Thursday, February 14, 2013

Ngày Valentine nhìn lại scandal phòng the của La Thị Bải

Năm 2008, trên blog của Only U (một blog khá hot với các bài viết cập nhập) có xuất hiện một entry với lượng comment khủng mang tên “Robbey- hot blogger hay hot gay - đâu là sự thật?”. Entry viết khá dài và có trích dẫn những đoạn comment cụ thể và hình ảnh rõ ràng xoay quanh chị La Thị Bải của chúng mình. Sự việc có thể tóm tắt là xuất phát từ một entry của blog Long D. Blogger này nhận định Bải đích thị là một con bóng bệnh hoạn (thời điểm này ai bị đồn là gay thì bị cộng đồng dị ứng lắm) với dẫn chứng cụ thể là những đoạn comment và hình ảnh chị Bải đang hôn một cậu trai khác được biết dưới cái nick là Ring. Sự việc chắc sẽ chẳng có gì phải làm to chuyện nếu như chị Bải không nhảy dựng lên là bị vu khống, đặt điều và hình ảnh là có chỉnh sửa Photoshop. Nhân dịp một mùa Valentine không tình yêu nữa của chị Bải lại đến, chúng mình cùng lật lại scandal tình ái động trời này nhé!


Đầu tiên, khi những tấm ảnh ân ái được tung lên mạng, Bải đã nhanh chóng làm một bài viết nhan đề: “Quy trình chuyện mờ ám của Ring” để thanh minh rồi post lên khắp các trang: robbeydeptrai.worldpress.com, robbeymultiply.com, yume.vn,… Ở phần đầu bài viết này chị Bải đặt mình là blogger A và bạn trai cũ Ring là blogger B, xem hình:


Sau một hồi ví von lòng vòng chuyện A và B giống vụ Vàng Anh chán chê, sợ người ta không hiểu nên Bải nói thẳng luôn (hình chụp lại trên yume còn đây):


Nhìn kỹ những dòng gạch đỏ nhé các bạn. Lúc này chị Bải vẫn còn la bai bải cho rằng mình là người bị hại, rồi những tấm ảnh đó là ghép, … Chốt lại câu chuyện, Bải còn hùng hồn: “Tôi hiện tại không liên quan gì đến Ring và cũng mong Ring đừng đi tung những tin đồn vớ vẩn về tôi nữa”. Thế mà, thỉnh thoảng vẫn thấy Bải lôi chuyện cũ ra hằn học. Bằng chứng đây:


Cái stt trên FB này là Bải vừa viết cách đây 2 ngày (tức mùng 3 tết 2013), trong đó Bải quy chụp Ring chuốc rượu Bải rùi… hãm hiếp ^^, sau đó Bải còn đòi đem mọi chuyện ra pháp luật nữa. Hài không chịu được. Post được một lúc, có lẽ chị Bải tự thấy mình hơi lố nên vội vàng ẩn cái stt này, rất may là mình đã chụp lại được =))

Lại nói về blogger Long D, sau bài viết già mồm thanh minh của La Thị Bải, blogger này đã đăng đàn tiết lộ toàn bộ sự tình câu chuyện phòng the:


Dù chuyện xảy ra đã hơn 6 năm nhưng hôm nay nhìn lại để thấy rằng bản chất lật lọng của La Thị Bải theo thời gian đã lộ ra ánh sáng. Sở dĩ Bải ế đến ngày nay cũng là do hậu quả của cái scandal phòng the này, trong đó Bải vừa đóng vai người bị hại, vừa la làng la nước. Dự là Valentine 2013 này Bải vẫn sẽ ngồi trong phòng tự kỷ ôm gấu bông trực FB.

Mạnh Hùng thực hiện.
Ảnh minh họa của Mẫn Mộng Mơ.


26 nhận xét:

  1. NHỤC NHÃ THAY CHO BỐ MẸ LÊ MINH MẪNFebruary 14, 2013 at 3:14 PM

    Thật kinh khủng. Thật thấy thương cho ba mẹ thằng Rớt bi này, khi đẻ ra thứ nói giống đã lại cái, còn chớ cái tính đàn bà và tiểu nhân

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ôi, cái tên clone bá đạo quá, híhí

      ---Mẫn Cô Cô---

      Delete
    2. Like cho cái tên nà

      Delete
    3. đù mẹ mình mà gặp em Bải này ở đâu thì thề đấm mấy cái vào mõm vì cái tội ra đường ko mang rọ mõm

      Delete
  2. Chị Bải khoe là có võ Taekwondo kìa =)))))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Con Bải có võ núp thì còn tin. Chửi ng ta cho đã đến khi gặp ng ta ngoài đường thì vội vã núp

      Delete
    2. Trùi ui, con Bải học võ Teakwondo để vào nhìn trai nó thay đồ, ngực trần, rồi lẻn ăn cắp được cái đai đen ông thầy tháo ra khi đang tắm đó bạn. Nhìn cái bo-đì rửng mỡ của nó, dáng đứng thì khúm núm thế Teakwondo gì =))

      Delete
    3. Teakwondo gì cái ngữ con Bải ấy! Có mà block del thần chưởng vs cào lồn ăn vạ thì đúng hơn!

      Delete
  3. NHỤC NHÃ THAY CHO BỐ MẸ LÊ MINH MẪNFebruary 14, 2013 at 3:39 PM

    nghe sợ wá :(

    ReplyDelete
  4. Minh Mẫn ơi cuộc đời mày sống nhục nhã và và bị xã hội khinh bỉ như thế tao nghĩ mày sống khổ sở và tự huyễn bản thân thế là đủ rồi đấy. Bây giờ có lời khuyên chân thành cho mày là nên bán lại kịch bản tư liệu của mày cho 1 nhà sx làm phim. Nêu có đủ khả năng thì tao nghĩ mày cũng sắm luôn vai chính. Có được một số tiền kha khá thì làm lại cuộc đời cho thật tốt nhé cũng không còn sớm nữa đâu 30 tuổi rồi báo hiếu mẹ cha đi :)

    ReplyDelete
  5. Ai bảo Bải ko có người yêu là người đó chưa vào FB của Thìm Buồi Ăn Cứt rồi =))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nó bồ vs thằng Buồi anh tuất hả bạn? =)))
      2 thằng xấu xí lại giả dồi iu nhau thì xứng quá còn j

      Delete
  6. cũng bởi xì căng đan này mà con rớt bi được mời ra khỏi zing team

    ReplyDelete
    Replies
    1. Lê Minh Mẫn mặc váyFebruary 14, 2013 at 10:28 PM

      trời. có vụ này nữa hả.

      Delete
    2. Vũ này mới bit nha

      Delete
  7. Hình cuối hình như là 2 con les đang ôm nhau :D

    ReplyDelete
  8. Chưa thấy gái vào la bai bải thanh minh như mọi khi nhỉ =)), tưởng ko có ai biết chuyện bốc mùi này của gái chắc. Nếu vào đây gái sẽ lại làm mấy cái mặt cười (dù trg lòng rất chim cú) rồi la làng nên là người viết bài này bịa chuyện cho mà xem.
    - Justin Anh

    ReplyDelete
  9. Mọi nguời vào đây nghe radio của blogger Long D để biết thêm về chuyện này nhé, nhớ share cho mọi nguời cùng nghe.

    http://longduong.multiply.com/journal/item/4

    -Henry Lai-

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn Henry Lai nếu siêng có thể nghe rùi chép thành file world dc không? Mình sẽ đăng lại toàn bộ bài này trên blogspot. Bạn viết xong thì vào FB Mẫn Muội Muội inbox bài viết cho mình nhé!

      Delete
    2. OK, để mình type lại rồi gửi cho bạn nhé :D

      Delete
    3. Mình type thử ra Word, nhưng khó quá, vì nó là ngôn ngữ nói, thôi bạn cứ đăng đoạn radio đó lên luôn đi, đăng lên YouTube để nhiều nguời dễ chú ý hơn :)

      -Henry Lai-

      Delete
  10. Hồi trc' page tk cha này cx thấy hay hay, cái đcm hóa ra nó đếch ra cái chó gì, khổ thay cho ng thân của nó

    ReplyDelete
  11. Phát tởm vì độ bệnh hoạn, biến thái, lươn lẹo, dối trá, tiểu nhân của ẻm

    ReplyDelete
  12. địt mẹ con bải =))

    ReplyDelete
  13. Gửi tấm hình đó cho thằng Tâm với con Diệu minh coi chắc tụi nó sung sướng tự hào lắm :v

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN