Delete
  8. Con bải đang chiến trên voz kìa mọi người :))

    ReplyDelete
  9. Ảnh của mình chộp nhiều comment hơn nè, mình chưa công bố ở đâu cả, mình ghét thằng này lắm, tặng admin:
    http://nu5.upanh.com/b5.s35.d2/80cd460450b4508316d97879a23907e2_53253675.20130211222057.jpg

    ReplyDelete
  10. nghe đồn là bải đang có dự định tấn công box 50 của GVN sau trận thư hùng ở F17 voz

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN