Friday, February 1, 2013

Vẻ đẹp không bình thường của La Thị Bải

Chị Bải quả rất tự tin khi mới đây tung một tấm hình photoshop lên Facebook rồi tự tán dương mình đẹp độc đáo


Dĩ nhiên ngoài một số fan hâm mộ ít ỏi vào comment khen chị Bải "đẹp trai" hay "hotboy" thì các bạn "trẻ trâu" nào dám nói thẳng nói thật, dám nhận xét chị bệnh hoạn hay pê đê thì chị sẽ block nick ngay lập tức. Tuy nhiên, chúng tôi đã kịp chụp lại cho mọi người đọc giải trí. 



Phải công nhận một điều là vẻ đẹp của chị Bải rất độc đáo và mang thần thái khác thường, rất thích hợp để ghép ảnh. Những bức ảnh tưởng chừng không có gì nổi bật nhưng một khi đã ghép mặt chị vô thì lại mang tính châm biếm, trào phúng rất cao. Mẫn Nhũ Mẫu, một thành viên của Mẫn gia, chuyên ghép ảnh La Thị Bải đã tâm sự trên Facebook:


Cùng ngắm một số tác phẩm "chế Bải" của Mẫn Nhũ Mẫu. Vẻ đẹp của Bải được khai thác tối đa để mang lại tiếng cười cho quần chúng...

 Fan nhí cô Bải

 Quân bài thần thánh

 Bải trên biển (tấm này Mẫn Nhũ Mẫu sáng tác khi bị La Thị Bải block nick)

 Bà chúa shit

 Bải Tiên

Bóng biến thái từ nhỏ

-0-

Ngoài vẻ đẹp "xuất phát từ bên trong rồi tỏa ra thần thái", chị Bải còn được trời phú cho một giọng ca vàng mà khi đi thi Vietnam Idol hay The Voice đều bị đánh rớt từ vòng giữ xe. Mới đây, giọng hát của chị lại một lần nữa vinh dự có mặt trong bảng phong thần "Thảm họa V-POP 2012". Xem video dưới đây (Bải xuất hiện ở phút 6:00)


Bài tổng hợp của Mẫn Muội Muội và Mẫn Cô Cô.
Ảnh của Mẫn Nhũ Mẫu.
Video clip của XN Production.

27 nhận xét:

  1. Dẫn link giùm cái, xem "số fan hâm mộ ít ỏi" là bao nhiêu nhá =))))))))

    https://www.facebook.com/photo.php?fbid=10152477624640206

    Capture cũng ko dám để nguyên số like cho bức ảnh, chỉ sợ thiên hạ biết người ta hot nên có 1 đám GATO đu bám sau lưng. :)) Comment này cũng chuẩn bị được đu bám. =))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hix. Cái mặt đi đến đâu comment cũng bị người ta chửi đuổi như đuổi tà vậy mà cứ tự tin làm như hay lắm(webtretho là điển hình). Trên facebook thì ra vẻ giả tạo tự tin rêu rao là thẳng thắn này, rồi không thèm quan tâm anti. Nhưng, sự thật là nơi nào có anti thì cũng bay vào la liếm. Ông trời không có mắt khi cứ để cái loại người đê tiện này tồn tại.

      Delete
    2. Gái Bải hôm nay đi kiếm ăn sớm vậy ta?

      Delete
    3. Thủ dâm tinh thần mọi nơi và mọi lúc =]] Bác sĩ bó tay với con Bải này luôn rồi ^_^

      ---Mẫn Cô Cô---

      Delete
    4. sao ko đổi tên La thị bải thành la thị liếm lol nhỉ:d

      Delete
    5. Chị Bải Robbey khỏi cần qua đây đưa link, ai muốn coi thì tự khắc biết đường vô Facebook chị coi. Vậy nha!!!

      Delete
    6. Á trời ơi, đúng là chị Bải tự tin thấy ớn lun bà con. "Chỉ sợ người ta hot nên có 1 đám GATO" - Ko còn gì để nói nữa, đây là hậu quả của việc "người nào đấy" tung hô Bải là hot blooger khiến ả luôn luôn mặc định là mình hot khiến cho người khác phải GATO vs mình.
      P/S: Thà chết cũng ko hot bằng con đường lộ ảnh sex gay!

      Delete
    7. Nhiều fan hâm mộ quá nên cmt dc hơn chục cái =))))))))))))), ai chẳng biết chị dùng clone để like, cho em ị vào mõm chị phát.
      P/s: khi nào dc hơn 1k like thì hẵng khoe nhá

      Delete
    8. Số fan hâm mộ của bóng toàn fan ảo! Fanpage người ta tăng lượt like ầm ầm, fanpage của bóng do chạy một lúc 7 apps nên cứ bị tụt dần đều!!! :))))

      Delete
    9. chị bải cũng chịu khó lập ra mấy trăm clone để like hình mình ghê đó chứ,kiểm tra cứ 10 nick là có 1,2 nick thật thôi!=))

      Delete
    10. Xời, tưởng ai cũng rách việc như bọn anti. Với mật độ cập nhật, ăn ngủ đủ giấc, đi làm đi chơi tưng bừng như vậy thì muốn lắm lắm lắm cũng chả có thời gian mà chơi nick ảo như tụi bây. :)) Anonymous mà tỏ ra nguy hiểm =))))))

      Delete
    11. Bố con bóng điên Robbey, cứ ảo tưởng đi nhé con

      Delete
    12. ko có thời gian chơi nick ảo mà ngày nào cũng qua blogspot liếm vậy sao Mẫn =)))))))))))))))

      Delete
    13. Rách việc cỡ nào cũng ko bằng cô Bải đâu, cô Bải cũng la liếm khắp nơi, nick ảo trên webtretho của cô đầy ra, cô Bải còn có thời gian đọc & xóa mấy trăm comment trái chiều, la liếm Facebook rồi đến Blogspot của anti, đọc từng li từng tí rồi tìm ra lỗi để bắt bẻ, rồi còn cái trò mua like, tự tạo account tự like thì ko ai sánh bằng Nữ Hoàng La Liếm nhé :D

      -Henry Lai-

      Delete
    14. có time ngồi canh để mà delete từng cái comment mà ko có time lập nick ảo,nực cười!=))vừ mở chrome delete cm,vừa mở fire fox,IE, di động để chơi nick ảo!tự bình tự khen!=))

      Delete
    15. Ủa, tưởng comment bẩn nhiều tóaaaaaaaaaa, comment là hết giờ rồi sao có thời gian xài nick ảo nữa ta? Lý lẽ này bốp vào lập luận kia, chả ra sao! :)) Đừng có ngày càng thần thánh hóa mình lên nữa, mình cũng có 24h mỗi ngày như các bạn thôi ha. =))

      Delete
    16. Ủa câu đầu cô Bải nói gì mà ko hiểu gì hết vậy? Thời gian 24h của cô chủ yếu để làm mấy việc đó mà, thần thánh gì, lý lẽ này bốp vào lập luận kia, chả ra sao! :))

      -Henry Lai-

      Delete
    17. Chĩ Bải dạo này rãnh lắm vì có mấy ai thèm vô FB chị í comment, thế nên chị í phải sang đây để mà xem comment

      Delete
    18. Chắc có cmt bôi cứt vào mặt thì nó bực và xóa mệt nhưng ko có thì lại buồn và đói nên mò sang đây đó mà, quen cmnr
      Sắp hết thời rùi Bải ơi, cố mà tạo scandal nhé ko chìm ngỉm như mí sao xẹt e liếm đít đóa

      Delete
    19. Bải ơi, mấy nay xoá comment mỏi tay không em?

      Delete
    20. Khùng hả Bải! CDSHT hạng nặng!

      Delete
  2. Hix. Cái mặt đi đến đâu comment cũng bị người ta chửi đuổi như đuổi tà vậy mà cứ tự tin làm như hay lắm(webtretho là điển hình). Trên facebook thì ra vẻ giả tạo tự tin rêu rao là thẳng thắn này, rồi không thèm quan tâm anti. Nhưng, sự thật là nơi nào có anti thì cũng bay vào la liếm. Ông trời không có mắt khi cứ để cái loại người đê tiện này tồn tại.

    ReplyDelete
  3. Ui cái mặt của chị Bải càng lúc càng bóng quá à!!! Ta nói như con tâm thần!!! Chị ơi, đi Thái chuyển giới đi!!!

    ReplyDelete
  4. Thằng bệnh hoạn này đẹp chỗ nào chời?? cười thì hở lợi, mắt thì trợn trợn, mũi thì to và quằm, mặt thì góc cạnh và cứng, ng thì lùn, éo thấy đc 1 nét nào :v

    ReplyDelete
  5. Bải ơi sao càng ngày càng thấy chị tởm quá đi. không biết Cát tiên sa, rùi Hồ Ngọc Hà và các ca sỹ khác có bít vì chị mà họ bị ghét lây ko nhi? The Voice nếu ko có cái scandal kia thì đúng nó là 1 chương trình giải trí hay và khai quật được rất nhiều tài năng âm nhạc nhưng giá như CTS ko thuê cái loại khóc thuê như chị thì chắc sẽ chẳng có cái trang anti TV kia đâu, người ta có câu: Hạ thấp danh dự người khác ko làm giá trị của bạn cao lên. Nếu bải chỉ dừng lại ở mức PR bình thường cho TV thì chẳng có gì đáng nói, đằng này cứ phải so sánh với Idol, cứ tâng TV lên 1 thì phải dìm Idol 10, khen thí sinh TV lên tận mây xanh thì chê thí sinh Idol tận địa ngục( mặc dù mồm lúc nào cũng la bai bải là ko quan tâm đến IDol thế mà Bải có bỏ sót 1 chương trình, 1 tiết mục nào đâu). Và Bải cũng sử dụng cái trò bỉ ổi đó với mấy cs mà bải bợ đít: Tâng HNH thì chọc Mỹ Tâm 1 tý( ko dám chọc nhiều vì MT là 1 nghệ sỹ lớn và chẳng có gì để Bải tìm lỗi cẩ). Tâng VMH thì đá đểu, xoáy Uyên Linh,... vv. Và cắc chắn Mấy ca sỹ đó họ cũng rất khó chịu mỗi lần Bải làm thế(mỗi lần Bải viết Bải tag hằng hà sa số người vào mà họ có thèm quan tâm đâu, đến 1 cái nút Like họ còn chẳng thèm bố thí cho Bải nữa) vì tài năng của họ là do khán giả công nhận chứ đâu phải chỉ vài cái bài PR bẩn thỉu của Bải mà làm cho họ thêm nổi tiếng hơn? dù khó chịu nhưng chắc vì họ biết đã chót dây vào cái thư như Bải rùi thì khó mà dứt đc ra nên họ cứ coi Bải như con bóng vô hình, thích làm gì thì tùy. Nghe nói Bải chơi với mấy người như Mèo Ác, Gào, CGĐL mà sao ko học tập ở họ đc điểm gì nhỉ. Nói đơn cử như bạn Gào, bạn này cũng có lực lượng anti hùng hậu ko kém Bải nhưng lượng người hâm mộ thì chắc chắn gấp 100 lần bải, tuy ít vào trang của Gào nhưng thấy bạn này chưa bao giờ ra vẻ ta đây và tự tin thái quá như Bải, gần dây nhất là vụ G có đọng chạm đến 1 thần tượng của 1 nhóm nhạc( thực ra là cũng chẳng có gì to tát lắm) thế là fan của họ xông vào trang của Gào làm ầm cả lên vậy mà thấy G trả lời rất bình tĩnh như là 1 người chị nói và khuyên mấy đứa e bốc đồng của mình 1 cách chân tình và tất nhiên đã có 1 số fan hiểu ra và dừng lại và tuyệt nhiên ko có chuyện xóa cmt và ban nick kiểu như Bải. Còn Bải thì sao? người ta nói động đến Bải 1 cái (mặc dù có rất nhiều cmt bình thường nhưng trái chiều)là Bải la bai bải lên rùi xóa cmt, ban nick. BẢI ƠI BAO GIỜ BẢO MỚI CHỊU NHẬN RA RẰNG CHÚNG TÔI ANTI BẢI, GHÉT BẢI KO PHẢI VÌ CHÚNG TÔI GATO VỚI BẢI( VÌ KO AI ĐI GATO VỚI NHỮNG THỨ MÀ MÌNH KHINH BỈ VÀ KO MUỐN CÓ) MÀ VÌ CHÚNG TÔI PHÁT TỞM VỚI NHÂN CÁCH VÀ ĐẠO ĐỨC CỦA BẢI NGHE CHƯA?

    ReplyDelete
  6. Yeah, thần thái rụt rè như trong The Voice, thật sự rất độc đáo.

    -Henry Lai-

    ReplyDelete
  7. theo mình thấy thì thằng Rớt bi này rất hợp với câu "đã quá ngu còn tỏ ra nguy hiểm"...

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN