Sunday, February 3, 2013

7 tông tội của La Thị Bải (phần 2)



Tội thứ 4: La liếm

Hầu hết mọi chuyện trong showbiz, từ những chương trình truyền hình đang ăn khách, các scandal hay người nổi tiếng… đâu đâu La Thị Bải cũng có thể hóng hớt đòi ăn ké theo được. Phải nói, cô có cái mũi đánh hơi cực thính, cảm thấy “mùi hot” là nhảy vào la liếm thông tin ngay rồi mang về post lên Facebook dưới hình thức review. Điển hình gần đây nhất là Đinh Hương- thí sinh ấn tượng từ cuộc thi The Voice. Bải đã mau mắt chấm cô nàng này từ vòng sơ loại và lân la làm quen kết nghĩa chị em. Khi Đinh Hương vào chung kết cũng là lúc Bải chộp thời cơ tung ảnh ăn theo đầy tự hào. Trớ trêu và nhục nhã thay, không chỉ Đinh Hương mà cả những “ngôi sao teen, sao mới nhú” của showbiz chỉ xem Bải như một công cụ PR miễn phí. Riêng đối với chương trình thi hát ăn khách The Voice, Bải một mực khẳng định mục đích la liếm là do xuất phát từ tấm lòng yêu mến chân thành chứ không phải nhận tiền để lăng xê. Nếu quả thật như vậy thì Cát Tiên Sa chắc hẳn đang ôm bụng cười thầm vì không tốn 1 cắc nào mà bỗng dưng có con bóng khùng tự xưng “hot blogger” PR miễn phí cho chương trình trong suốt gần cả năm trời.

Tội thứ 5: Thù dai

Ông trời thật trớ trêu, cho Bải một hình hài đàn ông nhưng tính cách thì nhỏ nhen, thù vặt kinh khủng hơn bất kỳ người đàn bà nào trên thế giới này. Trường hợp Uyên Linh là ví dụ cụ thể. Từ mùa Vietnam Idol 2010 đến nay, cảm thấy không thể “bợ đít” được Uyên Linh nên Bải chuyển sang đặt điều nói xấu, bêu rếu nữ ca sỹ này trên Facebook bằng những từ ngữ thô bỉ như: U Lờ, Cá rô đực, Gái già xấu, Chạm chim… Nhiều người trong thế giới thứ 3 chắc hẳn phải cảm thấy xấu hổ khi có một con bóng ti tiện, bỉ ổi như Bải len lỏi trong cộng đồng.

Vẫn biết "lưỡi không xương trăm đường lắt léo", nhưng thay đổi một cách trơ tráo không biết nhục chẳng biết ngượng như Bải thì đúng là thiên hạ xưa nay hiếm. Bải có thể làm xiếc với từng"câu chữ"- theo kiểu: "nuốt vào, ọe ra, lau qua, nuốt lại" một cách ngon lành, không bị hóc, không nhăn mặt. P/s: Đây là status từ năm 2010, lúc Bải nịnh nọt Uyên Linh. Khen như đúng rồi luôn. Lại còn có cả *trái tim* mới gớm ghiếc chứ ^^

Uyên Linh đã sớm nhận ra sự dối trá và bẩn tính của Bải . Cái lưỡi của Bải vì thế không thế liếm được đến gót giày của Uyên Linh. Và entry của Uyên Linh post sau đêm cô được Đăng Khoa nhường quyền đi tiếp, dù không một lời chửi bới bậy bạ, nhưng giống như một bãi nước bọt nhổ thẳng vào mặt Bải.

Tội thứ 6: Hám danh

Chỉ là 1 blogger nhưng La Thị Bải thực sự là 1 kẻ hám danh và ham mê nổi tiếng. Bệnh hoạn đến nổi cô luôn cho mình là hot và bản thân bị người khác anti chỉ vì họ không hot được như cô. Dù cũng có đôi phần tội nghiệp cho cái sự hoang tưởng này nhưng tác giả bài viết cũng không thể không nhếch mép cười mỉa khi thấy Bải hết lần này đến lần khác bị cánh cửa nghệ thuật showbiz phủ phàng đóng sập trước mặt trong lúc mon men đặt chân vào. Tuy nhiên, năm 2012 vừa qua, Bải cũng đã có cơ hội bước ra ánh sáng lần đầu khi được vài người quen làm trong chương trình The Voice ưu ái cho lên sóng truyền hình. Dù bị gắn mác “thảm họa” nhưng kể từ lúc đó, The Voice đối với Bải là thần, là thánh, là tiên, là phật.



Tội thứ 7: Dâm dục

Sau khi xem các người đẹp như Hà Hồ, Yến Trang, Hồ Quỳnh Hương… quay clip ca nhạc ngủ dậy trên giường mà chỉ mặc mỗi chiếc áo sơ-mi dài quá mông trông thật gợi cảm, Bải không chịu thua chị kém em. Cô quyết chí mở đầu trào lưu bóng chúa show hàng với những bức ảnh tự tin show body nhìn rất khắm thối. Chưa hết, trên Facebook, Bải cũng thường xuyên viết những stt với lời lẽ phô dâm như khoe độ dài của cơ quan sinh dục, khoe tốc độ xài bao cao su, nhãn hiệu bao cao su ưa thích, khoe chuyện được đại gia gọi đi khách…


Kết: Trên đây chỉ là 7 tông tội nổi bật nhất của La Thị Bải, chứ nếu kể ra hết những trò tiểu nhân bỉ ổi và bệnh hoạn của cô bóng này thì chắc không thể đếm xuể. Tác giả hy vọng với tâm huyết của mình qua bài viết này, cô Bải sẽ phần nào rút kinh nghiệm, tự kiểm điểm bản thân để trở lại làm 1 con người có ích cho xã hội (mặc dù biết 100% rằng cũng chỉ là đàn gảy tai trâu mà thôi).

Bài viết: Dan Nguyen.
Ảnh minh họa: Sie Fed & Mẫn Bà Tổ.

10 nhận xét:

  1. Cô Bải ơi có liếm thì liếm sớm sớm dùm , chứ cứ đòi ăn khuya ko ai rảnh mà feed đâu , tới đó đừng có than đói shit nhá

    ReplyDelete
  2. zời ơi yêu LMM mất rồi, mình ghét em này chỉ vì em cư xử vs UL ko đúng mực, nhưng sau khi đọc stt này( dù đã là dĩ vãng lâu rồi) vẫn thấy tiếc cho một tình bạn đẹp hi

    ReplyDelete
  3. Nhìn cái cặp mắt nhỏ, xếch và cái mõm hở lợi là thấy nó ti tiện và dâm ô rồi

    ReplyDelete
  4. Bải ơi!Body của bải chẳng có gì nổi bật đâu mà khoe! Bọn đại gia gọi đến bải cũng chỉ là tìm thú vui với một con búp bê tình dục rẻ tiền mà thôi!!! :)))

    ReplyDelete
    Replies
    1. có con cúp bế tình dục nào vừa xấu xa về nhân cách lẫn hình dáng bên ngoài ko hở bạn

      Delete
    2. chơi nó bị giang mai đó

      Delete
  5. thằng này vừa thủ dâm vùa chụp hình ah`...kinh thế

    ReplyDelete
  6. cái tội thứ 7 có ảnh cap lại không bạn

    ReplyDelete
  7. Bóng chó La Thị BảiApril 29, 2013 at 3:34 PM

    7 tông tội =)))
    Đọc xong mém sặc
    Thù muôn đời vs con bóng dại này =]

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN